MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Loveyourbody công bố đại sứ nhiệm kỳ 2022 – 2025

Vừa qua tại Tp.HCM, Doanh nghiệp Xã Hội Love Your Body Việt Nam đã chính thức ra mắt nền tảng kinh doanh dành cho thành viên, đây là sự hợp tác giữa LoveYourBody và Công ty Cổ phần Chili – Công ty cung cấp giải pháp website tổng thể cho doanh nghiệp - để hỗ trợ các mẹ bỉm sữa có nhiều cơ hội phát triển bản thân và độc lập tài chính.

Với định hướng ngay từ những ngày đầu tiên thành lập dự án cộng đồng LoveYourBody là khuyến khích phụ nữ biết yêu thương và chăm sóc bản thân, phát triển sự nghiệp, độc lập tài chính, LoveYourBody đã có qui trình chỉn chu trong việc lựa chọn các đối tác, sản phẩm tham gia vào những hoạt động của mình. Sau 3 năm, LoveYourBody đã là một dự án cộng đồng được xã hội công nhận và tự hào tuân thủ các qui tắc của một doanh nghiệp xã hội. Năm 2022 là một cột mốc phát triển mới khi mở thêm LoveYourBodyECO nhằm mục đích giúp các thành viên của mình có thể sử dụng những sản phẩm Xanh-Sạch-Bảo vệ môi trường với mức chi phí ưu đãi hơn, đồng thời, mỗi người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều kiến thức sử dụng sản phẩm cũng như được đào tạo bài bản về xây dựng thương hiệu cá nhân, về kiến thức tài chính, vận hành để mỗi thành viên có thể tự kinh doanh và có thêm thu nhập cho bản thân. 

Theo Ông Võ Thái Hiển – CEO Công ty Chili cho biết: “Định hướng của LYB Eco là xây dựng hệ sinh thái thương mại và cộng đồng dựa trên các nền tảng số, ví dụ như website marketplace, thẻ thông minh tích hợp giữa việc định vị thương hiệu cá nhân và cũng là thẻ dành riêng cho thành viên hoạt động trong cộng đồng #LoveYourBody & #LoveYourBodyECO. Các dịch vụ này do Chili chịu trách nhiệm xây dự và vận hành, có thể nói Chili như nền móng hoạt động của hệ sinh thái LYB Eco, đảm bảo cho nền tảng này hoạt động hiệu quả, tiện ích và hoàn toàn được bảo mật theo chuẩn ISO 9001:2015”. 

Cũng tại sự kiện này, LoveYourBody cũng chính thức công bố Đại sứ nhiệm kỳ 2022-2025, theo đó, Hoa Hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo, Nam vương Mario Thành Tâm là hai Đại sứ sẽ hoạt động xuyên suốt cùng dự án, ngoài ra, dự án còn có sự đồng hành của Hoa Hậu Doanh Nhân Paris Vũ trên vai trò của Đại sứ Truyền cảm hứng. Các Đại sữ sẽ cùng nhau lan tỏa những giá trị sống tích cực, kiến thức và truyền cảm hứng sống ý nghĩa đến cộng đồng. 
Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp ra mắt sản phẩm Thẻ Thông Minh – Tích hợp Nin1 đi cùng gói Brand A2Z – Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân & thương hiệu doanh nghiệp tiết kiệm, hiệu quả với sự cố vấn của những chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn sẽ mang lại một thế hệ doanh nhân mới cho sự phát triển bền vững của quốc gia. 

“Với sự điều hành của Nhà báo Nguyễn Cẩm Lai – CEO LoveYourBody, Doanh nhân Nguyễn Lâm Thanh Hiền – CEO LoveYourBodyECO đi cùng sự hỗ trợ của Giám đốc Sáng tạo & Mỹ Thuật – Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, COO - Doanh nhân Trần Thị Phương Thảo, CFO – Ngô Thị Thanh Hiền và COO – Doanh nhân Phan Nguyên Hùng, tôi tin rằng cả 2 nền tảng đều sẽ phát triển tối ưu và mang lại nhiều giá trị hơn đến cộng đồng, tạo dựng được cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng phụ nữ, mẹ bỉm sữa, LGBTQ+ nói riêng và cho tất cả mọi người nói chung” – Nhà Sáng Lập LoveYourBody & LoveYourBodyECO – Trương Ngọc Minh Đăng chia sẻ. 

“Chúng tôi mang trên vai một sứ mệnh kết nối và yêu thương, với slogan “Together we bring more values to the world – Hợp lực cùng nhau tạo thêm giá trị đến thế giới”, chúng tôi cam kết sẽ kế thừa những thành quả mà LoveYourBody đã tạo dựng 3 năm qua để biến ước mơ của tất cả phụ nữ trở nên gần với hiện thực hơn” – CEO LoveYourBody – Nguyễn Cẩm lai & CEO LoveYourBodyECO có cùng định hướng và sẽ hỗ trợ nhau để phát triển bền vững.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.