MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khởi tranh vòng chung kết: Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo - năm 2019

Vừa qua, tại Khu liên hợp thể thao tỉnh Đồng Tháp, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Đồng Tháp tổ chức vòng chung kết giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo - năm 2019.

Đây là giải bóng đá nằm trong khuôn khổ Đại hội thể thao học sinh lớn nhất toàn quốc. Tham dự chung kết có 15 đội học sinh Tiểu học và 14 đội học sinh Trung học cơ sở từ 25 tỉnh, thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đồng Tháp, Kom Tum, Nghệ An, Đắk Lắk, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bình Định, Đồng Nai, Thanh Hóa, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Tuyên Quang, Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang, Bình Phước, Gia Lai, Lâm Đồng, Tiền Giang và Lào Cai. Các đội bóng là đại diện tiêu biểu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thể thao học đường trên toàn quốc.

25 tỉnh thành tham gia giải chung kết bóng đá HKPĐ – Cúp MILO

Đây là giải bóng đá nằm trong khuôn khổ Đại hội thể thao học sinh lớn nhất toàn quốc Qua đó cổ vũ các em thường xuyên tập luyện, thi đấu môn bóng đá nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng chuyên môn và phát triển thể chất trong trường học. Qua đó, kịp thời phát hiện những năng khiếu bóng đá trẻ để bồi dưỡng, đào tạo và đóng góp cho bóng đá nước nhà trong thời gian tới.

Tham dự chung kết có 15 đội học sinh Tiểu học và 14 đội THCS

Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestlé MILO cung cấp đồng phục thi đấu, nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh. Đây đã là năm thứ 17 liên tiếp Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng. Tại Hội Khỏe Phù Đổng 2019, bên cạnh giải bóng đá, Nestlé MILO còn mở rộng hoạt động tài trợ cho các bộ môn thể thao khác như Bóng Rổ, Cầu Lông, Bơi, Điền Kinh và Aerobics.

Đại diện của Nestlé MILO cho biết: “Bóng đá là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Chúng tôi rất vui khi Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng các giải thể thao học đường sẽ khơi dậy niềm vui cho các em khi tập thể thao, gúp em các có thói quen tốt khi duy trì rèn luyện thể chất, góp phần nâng cao thể lực, hướng đến sự phát triển toàn diện."

Ông Nguyễn Thanh Đề - Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo Dục Thể Chất, Bộ GD-ĐT trao cờ cho đơn vị tổ chức giải Đồng Tháp

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp, Phó Trưởng BTC giải bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Bộ GD&ĐT đã tin tưởng, ủy nhiệm tỉnh Đồng Tháp đăng cai tổ chức giải và vui mừng chào đón sự có mặt của 25 đoàn đến từ các tỉnh về tham dự giải. Ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, những năm qua, thông qua Hội khỏe Phù Đổng các cấp, phòng trào thể dục thể thao trong các nhà trường được đẩy mạnh, thu hút đông đảo học sinh tham gia rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe, đáp ứng nhiệm vụ học tập và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng Cúp MILO 2019 là hoạt động tiêu biểu cho chuỗi các sự kiện thể thao trong chương trình “Năng Đông Việt Nam” do Nestlé MILO, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao phát động từ năm 2015. Trong năm 2019, mục tiêu của Nestlé MILO chính là mở rộng chương trình Năng Động Việt Nam đến nhiều tỉnh thành hơn ở Việt Nam, đặc biệt khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long với mục tiêu phát triển dài hạn từ các giải thể thao học đường đến trào lưu phát triển thể chất, khuyến khích một lối sống khỏe mạnh, năng động cho thế hệ trẻ em Việt Nam. Để làm được điều đó, Nestlé MILO cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng và xã hội.

Men&life

  • TAGS

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Nikko Saigon

Tổng tài sản BIDV tăng 6,6%


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.