MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khởi động chuỗi tuyển sinh “Brave Tour” tìm kiếm người kế nhiệm hoa hậu H’Hen Niê

Sau khi công bố “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” là chủ đề chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Ban tổ chức tiếp tục khởi động chuỗi chương trình tuyển sinh mang tên “Brave Tour” nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng kế nhiệm Hoa hậu H’Hen Niê và dũng cảm để đón nhận vương miện mới Brave Heart.

“Brave Tour” là chuỗi hoạt động tuyển sinh chính thức được thực hiện trên 04 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Đồng hành cùng chuỗi tuyển sinh của chương trình, bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang – sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.

Điểm đến đầu tiên của chuỗi chương trình tuyển sinh chính là tỉnh Đắk Lắk – quê hương của Hoa hậu H’Hen Niê, vào ngày 03/08. Sau thành công và hiệu ứng từ việc H’Hen Niê đăng quang, câu chuyện nghị lực vượt khó và theo đuổi đam mê của cô đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người, đặc biệt là cộng đồng các dân tộc thiểu số của Việt Nam nói chung và cộng đồng người Ê đê tại Đắk Lắk nói riêng. Năm nay, số lượng thí sinh đến từ Đắk Lắk và khu vực Tây Nguyên gửi hồ sơ tham gia cuộc thi online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tăng vọt, trong đó nhiều thí sinh đáp ứng đủ các tiêu chí, lần đầu chạm ngõ với một cuộc thi sắc đẹp lớn cấp quốc gia.

H Lida Niê Cao, sinh năm 2000, cao 1m72 với số đo 75-58-90. Cô sinh trưởng trong gia đình có ba là người Ê đê, còn mẹ là người Kinh. Tên của cô mang hai họ của ba và mẹ, có thể nói được tiếng dân tộc Ê đê. Đang theo đuổi ước mơ làm người mẫu, H Lida Niê Cao còn có sở thích về nhảy múa và đi phượt. Sở hữu gương mặt đậm chất núi rừng Tây Nguyên, nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một lần nữa về với Đắk Lắk.

Sinh năm 1994, Ngô Mỹ Hải gây ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động, tươi trẻ cùng số đo hình thể 85-63-92, chiều cao 1m71. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Mỹ Hải mong muốn mang tinh thần kiên cường và sức trẻ của quê hương Đắk Lắk, khẳng định bản thân là một cô gái hiện đại, có trái tim dũng cảm. Với cô, chiến thắng không phải là vị trí cao nhất ở cuộc thi mà nằm ở sự tự hào của gia đình, bạn bè và của chính mình vì đã dám thực hiện ước mơ.

Phan Thị Thảo Vân, sinh năm 1997 nổi bật với chiều cao 1m75, số đo 86-58-92. Sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk nhưng hiện tại cô đang sống và làm việc tại Hà Nội. Từng theo học ngành Thiết kế thời trang, Thảo Vân còn có niềm đam mê với hội họa. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô muốn thể hiện và vượt lên chính mình, bên cạnh đó cô còn mong cuộc thi sẽ mở ra những điều mới mẻ trên con đường nghệ thuật.

Tuy chiều cao chỉ 1m67, nhưng Phạm Thị Nhung, sinh năm 1996, số đo 81-62-92 là cô gái mang phong cách năng động, cá tính và sôi nổi. Sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng, hiện cô là màu sắc khác biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Quan điểm của sống của cô: “Không làm, sao biết bản thân làm được hay không, chỉ sống có một lần, hãy làm những gì mình thích. Hãy cứ trải nghiệm, hãy cứ sống hết mình cho tuổi trẻ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ”.

Đại diện đến từ Đắk Nông là hai cô gái trẻ Trần Thị Anh Thư (sinh năm 2000) và Vũ Thu Hà (sinh năm 1999). Vũ Thu Hà là cô gái yêu thích các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, mong muốn tham gia cuộc thi để có thể đóng góp sức trẻ và cải thiện cuộc sống ở quê hương Đắk Nông. Cô cao 1m71, số đo 86-64-96.

Trần Thị Anh Thư mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 câu chuyện ý nghĩa về lòng đam mê và vươn lên trong cuộc sống. Sinh ra tại một huyện nghèo của Đắk Nông, gia đình đều làm nghề nông nên không ai ủng hộ Anh Thư theo con đường nghệ thuật. Hiện đang là sinh viên năm Nhất chuyên ngành Xuất nhập khẩu của trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại, nhưng cô lại có tình yêu đặc biệt đối với nghệ thuật và mong muốn sau này sẽ trở thành diễn viên. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là sân chơi để Anh Thư rèn luyện bản thân, cô hy vọng mình sẽ gặt hái thành công như hoa hậu H’Hen Niê.

Chuỗi tuyển sinh “Brave Tour” sẽ diễn ra ở Đắk Lắk (ngày 03/08), dự kiến ở TPHCM (ngày 10/08), Hà Nội (ngày 17/08) và Đà Nẵng (24/08).

Cuộc thi ảnh “You can do it – Universe Online” vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 10/09/2019. Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại đây

Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả cuộc thi “You can do it – Universe Online” dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại webstie: www.hoahauhoanvuvietnam.com và hotline 0904 130 130.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ - MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.