MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Những năm gần đây, nhu cầu về đồ uống không cồn gia tăng, đặc biệt là nhóm đồ uống giúp nâng cao sự tỉnh táo về tinh thần và hiệu suất thể chất. Điều đó đã trở thành động lực cho mức tăng trưởng đáng kể của thị trường nước uống tái nạp năng lượng, tiếp thêm sinh lực. Theo Statista, tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) của phân khúc đồ uống này tại Việt Nam sẽ được duy trì ở mức ấn tượng vào khoảng 8,68% trong giai đoạn 2024-2028.

Trong bối cảnh đó, Thums Up Charged® đã được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong 2 phiên bản: Hương Kiwi và Hương Dâu rừng. Được bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm, sản phẩm nước giải khát mang vị thơm ngon, sảng khoái này đã trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu “Tiếp sinh lực - Bừng tỉnh táo” của người tiêu dùng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón Tay Cái” cho tên gọi và biểu tượng của thương hiệu, Thums Up Charged® mong muốn tiếp thêm động lực trên hành trình tự tin theo đuổi đam mê và sống trọn vẹn của thế hệ trẻ. Chỉ trong 10 tháng đầu “chào sân” tại thị trường miền Bắc, Thums Up Charged® đã phủ sóng ở gần 7.000 điểm bán. Trong năm 2024, Thums Up Charged® tiếp tục mở rộng thị trường và chính thức “phủ sóng” trên toàn quốc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là một trong những công ty dẫn đầu ngành đồ uống, cam kết từ Coca-Cola là không ngừng đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ tại mọi thị trường mà chúng tôi có mặt. Sự đón nhận của giới trẻ dành cho Thums Up Charged® trong thời gian qua và tinh thần “Thích Thì Nhích" mà thương hiệu mang đến chính là động lực để chúng tôi mở rộng thị trường, tiếp tục mang sản phẩm đến với cộng đồng người trẻ khắp Việt Nam.”

Trong sự kiện ra mắt lần này, bên cạnh Đại sứ thương hiệu Độ Mixi – gamer, streamer hàng đầu Việt Nam, người đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên, Thums Up Charged® chính thức công bố thêm một gương mặt đồng hành mới: Người mẫu - Á hậu Mai Ngô. Trong cộng đồng Gen Z, cô được biết đến trên cả 2 vai trò: người mẫu đa tài và gương mặt vàng trong địa hạt truyền hình thực tế; nhờ đó, trở thành nhân vật truyền cảm hứng mạnh mẽ bằng chính hành trình nỗ lực, trau dồi bản thân và chinh phục thành công. Bắt tay cùng bộ đôi Độ Mixi và Mai Ngô, Thums Up Charged® sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho các bạn trẻ Gen Z năng động, sôi nổi và đầy hoài bão.

Đại sứ thương hiệu Độ Mixi chia sẻ: “Vai trò này mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm đáng quý. Bên cạnh niềm vui khi được đồng hành cùng các bạn trẻ trong nhiều hoạt động thú vị, tôi tự hào khi có thể góp phần cùng Thums Up Charged® tạo nên nhiều nội dung hấp dẫn, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ Gen Z trên hành trình theo đuổi đam mê”.

Gương mặt đồng hành mới Mai Ngô cũng chia sẻ về vai trò mới của bản thân: “Tinh thần ‘Thích Thì Nhích’ chính là yếu tố tạo nên liên kết chặt chẽ giữa Mai và Thums Up Charged®, Mai vô cùng háo hức và tự hào đảm nhận vai trò mới này. Hy vọng rằng hành trình sắp tới của Mai cùng anh Độ Mixi và Thums Up Charged® sẽ tiếp tục được đón nhận bởi cộng đồng các bạn Gen Z để cùng nhau cháy hết mình, vượt qua tất cả thử thách và chinh phục đam mê của bản thân.”

Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola. Thums Up Charged® giờ đây đã có mặt tại tất cả các điểm bán hàng trong bao bì lon và chai tiện lợi, sẵn sàng giúp bạn xua tan cơn khát, tái nạp năng lượng cùng cảm giác sảng khoái lan tỏa tức thì.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: 
Website: Thums Up Charged (coca-cola.com)
Facebook:  https://www.facebook.com/ThumsUpChargedVN 

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.