MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khoa Du lịch & Việt Nam học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Địa chỉ phía Nam đầu tiên đào tạo Thạc sĩ Du lịch

Tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Du lịch tại trường Nguyễn Tất Thành, học viên đủ năng lực trở thành một nhà quản lý cấp cao trong bất kỳ môi trường nào.

Cơ hội nghề nghiệp trong ngành du lịch

Ngành du lịch toàn cầu đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng lớn hàng năm và dự báo sẽ phát triển xa trong tương lai. Tăng trưởng cũng có nghĩa thị trường ngày càng cần nhiều nhân lực chất lượng cao trên toàn thế giới. Thay đổi nhanh chóng, năng động và cạnh tranh cao, lĩnh vực này luôn luôn tìm kiếm và chào đón các nhân sự được đào tạo bài bản.

Tại Việt Nam, theo Lumina Co., công ty phân tích và tư vấn toàn cầu về tất cả các lĩnh vực, hiện chỉ 11% những người được đào tạo ra có thể làm việc tại các tập đoàn lớn về du lịch có đầu tư nước ngoài. Bằng cách trang bị cho bản thân kỹ năng và kiến ​​thức chuyên sâu, bạn sẽ có nhiều cơ hội để trở thành một phần trong sự phát triển này.

Địa chỉ phía Nam đầu tiên đào tạo Thạc sĩ Du lịch

Nghề nghiệp trong ngành du lịch mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm cũng như thách thức. Bởi vì sẽ không bao giờ có những ngày làm việc giống nhau, bạn sẽ gặp hàng ngàn người từ những nền văn hóa khác nhau trên thế giới, đặc biệt khi lượng khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng.

Nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực đầy tiềm năng này, thì chương trình Thạc sĩ Du lịch của khoa Du lịch & Việt Nam học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một lựa chọn phù hợp.

Các học viên đầu tiên của chương trình Thạc sĩ Du lịch 2019 trong lễ khai giảng

Đạt 4 sao theo đánh giá của tổ chức QS Stars (Anh Quốc), Nguyễn Tất Thành được công nhận là trường có tính quốc tế cao, thể hiện qua sự xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo; là môi trường dạy và học lý tưởng cho giảng viên và sinh viên. Ngành Quản trị Khách sạn của Trường cũng được Trung tâm Kiểm định chất lượng Giáo dục (ĐHQG TP.HCM) công bố đạt đến 96/100 tiêu chí. Trường tự tin trở thành một trong những đơn vị đầu tiên phía Nam đào tạo thạc sĩ Du lịch.

Chương trình đào tạo toàn diện

Không như những gì mọi người thường nghĩ là học thạc sĩ chỉ xoay quanh lý thuyết, khóa học này sẽ cung cấp cho học viên toàn diện kiến thức và kỹ năng. Những kiến thức chuyên ngành được cập nhật theo sự phát triển của du lịch thế giới, với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ các giảng viên giàu kinh nghiệm của Khoa, giảng viên doanh nhân… Học viên sẽ được phát huy năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề về du lịch, nghiên cứu trong hoạt động kinh doanh du lịch, quản lý du lịch và bảo vệ môi trường theo nguyên tắc du lịch bền vững…

Lớp Thạc sĩ Du lịch 2019

Người học cũng được đào tạo các các kỹ năng cần thiết cho cấp quản lý như nghiên cứu, thống kê, hoạch định chiến lược. Các kỹ năng kinh doanh cốt lõi như lập kế hoạch tài chính, quản lý và tiếp thị trong bối cảnh đa dạng văn hóa… cũng nằm trong chương trình học.

Khoa Du lịch & Việt Nam học đặc biệt quan trọng tính thực tiễn của đào tạo. Ngoài thực hành tại cơ sở vật chất chuẩn 5 sao của Khoa, học viên còn có cơ hội tiếp cận với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tham quan học tập ở nhiều doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế. Nhờ vậy, học viên sẽ phát triển sự hiểu biết chuyên sâu, quen dần với với việc làm việc trong môi trường quốc tế và đủ năng lực trở thành một nhà quản lý cấp cao trong bất kỳ môi trường nào sau khi tốt nghiệp.

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao của khoa Du lịch & Việt Nam học

Thông thạo tiếng Anh là điều bắt buộc khi bạn theo đuổi nghề quản lý khách sạn và du lịch, khóa học Thạc sĩ tại Đại học Nguyễn Tất Thành được thiết kế với những bộ môn nâng cao khả năng ngoại ngữ của người học. Với các tùy chọn học tập vào buổi tối, thứ bảy và chủ nhật, học viên là người đi làm hoặc ở xa hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian để hoàn thành khóa học trong thời gian 1,5 năm.

Nếu bạn muốn bước thêm một bước dài và vững chắc trong nghề nghiệp của mình, khóa học Thạc sĩ Du lịch chính là sự chuẩn bị cần thiết cho bước tiếp theo. Hãy nộp hồ sơ đợt 1 trước ngày 30/06/2020 để bắt đầu hiện thực hóa kế hoạch của mình.  

Thông tin tuyển sinh học viên Thạc sĩ Du lịch đợt 1 năm 2020

Thời gian đào tạo: 1.5 năm

Hình thức học: Học tập trung các buổi tối và ngày thứ bảy, chủ nhật

Môn thi tuyển: Anh văn, Cơ sở văn hóa Việt Nam, Tổng quan du lịch

Văn bằng tốt nghiệp:

+ Những sinh viên tốt nghiệp đại học các ngành gần, ngành phù hợp với chuyên ngành đều có thể nộp đơn thi tuyển.

+ Đã tốt nghiệp đại học ngành gần với các ngành, chuyên ngành dự thi phải học bổ sung kiến thức trước khi dự thi.

+ Văn bằng đại học do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được Cục khảo thí và kiểm định chất lượng Bộ giáo dục và Đào tạo thẩm định và công nhận

Thông tin liên hệ: Trụ sở chính: 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2039    

Hotline: 0902 298 300 – 0906 298 300 – 0912 298 300 – 0914 298 300

Website: http://dlvnh.ntt.edu.vn/

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.