MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân hé lộ bộ ảnh dạ hội trước thềm bán kết Miss Universe lần thứ 69

Trước thềm bán kết Miss Universe 69th vào sáng 15/05, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh mới trong trang phục da hội, hé lộ sự chuẩn bị cho những phần thi quan trọng sắp tới.

Những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tục tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, bởi phong cách thời trang cá tính, linh hoạt, khéo lồng ghép các thông điệp ý nghĩa cùng thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng. Mỗi lần Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện luôn nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ khán giả quốc tế có mặt tại địa điểm diễn ra cuộc thi, cho thấy sức hút của đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện khác. 

Sau các hoạt động bên lề như thử trang phục mở màn, quay video, chụp ảnh quảng bá… Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng: National Costume (07 giờ sáng 14/05), Bán kết (06 giờ sáng 15/05), Chung kết (7h sáng 17/05). Đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân luôn giữ năng lượng, sự tự tin và vô cùng hào hứng sải bước trên sân khấu thể hiện bản thân. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã dành sự yêu thương, quan tâm đến cô trong những ngày qua. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc sức khoẻ và hy vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch Covid-19 một lần nữa như đã từng thành công trước đó. 

Cũng trong ngày, Hoa hậu Khánh Vân vui mừng khi nhận được thông báo từ ê kíp là trang fanpage của cô đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi. Khánh Vân chia sẻ: “Đó là tình cảm vô cùng lớn mà khán giả đã yêu thương, dành cho Vân. Vân không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Vân sẽ cố gắng hết sức mình tại Miss Universe, không chỉ vì Vân mà còn vì tất cả mọi người”. 

Trước thềm diễn ra bán kết, Khánh Vân hé lộ bộ ảnh trong trang phục dạ hội, được cô thực hiện tại Việt Nam. Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa, quảng bá nét đẹp văn hoá, con người Việt Nam. 

Bộ dạ hội đầu tiên là của NTK Võ Thanh Can, lấy cảm hứng từ ruộng lúa – hình ảnh quen thuộc với bao thế hệ người dân Việt Nam. NTK khéo đính kết các hoạ tiết mô phỏng theo hình dáng cây lúa, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc, uyển chuyển như cây lúa đung đưa trên cánh đồng vào mùa nở rộ. Thiết kế sử dụng đường cắt sẻ vùng hông và để lộ đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân. 

Tiếp theo là bộ ba trang phục dạ hội đến từ Nhà Mốt 9192. Thiết kế số 01 có màu xanh lá nổi bật, form dáng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm của Hoa hậu Khánh Vân. Trang phục được lấy hình tượng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long – thu hút du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng của những mảng màu sắc đan xen hài hoà như tranh vẽ. Vào mùa thu hoạch (khoảng tháng 04 âm lịch), nông dân sẽ phơi khô cói, dùng làm đan chiếu và các đồ thủ công xuất khẩu. Trùng hợp, thời điểm diễn ra các hoạt động của Miss Universe cùng rơi vào tháng 04 âm lịch (theo lịch Việt Nam). Đây tiếp tục là một bộ dạ hội giúp Hoa hậu Khánh Vân khoe được đôi chân thon dài. 

Thiết kế số 02 của Nhà Mốt 9192 là đầm đá cổ chữ V màu tím, ôm sát cơ thể,  kết hợp hoạ tiết tua rua đá phủ xuống phần chân váy. Với thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân khai thác tối đa vòng 03 nảy nở của mình, tạo sự quyến rũ cho mỗi bước đi. 

Thiết kế số 03 của Nhà Mốt 9192 sử dụng tone màu đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân. Kiểu dáng cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Màu đen là gam màu ít được sử dụng cho váy dạ hội tại các phần thi nhưng sẽ là điểm nhấn thú vị cho Khánh Vân nếu cô diện thiết kế này cho các hoạt động hoặc phần thi quan trọng tại Miss Universe. 

Từ ngày 11 đến ngày 13/05, Khánh Vân sẽ tham gia hoạt động tập luyện. Tối 13/05, cô bước vào phần thi Interview với ban giám khảo. Sáng 14/05 (lúc 7h) diễn ra phần thi National Costume. Bán kết diễn ra sáng 15/05 lúc 06 giờ, Chung kết diễn ra sáng 17/05 lúc 07 giờ. 

Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 – 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Giấc mơ mùa he giữ nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Montale Paris – Khi hương thơm trở thành dấu ấn cảm xúc

Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc

Tam Sơn Yachting chính thức phân phối thương hiệu thuyền máy hai thân Aquila tại Việt Nam

Aquila Power Catamarans, thương hiệu thuyền máy hai thân đến từ Mỹ chính thức được phân phối độc quyền bởi Tam Sơn Yachting từ tháng 6/2025.

Khám phá vũ trụ hương thơm BDK Parfums cùng dàn KOL đình đám

Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill tiếp tục được vinh danh Michelin Selected 2025 – 3 năm liên tiếp khẳng định đẳng cấp ẩm thực

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, toạ lạc trong khuôn viên khách sạn Sheraton Hanoi bên hồ Tây, chính thức được Michelin Guide tuyển chọn lần thứ ba liên tiếp trong hạng mục Michelin Selected 2025, tiếp nối hành trình vinh danh từ năm 2023 đến nay.

Forerunner trở lại: Garmin giới thiệu bộ đôi đồng hồ và dây đeo tim HRM mới – bước tiến lớn cho người yêu thể thao

Đồng hồ thông minh chạy bộ ba môn phối hợp GPS cao cấp Garmin Forerunner 970 và đồng hồ thông minh chạy bộ GPS nâng cao Garmin Forerunner 570 cùng dây đeo tim HRM 200 và HRM 600 tích hợp công nghệ chuyên sâu cùng loạt tính năng lần đầu xuất hiện, giúp runner và triathlete tối ưu hóa hiệu suất từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Vietnam House Restaurant nằm trong danh sách Michelin Selected ba năm liên tiếp tại lễ trao giải Michelin 2025

Là một trong những nhà hàng được Michelin Guide vinh danh năm 2023 và 2024, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2025 lần thứ ba liên tiếp. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Tổng quản lý Benjamin Schwarz: Từ "Gene hiếu khách" đến khát vọng đưa Pan Pacific Hanoi vươn tầm

Sinh ra và lớn lên tại Đức, trong gia đình có cha mẹ đều làm việc trong ngành khách sạn, vì vậy "gene hiếu khách" đã chảy trong huyết quản của ông Benjamin Schwarz từ khi còn rất nhỏ. Sau khi tốt nghiệp Trường Quản trị Khách sạn tại Salzburg (Áo) vào năm 1999, sự nghiệp của ông chính thức bắt đầu. Hành trình này đã đưa ông đi qua nhiều quốc gia và châu lục: từ Áo, Mỹ, Đức đến Qatar, Oman, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam – nơi ông đã gắn bó trong suốt 5 năm qua.

POP MART chính thức đưa triển lãm Baby Molly – nhân vật biểu tượng đến Việt Nam

Thương hiệu đồ chơi nghệ thuật và giải trí toàn cầu POP MART chính thức khai mạc pop-up triển lãm đặc biệt mang chủ đề “Join Baby Molly Adventure” đầy sáng tạo tại Crescent Mall, diễn ra từ ngày 6/6 đến hết ngày 6/7/2025. Đây là sự kiện triển lãm theo chủ đề nhân vật có quy mô lớn đầu tiên của POP MART tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng kết nối với cộng đồng người hâm mộ địa phương, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những trải nghiệm văn hóa đại chúng sáng tạo, khác biệt.

LYPARA chuẩn bị ra mắt BST Tựa Sen, mừng 3 năm thành lập

Thương hiệu thời trang LYPARA sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập “Tựa Sen” vào tối 15-6 tại quán cà phê Tây Sơn (quận 3, TPHCM), đánh dấu cột mốc 3 năm thành lập và phát triển.

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.