MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân hé lộ bộ ảnh dạ hội trước thềm bán kết Miss Universe lần thứ 69

Trước thềm bán kết Miss Universe 69th vào sáng 15/05, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh mới trong trang phục da hội, hé lộ sự chuẩn bị cho những phần thi quan trọng sắp tới.

Những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tục tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, bởi phong cách thời trang cá tính, linh hoạt, khéo lồng ghép các thông điệp ý nghĩa cùng thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng. Mỗi lần Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện luôn nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ khán giả quốc tế có mặt tại địa điểm diễn ra cuộc thi, cho thấy sức hút của đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện khác. 

Sau các hoạt động bên lề như thử trang phục mở màn, quay video, chụp ảnh quảng bá… Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng: National Costume (07 giờ sáng 14/05), Bán kết (06 giờ sáng 15/05), Chung kết (7h sáng 17/05). Đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân luôn giữ năng lượng, sự tự tin và vô cùng hào hứng sải bước trên sân khấu thể hiện bản thân. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã dành sự yêu thương, quan tâm đến cô trong những ngày qua. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc sức khoẻ và hy vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch Covid-19 một lần nữa như đã từng thành công trước đó. 

Cũng trong ngày, Hoa hậu Khánh Vân vui mừng khi nhận được thông báo từ ê kíp là trang fanpage của cô đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi. Khánh Vân chia sẻ: “Đó là tình cảm vô cùng lớn mà khán giả đã yêu thương, dành cho Vân. Vân không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Vân sẽ cố gắng hết sức mình tại Miss Universe, không chỉ vì Vân mà còn vì tất cả mọi người”. 

Trước thềm diễn ra bán kết, Khánh Vân hé lộ bộ ảnh trong trang phục dạ hội, được cô thực hiện tại Việt Nam. Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa, quảng bá nét đẹp văn hoá, con người Việt Nam. 

Bộ dạ hội đầu tiên là của NTK Võ Thanh Can, lấy cảm hứng từ ruộng lúa – hình ảnh quen thuộc với bao thế hệ người dân Việt Nam. NTK khéo đính kết các hoạ tiết mô phỏng theo hình dáng cây lúa, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc, uyển chuyển như cây lúa đung đưa trên cánh đồng vào mùa nở rộ. Thiết kế sử dụng đường cắt sẻ vùng hông và để lộ đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân. 

Tiếp theo là bộ ba trang phục dạ hội đến từ Nhà Mốt 9192. Thiết kế số 01 có màu xanh lá nổi bật, form dáng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm của Hoa hậu Khánh Vân. Trang phục được lấy hình tượng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long – thu hút du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng của những mảng màu sắc đan xen hài hoà như tranh vẽ. Vào mùa thu hoạch (khoảng tháng 04 âm lịch), nông dân sẽ phơi khô cói, dùng làm đan chiếu và các đồ thủ công xuất khẩu. Trùng hợp, thời điểm diễn ra các hoạt động của Miss Universe cùng rơi vào tháng 04 âm lịch (theo lịch Việt Nam). Đây tiếp tục là một bộ dạ hội giúp Hoa hậu Khánh Vân khoe được đôi chân thon dài. 

Thiết kế số 02 của Nhà Mốt 9192 là đầm đá cổ chữ V màu tím, ôm sát cơ thể,  kết hợp hoạ tiết tua rua đá phủ xuống phần chân váy. Với thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân khai thác tối đa vòng 03 nảy nở của mình, tạo sự quyến rũ cho mỗi bước đi. 

Thiết kế số 03 của Nhà Mốt 9192 sử dụng tone màu đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân. Kiểu dáng cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Màu đen là gam màu ít được sử dụng cho váy dạ hội tại các phần thi nhưng sẽ là điểm nhấn thú vị cho Khánh Vân nếu cô diện thiết kế này cho các hoạt động hoặc phần thi quan trọng tại Miss Universe. 

Từ ngày 11 đến ngày 13/05, Khánh Vân sẽ tham gia hoạt động tập luyện. Tối 13/05, cô bước vào phần thi Interview với ban giám khảo. Sáng 14/05 (lúc 7h) diễn ra phần thi National Costume. Bán kết diễn ra sáng 15/05 lúc 06 giờ, Chung kết diễn ra sáng 17/05 lúc 07 giờ. 

Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 – 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025