PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Highlands Coffee công bố chiến dịch “20 năm – gắn kết niềm tự hào đất Việt” với chuỗi sự kiện sôi động tại Đà Nẵng, Hà Nội và TpHCM

Chính thức thành lập vào năm 1999 từ niềm đam mê bất tận với văn hóa cà phê Việt, đến nay Highlands Coffee đã trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu với quy mô lớn nhất Việt Nam: hơn 300 quán trải dài khắp 24 tỉnh thành. Niềm tự hào đất Việt đã trở thành nguồn cảm hứng xuyên suốt trên chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Highlands Coffee.

Từng hộ nông dân trồng trà, cà phê với quy trình nghiêm ngặt tại vùng Cao Nguyên, Việt Nam, đội ngũ hàng nghìn nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết và đặc biệt, chính sự tin yêu và ủng hộ của hàng triệu khách hàng là thước đo giá trị nhất cho sự phát triển của thương hiệu, tất cả là những mảnh ghép trong thành công của Highlands Coffee ngày hôm nay. Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, Highlands Coffee công bố triển khai chương trình mang tên “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện độc đáo trải dài tại 03 thành phố lớn Đà Nẵng (8/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và Tp. Hồ Chí Minh (23/11). Thông qua chương trình này, Highlands Coffee mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, các bạn nhân viên và những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng với Highlands Coffee trong suốt 20 năm qua để cùng Highlands Coffee tiếp tục lan tỏa niềm tự hào đối với những giá trị Việt.  

Năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee chính thức được thành lập, với tầm nhìn trở thành thương hiệu cà phê và trà được yêu thích nhất tại Việt Nam và tự hào chia sẻ với thế giới. Tính đến tháng 8/2019, Highlands Coffee là chuỗi cà phê có số lượng quán lớn nhất tại Việt Nam với hơn 300 quán trải dài trên khắp 24 tỉnh thành. Không ngừng đặt chân đến những vùng đất mới trên khắp cả nước, Highlands Coffee còn mang niềm tự hào đất Việt đến thế giới với chuỗi 50 quán cà phê ở thị trường quốc tế. Đến nay Highlands Coffee đã trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của hàng trăm nghìn lượt khách hàng thân thiết, từ đó góp phần nâng tầm văn hóa cà phê và trà của nhiều thế hệ người Việt.

Trong suốt chiều dài 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những cột mốc ấn tượng, mỗi bước chuyển mình của Highlands Coffee đều in đậm dấu ấn của niềm tự hào đất Việt. Từ niềm tự hào đối với nguồn nguyên liệu được nuôi lớn trên mảnh đất Việt, Highlands Coffee tự hào sử dụng 100% cà phê và trà được thu mua trực tiếp từ vùng Cao Nguyên Việt Nam. Từ đó, niềm tự hào các giá trị Việt được tiếp nối bởi đội ngũ hàng nghìn nhân viên tại Highlands Coffee khi gửi gắm trọn vẹn tâm huyết trong từng Phin Sữa Đá, ly Trà Sen Vàng hay Freeze Trà Xanh theo một tiêu chuẩn duy nhất trên toàn hệ thống. Để rồi, niềm tự hào những giá trị Việt được len lỏi trong hàng triệu khách hàng khi thưởng thức hương vị Việt thân thuộc, chia sẻ “trăm chuyện đậm đà” trong không gián quán quen thuộc giữa một Việt Nam truyền thống và hiện đại.

Chia sẻ về cột mốc đầy ý nghĩa của thương hiệu cũng như chương trình “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”, Ông David Thái – Người sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành cho biết: “Highlands Coffee với vị thế là chuỗi café hàng đầu tại Việt Nam đã góp phần không nhỏ trong hành trình nâng tầm những giá trị Việt hiện hữu trong từng phin cà phê, từng ly trà phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Sự thành công của Highlands Coffee trong mỗi bước đi trên hành trình 20 năm qua đều in đậm dấu ấn của sự cổ vũ, gắn kết chặt chẽ từ các đối tác, đội ngũ nhân viên cho đến mỗi khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được ủng hộ từ các khách hàng thân thiết trong suốt 20 năm qua vì sự ủng hộ của họ sẽ góp phần tạo nên thương hiệu Highlands Coffee ngày càng hoàn thiện hơn”

Nằm trong chương trình “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”, lần đầu tiên, Highlands Coffee sẽ đưa hàng nghìn người hâm mộ đến với chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra tại những địa điểm mang tính biểu tượng của ba thành phố lớn Đà Nẵng (08/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và Tp. Hồ Chí Minh (23/11). Trên nền sân khấu in đậm dấu ấn từ sự hòa quyện độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK, … và hàng loạt các gương mặt ca sỹ đình đám đại diện cho lối sống của người Việt hiện đại sẽ dẫn dắt hàng nghìn người hâm mộ hòa chung nhịp đập với những giá trị Viêt mà Highlands Coffee đã nuôi dưỡng và nâng tầm trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt, biểu tượng Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam với chiều cao đến 9m sẽ là điểm nhấn xuyên suốt trong cả chuỗi sự kiện. Không chỉ là hình ảnh biểu tượng có một không hai của văn hóa cà phê Việt, Phin Cà Phê còn là hình ảnh đại diện cho sự phát triển, tiếp nối niềm tự hào những giá trị Việt sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong mỗi người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Để niềm tự hào đất Việt không chỉ dừng lại ở khía cạnh tinh thần hay nguồn cảm hứng, xa hơn nữa, Highlands Coffee sẽ mang đến hàng loạt những hoạt động thiết thực tại hơn 300 quán trên toàn hệ thống. Có thể nói, đây sẽ là cơ hội để Highlands Coffee gởi lời tri ân các đối tác và khách hàng, khẳng định cam kết của thương hiệu trong hành trình nâng tầm cuộc sống Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.highlandscoffee.com.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.