MENANDLIFE
MENANDLIFE

Highlands Coffee công bố chiến dịch “20 năm – gắn kết niềm tự hào đất Việt” với chuỗi sự kiện sôi động tại Đà Nẵng, Hà Nội và TpHCM

Chính thức thành lập vào năm 1999 từ niềm đam mê bất tận với văn hóa cà phê Việt, đến nay Highlands Coffee đã trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu với quy mô lớn nhất Việt Nam: hơn 300 quán trải dài khắp 24 tỉnh thành. Niềm tự hào đất Việt đã trở thành nguồn cảm hứng xuyên suốt trên chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Highlands Coffee.

Từng hộ nông dân trồng trà, cà phê với quy trình nghiêm ngặt tại vùng Cao Nguyên, Việt Nam, đội ngũ hàng nghìn nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết và đặc biệt, chính sự tin yêu và ủng hộ của hàng triệu khách hàng là thước đo giá trị nhất cho sự phát triển của thương hiệu, tất cả là những mảnh ghép trong thành công của Highlands Coffee ngày hôm nay. Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, Highlands Coffee công bố triển khai chương trình mang tên “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện độc đáo trải dài tại 03 thành phố lớn Đà Nẵng (8/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và Tp. Hồ Chí Minh (23/11). Thông qua chương trình này, Highlands Coffee mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, các bạn nhân viên và những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng với Highlands Coffee trong suốt 20 năm qua để cùng Highlands Coffee tiếp tục lan tỏa niềm tự hào đối với những giá trị Việt.  

Năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee chính thức được thành lập, với tầm nhìn trở thành thương hiệu cà phê và trà được yêu thích nhất tại Việt Nam và tự hào chia sẻ với thế giới. Tính đến tháng 8/2019, Highlands Coffee là chuỗi cà phê có số lượng quán lớn nhất tại Việt Nam với hơn 300 quán trải dài trên khắp 24 tỉnh thành. Không ngừng đặt chân đến những vùng đất mới trên khắp cả nước, Highlands Coffee còn mang niềm tự hào đất Việt đến thế giới với chuỗi 50 quán cà phê ở thị trường quốc tế. Đến nay Highlands Coffee đã trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của hàng trăm nghìn lượt khách hàng thân thiết, từ đó góp phần nâng tầm văn hóa cà phê và trà của nhiều thế hệ người Việt.

Trong suốt chiều dài 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những cột mốc ấn tượng, mỗi bước chuyển mình của Highlands Coffee đều in đậm dấu ấn của niềm tự hào đất Việt. Từ niềm tự hào đối với nguồn nguyên liệu được nuôi lớn trên mảnh đất Việt, Highlands Coffee tự hào sử dụng 100% cà phê và trà được thu mua trực tiếp từ vùng Cao Nguyên Việt Nam. Từ đó, niềm tự hào các giá trị Việt được tiếp nối bởi đội ngũ hàng nghìn nhân viên tại Highlands Coffee khi gửi gắm trọn vẹn tâm huyết trong từng Phin Sữa Đá, ly Trà Sen Vàng hay Freeze Trà Xanh theo một tiêu chuẩn duy nhất trên toàn hệ thống. Để rồi, niềm tự hào những giá trị Việt được len lỏi trong hàng triệu khách hàng khi thưởng thức hương vị Việt thân thuộc, chia sẻ “trăm chuyện đậm đà” trong không gián quán quen thuộc giữa một Việt Nam truyền thống và hiện đại.

Chia sẻ về cột mốc đầy ý nghĩa của thương hiệu cũng như chương trình “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”, Ông David Thái – Người sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành cho biết: “Highlands Coffee với vị thế là chuỗi café hàng đầu tại Việt Nam đã góp phần không nhỏ trong hành trình nâng tầm những giá trị Việt hiện hữu trong từng phin cà phê, từng ly trà phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Sự thành công của Highlands Coffee trong mỗi bước đi trên hành trình 20 năm qua đều in đậm dấu ấn của sự cổ vũ, gắn kết chặt chẽ từ các đối tác, đội ngũ nhân viên cho đến mỗi khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được ủng hộ từ các khách hàng thân thiết trong suốt 20 năm qua vì sự ủng hộ của họ sẽ góp phần tạo nên thương hiệu Highlands Coffee ngày càng hoàn thiện hơn”

Nằm trong chương trình “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”, lần đầu tiên, Highlands Coffee sẽ đưa hàng nghìn người hâm mộ đến với chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra tại những địa điểm mang tính biểu tượng của ba thành phố lớn Đà Nẵng (08/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và Tp. Hồ Chí Minh (23/11). Trên nền sân khấu in đậm dấu ấn từ sự hòa quyện độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK, … và hàng loạt các gương mặt ca sỹ đình đám đại diện cho lối sống của người Việt hiện đại sẽ dẫn dắt hàng nghìn người hâm mộ hòa chung nhịp đập với những giá trị Viêt mà Highlands Coffee đã nuôi dưỡng và nâng tầm trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt, biểu tượng Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam với chiều cao đến 9m sẽ là điểm nhấn xuyên suốt trong cả chuỗi sự kiện. Không chỉ là hình ảnh biểu tượng có một không hai của văn hóa cà phê Việt, Phin Cà Phê còn là hình ảnh đại diện cho sự phát triển, tiếp nối niềm tự hào những giá trị Việt sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong mỗi người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Để niềm tự hào đất Việt không chỉ dừng lại ở khía cạnh tinh thần hay nguồn cảm hứng, xa hơn nữa, Highlands Coffee sẽ mang đến hàng loạt những hoạt động thiết thực tại hơn 300 quán trên toàn hệ thống. Có thể nói, đây sẽ là cơ hội để Highlands Coffee gởi lời tri ân các đối tác và khách hàng, khẳng định cam kết của thương hiệu trong hành trình nâng tầm cuộc sống Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.highlandscoffee.com.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.