PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hanoia khai trương cửa hàng Flagship mang diện mạo tới tại TTTM Diamond Plaza

Thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mới nhất tại trung tâm thương mại (TTTM) Diamond Plaza nằm giữa Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là không gian mua sắm được thiết kế theo ý tưởng mới với đầy đủ các dòng sản phẩm tiêu biểu của Hanoia, thể hiện trọn vẹn định hướng phát triển sắp tới của thương hiệu.

Hanoia được biết đến như ngôi nhà của những sản phẩm sơn mài cao cấp được làm bởi những nghệ nhân tài hoa ở Việt Nam. Được xây dựng bởi niềm đam mê cũng như sứ mệnh gìn giữ nghề thủ công truyền thống, Hanoia đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ cũng như vẻ đẹp trường tồn của các sản phẩm sơn mài được làm bằng kỹ thuật thủ công truyền thống. Các sản phẩm của Hanoia hội tụ tinh hoa của cha ông để lại, cùng nỗ lực không ngừng hoàn thiện để làm ra các sản phẩm đạt đến mức độ hoàn mỹ, vừa thể hiện vẻ đẹp truyền thống cùng với hơi thở đương đại.

Cửa hàng flagship của Hanoia tại TTTM Diamond Plaza là cửa hàng thứ 6 của thương hiệu tại Việt Nam và cửa hàng thứ 3 tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng được xây dựng theo thiết kế mới nhất của Hanoia thể hiện tầm nhìn cũng như định hướng phát triển mới mẻ, trẻ trung của thương hiệu, một phiên bản Hanoia 2.0 hết sức ấn tượng. Khách hàng có thể trải nghiệm thế giới của Hanoia một cách toàn diện tại cửa hàng flagship này với các dòng sản phẩm như đồ sơn mài trang trí nhà cửa, trang sức,… và dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện vừa được ra mắt trong năm 2022 này. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt, các thiết kế trang phục và phụ kiện của Hanoia đạt được sự đồng điệu cùng với các dòng sản phẩm đặc trưng của Hanoia, cũng như mang theo triết lý thẩm mỹ tinh tế riêng biệt của thương hiệu. Các dòng sản phẩm tiêu biểu nhất của Hanoia được bài trí trong không gian mở trên diện tích lên đến 150 mét vuông của cửa hàng flagship tại TTTM Diamond Plaza. Bộ sưu tập mới nhất của Hanoia – “Kỳ Hoa Dị Thảo” cũng đã có mặt tại cửa hàng với những bộ sản phẩm nổi bật như Trà Hoa, Thảo Hoa, Hoa Viên,… cùng các thiết kế trang phục và phụ kiện được phát triển từ ý tưởng chủ đạo chung.

Tọa lạc tại tầng 2 TTTM Diamond Plaza – một trong những điểm mua sắm sầm uất nhất Tp. Hồ Chí Minh, cửa hàng flagship mới của Hanoia được thiết kế bởi kiến trúc sư Hoàng Lê Hà của công ty Shapeus Studio. Điểm nhấn của cửa hàng là những chiếc cột sơn mài mô phỏng hình ảnh của cây sơn một cách sáng tạo, theo cách riêng của những nghệ nhân sơn mài tại Hanoia. Sự phóng khoáng trong cách sắp đặt cũng như các đường nét chi tiết và màu sắc mềm mại xuyên suốt cửa hàng tạo nên một tổng thể không gian rất trẻ trung và tươi mới. Giữa không gian thiết kế nhã nhặn, các sản phẩm sơn mài nhiều màu sắc cũng như dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện mới của Hanoia sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Tại sự kiện khai trương cửa hàng flagship mới của Hanoia, khách mời được chiêm ngưỡng không gian trưng bày đặc biệt trong MVG Lounge của TTTM Diamond Plaza. Khu trưng bày gồm có 3 phần: Hanoia History (gồm những sản phẩm tiêu biểu mang tính biểu tượng, đánh dấu những cột mốc quan trọng làm nên tên tuổi của thương hiệu), Hanoia Present (gồm những sản phẩm được làm từ chất liệu Lãnh Mỹ A – trong đó có 4 thiết kế được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt) và Hanoia Future (là phần trình bày bằng visual 3D về định hướng phát triển mới của thương hiệu trong tương lai: hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn gắn kết chặt chẽ với đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân).

Từ một thương hiệu đồ mỹ nghệ sơn mài, Hanoia đã mở rộng dần thế giới của mình với nhiều dòng sản phẩm mới được ra mắt. Lối thể hiện độc đáo cùng với sự trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất cũng là cách Hanoia trân trọng những vị khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên, cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đây là những bước tiến thận trọng và chắc chắn của Hanoia trên hành trình phát triển trở thành một fashion house tầm cỡ quốc tế trên nền tảng nghề thủ công truyền thống vô cùng vững chắc. Với sự ra mắt cửa hàng flagship mang diện mạo hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza, Hanoia kỳ vọng sẽ được mọi người đón nhận nồng nhiệt cũng như định hình được chỗ đứng vững chắc hơn trong lòng công chúng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.