MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hạnh nhân Tom’s Farm - món ăn vặt Hàn Quốc được nhiều người yêu thích

Nằm trong top “Must Try & Must Buy” tại Hàn, những túi snack hạnh nhân xinh xắn, khiến tín đồ ăn vặt khắp mọi nơi “đứng ngồi không yên” nay đã về đến Việt Nam.

Hiểu được nỗi lo tăng cân của các tín đồ ăn vặt, Tom’s Farm đã cho ra mắt dòng snack hạt vừa tốt cho sức khoẻ vừa giữ được các đặc trưng của snack. Đây là thương hiệu đầu tiên phát minh ra hạt tẩm bơ mật ong. Với lịch sử kinh doanh 35 năm cùng việc sở hữu trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm, Tom’s Farm hiện là công ty chuyên về hạt lớn nhất tại Hàn. Nguồn hạnh nhân được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại giữ trọn dưỡng chất vốn có trong hạt, snack hạnh nhân Tom’s Farm xứng đáng là món ăn vặt tuyệt vời.

Hạnh nhân Tom’s Farm  bổ sung chất dinh dưỡng thì ngoài những thực phẩm hàng ngày như thịt, cá, trứng, sữa thì các loại hạt ngũ cốc cũng là những thực phẩm được khuyên dùng, đặc biệt là hạt hạnh nhân. Hạt hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, chứa vitamin, khoáng chất, protein, chất xơ, chất béo và cũng là một trong những hạt giàu dinh dưỡng nhất trong các loại hạt, đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, hạt hạnh nhân còn giúp máu lưu thông tốt hơn, hỗ trợ tim mạch, ngăn ngừa tiểu đường và giảm mờ mắt ở tuổi già. Thêm vào đó, cơ thể còn giảm được lượng cholesterol trong máu, lượng chất xơ dồi dào và cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà không khiến bạn tăng cân.

Vì thế nó cũng là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho Phụ nữ mang thai để từ đó đảm bảo điều kiện để thai nhi phát triển toàn diện. Hạnh nhân không chỉ tốt cho mẹ bầu mà còn tốt cho bé cho đến khi chào đời. Cho nên các mẹ bầu có thể cân nhắc để sử dụng kết hợp để có một thai kỳ khoẻ mạnh để: Phòng ngừa tình trạng thiếu máu ở phụ nữ mang thai; ngăn ngừa tình trạng táo bón, giúp mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh; hạn chế nguy cơ huyết áp tăng cao và chứng tiền sản giật; kích thích xương, dây thần kinh, cơ của bé phát triển; giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim cho bé; giúp mắt bé phát triển tốt hơn. Hoặc có thể làm một món ăn vặt cho các bé.

Hương vị Wasabi độc lạ được chế biến  cùng hạnh nhân

Snack hạnh nhân Tom’s Farm là sự kết hợp sáng tạo giữa các hạnh nhân nguyên hạt và các nguyên liệu thật không đơn thuần là muối đường được nhập khẩu trực tiếp từ California – Mỹ ( nơi có chất lượng hạnh nhân ngon nhất thế giới), với phương pháp tẩm ướp đặc biệt giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng: không dùng dầu để rang và bột nhân tạo nên rất tốt cho sức  khỏe.

Hạnh nhân bơ mật ong được nhiều người yêu thích

Tom’s Farm Việt nam có 8  hương vị tự nhiên như bơ mật ong, đào , chuối xoài, dâu, sữa chua, trái cây, wasabi hay vị ớt cay và rong biển đặc trưng của Hàn.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, snack hạnh nhân vị bơ mật ong đã được đón nhận rất nhiệt tình và tạo ra một cơn sốt trên khắp xứ kim chi. Tiếp đó, series “Honey Butter & Friends” ra đời với nhiều hương vị mới lạ, độc đáo đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các tín đồ ăn vặt trong và ngoài nước.Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, hãng sản xuất còn biết cách lấy lòng các fan ăn vặt bởi các thiết kế bao bì vô cùng đáng yêu và bắt mắt với những “bé hạnh nhân” đại diện cho từng hương vị riêng biệt.

Nắm bắt được cơ hội kinh doanh này công ty cổ phần IPP Group đã hợp tác với Tom’s Farm, trở thành đơn vị nhập khẩu chính thức thương hiệu này tại Việt Nam. Giờ đây các tín đồ ăn vặt có thể thưởng thức các siêu phẩm hạnh nhân này tại các hệ thống siêu thị, các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc : Lotte mart, E-Mart, Bach hóa xanh, Mini stop hoặc là ngồi nhà order shopee Tại đây nhé !



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.