PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dấu ấn sáng tạo mới của Hublot tại tuần lễ đồng hồ LVMH 2020

Cảm hứng sáng tạo không giới hạn và triết lí Art of Fusion nổi tiếng của Hublot tiếp tục truyền tải trong các mẫu thiết kế mới nhất ra mắt tại LVMH Watch Week ở Dubai vào giữa tháng 01 vừa qua.

Thành phố Dubai giàu có được xem là điểm đến đầu tiên mà tập đoàn LVMH mở rộng chiến lược quảng bá, trong suốt 3 ngày tại Bulgari Resort Dubai – khách sạn lớn nhất Bulgari tọa lạc trên đảo Jumeirah Bay, LVMH đã giới thiệu các thương hiệu đồng hồ thuộc tập đoàn bao gồm Bulgari, TAG Heuer, Zenith và đặc biệt là Hublot với những thiết kế hoàn mỹ, thể hiện những dấu ấn bản sắc độc đáo, sáng tạo và bứt phá giới hạn để đem lại những nét cách tân vượt trội.

Hublot Big Bang Sang Bleu II

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ đồng hồ khi “bắt tay” với nghệ thuật xăm mình (tattoo) đương đại vào trong thiết kế, Big Bang Sang Bleu II phiên bản giới hạn ra mắt tại sự kiện tiếp tục khoác lên diện mạo mới cho những dấu ấn tinh xảo & cầu kỳ ấy khi truyền tải nguồn cảm hứng sáng tạo của nghệ sĩ Maxime Buchi qua những đường góc 3D được nâng tầm độ sắc nét và sự phức tạp.

Song hành cùng bộ kim với những đường nét hình học kì lạ, xuyên suốt từ mặt số cho tới dây đeo của chiếc đồng hồ, Motif “Sang Bleu" tràn trên mặt đồng hồ, chạm tới viền bezel lục giác nổi tiếng và khắc sâu trên lớp kính sapphire.

“Blue is the new Black", sắc xanh đặc trưng trong nghệ thuật xăm mình xuất hiện trên mặt số và dây đeo, tô điểm cho những đường nét hình khối bắt chéo xuyên suốt từ bộ kim, bezel và bộ vỏ, tông mực xanh vẫn khéo léo lột tả sự huyền bí, tính thẩm mỹ cao của một tác phẩm nghệ thuật. Có thể nói, tài năng bậc thầy về hình học, hình khối của Maxime Büchi trong nghệ thuật xăm hình kết hợp cùng kỹ nghệ chế tác đồng hồ của các nghệ nhân Hublot đã tạo nên một cỗ máy độc đáo mang giá trị vượt thời gian.

Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic

Năm nay, Hublot một lần nữa khẳng định triết lí Art of Fusion khi kết hợp kĩ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao và ứng dụng vật liệu tiên phong để tạo nên chiếc Big Bang MP-11 Red Ceramic phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới.

Là một trong số phát minh đột phá của Hublot, chất liệu Red Ceramic đã được cấp bằng sáng chế cả về khía cạnh nghiên cứu, tạo ra chất liệu mới cũng như sự cải tiến vượt bậc trong quá trình chế tạo chất liệu này. Được thiết kế và sản xuất hoàn toàn khép kín tại nhà máy của thương hiệu, sáng tạo của Hublot không chỉ sở hữu màu sắc rực rỡ hơn mà còn có độ cứng vượt trội so với Ceramic thông thường.

Trong khi đó, Big Bang MP-11 cũng là cỗ đồng hồ siêu phức tạp của Hublot, thể hiện từ bộ khung sáng tạo với cỗ máy lộ cơ lên dây cót bằng tay, cho đến nguồn dự trữ năng lượng lên đến 14 ngày nhờ cấu trúc chuyển động nguyên bản ấn tượng, tích hợp 7 ổ cót thành một chuỗi dễ dàng chiêm ngưỡng ở mặt kính.

Hublot Spirit of Big Bang Rainbow

Thiết kế của Spirit of Big Bang Rainbow được lấy ý tưởng từ cầu vồng, một biểu tượng thiêng liêng từng thể hiện cho lòng thành kính hay niềm hy vọng vào một nền văn minh, một cây cầu kết nối giữa mặt đất và bầu trời.

Những nghệ nhân chế tác đồng hồ của Hublot đã tái hiện thành công hiện tượng ảo ảnh quang học trên bộ đôi thiết kế 39 mm và 42 mm của mẫu đồng hồ Spirit of Big Bang y như một chiếc cầu vồng đá quý. Lớp đổ màu ánh sáng mượt mà trên bộ vỏ King Gold chính là kết quả của kỹ nghệ nạm đá tinh vi, tạo nên một diện mạo quyến rũ đầy mê hoặc.

Đối với phiên bản đặc biệt này, quá trình chọn đá đóng vai trò vô cùng quan trọng: Đá không chỉ đạt độ tinh khiết mà còn phải đáp ứng yêu cầu kích thước, dáng cắt và màu sắc chính xác tuyệt đối. Các thương hiệu đá quý màu chiếm số lượng ít ỏi trên thị trường, do vậy các tác phẩm từ đá quý có màu sắc sẽ tốn nhiều thời gian để chọn đá hơn.

Trong khi phiên bản 42 mm được đính 166 viên đá quý cho bộ vỏ và 80 viên trên bề mặt đồng hồ, thì phiên bản 39 mm sở hữu cho mình 431 viên đá quý cho phần mặt đồng hồ cùng 164 viên trên bộ vỏ.

Hublot Big Bang Integral

Bộ dây đeo tích hợp (Integrated) được giới mộ điệu săn đón bấy lâu cuối cùng đã bước ra khỏi những bản vẽ, thể hiện trong một hình hài chiếc đồng hồ Big Bang ấn tượng tại tuần lễ LVMH Watch Week, đánh dấu cột mốc 15 năm của một trong những biểu tượng nhà Hublot.

Khi hầu hết các nhà chế tác đồng hồ đều đầu tư mạnh mẽ vào R&D, thiết kế và sản xuất những dòng đồng hồ thể thao từ thép không gỉ với bộ dây tích hợp, công việc của Hublot dường như trở nên dễ dàng hơn khi đã sở hữu một nền tảng vững chắc để cho ra đời thiết kế mới này, đó là Big Bang.

Ấn tượng đầu tiên mà Big Bang Integral mang đến chính là bộ dây đeo độc nhất có thiết kế không hề “hao hao” giống bất kỳ mẫu nào trước đây khi được cấu thành từ 3 liên kết: một nằm ở giữa và hai phần nhỏ hơn ở hai bên để hoàn thiện một bộ dây tiêu chuẩn, không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ và đồng bộ với các nút bấm chronograph mà còn cả kiến trúc ở phần thân giữa với các đường cắt. Bề mặt mỗi mắt dây được hoàn thiện satin, các góc vát được đánh bóng nhẵn, mối nối hai bên liền mạch với dây đeo tạo nên hiệu ứng đồng nhất về chiều sâu và độ tương phản cho toàn bộ bộ vỏ.

Được trang bị cỗ máy UNICO in-house và giữ nguyên cấu trúc “sandwich", Big Bang Integral sử dụng hoàn toàn một loại chất liệu duy nhất cho mỗi phiên bản với King Gold (loại vàng độc quyền của Hublot tạo nên từ vàng, đồng và platinum), cùng Titanium và Ceramic đều mang đến sự thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ và ôm sát cổ tay.

Hublot Classic Fusion Gold Crystal

Tinh tế, độc nhất, thiết kế mặt đồng hồ hoa mỹ của Classic Fusion Gold Crystal được trang trí bởi những tinh thể vàng, dạng vàng hiếm nhất trên trái đất. Bộ phận R&D  của Hublot đã nung vàng ở dạng tinh khiết nhất có thể – 24 carats – đến điểm nóng chảy, từ đó tạo ra các phát xạ vàng mà chúng ta có thể hình dung như hơi nước mang theo những phân tử vàng. Những tinh thể vàng sau đó kết tụ dưới hình dạng hoàn toàn ngẫu hứng khi chạm bề mặt lạnh. Sau khi tinh thể vàng được chọn lọc một cách kỹ lưỡng và đặt lên bề mặt theo từng cụm, các nghệ nhân sẽ trang trí lên bề mặt đồng hồ một cách tinh tế và phủ một lớp sơn mài trong suốt mà phải mất đến nhiều năm để phát triển.

Tựa một tác phẩm nghệ thuật quý giá nằm trong khung tranh, mặt đồng hồ Classic Fusion Gold Crystal được bảo vệ bởi bộ vỏ ceramic màu đen với đường kính 38 mm hoặc 45 mm, chứa Calibre HUB1112 – bộ chuyển động cơ học có chế độ lên dây tự động và mức dự trữ năng lượng 42 giờ.

Theo Robb Report Vietnam

  • TAGS


Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Kiosk Hermès cập bến TP Hồ Chí Minh, mở cửa chào đón công chúng

Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le  Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris.

Hãy là người đàn ông luôn hỗ trợ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình

Trong thời đại ngày nay, vai trò của nam giới trong việc hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ không còn là một việc xa vời nữa. Khi người đàn ông luôn sẵn sàng ủng hộ sự phát triển và thành công của những người phụ nữ xung quanh mình, như là vợ, con gái, chị em, đồng nghiệp hay bạn bè là họ đang xây dựng một xã hội công bằng và thịnh vượng hơn.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Mùa đông kỳ diệu tại xứ Cảng Thơm chào đón du khách

Trong không khí se lạnh của mùa đông đang đến gần, du khách sẽ được thành phố Hồng Kông chiêu đãi với hàng loạt lễ hội hấp dẫn cho các gia đình, cặp đôi và bạn bè. Từ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, nơi đây sẽ trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông, mời gọi du khách toàn cầu đến khám phá.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.