MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dấu ấn sáng tạo mới của Hublot tại tuần lễ đồng hồ LVMH 2020

Cảm hứng sáng tạo không giới hạn và triết lí Art of Fusion nổi tiếng của Hublot tiếp tục truyền tải trong các mẫu thiết kế mới nhất ra mắt tại LVMH Watch Week ở Dubai vào giữa tháng 01 vừa qua.

Thành phố Dubai giàu có được xem là điểm đến đầu tiên mà tập đoàn LVMH mở rộng chiến lược quảng bá, trong suốt 3 ngày tại Bulgari Resort Dubai – khách sạn lớn nhất Bulgari tọa lạc trên đảo Jumeirah Bay, LVMH đã giới thiệu các thương hiệu đồng hồ thuộc tập đoàn bao gồm Bulgari, TAG Heuer, Zenith và đặc biệt là Hublot với những thiết kế hoàn mỹ, thể hiện những dấu ấn bản sắc độc đáo, sáng tạo và bứt phá giới hạn để đem lại những nét cách tân vượt trội.

Hublot Big Bang Sang Bleu II

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ đồng hồ khi “bắt tay” với nghệ thuật xăm mình (tattoo) đương đại vào trong thiết kế, Big Bang Sang Bleu II phiên bản giới hạn ra mắt tại sự kiện tiếp tục khoác lên diện mạo mới cho những dấu ấn tinh xảo & cầu kỳ ấy khi truyền tải nguồn cảm hứng sáng tạo của nghệ sĩ Maxime Buchi qua những đường góc 3D được nâng tầm độ sắc nét và sự phức tạp.

Song hành cùng bộ kim với những đường nét hình học kì lạ, xuyên suốt từ mặt số cho tới dây đeo của chiếc đồng hồ, Motif “Sang Bleu" tràn trên mặt đồng hồ, chạm tới viền bezel lục giác nổi tiếng và khắc sâu trên lớp kính sapphire.

“Blue is the new Black", sắc xanh đặc trưng trong nghệ thuật xăm mình xuất hiện trên mặt số và dây đeo, tô điểm cho những đường nét hình khối bắt chéo xuyên suốt từ bộ kim, bezel và bộ vỏ, tông mực xanh vẫn khéo léo lột tả sự huyền bí, tính thẩm mỹ cao của một tác phẩm nghệ thuật. Có thể nói, tài năng bậc thầy về hình học, hình khối của Maxime Büchi trong nghệ thuật xăm hình kết hợp cùng kỹ nghệ chế tác đồng hồ của các nghệ nhân Hublot đã tạo nên một cỗ máy độc đáo mang giá trị vượt thời gian.

Hublot Big Bang MP-11 Red Ceramic

Năm nay, Hublot một lần nữa khẳng định triết lí Art of Fusion khi kết hợp kĩ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao và ứng dụng vật liệu tiên phong để tạo nên chiếc Big Bang MP-11 Red Ceramic phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới.

Là một trong số phát minh đột phá của Hublot, chất liệu Red Ceramic đã được cấp bằng sáng chế cả về khía cạnh nghiên cứu, tạo ra chất liệu mới cũng như sự cải tiến vượt bậc trong quá trình chế tạo chất liệu này. Được thiết kế và sản xuất hoàn toàn khép kín tại nhà máy của thương hiệu, sáng tạo của Hublot không chỉ sở hữu màu sắc rực rỡ hơn mà còn có độ cứng vượt trội so với Ceramic thông thường.

Trong khi đó, Big Bang MP-11 cũng là cỗ đồng hồ siêu phức tạp của Hublot, thể hiện từ bộ khung sáng tạo với cỗ máy lộ cơ lên dây cót bằng tay, cho đến nguồn dự trữ năng lượng lên đến 14 ngày nhờ cấu trúc chuyển động nguyên bản ấn tượng, tích hợp 7 ổ cót thành một chuỗi dễ dàng chiêm ngưỡng ở mặt kính.

Hublot Spirit of Big Bang Rainbow

Thiết kế của Spirit of Big Bang Rainbow được lấy ý tưởng từ cầu vồng, một biểu tượng thiêng liêng từng thể hiện cho lòng thành kính hay niềm hy vọng vào một nền văn minh, một cây cầu kết nối giữa mặt đất và bầu trời.

Những nghệ nhân chế tác đồng hồ của Hublot đã tái hiện thành công hiện tượng ảo ảnh quang học trên bộ đôi thiết kế 39 mm và 42 mm của mẫu đồng hồ Spirit of Big Bang y như một chiếc cầu vồng đá quý. Lớp đổ màu ánh sáng mượt mà trên bộ vỏ King Gold chính là kết quả của kỹ nghệ nạm đá tinh vi, tạo nên một diện mạo quyến rũ đầy mê hoặc.

Đối với phiên bản đặc biệt này, quá trình chọn đá đóng vai trò vô cùng quan trọng: Đá không chỉ đạt độ tinh khiết mà còn phải đáp ứng yêu cầu kích thước, dáng cắt và màu sắc chính xác tuyệt đối. Các thương hiệu đá quý màu chiếm số lượng ít ỏi trên thị trường, do vậy các tác phẩm từ đá quý có màu sắc sẽ tốn nhiều thời gian để chọn đá hơn.

Trong khi phiên bản 42 mm được đính 166 viên đá quý cho bộ vỏ và 80 viên trên bề mặt đồng hồ, thì phiên bản 39 mm sở hữu cho mình 431 viên đá quý cho phần mặt đồng hồ cùng 164 viên trên bộ vỏ.

Hublot Big Bang Integral

Bộ dây đeo tích hợp (Integrated) được giới mộ điệu săn đón bấy lâu cuối cùng đã bước ra khỏi những bản vẽ, thể hiện trong một hình hài chiếc đồng hồ Big Bang ấn tượng tại tuần lễ LVMH Watch Week, đánh dấu cột mốc 15 năm của một trong những biểu tượng nhà Hublot.

Khi hầu hết các nhà chế tác đồng hồ đều đầu tư mạnh mẽ vào R&D, thiết kế và sản xuất những dòng đồng hồ thể thao từ thép không gỉ với bộ dây tích hợp, công việc của Hublot dường như trở nên dễ dàng hơn khi đã sở hữu một nền tảng vững chắc để cho ra đời thiết kế mới này, đó là Big Bang.

Ấn tượng đầu tiên mà Big Bang Integral mang đến chính là bộ dây đeo độc nhất có thiết kế không hề “hao hao” giống bất kỳ mẫu nào trước đây khi được cấu thành từ 3 liên kết: một nằm ở giữa và hai phần nhỏ hơn ở hai bên để hoàn thiện một bộ dây tiêu chuẩn, không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ và đồng bộ với các nút bấm chronograph mà còn cả kiến trúc ở phần thân giữa với các đường cắt. Bề mặt mỗi mắt dây được hoàn thiện satin, các góc vát được đánh bóng nhẵn, mối nối hai bên liền mạch với dây đeo tạo nên hiệu ứng đồng nhất về chiều sâu và độ tương phản cho toàn bộ bộ vỏ.

Được trang bị cỗ máy UNICO in-house và giữ nguyên cấu trúc “sandwich", Big Bang Integral sử dụng hoàn toàn một loại chất liệu duy nhất cho mỗi phiên bản với King Gold (loại vàng độc quyền của Hublot tạo nên từ vàng, đồng và platinum), cùng Titanium và Ceramic đều mang đến sự thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ và ôm sát cổ tay.

Hublot Classic Fusion Gold Crystal

Tinh tế, độc nhất, thiết kế mặt đồng hồ hoa mỹ của Classic Fusion Gold Crystal được trang trí bởi những tinh thể vàng, dạng vàng hiếm nhất trên trái đất. Bộ phận R&D  của Hublot đã nung vàng ở dạng tinh khiết nhất có thể – 24 carats – đến điểm nóng chảy, từ đó tạo ra các phát xạ vàng mà chúng ta có thể hình dung như hơi nước mang theo những phân tử vàng. Những tinh thể vàng sau đó kết tụ dưới hình dạng hoàn toàn ngẫu hứng khi chạm bề mặt lạnh. Sau khi tinh thể vàng được chọn lọc một cách kỹ lưỡng và đặt lên bề mặt theo từng cụm, các nghệ nhân sẽ trang trí lên bề mặt đồng hồ một cách tinh tế và phủ một lớp sơn mài trong suốt mà phải mất đến nhiều năm để phát triển.

Tựa một tác phẩm nghệ thuật quý giá nằm trong khung tranh, mặt đồng hồ Classic Fusion Gold Crystal được bảo vệ bởi bộ vỏ ceramic màu đen với đường kính 38 mm hoặc 45 mm, chứa Calibre HUB1112 – bộ chuyển động cơ học có chế độ lên dây tự động và mức dự trữ năng lượng 42 giờ.

Theo Robb Report Vietnam

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.