PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập Spring 2020 kết hợp cùng Lewis Hamilton

Sự kết hợp lần thứ 4 giữa Tommy Hilfiger và Lewis Hamilton có bước cải tiến tích cực trong chất liệu bền vững và định hình phong cách “style for all” – niềm tin về phong cách xóa bỏ tất cả ranh giới về giới tính, tuổi tác, sắc tộc và ngoại hình.

Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập Spring 2020, đây là lần hợp tác thứ 4 với nhà vô địch 6 lần giải đua xe công thức 1 (FIA Formula OneTM World Drivers) và đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger toàn cầu, Lewis Hamilton. Bộ sưu tập định hình phong cách “style for all”, xóa bỏ mọi ranh giới về giới tính, tuổi tác, sắc tộc và ngoại hình. Bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020 sẽ lên kệ tại tất cả cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn thế giới từ tháng 02/2020.

“Với BST TommyxLewis Spring 2020, tôi và Lewis Hamilton tập trung tạo ra những thiết kế định hướng phong cách và tinh thần kiên định cho người mặc. Thật tuyệt vời khi Lewis đã vượt qua giới hạn bản thân để trở thành một nhà thiết kế đồng hành cùng tôi trong suốt bốn mùa vừa qua. Chúng tôi thực sự tự hào về những gì đã đạt được với bộ sưu tập mới nhất này.” Nhà Thiết Kế Tommy Hilfiger chia sẻ.

Bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020 là sự hợp nhất của 2 thế giới khác biệt: Đó là di sản thương hiệu Tommy Hilfiger kết hợp cùng phong cách đường phố của Lewis Hamilton, tôn vinh những thiết kế mang tính biểu tượng trong phong cách thời trang nước Mỹ hiện đại. Lòng trung thành là linh hồn của bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020, một phần được thể hiện qua phong cách Classic Archive (phong cách lưu trữ cổ điển). Phần còn lại chính là sức mạnh của Lewis Hamilton, không chỉ là những hình xăm trên cánh tay mà còn được đại diện bởi lòng trung thành với chính trái tim và thương hiệu cá nhân của anh.

“Lòng trung thành là tất cả mọi thứ với tôi, tôi sẽ không có ngày hôm nay nếu không có gia đình, bạn bè, người hâm mộ và những người hỗ trợ tôi từ những ngày đầu tiên” - Lewis Hamilton chia sẻ. “Tommy và tôi chia sẻ giá trị đó, không chỉ nhắm tới một cá nhân nào mà còn là bởi vì của sự bền vững, đa dạng và công bằng. Chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập để người mặc được thể hiện bản sắc của riêng họ.

Về thương hiệu Tommy Hilfiger:

Tommy Hilfiger là một thương hiệu thời trang cao cấp danh giá nhất thế giới. Tập trung vào thiết kế và tiếp thị các dòng sản phẩm may đo và thời trang thể thao dành cho nam; thời trang và trang phục thể thao dành cho nữ; các bộ sưu tập denim, đồ lót, giày dép và phụ kiện chất lượng cao. Thông qua các công ty license chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, vớ, vật dụng bằng da. Dòng sản phẩm TOMMY JEANS bao gồm quần áo jean và giày dép cho nam và nữ, phụ kiện. Các sản phẩm TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, trong các trung tâm thương mại, hay trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và tại tommy.com.

Bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020 bổ sung tính ứng dụng cho những chiếc áo khoác cổ điển, áo hoodie và quần cargo. Màu xanh quân đội và màu xanh lá cây pha trộn với tông màu trung tính và neon pops được ứng dụng trên các mẫu thiết kế thể thao cổ điển, áo bomber và áo khoác. BST TommyxLewis Spring 2020 thể hiện ý thức cộng đồng hơn bao giờ hết với hơn 75% trang phục có yếu tố bền vững, với chật liệu 100% bông hữu cơ. Sorona, làm từ sợi thực vật, được sử dụng như chất liệu thay thế bền vững. BST cũng chỉ sử dụng chất tẩy tác động thấp hơn và dệt tái chế trên các kiểu dáng gồm quần denim quần short và áo khoác trucker.

Cùng Tommy Hilfiger chia sẻ hashtag #TommyxLewis để chào đón BST TommyxLewis Spring 2020.

Hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger tại Việt Nam:

TP. HCM

● TOMMY HILFIGER CRESCENT MALL

● TOMMY HILFIGER TAKASHIMAYA

● TOMMY HILFIGER DIAMOND PLAZA

● TOMMY HILFIGER VINCOM ĐỒNG KHỞI

● TOMMY HILFIGER VINCOM LANDMARK 81

● TOMMY JEANS AEON TÂN PHÚ

HÀ NỘI:

● TOMMY HILFIGER TRÀNG TIỀN

● TOMMY HILFIGER LOTTE

● TOMMY HILFIGER VINCOM BÀ TRIỆU

● TOMMY JEANS VINCOM STAR CITY

● TOMMY JEANS AEON MALL HÀ ĐÔNG

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.