MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập Spring 2020 kết hợp cùng Lewis Hamilton

Sự kết hợp lần thứ 4 giữa Tommy Hilfiger và Lewis Hamilton có bước cải tiến tích cực trong chất liệu bền vững và định hình phong cách “style for all” – niềm tin về phong cách xóa bỏ tất cả ranh giới về giới tính, tuổi tác, sắc tộc và ngoại hình.

Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập Spring 2020, đây là lần hợp tác thứ 4 với nhà vô địch 6 lần giải đua xe công thức 1 (FIA Formula OneTM World Drivers) và đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger toàn cầu, Lewis Hamilton. Bộ sưu tập định hình phong cách “style for all”, xóa bỏ mọi ranh giới về giới tính, tuổi tác, sắc tộc và ngoại hình. Bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020 sẽ lên kệ tại tất cả cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn thế giới từ tháng 02/2020.

“Với BST TommyxLewis Spring 2020, tôi và Lewis Hamilton tập trung tạo ra những thiết kế định hướng phong cách và tinh thần kiên định cho người mặc. Thật tuyệt vời khi Lewis đã vượt qua giới hạn bản thân để trở thành một nhà thiết kế đồng hành cùng tôi trong suốt bốn mùa vừa qua. Chúng tôi thực sự tự hào về những gì đã đạt được với bộ sưu tập mới nhất này.” Nhà Thiết Kế Tommy Hilfiger chia sẻ.

Bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020 là sự hợp nhất của 2 thế giới khác biệt: Đó là di sản thương hiệu Tommy Hilfiger kết hợp cùng phong cách đường phố của Lewis Hamilton, tôn vinh những thiết kế mang tính biểu tượng trong phong cách thời trang nước Mỹ hiện đại. Lòng trung thành là linh hồn của bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020, một phần được thể hiện qua phong cách Classic Archive (phong cách lưu trữ cổ điển). Phần còn lại chính là sức mạnh của Lewis Hamilton, không chỉ là những hình xăm trên cánh tay mà còn được đại diện bởi lòng trung thành với chính trái tim và thương hiệu cá nhân của anh.

“Lòng trung thành là tất cả mọi thứ với tôi, tôi sẽ không có ngày hôm nay nếu không có gia đình, bạn bè, người hâm mộ và những người hỗ trợ tôi từ những ngày đầu tiên” - Lewis Hamilton chia sẻ. “Tommy và tôi chia sẻ giá trị đó, không chỉ nhắm tới một cá nhân nào mà còn là bởi vì của sự bền vững, đa dạng và công bằng. Chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập để người mặc được thể hiện bản sắc của riêng họ.

Về thương hiệu Tommy Hilfiger:

Tommy Hilfiger là một thương hiệu thời trang cao cấp danh giá nhất thế giới. Tập trung vào thiết kế và tiếp thị các dòng sản phẩm may đo và thời trang thể thao dành cho nam; thời trang và trang phục thể thao dành cho nữ; các bộ sưu tập denim, đồ lót, giày dép và phụ kiện chất lượng cao. Thông qua các công ty license chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, vớ, vật dụng bằng da. Dòng sản phẩm TOMMY JEANS bao gồm quần áo jean và giày dép cho nam và nữ, phụ kiện. Các sản phẩm TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, trong các trung tâm thương mại, hay trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và tại tommy.com.

Bộ sưu tập TommyxLewis Spring 2020 bổ sung tính ứng dụng cho những chiếc áo khoác cổ điển, áo hoodie và quần cargo. Màu xanh quân đội và màu xanh lá cây pha trộn với tông màu trung tính và neon pops được ứng dụng trên các mẫu thiết kế thể thao cổ điển, áo bomber và áo khoác. BST TommyxLewis Spring 2020 thể hiện ý thức cộng đồng hơn bao giờ hết với hơn 75% trang phục có yếu tố bền vững, với chật liệu 100% bông hữu cơ. Sorona, làm từ sợi thực vật, được sử dụng như chất liệu thay thế bền vững. BST cũng chỉ sử dụng chất tẩy tác động thấp hơn và dệt tái chế trên các kiểu dáng gồm quần denim quần short và áo khoác trucker.

Cùng Tommy Hilfiger chia sẻ hashtag #TommyxLewis để chào đón BST TommyxLewis Spring 2020.

Hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger tại Việt Nam:

TP. HCM

● TOMMY HILFIGER CRESCENT MALL

● TOMMY HILFIGER TAKASHIMAYA

● TOMMY HILFIGER DIAMOND PLAZA

● TOMMY HILFIGER VINCOM ĐỒNG KHỞI

● TOMMY HILFIGER VINCOM LANDMARK 81

● TOMMY JEANS AEON TÂN PHÚ

HÀ NỘI:

● TOMMY HILFIGER TRÀNG TIỀN

● TOMMY HILFIGER LOTTE

● TOMMY HILFIGER VINCOM BÀ TRIỆU

● TOMMY JEANS VINCOM STAR CITY

● TOMMY JEANS AEON MALL HÀ ĐÔNG

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.