MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hiện thân cho tương lai của triết lý thời trang lifewear từ UNIQLO

Chính thức ra mắt từ ngày 14/2, BST Xuân - Hè UNIQLO U đã mang đến những mẫu trang phục thường ngày nhưng hướng đến phong cách tối giản và hiện đại.

BST Uniqlo U mùa Xuân/Hè 2020 bao gồm 50 mẫu trang phục dành cho nữ, 39 mẫu trang phục dành cho nam cùng 3 mẫu phụ kiện đi kèm sẽ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Thanh lịch và ưu việt – Lựa chọn dành cho người phụ nữ hiện đại để năng động hơn và tự tin là chính mình

Dòng sản phẩm cho nữ giới được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ độc lập, phóng khoáng và năng động với khát khao luôn không ngừng khám phá thế giới. Được thổi hồn bởi cảm xúc, hòa quyện cùng kiểu dáng hiện đại, kỹ thuật xử lý chất liệu vải và lựa chọn màu sắc tinh tế, tất cả tạo nên BST Xuân/Hè 2020 cho dòng sản phẩm UNIQLO U đầy thú vị, qua đó giúp nâng chuẩn, cổ vũ và tôn vinh thế hệ phụ nữ hiện đại ngày nay.

Trong đó, phải kể đến là mẫu quần Parachute chất liệu light cotton kết hợp với những chi tiết đầy tinh tế như phần túi được làm rộng hơn hay phần đầu gối được gia cố để tăng cường chức năng bảo vệ hơn. Phần nút ở mắt cá chân cho phép người mặc dễ dàng thay đổi từ quần ống suông sang dạng quần tập thể dục. Thiết kế áo khoác vải Jersey và quần vải Jersey co giãn được lấy cảm hứng từ các mẫu trang phục đi du lịch. Không dừng lại ở đó, chất liệu vải jersey mềm mại và thoải mái đặc trưng cho dòng sản phẩm UNIQLO U đồng thời mang đến sự thanh lịch, uyển chuyển cho người mặc.  Một điểm nhấn khác không thể bỏ qua đó là những chiếc áo sơ mi cài khuy chất liệu cotton nhẹ có thể mặc theo phong cách phóng khoáng, thoải mái, thích hợp với thời trang hằng ngày.  

Thiết yếu và gắn liền với nhu cầu thực tế - Hiện thân cho phong cách trang phục nam giới hiện đại

Bộ sưu tập dành cho nam giới được lấy cảm hứng từ sự ưu việt của các mẫu trang phục bảo hộ lao động theo phong cách vintage và trang phục quân đội với những biến tấu ở đường cắt, độ vừa vặn, chất liệu vải và một vài chi tiết khác nhằm hướng đến phong cách thoải mái, hiện đại. Các chi tiết về tính năng và các điểm nhấn nổi bật được nâng tầm bởi cảm nhận tinh tế của đội ngũ thiết kế, giúp các mẫu trang phục đáp ứng những nhu cầu thực tế mà vẫn không mất đi sự phong cách

Đối với BST Xuân / Hè 2020, Uniqlo U tập trung vào chất liệu vải và chi tiết liên quan đến tính năng của trang phục với các mẫu họa tiết cổ điển ngày càng được hoàn thiện cùng một loạt các lựa chọn màu sắc mới lạ, thiết lập nên những chuẩn mực mới so với trước đây. Trong đó có thể kể đến như mẫu Áo sơ mi Cuban, vốn được yêu thích từ rất lâu, nay với phiên bản Uniqlo U sẽ mang đến những điểm khác biệt như phần xếp li, túi, cùng chất vải cotton thoáng khí và cổ áo mở, phù hợp với khí hậu ẩm ướt. Mẫu áo khoác trùm đầu được lấy cảm hứng theo mẫu áo parka của quân đội, với màu sắc tương phản, mang đến sự tinh tế cho người mặc

Thông tin về các sản phẩm và giá thành

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, vui lòng truy cập: http://www.uniqlo.com/UniqloU20ss/vn/

 Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025