MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Smartwatch Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của phụ kiện cao cấp

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.

Chiếc đồng hồ kết nối mới của Montblanc mang đậm phong cách doanh nhân sang trọng, như lời khẳng định bước tiến mới trong kỹ thuật chế tác đồng hồ thông minh của thương hiệu. Phiên bản mới nhất của đồng hồ thông minh Montblanc là sự thể hiện của vẻ sang trọng, cao cấp với vỏ đồng hồ titan trọng lượng nhẹ được chế tác thủ công, mặt đồng hồ có thể định cấu hình lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu kết hợp với dây da bê và dây cao su thủ công. Đồng hồ thông minh Montblanc Summit 3 được trang bị phiên bản Wear OS mới nhất của GoogleTM và bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu chức năng của chủ nhân.

“Chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đưa kỹ nghệ chế tạo đồng hồ thông minh cao cấp lên một tầm cao mới, khi kết hợp các vật liệu cao cấp với tất cả các chức năng mà người dùng mong muốn, nhằm tối ưu hóa năng suất và trải nghiệm. Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cũng cho biết: Các tùy chọn cá nhân hóa cũng được đa dạng hóa, nhằm đáp ứng những cá tính riêng biệt.

Đỉnh cao của công nghệ cá nhân hóa

Montblanc Summit 3 bao gồm ba phiên bản: Vỏ màu xám Titan kết hợp với dây da bê màu đen và dây cao su màu xanh lam, vỏ màu đen Titan với dây đai cao su đen và bê đen, vỏ Titanium Bicolor kết hợp với dây đeo bằng da bê màu xanh lá cây của Anh Montblanc Extreme 3.0 và dây cao su đen. Các tùy chọn cá nhân hóa cũng rất phong phú.

Với nhiều phiên bản khác nhau, thiết kế mặt đồng hồ cũng như chiếc đồng hồ, là sự phản ánh rõ nhất cá tính của chủ nhân. Nét thanh lịch cố hữu cùng sự tỉ mỉ của Montblanc tiếp tục được thể hiện trên những chi tiết mới của bộ sưu tập mặt đồng hồ.  

Bộ sưu tập này bao gồm các mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ di sản chế tác đồng hồ của Montblanc, chẳng hạn như mặt đồng hồ Geosphere, Bohème hoặc 1858. Bên cạnh đó là những phiên bản hiện đại hơn, kết hợp giữa vẻ đẹp và công nghệ bằng cách đem đến cho người dùng những thông tin chi tiết hữu ích, ví dụ như chỉ số sức khỏe của họ.

Mỗi chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đều đi kèm với dây đeo bằng da bê tạo nên nét sang trọng cổ điển còn dây đeo bằng cao su thì mang đến vẻ năng động hơn. Ngoài ra, còn có nhiều loại dây đeo bổ sung từ bộ sưu tập dây đeo của Montblanc Summit khác.

Từ nhịp sống hối hả đến lối sống lành mạnh

Theo dõi những chỉ số về sức khỏe cho phép duy trì sự cân bằng giữa nhu cầu công việc và giải trí. Hiểu được điều đó, chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 tích hợp bộ sức khỏe cá nhân ngay trên cổ tay của chủ nhân. Bao gồm theo dõi bước đi, theo dõi giấc ngủ bao gồm các giai đoạn ngủ khác nhau và đo lượng oxy trong máu. Ứng dụng thể dục cung cấp nhiều bài tập khác nhau có thể được theo dõi để tối đa hóa tác động của chúng theo thời gian.

Linh hoạt điều chỉnh cuộc sống

Tính linh hoạt về mặt thẩm mỹ của chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 được kết hợp với tính linh hoạt trong chức năng của nó. Được hỗ trợ bởi Wear OS của Google, Montblanc Summit 3 có thể được cải tiến với các ứng dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của chủ nhân. Cho dù ở nơi làm việc, khi đi chơi, trên đường hay ở nhà, chiếc đồng hồ đều mang đến trải nghiệm phù hợp, nâng cao cuộc sống để tận dụng tối đa thời gian trong ngày.

Bạn có thể đi khắp thế giới nhờ tính năng chỉ đường của Google Maps hoặc sử dụng Google Pay để thanh toán đơn giản, nhanh chóng tại các cửa hàng khi đang di chuyển. Truy cập thế giới nội dung, mọi lúc, mọi nơi - tất cả từ chiếc đồng hồ thông minh của bạn với Google Play.

Đáp ứng nhu cầu về hiệu suất, mẫu smartwatch Montblanc Summit 3 có tính năng tăng dung lượng pin so với Summit 2, một loạt các công cụ hỗ trợ để tối đa hóa trải nghiệm. Ngoài ra, pin cũng được thay thế bởi Montblanc Service. Chiếc đồng hồ Montblanc Summit 3 sẽ được đóng gói trong bao bì làm từ giấy bền vững.

Men&life



Bình Luận

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.