MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Smartwatch Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của phụ kiện cao cấp

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.

Chiếc đồng hồ kết nối mới của Montblanc mang đậm phong cách doanh nhân sang trọng, như lời khẳng định bước tiến mới trong kỹ thuật chế tác đồng hồ thông minh của thương hiệu. Phiên bản mới nhất của đồng hồ thông minh Montblanc là sự thể hiện của vẻ sang trọng, cao cấp với vỏ đồng hồ titan trọng lượng nhẹ được chế tác thủ công, mặt đồng hồ có thể định cấu hình lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu kết hợp với dây da bê và dây cao su thủ công. Đồng hồ thông minh Montblanc Summit 3 được trang bị phiên bản Wear OS mới nhất của GoogleTM và bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu chức năng của chủ nhân.

“Chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đưa kỹ nghệ chế tạo đồng hồ thông minh cao cấp lên một tầm cao mới, khi kết hợp các vật liệu cao cấp với tất cả các chức năng mà người dùng mong muốn, nhằm tối ưu hóa năng suất và trải nghiệm. Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cũng cho biết: Các tùy chọn cá nhân hóa cũng được đa dạng hóa, nhằm đáp ứng những cá tính riêng biệt.

Đỉnh cao của công nghệ cá nhân hóa

Montblanc Summit 3 bao gồm ba phiên bản: Vỏ màu xám Titan kết hợp với dây da bê màu đen và dây cao su màu xanh lam, vỏ màu đen Titan với dây đai cao su đen và bê đen, vỏ Titanium Bicolor kết hợp với dây đeo bằng da bê màu xanh lá cây của Anh Montblanc Extreme 3.0 và dây cao su đen. Các tùy chọn cá nhân hóa cũng rất phong phú.

Với nhiều phiên bản khác nhau, thiết kế mặt đồng hồ cũng như chiếc đồng hồ, là sự phản ánh rõ nhất cá tính của chủ nhân. Nét thanh lịch cố hữu cùng sự tỉ mỉ của Montblanc tiếp tục được thể hiện trên những chi tiết mới của bộ sưu tập mặt đồng hồ.  

Bộ sưu tập này bao gồm các mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ di sản chế tác đồng hồ của Montblanc, chẳng hạn như mặt đồng hồ Geosphere, Bohème hoặc 1858. Bên cạnh đó là những phiên bản hiện đại hơn, kết hợp giữa vẻ đẹp và công nghệ bằng cách đem đến cho người dùng những thông tin chi tiết hữu ích, ví dụ như chỉ số sức khỏe của họ.

Mỗi chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đều đi kèm với dây đeo bằng da bê tạo nên nét sang trọng cổ điển còn dây đeo bằng cao su thì mang đến vẻ năng động hơn. Ngoài ra, còn có nhiều loại dây đeo bổ sung từ bộ sưu tập dây đeo của Montblanc Summit khác.

Từ nhịp sống hối hả đến lối sống lành mạnh

Theo dõi những chỉ số về sức khỏe cho phép duy trì sự cân bằng giữa nhu cầu công việc và giải trí. Hiểu được điều đó, chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 tích hợp bộ sức khỏe cá nhân ngay trên cổ tay của chủ nhân. Bao gồm theo dõi bước đi, theo dõi giấc ngủ bao gồm các giai đoạn ngủ khác nhau và đo lượng oxy trong máu. Ứng dụng thể dục cung cấp nhiều bài tập khác nhau có thể được theo dõi để tối đa hóa tác động của chúng theo thời gian.

Linh hoạt điều chỉnh cuộc sống

Tính linh hoạt về mặt thẩm mỹ của chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 được kết hợp với tính linh hoạt trong chức năng của nó. Được hỗ trợ bởi Wear OS của Google, Montblanc Summit 3 có thể được cải tiến với các ứng dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của chủ nhân. Cho dù ở nơi làm việc, khi đi chơi, trên đường hay ở nhà, chiếc đồng hồ đều mang đến trải nghiệm phù hợp, nâng cao cuộc sống để tận dụng tối đa thời gian trong ngày.

Bạn có thể đi khắp thế giới nhờ tính năng chỉ đường của Google Maps hoặc sử dụng Google Pay để thanh toán đơn giản, nhanh chóng tại các cửa hàng khi đang di chuyển. Truy cập thế giới nội dung, mọi lúc, mọi nơi - tất cả từ chiếc đồng hồ thông minh của bạn với Google Play.

Đáp ứng nhu cầu về hiệu suất, mẫu smartwatch Montblanc Summit 3 có tính năng tăng dung lượng pin so với Summit 2, một loạt các công cụ hỗ trợ để tối đa hóa trải nghiệm. Ngoài ra, pin cũng được thay thế bởi Montblanc Service. Chiếc đồng hồ Montblanc Summit 3 sẽ được đóng gói trong bao bì làm từ giấy bền vững.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

Nha Trang Marriott Resort & Spa chào đón đội ngũ bếp tài năng - Khai mở chương ẩm thực mới tại đảo Hòn Tre

Với sự đổi mới này, hành trình ẩm thực tại đảo Hòn Tre được thổi hồn từ bản sắc văn hóa, triết lý phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đầy táo bạo.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.