MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Rolex chủ trì Oscars® 2023 Greenroom

Greenroom là phòng chờ của lễ trao giải Oscars®, một không gian vui tươi nơi các ứng cử viên và người công bố giải thưởng tề tựu trước khi lên sân khấu. Là một trải nghiệm tuyệt vời, Greenroom được Rolex trang trí theo phong cách riêng cho mỗi năm.

Rolex luôn duy trì mối quan hệ bền chặt với thế giới điện ảnh. Đồng hồ của hãng đã đóng một vai riêng khi xuất hiện trên cổ tay của các nhân vật huyền thoại trong nhiều bộ phim, bao gồm nhiều kiệt tác đoạt giải Oscars. Giờ đây, bằng việc ủng hộ nghệ thuật và kỹ thuật làm phim xuất chúng, Rolex đã trở thành một bên tham gia tích cực đúng nghĩa.

Rolex khuyến khích bảo tồn và truyền tải nghệ thuật điện ảnh, thúc đẩy sự xuất chúng và khuyến khích sự tiến bộ bằng việc đồng hành cùng các huyền thoại sống cũng như các tài năng trẻ thông qua các Testimonees (Martin Scorsese và James Cameron), quan hệ đối tác với Viện Hàn lâm Khoa học Nghệ thuật và Điện ảnh (tổ chức, giải thưởng và Bảo Hàn lâm tại Los Angeles) và Sáng kiến Nghệ thuật Rolex Mentor và Protégé.

Năm 2023, thiết kế của Greenroom lấy màu xanh lá cây làm tâm điểm. Không chỉ tôn vinh bản sắc thương hiệu, thiết kế này còn tôn vinh thế giới thiên nhiên. Đây là một cách thi vị để Rolex thể hiện cam kết bảo tồn hệ sinh thái như một phần của Sáng kiến Hành Tinh Vĩnh Cửu.

Được thiết kế với bảng màu trung tính và các sắc độ gợi nhắc đến cây cối, phòng chờ Greenroom thể hiện một không gian yên bình, một khu vườn nơi những vị khách cảm thấy thực sự thư giãn. Lấy cảm hứng từ trái tim của rừng nhiệt đới, phòng chờ này được trang hoàng bằng các vật liệu dệt. Phần tường được bao phủ bằng những tông màu tự nhiên tạo thành một chiếc kén, điểm xuyết những món đồ trang trí mang hình dáng và màu sắc của thảm thực vật nhiệt đới. Trần nhà được tạo nên từ những chiếc lá ngoại lai mô phỏng tán cây xanh mát, cùng với đó là bức màn tre đầy chào đón. Đồ nội thất cho căn phòng được đặt làm riêng, với thiết kế khung viền tròn, mượt mà hoàn thiện khung cảnh trang nhã.

Các vật liệu được sử dụng để tạo nên không gian này – sợi, gốm, thủy tinh – đều được làm từ vật liệu bền vững, tôn vinh tay nghề khéo léo vượt trội. Một công trình đầy tỉ mỉ giàu tính di sản phản chiếu các tiêu chuẩn về chuyên môn chế tạo đồng hồ của Rolex.

Đồng hồ Oyster Perpetual Datejust 36 cũng được trưng bày tại Greenroom, tạo nên không gian thanh lịch hài hòa làm tôn lên chiếc đồng hồ cổ điển một cách hoàn hảo. Gắn liền với một cột mốc quan trọng trong lịch sử chế tạo đồng hồ, Datejust là chiếc đồng hồ chronometer đeo tay tự lên dây cót chống thấm nước đầu tiên có khả năng hiển thị ngày trong cửa sổ tại điểm 3 giờ trên mặt số. Phản ánh khát vọng của thế giới hiện đại, Datejust nghiễm nhiên trở thành chiếc đồng hồ đánh dấu ngày định mệnh. Giống như những tác phẩm phim kinh điển nhất, nó là nhân chứng cho những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời.

Kết hợp với nhau, mọi yếu tố trang trí đã phác họa căn phòng theo một cách tự nhiên nhất. Bằng việc mời những vị khách đắm mình trong thế giới của một khu rừng nhiệt đới, Rolex muốn tôn vinh các nhà thám hiểm và nhà khoa học đang ngày ngày bảo vệ hành tinh.

VỀ SÁNG KIẾN HÀNH TINH VĨNH CỬU

Trong gần một thế kỷ, Rolex đã hỗ trợ các nhà thám hiểm tiên phong xóa nhòa ranh giới của giới hạn con người bằng cách mạo hiểm đến những nơi khắc nghiệt nhất trên Trái đất. Theo thời gian, mối liên hệ giữa thương hiệu và thám hiểm đã thay đổi. Thám hiểm vì mục đích khám phá đã phát triển thành một cam kết lâu dài đối với các cá nhân và tổ chức đang tìm cách thấu hiểu những thách thức môi trường hiện tại và đưa ra các giải pháp để vượt qua chúng.

Vào năm 2019, cam kết này đã được củng cố bởi Sáng kiến Hành Tinh Vĩnh Cửu, ban đầu được xây dựng trên ba trụ cột: Giải thưởng Rolex Awards for Enterprise, Sáng kiến Mission Blue và Hiệp hội Địa lý Quốc gia Mỹ (National Geographic Society). Kể từ đó, sáng kiến này tiếp tục phát triển và hiện bao gồm hơn 20 đối tác.

ROLEX VÀ HOLLYWOOD

Vào năm 2017, Rolex đã ký kết quan hệ đối tác với cơ quan có thẩm quyền cao nhất của ngành công nghiệp làm phim, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh. Rolex là Đồng hồ độc quyền của Viện Hàn lâm, Nhà tài trợ danh dự của giải Oscars® và Nhà tài trợ độc quyền của Giải thưởng Governors Awards. Rolex cũng là Nhà đồng sáng lập Bảo tàng Hàn lâm về Nghệ thuật Điện ảnh.

Rolex thúc đẩy sự xuất chúng, sự trường tồn của tri thức, bảo tồn nghệ thuật và bồi dưỡng những tài năng mới. Sứ mệnh của Viện Hàn lâm là phát huy sự ưu tú trong điện ảnh và bảo tồn di sản của nó cho các thế hệ tương lai, đồng thời khơi dậy trí tưởng tượng và tôn vinh các giá trị phổ quát của nền điện ảnh. Mối quan hệ hợp tác lâu dài này nhấn mạnh sự hội tụ những giá trị chung mà Rolex và nghệ thuật điện ảnh cùng tôn vinh.

SÁNG KIẾN NGHỆ THUẬT VĨNH CỬU

Trong hơn nửa thế kỷ qua, Rolex đã hợp tác với những nghệ sĩ tài năng nhất thế giới và các tổ chức văn hóa hàng đầu để tôn vinh sự xuất chúng và góp phần bảo tồn di sản nghệ thuật, tạo ra mối liên kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Thông qua Sáng kiến Nghệ Thuật Vĩnh Cửu, một danh mục với đa dạng các bộ môn nghệ thuật bao gồm âm nhạc, kiến trúc, điện ảnh và chương trình cố vấn Rolex, thương hiệu khẳng định cam kết lâu dài của mình đối với nền văn hóa toàn cầu.

Bằng tất cả nỗ lực, Rolex thúc đẩy sự xuất chúng trong nghệ thuật và truyền tải kiến thức cho các thế hệ tương lai, tạo nên đóng góp lâu dài cho nền văn hóa trên toàn thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.