MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Accor ra mắt thương hiệu Emblems Collection tại “Đảo Ngọc” - Việt Nam

Accor, thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu và lớn nhất khu vực tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại Việt Nam với sự kiện ký kết thỏa thuận quản lý Emblems Collection tại Phú Quốc - một điểm đến nghỉ dưỡng mới, sang trọng, mang tính biểu tượng của tập đoàn Accor. Điều này cũng đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Emblems Collection tại thị trường Việt Nam.

Emblems Collections là tập hợp các khách sạn được tuyển chọn mang tính biểu tượng của điểm đến, nhà thiết kế hay di sản tại từng vùng miền. Để làm nổi bật những nét độc bản, mỗi khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng duy trì các yếu tố nguyên bản để tạo ra trải nghiệm riêng biệt và thân thuộc, đến khách hàng cao cấp, hiện đại - những người muốn mang tới nhiều lớp ý nghĩa và cảm xúc sâu sắc hơn cho cuộc sống của mình.

Dự kiến khai trương vào năm 2025, Emblems Phú Quốc sẽ sở hữu vị trí đắc địa trên bãi cát mềm của Bãi Sao, hướng ra đại dương mũi phía nam “Đảo Ngọc” xinh đẹp. Lấy cảm hứng từ yếu tố địa phương, khu nghỉ dưỡng được phát triển bởi công ty Đại Minh Phú Quốc sẽ được xây dựng theo phong cách thấp tầng với 122 phòng nghỉ dưỡng, 24 biệt thự sang trọng cùng không gian rộng mở đón ánh sáng tự nhiên, tất cả chỉ cách bãi biển xanh ngọc vài bước chân.

Trong suốt thời gian lưu trú, thực khách có thể dùng bữa tại một trong hai nhà hàng đẳng cấp, thưởng thức đồ ăn nhẹ tại quán cà phê hoặc thư giãn tại quán bar nhạc sống. Khách sạn Emblems Collection tại Phú Quốc sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe lý tưởng với spa và khu ngâm mình, phòng tập yoga và trung tâm thể thao với trang thiết bị hiện đại cùng hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em. Cuối cùng, khu vực tổ chức sự kiện và bãi biển của khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là địa điểm nổi bật để tổ chức những sự kiện đáng nhớ tại Phú Quốc.

“Chúng tôi hân hạnh ra mắt thương hiệu Emblems Collection tại Việt Nam”, Bà Maud Bailly, Tổng Giám Đốc của các thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems for Accor cho biết. “Mỗi dự án nằm trong danh mục đầu tư ban đầu này của thương hiệu Emblems Collection đều là những sản phẩm độc bản và được lấy cảm hứng từ những điểm đến nơi khách sạn được xây dựng. Thương hiệu Emblems Collection tại Phú Quốc sẽ không giống với bất kì khu nghỉ dưỡng nào khác tại đây; khách sạn này sẽ trở thành thương hiệu mang tính biểu tượng của tập đoàn Accor tại Việt Nam và điểm đến nghỉ dưỡng mới của Phú Quốc. Chúng tôi mong đợi được tiếp tục hợp tác với đối tác tin cậy thuộc công ty TNHH Đại Minh Phú Quốc trên hành trình đưa biểu tượng nghỉ dưỡng sang trọng này đến với khách hàng cao cấp.”

“Chúng tôi rất vui mừng khi công bố sự hợp tác chiến lược với Accor trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng Emblems Collection lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa Đại Minh và Accor đã được cân nhắc kỹ lưỡng và chúng tôi tin rằng quyết định này sẽ tạo nên một viên ngọc quý hiếm - một khu nghỉ dưỡng năm sao nằm trên bãi biển đẹp nhất Phú Quốc - Bãi Sao!” Ông Jean Pierre Gerbet, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đại Minh Phú Quốc cho biết. “Thông qua dự án đầy tiềm năng này, chúng tôi mong muốn hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng của ngành du lịch Việt Nam.”

Khách sạn Emblems Collection tại Phú Quốc chỉ cách Sân bay Quốc Tế Phú Quốc 25 phút lái xe, nơi kết nối trực tiếp Phú Quốc với các thành phố vệ tinh khắp Châu Á, bao gồm Băng-cốc, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Mumbai và Seoul, cũng như những tuyến bay nội địa tại Việt Nam.

Emblems Collection là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp mới nhất của tập đoàn Accor, với danh mục đầu tư hấp dẫn được thiết lập để mở rộng lên đến 60 khu nghỉ dưỡng và khách sạn trên toàn thế giới vào năm 2032 với một số hợp đồng toàn cầu sẽ được công bố vào năm 2023.

VỀ ACCOR

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa với hơn 5.300 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên 110 đất nước. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái đa dạng và tích hợp đầy đủ nhất ngành khách sạn với hơn 40 thương hiệu sang cao cấp, tầm trung và phổ thông, những khái niệm phong cách sống độc đáo, các địa điểm giải trí, nhà hàng và quán bar, các khu bất động sản cho thương hiệu, không gian làm việc chia sẻ. Vị thế vô song của Accor trong lĩnh vực khách sạn phong cách sống - một trong những hạng mục phát triển nhanh nhất trong ngành - được dẫn dắt bởi Ennismore, một công ty khách sạn sáng tạo với nhiều khách sạn trên toàn cầu gồm các thương hiệu do doanh nhân và người sáng lập xây dựng với mục đích trọng tâm. Accor cũng tự hào với danh mục các thương hiệu phong phú và hơn 230.000 nhân viên trên thế giới. Các khách hàng có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless – chương trình là người bạn đồng hành mang tới những phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho thành viên. Thông qua các cam kết phát triển bền vững toàn cầu (đạt mức Net Zero Carbon vào năm 2050, loại bỏ nhựa sử dụng một lần tại tất cả các khách sạn trên toàn thế giới…), Quỹ tài trợ Accor Solidarity, RiiSE và ALL Heartist Fund, Tập đoàn tập trung vào việc thúc đẩy các hành động tích cực thông qua đạo đức kinh doanh, phát triển du lịch có trách nhiệm với môi trường, phát triển bền vững với sự tham gia của cộng đồng. Ra đời năm 1967, Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ. Để biết thêm chi tiết, truy cập group.accor.com hoặc theo dõi các trang Twitter, Facebook, LinkedIn, and Instagram.

VỀ EMBLEMS COLLECTION

Emblems Collection là một bộ sưu tập các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy quyến rũ. Mang đến những dấu ấn của nhà thiết kế, văn hóa và con người địa phương, các khách sạn trong bộ sưu tập Emblems nổi bật lên như những dấu ấn của từng vùng đất với câu chuyện lịch sử, cá tính và nét quyến rũ. Những yếu tố đặc trưng bao gồm khung cảnh lộng lẫy của điểm đến được lựa chọn cẩn trọng, dịch vụ lôi cuốn và các quán bar dành riêng. Với sự ra mắt khách sạn đầu tiên tại Trung Tâm Nghệ Thuật Quý Dương, Emblems Collection tại tỉnh Quý Châu Trung Quốc, thương hiệu xa xỉ này dự kiến sẽ phát triển thêm tại 60 địa điểm trên khắp thế giới vào năm 2023. Emblems Collection là một phần của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với 5,300 khách sạn tại 110 đất nước và tham gia ALL – Accor Live Limitless, chương trình khách hàng thân thiết về phong cách sống mang đến những phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.