MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hãng hàng không Ana triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Hello Blue Sale”

Lần đầu tiên hãng hàng không ANA thực hiện chương trình giảm giá với quy mô cực lớn trên thị trường châu Á và châu Úc, bao gồm các chuyến bay từ 17 thành phố tới Nhật Bản.

Hãng hàng không All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản với 7 năm liên tiếp được đánh giá 5 sao, vừa công bố chương trình khuyến mãi lớn mang tên “HELLO BLUE SALE”, bắt đầu từ ngày 26 tháng 7 năm 2019 đến ngày 30 tháng 7 năm 2019.

Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày, đưa ra ưu đãi giảm giá các chuyến bay hạng phổ thông từ 17 thành phố ở châu Á và châu Đại Dương đến Nhật Bản. Đây là đợt giảm giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ANA dành cho các thành phố ở châu Á và châu Úc.

Isao Ono, Phó chủ tịch Tiếp thị và Bán hàng của ANA tại châu Á và châu Đại Dương, cho biết: “Với việc cung cấp rất nhiều điểm đến đa dạng và tiềm năng trong chương trình khuyến mãi HELLO BLUE SALE, ANA hi vọng đáp ứng được nhu cầu di chuyển bằng máy bay ngày càng cao từ châu Á và châu Úc tới Nhật Bản”. Ngoài các tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng và sự thân thiện, hiếu khách, chúng tôi luôn cố gắng có thể tiếp cận được càng nhiều khách hàng càng tốt bằng cách đưa ra mức giá phải chăng. Khuyến mại này là một phần trong những nỗ lực nhằm tiếp tục cải thiện trải nghiệm di chuyển đường hàng không đồng thời khuyến khích phát triển du lịch.

17 thành phố có điểm khởi hành nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm: Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Jakarta, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Manila, Phnom Penh, Yangon, Hồng Kông, Đài Bắc, Seoul, Delhi, Mumbai, Chennai (thời gian bay từ ngày 27 tháng 10, 2019), Sydney và Perth thời gian bay từ ngày 1 tháng 9, 2019).

Chương trình sẽ bắt đầu mở bán vé vào ngày 26 tháng 7 năm 2019 và sẽ kéo dài đến ngày 30 tháng 7 năm 2019. Hành khách có thể đặt chỗ chuyến bay qua trang web chính thức của ANA hoặc thông qua các đại lý du lịch.

Về ANA

Với chất lượng dịch vụ cao, mang “Cảm hứng từ Nhật Bản”, ANA đã được SKYTRAX đánh giá 5 sao trong tất cả các năm, kể từ 2013. ANA là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản giành được danh hiệu danh tiếng này trong bảy năm liên tiếp. Ngoài ra, ANA đã được Air Transport World công nhận là “Hãng hàng không của năm” ba lần trong 10 năm qua - 2007, 2013 và 2018, trở thành một trong số ít các hãng hàng không giành được giải thưởng danh giá này nhiều lần.

ANA được thành lập năm 1952 với hai máy bay trực thăng và trở thành hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, đồng thời là một trong những hãng hàng không quan trọng nhất ở châu Á, khai thác 81 tuyến quốc tế và 119 tuyến nội địa. ANA cung cấp một mô hình kép độc đáo cho phép hành khách đi đến Tokyo và kết nối qua hai sân bay ở vùng đô thị Tokyo, NARITA và HANEDA, đến các địa điểm khác nhau trên khắp Nhật Bản và cũng cung cấp các chuyến bay cùng ngày giữa các thành phố Bắc Mỹ, Châu Á và Trung Quốc .

ANA là thành viên của Star Alliance từ năm 1999 và có quan hệ đối tác liên doanh với United Airlines, Lufthansa German Airlines, Swiss International Airlines và Austrian Airlines.

Bên cạnh dịch vụ trọn gói và hãng vận chuyển đạt nhiều giải thưởng ANA, Tập đoàn ANA còn có hai công ty con hợp nhất là Vanilla Air Inc. và Peach Aviation Limited. Tập đoàn ANA đã vận chuyển 53,8 triệu hành khách trong năm 2017, có khoảng 39.000 nhân viên và một đội bay gồm 269 máy bay.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng tham khảo trang web: https://www.ana.co.jp/group/en/

Theo Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.