MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhan Phúc Vinh bật mí sở thích khác người giúp cân bằng cuộc sống của chàng độc thân

Trung tuần tháng 7 vừa qua, Nhan Phúc Vinh quyết định gác lại một số công việc sau hàng loạt những dự án như bộ phim điện ảnh "Ước hẹn mùa thu", "Gia đình hết sảy", … tự mình lái xe đi du lịch với chặng đường hơn 1000km, qua những cung đường đẹp nhất của miền Nam đất nước.

Nam diễn viên cho biết, đây là một thói quen được anh chàng duy trì từ tuổi đôi mươi: "Hồi xưa, từ trước khi sắm xe hơi, Vinh đã rất thường xuyên tự chạy xe mô tô thể thao đi du lịch. Thói quen này giúp Vinh giữ thăng bằng trong cuộc sống, và còn giúp Vinh 'xả vai', trở lại là chính mình sau những dự án điện ảnh lớn, cần đầu tư nhiều tâm sức. Không chỉ giúp 'xả' vai diễn, thiên nhiên bình dị bên đường còn giúp Vinh 'xả', trút được những áp lực trong cuộc sống.

Chắc ai quan tâm đến Vinh một chút đều biết Vinh rất thích thể thao, mạo hiểm. Đó chính là lý do vì sao Vinh liên tục tham gia đến 2 mùa của chương trình "Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú". Năm nay, thấy chương trình trở lại, các bạn đua với nhau vui và có nhiều trải nghiệm mới, Vinh cũng háo hức và 'cuồng chân' lắm, ở nhà không được. Vì vậy, vừa hoàn thành xong một vài công việc và trước khi tập trung cho vài dự án cuối năm, Vinh quyết tâm lên đường tự lái xe đi du lịch, trước tiên là ở Đà Lạt và Phan Thiết, hai cung đường mà Vinh đặc biệt yêu thích và có nhiều kỷ niệm". 

Vượt chặng đường hơn 1000km đến Đà Lạt và Phan Thiết, Nhan Phúc Vinh lại có dịp thưởng lãm lại những khung cảnh tuyệt đẹp bên đường, cũng như trải nghiệm những món đặc sản chỉ có tại địa phương cùng nhiều môn thể thao mà anh yêu thích như chạy đường rừng, cano dù bay, lái xe địa hình ...

Khi được hỏi về lý do đi road trip một mình, nam diễn viên "Ước hẹn mùa thu" cho biết: "Vinh không có nhiều bạn trong showbiz, lịch làm việc của Vinh khác với bạn bè bằng hữu, nên Vinh thường đi du lịch một mình hoặc với một hai người bạn thân thôi. Trước thì cũng thấy hơi buồn, nhưng từ khi có thêm người bạn đồng hành Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu, Vinh thấy yên tâm lắm.

“Anh bạn” này ghi điểm với Vinh nhờ thiết kế khoẻ khoắn, cứng cáp nhưng không kém phần lịch lãm. Về vận hành thì cực kỳ "ăn rơ" với nhu cầu đi road trip (phượt phong cách). Pajero Sport máy dầu với khối động cơ MIVEC Dynamic Diesel 2.4L, duy nhất trong phân khúc có sử dụng công nghệ van biến thiên điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, khối động cơ làm bằng hợp kim nhôm nhẹ hơn, mang đến sự phân bổ trọng lượng hợp lý và cảm giác lái mượt mà. Khi xe di chuyển, nhờ khả năng cách âm tốt, độ rung thấp, còn giúp Vinh dễ dàng có những giây phút thư thái, vừa nhẹ nhàng đưa vô lăng, vừa lắng nghe những bản nhạc Vinh yêu thích, vừa ngắm cảnh bên đường tuyệt đẹp, không chút vướng bận, lo lắng.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi bên trong xe cũng thích hợp khi Vinh muốn đi chơi cùng nhóm bạn, hay mang theo nhiều đồ để có thể vừa tập thể thao, đi picnic cũng như mua quà về tặng bạn bè".

Bật mí thêm về những dự án trong thời gian sắp tới, Nhan Phúc Vinh cho biết anh có kế hoạch ra Hà Nội 8 tháng để quay một bộ phim mới do VFC sản xuất, sẽ được trình chiếu trên VTV3 trong năm 2020.

Song song với đó, mỹ nam tài năng này cũng sẽ tiếp tục phát triển kênh Youtube cá nhân chuyên về road trip - phượt phong cách, là nơi anh chia sẻ về sở thích cũng như những trải nghiệm du lịch và lối sống của một người đam mê thể thao, khám phá, mạo hiểm.

Link road trip tại Đà Lạt và Phan Thiết của Nhan Phúc Vinh: https://youtu.be/u9DmkM03IVY

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.