MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

6 cặp đôi hương nước hoa Valentine dành cho mùa yêu

Ắt hẳn phải có một lý do nào đó để ngày lễ tình nhân lại nằm vào giữa mùa Xuân, lúc mà cỏ cây và vạn vật đương độ bừng nở nhất. Vậy nên, đừng tin khi ai đó nói với bạn tình yêu chỉ mang đến nỗi đau và khổ hạnh, vì yêu và được yêu vẫn luôn là mùa Xuân, là cảm giác đẹp đẽ tinh tuý nhất của loài người.

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai“. Nhưng mọi thứ sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu chúng ta bỏ qua khứu giác, giác quan có liên hệ mật thiết nhất đến cảm xúc của con người. Tưởng tượng mà xem, còn gì đẹp hơn khi được cùng người bạn yêu thương nắm tay bước vào mùa xuân trong dịp lễ Tình nhân năm nay, với những hương nước hoa đầy tình tứ.

Hãy cùng khám phá 6 cặp đôi nước hoa dành cho chàng và nàng dịp lễ Valentine này, và đừng quên gửi tặng cho nửa kia của bạn những lời yêu thương chân thành nhất (Chúng tôi xin phép được tổng hợp mùi hương theo từng thương hiệu nước hoa).

1. Thương hiệu LE LABO

Chàng: Vetiver 46

Nàng: The Noir 29

Le Labo Vetiver 46 và The Noir 29

Cặp đôi đầu tiên hơn tất cả được sinh ra dành cho mùa xuân. Nàng The Noir nhẹ nhàng và thanh khiết, khiến người ngửi dường như cũng chẳng dám hít hà mạnh, vì hương ấy sao mà mong manh sương khói quá. Chàng Vetiver tuy mạnh mẽ dày dặn nhưng thanh lịch nhã nhặn, hương lan đến đâu là cảm giác an toàn tràn đầy đến đó, sánh đôi là chỗ dựa vững chắc cho nàng The Noir.

2. Thương hiệu MAISON MARTIN MARGIELA

Chàng: Jazz Club

Nàng: Lipstick On

Maison Martin Margiela Jazz Club & Lipstick On

Hãy để dành cặp đôi mùi hương của nhà Martin Margiela cho buổi tiệc lãng mạn của 2 bạn, vì còn gì tuyệt vời hơn khi mùi rượu chuếnh choáng trên người chàng cùng mùi son phấn của nàng, cả hai hoà làm một? Người ta say rượu, say hương thơm hay là say nhau, chẳng ai biết được. Chỉ biết sáng hôm sau, ta bồi hồi vì mùi hương của người kia vẫn còn nhẹ nhàng vương lại trên áo. 

3. Thương hiệu BYREDO

Chàng: Oud Immortel

Nàng: Flowerhead

Byredo Oud Immortel & Flowerhead

“Wedding scent” là cụm từ thích hợp nhất để diễn tả cặp đôi mùi hương Oud Immortel và Flowerhead. 

Sự nhẹ nhàng và cân bằng của nhà Byredo hơn bao giờ hết tôn vinh vẻ đẹp của ngày trọng đại, với nắng ấm, hoa tươi và những nụ cười. Cô dâu Flowerhead bung nở như đoá huệ tây thanh khiết nhất giữa khu vườn, trong khi chú rể Oud Immortel trầm ấm và ngọt ngào như đã chờ đợi phút giây này từ rất lâu. 

4. Thương hiệu TOM FORD

Chàng: Tobacco Oud

Nàng: Jasmine Musk

Tom Ford Tobacco Oud & Jasmine Musk

Giữa một rừng hương nước hoa quyến rũ của Tom Ford, tôi vẫn muốn đề cử cặp đôi Tobacco Oud và Jasmine Musk cho một đêm chăn gối nồng nàn dịp Valentine này. 

Tobacco Oud tổng hoà được đầy đủ những nốt hương mà một người đàn ông trưởng thành cần có, mạnh mẽ, uy lực và ngang tàn. Trong khi đó, Jasmine Musk là mùi da thịt phụ nữ tinh khôi, là dục vọng nở giữa một vườn hoa thơm ngát. Tom Ford vẫn luôn hiểu về phụ nữ hơn cả phụ nữ và nam giới hơn cả nam giới. 

5. Thương hiệu BY KILIAN

Chàng: Light My Fire

Nàng: Good Girl Gone Bad

By Kilian Light My Fire & Good Girl Gone Bad

Tôi vẫn hay gọi đùa Light My Fire và Good Girl Gone Bad là tình dược dành cho cả hai giới, không phải để người ta bắt đầu yêu nhau, mà là để người ta có thể nhớ lại, họ đã từng yêu nhau nhiều thế nào. Tình yêu nào cũng có những phút ban đầu bồi hồi rạo rực, nhưng qua thời gian, người ta thật dễ quên đi tim mình đã từng đập nhanh, da thịt đã từng nóng ấm thế nào. 

Hai mùi hương kinh điển của nhà By Kilian – tạo nên một cặp đôi mùi hương mà tôi nghĩ lứa đôi nào cũng nên cùng nhau thưởng thức. 

6. Thương hiệu MAISON FREDERIC MALLE

Chàng: Monsieur

Nàng: Portrait of a lady

Maison Frederic Malle Monsieur & Portrait of a Lady

Khoảnh khắc đầu tiên chàng Monsieur gặp nàng Portrait of a lady ấy, mọi ngôn ngữ trở nên thừa thãi, chàng không cần nhiều phù phiếm để biết nàng là “chiếc xương sườn” thất lạc của mình. 

Giữa một rừng hoa hồng kiêu sa và lộng lẫy, nàng đặc biệt vì vẻ khiêm tốn, đằm thắm rất đàn bà. Chàng cũng đã đủ trải nghiệm để chán chường những cuộc chinh phục, thay vào đó, tìm cho mình một tình yêu tĩnh lặng, bình yên. Tình yêu của họ là thứ mà người phải dừng lại và ngoái nhìn khi lướt qua họ trên phố, là điều mà chưa bản tình ca hay bộ phim lãng mạn nào từng miêu tả. Hơn tất cả, tôi nguyện cầu cho tất cả tình yêu trên thế giới này cũng đều chậm rãi và lãng mạn như vậy.

Mừng ngày lễ tình nhân. Tình yêu sẽ tìm thấy bạn theo một cách nào đó (True love will always find its way) 

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.