MENANDLIFE
MENANDLIFE

6 cặp đôi hương nước hoa Valentine dành cho mùa yêu

Ắt hẳn phải có một lý do nào đó để ngày lễ tình nhân lại nằm vào giữa mùa Xuân, lúc mà cỏ cây và vạn vật đương độ bừng nở nhất. Vậy nên, đừng tin khi ai đó nói với bạn tình yêu chỉ mang đến nỗi đau và khổ hạnh, vì yêu và được yêu vẫn luôn là mùa Xuân, là cảm giác đẹp đẽ tinh tuý nhất của loài người.

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai“. Nhưng mọi thứ sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu chúng ta bỏ qua khứu giác, giác quan có liên hệ mật thiết nhất đến cảm xúc của con người. Tưởng tượng mà xem, còn gì đẹp hơn khi được cùng người bạn yêu thương nắm tay bước vào mùa xuân trong dịp lễ Tình nhân năm nay, với những hương nước hoa đầy tình tứ.

Hãy cùng khám phá 6 cặp đôi nước hoa dành cho chàng và nàng dịp lễ Valentine này, và đừng quên gửi tặng cho nửa kia của bạn những lời yêu thương chân thành nhất (Chúng tôi xin phép được tổng hợp mùi hương theo từng thương hiệu nước hoa).

1. Thương hiệu LE LABO

Chàng: Vetiver 46

Nàng: The Noir 29

Le Labo Vetiver 46 và The Noir 29

Cặp đôi đầu tiên hơn tất cả được sinh ra dành cho mùa xuân. Nàng The Noir nhẹ nhàng và thanh khiết, khiến người ngửi dường như cũng chẳng dám hít hà mạnh, vì hương ấy sao mà mong manh sương khói quá. Chàng Vetiver tuy mạnh mẽ dày dặn nhưng thanh lịch nhã nhặn, hương lan đến đâu là cảm giác an toàn tràn đầy đến đó, sánh đôi là chỗ dựa vững chắc cho nàng The Noir.

2. Thương hiệu MAISON MARTIN MARGIELA

Chàng: Jazz Club

Nàng: Lipstick On

Maison Martin Margiela Jazz Club & Lipstick On

Hãy để dành cặp đôi mùi hương của nhà Martin Margiela cho buổi tiệc lãng mạn của 2 bạn, vì còn gì tuyệt vời hơn khi mùi rượu chuếnh choáng trên người chàng cùng mùi son phấn của nàng, cả hai hoà làm một? Người ta say rượu, say hương thơm hay là say nhau, chẳng ai biết được. Chỉ biết sáng hôm sau, ta bồi hồi vì mùi hương của người kia vẫn còn nhẹ nhàng vương lại trên áo. 

3. Thương hiệu BYREDO

Chàng: Oud Immortel

Nàng: Flowerhead

Byredo Oud Immortel & Flowerhead

“Wedding scent” là cụm từ thích hợp nhất để diễn tả cặp đôi mùi hương Oud Immortel và Flowerhead. 

Sự nhẹ nhàng và cân bằng của nhà Byredo hơn bao giờ hết tôn vinh vẻ đẹp của ngày trọng đại, với nắng ấm, hoa tươi và những nụ cười. Cô dâu Flowerhead bung nở như đoá huệ tây thanh khiết nhất giữa khu vườn, trong khi chú rể Oud Immortel trầm ấm và ngọt ngào như đã chờ đợi phút giây này từ rất lâu. 

4. Thương hiệu TOM FORD

Chàng: Tobacco Oud

Nàng: Jasmine Musk

Tom Ford Tobacco Oud & Jasmine Musk

Giữa một rừng hương nước hoa quyến rũ của Tom Ford, tôi vẫn muốn đề cử cặp đôi Tobacco Oud và Jasmine Musk cho một đêm chăn gối nồng nàn dịp Valentine này. 

Tobacco Oud tổng hoà được đầy đủ những nốt hương mà một người đàn ông trưởng thành cần có, mạnh mẽ, uy lực và ngang tàn. Trong khi đó, Jasmine Musk là mùi da thịt phụ nữ tinh khôi, là dục vọng nở giữa một vườn hoa thơm ngát. Tom Ford vẫn luôn hiểu về phụ nữ hơn cả phụ nữ và nam giới hơn cả nam giới. 

5. Thương hiệu BY KILIAN

Chàng: Light My Fire

Nàng: Good Girl Gone Bad

By Kilian Light My Fire & Good Girl Gone Bad

Tôi vẫn hay gọi đùa Light My Fire và Good Girl Gone Bad là tình dược dành cho cả hai giới, không phải để người ta bắt đầu yêu nhau, mà là để người ta có thể nhớ lại, họ đã từng yêu nhau nhiều thế nào. Tình yêu nào cũng có những phút ban đầu bồi hồi rạo rực, nhưng qua thời gian, người ta thật dễ quên đi tim mình đã từng đập nhanh, da thịt đã từng nóng ấm thế nào. 

Hai mùi hương kinh điển của nhà By Kilian – tạo nên một cặp đôi mùi hương mà tôi nghĩ lứa đôi nào cũng nên cùng nhau thưởng thức. 

6. Thương hiệu MAISON FREDERIC MALLE

Chàng: Monsieur

Nàng: Portrait of a lady

Maison Frederic Malle Monsieur & Portrait of a Lady

Khoảnh khắc đầu tiên chàng Monsieur gặp nàng Portrait of a lady ấy, mọi ngôn ngữ trở nên thừa thãi, chàng không cần nhiều phù phiếm để biết nàng là “chiếc xương sườn” thất lạc của mình. 

Giữa một rừng hoa hồng kiêu sa và lộng lẫy, nàng đặc biệt vì vẻ khiêm tốn, đằm thắm rất đàn bà. Chàng cũng đã đủ trải nghiệm để chán chường những cuộc chinh phục, thay vào đó, tìm cho mình một tình yêu tĩnh lặng, bình yên. Tình yêu của họ là thứ mà người phải dừng lại và ngoái nhìn khi lướt qua họ trên phố, là điều mà chưa bản tình ca hay bộ phim lãng mạn nào từng miêu tả. Hơn tất cả, tôi nguyện cầu cho tất cả tình yêu trên thế giới này cũng đều chậm rãi và lãng mạn như vậy.

Mừng ngày lễ tình nhân. Tình yêu sẽ tìm thấy bạn theo một cách nào đó (True love will always find its way) 

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.