MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

6 cặp đôi hương nước hoa Valentine dành cho mùa yêu

Ắt hẳn phải có một lý do nào đó để ngày lễ tình nhân lại nằm vào giữa mùa Xuân, lúc mà cỏ cây và vạn vật đương độ bừng nở nhất. Vậy nên, đừng tin khi ai đó nói với bạn tình yêu chỉ mang đến nỗi đau và khổ hạnh, vì yêu và được yêu vẫn luôn là mùa Xuân, là cảm giác đẹp đẽ tinh tuý nhất của loài người.

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai“. Nhưng mọi thứ sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu chúng ta bỏ qua khứu giác, giác quan có liên hệ mật thiết nhất đến cảm xúc của con người. Tưởng tượng mà xem, còn gì đẹp hơn khi được cùng người bạn yêu thương nắm tay bước vào mùa xuân trong dịp lễ Tình nhân năm nay, với những hương nước hoa đầy tình tứ.

Hãy cùng khám phá 6 cặp đôi nước hoa dành cho chàng và nàng dịp lễ Valentine này, và đừng quên gửi tặng cho nửa kia của bạn những lời yêu thương chân thành nhất (Chúng tôi xin phép được tổng hợp mùi hương theo từng thương hiệu nước hoa).

1. Thương hiệu LE LABO

Chàng: Vetiver 46

Nàng: The Noir 29

Le Labo Vetiver 46 và The Noir 29

Cặp đôi đầu tiên hơn tất cả được sinh ra dành cho mùa xuân. Nàng The Noir nhẹ nhàng và thanh khiết, khiến người ngửi dường như cũng chẳng dám hít hà mạnh, vì hương ấy sao mà mong manh sương khói quá. Chàng Vetiver tuy mạnh mẽ dày dặn nhưng thanh lịch nhã nhặn, hương lan đến đâu là cảm giác an toàn tràn đầy đến đó, sánh đôi là chỗ dựa vững chắc cho nàng The Noir.

2. Thương hiệu MAISON MARTIN MARGIELA

Chàng: Jazz Club

Nàng: Lipstick On

Maison Martin Margiela Jazz Club & Lipstick On

Hãy để dành cặp đôi mùi hương của nhà Martin Margiela cho buổi tiệc lãng mạn của 2 bạn, vì còn gì tuyệt vời hơn khi mùi rượu chuếnh choáng trên người chàng cùng mùi son phấn của nàng, cả hai hoà làm một? Người ta say rượu, say hương thơm hay là say nhau, chẳng ai biết được. Chỉ biết sáng hôm sau, ta bồi hồi vì mùi hương của người kia vẫn còn nhẹ nhàng vương lại trên áo. 

3. Thương hiệu BYREDO

Chàng: Oud Immortel

Nàng: Flowerhead

Byredo Oud Immortel & Flowerhead

“Wedding scent” là cụm từ thích hợp nhất để diễn tả cặp đôi mùi hương Oud Immortel và Flowerhead. 

Sự nhẹ nhàng và cân bằng của nhà Byredo hơn bao giờ hết tôn vinh vẻ đẹp của ngày trọng đại, với nắng ấm, hoa tươi và những nụ cười. Cô dâu Flowerhead bung nở như đoá huệ tây thanh khiết nhất giữa khu vườn, trong khi chú rể Oud Immortel trầm ấm và ngọt ngào như đã chờ đợi phút giây này từ rất lâu. 

4. Thương hiệu TOM FORD

Chàng: Tobacco Oud

Nàng: Jasmine Musk

Tom Ford Tobacco Oud & Jasmine Musk

Giữa một rừng hương nước hoa quyến rũ của Tom Ford, tôi vẫn muốn đề cử cặp đôi Tobacco Oud và Jasmine Musk cho một đêm chăn gối nồng nàn dịp Valentine này. 

Tobacco Oud tổng hoà được đầy đủ những nốt hương mà một người đàn ông trưởng thành cần có, mạnh mẽ, uy lực và ngang tàn. Trong khi đó, Jasmine Musk là mùi da thịt phụ nữ tinh khôi, là dục vọng nở giữa một vườn hoa thơm ngát. Tom Ford vẫn luôn hiểu về phụ nữ hơn cả phụ nữ và nam giới hơn cả nam giới. 

5. Thương hiệu BY KILIAN

Chàng: Light My Fire

Nàng: Good Girl Gone Bad

By Kilian Light My Fire & Good Girl Gone Bad

Tôi vẫn hay gọi đùa Light My Fire và Good Girl Gone Bad là tình dược dành cho cả hai giới, không phải để người ta bắt đầu yêu nhau, mà là để người ta có thể nhớ lại, họ đã từng yêu nhau nhiều thế nào. Tình yêu nào cũng có những phút ban đầu bồi hồi rạo rực, nhưng qua thời gian, người ta thật dễ quên đi tim mình đã từng đập nhanh, da thịt đã từng nóng ấm thế nào. 

Hai mùi hương kinh điển của nhà By Kilian – tạo nên một cặp đôi mùi hương mà tôi nghĩ lứa đôi nào cũng nên cùng nhau thưởng thức. 

6. Thương hiệu MAISON FREDERIC MALLE

Chàng: Monsieur

Nàng: Portrait of a lady

Maison Frederic Malle Monsieur & Portrait of a Lady

Khoảnh khắc đầu tiên chàng Monsieur gặp nàng Portrait of a lady ấy, mọi ngôn ngữ trở nên thừa thãi, chàng không cần nhiều phù phiếm để biết nàng là “chiếc xương sườn” thất lạc của mình. 

Giữa một rừng hoa hồng kiêu sa và lộng lẫy, nàng đặc biệt vì vẻ khiêm tốn, đằm thắm rất đàn bà. Chàng cũng đã đủ trải nghiệm để chán chường những cuộc chinh phục, thay vào đó, tìm cho mình một tình yêu tĩnh lặng, bình yên. Tình yêu của họ là thứ mà người phải dừng lại và ngoái nhìn khi lướt qua họ trên phố, là điều mà chưa bản tình ca hay bộ phim lãng mạn nào từng miêu tả. Hơn tất cả, tôi nguyện cầu cho tất cả tình yêu trên thế giới này cũng đều chậm rãi và lãng mạn như vậy.

Mừng ngày lễ tình nhân. Tình yêu sẽ tìm thấy bạn theo một cách nào đó (True love will always find its way) 

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.