MENANDLIFE
MENANDLIFE

Giới thiệu Wedding Showcase tại JW Marriott Saigon – Khu vườn cho tình yêu nở rộ

Thương hiệu khách sạn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt sự kiện “Blooming Love - Wedding Showcase” (Tạm dịch: Nơi tình yêu nở rộ - Triển lãm cưới cao cấp) diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng năm tại sảnh yến tiệc của khách sạn.

Thông tin về sự kiện triển lãm cưới Blooming Love

Tọa lạc ngay trung tâm của quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, JW Marriott Saigon sở hữu những không gian đặc biệt đầy độc đáo. Khu vườn JW thơ mộng là địa điểm lý tưởng như “chứng nhân” cho tình yêu nở rộ với những Lễ thề nguyền (Vow Ceremony) đẹp như truyện cổ tích. Hay sảnh yến tiệc thuộc khách sạn rộng bậc nhất trung tâm thành phố là không gian linh hoạt biến đổi theo mỗi chủ đề cưới lung linh, tráng lệ, nơi những người thân, người bạn và gia đình cùng nhau chung vui cho ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Chính vì vậy, với mục tiêu là điiều kiện cần và đủ cho nhiều tình yêu nở rộ hơn, khách sạn hạng sang hàng đầu thành phố đã tổ chức hoạt động tri ân và trưng bày về dịch vụ cưới mang tên “Blooming Love – Nơi tình yêu nở rộ”.

Khu vườn JW – địa điểm lý tưởng cho những lễ thề nguyện giữa trung tâm thành phố

Triển lãm cưới Blooming Love

Với thông điệp Nơi tình yêu nở rộ - “Blooming Love | The Wedding Showcase” là hành trình khám phá vẻ đẹp tinh tế của một lễ cưới trong mơ, nơi các cặp đôi sẽ được truyền cảm hứng và lên ý tưởng cho ngày trọng đại của mình thông qua không gian cưới được thiết kế đậm chất lãng mạn, tươi mới và đầy sắc hoa. JW Marriott Saigon cùng bắt tay hợp tác với một trong những đơn vị trang trí tiệc cưới xa xỉ hàng đầu là Lutèce Wedding & Party Planner, một đối tác không chỉ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn tiên phong mở ra những trải nghiệm mới mẻ biến không gian cưới thành một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao – nơi cá tính và đẳng cấp thăng hoa trong từng chi tiết. Bên cạnh đó là định hướng nghệ thuật đến từ Min Wedding & Event Planner – đơn vị đã đồng hành cùng rất nhiều những đám cưới nổi tiếng đình đám gần đây. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận tư vấn trực tiếp cùng các chuyên gia đến từ hai đơn vị hàng đầu này. 

Grand Ballroom mới, rộng rãi cùng hệ thống hạ tầng hiện đại là không gian biến đổi cho các đám cưới hàng đầu.

Ngoài ra, về hình ảnh, sự đồng hành cùng De Rossa Studio, một đơn vị cùng chung niềm đam mê mạnh mẽ trong việc lưu giữ câu chuyện tình yêu của các cặp đôi trong ngày cưới, bằng cảm xúc chân thực và ngôn ngữ hình ảnh nghệ thuật độc đáo. Tại Blooming Love, các cặp đôi sẽ sở hữu cơ hội được chụp bức hình kỉ niệm bởi đội ngũ chuyên nghiệp của De Rossa Studio và cùng tìm hiểu về những hoạt động, những góc nhìn nghệ thuật nhằm lưu giữ kỉ niệm về một ngày cưới thật trọn vẹn và cảm xúc nhất. 

Hợp tác cùng những đối tác đặc biệt – Vinh danh các đơn vị cưới hàng đầu Việt Nam

Với Triển lãm cưới đầu tiên do JW Marriott Saigon tổ chức, khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất trung tâm Tp. Hồ Chí Minh này lại chọn hợp tác với những đối tác từ Việt Nam, thay vì đồng hành với các thương hiệu quốc tế khác. Với một mong muốn đồng hành bền vững cùng các thương hiệu Việt chất lượng và đậm bản sắc.

Các đối tác hàng đầu về váy cưới như Calla Bridal, Brides by Olivia, Linh Nga Couture, Hà Cúc, Lecia Bridal cũng sẽ mang đến những bộ sưu tập mới nhất, cùng những câu chuyện về chất liệu và thiết kế cao cấp dành riêng cho các nàng dâu xinh đẹp. Các nàng cũng sẽ có cơ hội được ướm thử những chiếc đầm cưới từ những thương hiệu này để lựa chọn thiết kế phù hợp nhất với bản thân thông qua sự tư vấn tận tâm từ các nhà thiết kế.

Các chàng cũng sẽ được dịp tìm hiểu về những bộ suit cao cấp được may đo riêng, cùng những nhà may đo hàng đầu: Kim Bespoke, The Valet by SIR và SIR Tailor và những ưu đãi, chương trình riêng khi đến với Blooming Love. Những thiết kế may đo sẽ luôn là điểm thể hiện phong cách riêng của mỗi chú rể, và chúng tôi tin rằng với những đối tác hiện tại, những chàng trai sẽ tự tin nhất trong bộ cánh dành riêng cho mình và thật tự tin bước vào một trang mới trong cuộc sống.

Không những thế, khách hàng cưới sẽ còn được tìm hiểu về dịch vụ bespoke của nhẫn cưới từ CAO Fine Jewellery – những mẫu nhẫn cưới được thiết kế riêng theo yêu cầu của cô dâu chú rể. Ngoài ra, tại Triển lãm cưới Blooming love còn là những hoạt động độc quyền như sáng chế nước hoa riêng từ thương hiệu De Sainty, phác thảo nghệ thuật miễn phí từ Nghê Studio, các trang trí nghệ thuật từ All good things, hay những hoạt động về ẩm thực từ Ly Gia Vien và BM Wines.

Sảnh yến tiệc của JW Marriott Saigon được trang bị hiện đại cùng với không gian rộng bậc nhất trung tâm thành phố

Tại Triển lãm cưới Blooming Love, khách hàng không chỉ đến với những thương hiệu cưới Việt Nam xa xỉ hàng đầu mà còn đến với những trải nghiệm được “may đo” riêng cho một đám cưới. Được các chuyên gia tư vấn riêng và cùng tìm hiểu những xu hướng mới, những trải nghiệm nâng tầm cho một “ngành công nghiệp” cưới xa xỉ tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Một lễ cưới là một trong những sự kiện mang ý nghĩ đặc biệt mang đầy cảm xúc, là một sự kiện có thể để lại kỉ niểm cho cả một đời người, nhưng sự kiện này không dừng ở một hoạt động, mà đó là một hành trình, một chuyến phiêu lưu riêng đậm tính cá nhân hóa, nơi mỗi người sẽ muốn viết lên câu chuyện tình yêu một khác, mang đến một cá tính khác, hay kể về câu chuyện của mình khác. 

Tham khảo thông tin chi tiết của Blooming Love | The Wedding Showcase tại: https://weddingshowcase.my.canva.site/blooming-love 

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.