MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giới thiệu Wedding Showcase tại JW Marriott Saigon – Khu vườn cho tình yêu nở rộ

Thương hiệu khách sạn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt sự kiện “Blooming Love - Wedding Showcase” (Tạm dịch: Nơi tình yêu nở rộ - Triển lãm cưới cao cấp) diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng năm tại sảnh yến tiệc của khách sạn.

Thông tin về sự kiện triển lãm cưới Blooming Love

Tọa lạc ngay trung tâm của quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, JW Marriott Saigon sở hữu những không gian đặc biệt đầy độc đáo. Khu vườn JW thơ mộng là địa điểm lý tưởng như “chứng nhân” cho tình yêu nở rộ với những Lễ thề nguyền (Vow Ceremony) đẹp như truyện cổ tích. Hay sảnh yến tiệc thuộc khách sạn rộng bậc nhất trung tâm thành phố là không gian linh hoạt biến đổi theo mỗi chủ đề cưới lung linh, tráng lệ, nơi những người thân, người bạn và gia đình cùng nhau chung vui cho ngày hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Chính vì vậy, với mục tiêu là điiều kiện cần và đủ cho nhiều tình yêu nở rộ hơn, khách sạn hạng sang hàng đầu thành phố đã tổ chức hoạt động tri ân và trưng bày về dịch vụ cưới mang tên “Blooming Love – Nơi tình yêu nở rộ”.

Khu vườn JW – địa điểm lý tưởng cho những lễ thề nguyện giữa trung tâm thành phố

Triển lãm cưới Blooming Love

Với thông điệp Nơi tình yêu nở rộ - “Blooming Love | The Wedding Showcase” là hành trình khám phá vẻ đẹp tinh tế của một lễ cưới trong mơ, nơi các cặp đôi sẽ được truyền cảm hứng và lên ý tưởng cho ngày trọng đại của mình thông qua không gian cưới được thiết kế đậm chất lãng mạn, tươi mới và đầy sắc hoa. JW Marriott Saigon cùng bắt tay hợp tác với một trong những đơn vị trang trí tiệc cưới xa xỉ hàng đầu là Lutèce Wedding & Party Planner, một đối tác không chỉ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn tiên phong mở ra những trải nghiệm mới mẻ biến không gian cưới thành một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao – nơi cá tính và đẳng cấp thăng hoa trong từng chi tiết. Bên cạnh đó là định hướng nghệ thuật đến từ Min Wedding & Event Planner – đơn vị đã đồng hành cùng rất nhiều những đám cưới nổi tiếng đình đám gần đây. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận tư vấn trực tiếp cùng các chuyên gia đến từ hai đơn vị hàng đầu này. 

Grand Ballroom mới, rộng rãi cùng hệ thống hạ tầng hiện đại là không gian biến đổi cho các đám cưới hàng đầu.

Ngoài ra, về hình ảnh, sự đồng hành cùng De Rossa Studio, một đơn vị cùng chung niềm đam mê mạnh mẽ trong việc lưu giữ câu chuyện tình yêu của các cặp đôi trong ngày cưới, bằng cảm xúc chân thực và ngôn ngữ hình ảnh nghệ thuật độc đáo. Tại Blooming Love, các cặp đôi sẽ sở hữu cơ hội được chụp bức hình kỉ niệm bởi đội ngũ chuyên nghiệp của De Rossa Studio và cùng tìm hiểu về những hoạt động, những góc nhìn nghệ thuật nhằm lưu giữ kỉ niệm về một ngày cưới thật trọn vẹn và cảm xúc nhất. 

Hợp tác cùng những đối tác đặc biệt – Vinh danh các đơn vị cưới hàng đầu Việt Nam

Với Triển lãm cưới đầu tiên do JW Marriott Saigon tổ chức, khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất trung tâm Tp. Hồ Chí Minh này lại chọn hợp tác với những đối tác từ Việt Nam, thay vì đồng hành với các thương hiệu quốc tế khác. Với một mong muốn đồng hành bền vững cùng các thương hiệu Việt chất lượng và đậm bản sắc.

Các đối tác hàng đầu về váy cưới như Calla Bridal, Brides by Olivia, Linh Nga Couture, Hà Cúc, Lecia Bridal cũng sẽ mang đến những bộ sưu tập mới nhất, cùng những câu chuyện về chất liệu và thiết kế cao cấp dành riêng cho các nàng dâu xinh đẹp. Các nàng cũng sẽ có cơ hội được ướm thử những chiếc đầm cưới từ những thương hiệu này để lựa chọn thiết kế phù hợp nhất với bản thân thông qua sự tư vấn tận tâm từ các nhà thiết kế.

Các chàng cũng sẽ được dịp tìm hiểu về những bộ suit cao cấp được may đo riêng, cùng những nhà may đo hàng đầu: Kim Bespoke, The Valet by SIR và SIR Tailor và những ưu đãi, chương trình riêng khi đến với Blooming Love. Những thiết kế may đo sẽ luôn là điểm thể hiện phong cách riêng của mỗi chú rể, và chúng tôi tin rằng với những đối tác hiện tại, những chàng trai sẽ tự tin nhất trong bộ cánh dành riêng cho mình và thật tự tin bước vào một trang mới trong cuộc sống.

Không những thế, khách hàng cưới sẽ còn được tìm hiểu về dịch vụ bespoke của nhẫn cưới từ CAO Fine Jewellery – những mẫu nhẫn cưới được thiết kế riêng theo yêu cầu của cô dâu chú rể. Ngoài ra, tại Triển lãm cưới Blooming love còn là những hoạt động độc quyền như sáng chế nước hoa riêng từ thương hiệu De Sainty, phác thảo nghệ thuật miễn phí từ Nghê Studio, các trang trí nghệ thuật từ All good things, hay những hoạt động về ẩm thực từ Ly Gia Vien và BM Wines.

Sảnh yến tiệc của JW Marriott Saigon được trang bị hiện đại cùng với không gian rộng bậc nhất trung tâm thành phố

Tại Triển lãm cưới Blooming Love, khách hàng không chỉ đến với những thương hiệu cưới Việt Nam xa xỉ hàng đầu mà còn đến với những trải nghiệm được “may đo” riêng cho một đám cưới. Được các chuyên gia tư vấn riêng và cùng tìm hiểu những xu hướng mới, những trải nghiệm nâng tầm cho một “ngành công nghiệp” cưới xa xỉ tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Một lễ cưới là một trong những sự kiện mang ý nghĩ đặc biệt mang đầy cảm xúc, là một sự kiện có thể để lại kỉ niểm cho cả một đời người, nhưng sự kiện này không dừng ở một hoạt động, mà đó là một hành trình, một chuyến phiêu lưu riêng đậm tính cá nhân hóa, nơi mỗi người sẽ muốn viết lên câu chuyện tình yêu một khác, mang đến một cá tính khác, hay kể về câu chuyện của mình khác. 

Tham khảo thông tin chi tiết của Blooming Love | The Wedding Showcase tại: https://weddingshowcase.my.canva.site/blooming-love 

Men&life



Bình Luận

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là 5 siêu phẩm mới của MSI vừa ra mắt tại Computex 2025: Bất ngờ với chiếc laptop đập chất Mercedes-AMG!

MSI mang đến Computex 2025 loạt sản phẩm mới đầy ấn tượng như Prestige 13 AI+ Ukiyo-e Edition, bộ đôi Stealth A16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport & Prestige 16 AI+ Mercedes-AMG Motorsport và phiên bản nâng cấp Claw 8 AI+ Polar Tempest.

Young Film Director Of The Year: Huỳnh Lập - Diễn giải chuyện đời qua lăng kính tâm linh

Hơn 10 năm miệt mài với nghệ thuật, 5 năm kể từ bộ phim điện ảnh đầu tay, “Nhà Gia Tiên” đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Huỳnh Lập, phản chiếu rõ nét sự trưởng thành của anh. Dẫu đi xa đến đâu, anh vẫn giữ vững phần hồn, sự chân thành của những ngày đầu chập chững. Qua từng thước phim, anh và cả khán giả không chỉ chạm đến một cõi vô hình, mà còn chiêm nghiệm về hơi thở, ký ức và chất hồn Việt.

TUMI ra mắt bộ sưu tập mới 19 Degree Lite với chiến dịch cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Lando Norris

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite thông qua chương hai của chiến dịch "Uncompromisingly Light” với sự tham gia của Lando Norris - Đại sứ thương hiệu toàn cầu lâu năm của TUMI và là tay đua Công thức 1 đình đám của đội McLaren.

Pretty Lady Of The Year: Hoa hậu Quốc tế Huỳnh Thị Thanh Thủy - Sự độc bản làm nên tất cả

Hiểu rõ giá trị và biết phát huy các thế mạnh bản thân đã giúp Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế. Cũng vì thế, Thanh Thủy cho rằng việc được gọi bằng danh xưng nào không quan trọng bằng những giá trị tốt đẹp bản thân đang theo đuổi, gầy dựng và lan tỏa đến cộng đồng. Nhiệm kỳ hoa hậu là hữu hạn, song sứ mệnh và giá trị của một nàng hậu sẽ là mãi mãi.

Male Artist of The Year: Dương Domic - Hãy sống hết mình cho hiện tại!

Bứt phá từ chương trình “Anh Trai Say Hi”, nhận vô số lời khen cho EP “Dữ liệu quý” cùng hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, không nghi ngờ gì nữa, Dương Domic chính là cái tên nổi bật nhất hiện nay.

Gentleman Of The Year: Á Vương Phạm Tuấn Ngọc - “Gentleman là cả một hành trình rèn luyện”

Xuất thân là con nhà võ, đồng thời đi qua chặng đường dài để chạm đến danh hiệu Á vương 1 Mr. World 2024, Tuấn Ngọc càng thấm thía hơn ý nghĩa về một “Gentleman” - “Quý ông” thực thụ. Với anh, ánh sáng không chỉ nằm trên sân khấu hay ở những tràng vỗ tay tán thưởng, mà quan trọng hơn, mà nằm ở trách nhiệm, bản lĩnh và giá trị anh lựa chọn để theo đuổi.

The Innovating Producer Of The Year: Dược sĩ Tiến - “Dược sĩ” thích cống hiến

Từ một thủ khoa Đại học Y Dược Cần Thơ đến nhà sản xuất mát tay của Miss Universe Vietnam 2024, Dược sĩ Tiến không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng trong làng giải trí. Thành công nối tiếp thành công, nhưng dù gắn thêm bao danh xưng, anh vẫn lựa chọn “Dược sĩ Tiến” làm dấu ấn cho mọi lý tưởng và thành tựu của mình. Một cái tên - vừa là khởi nguồn, vừa là đích đến.

Chạm tay vào hè cùng Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Giữa một không gian riêng dành cho gia đình của Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas, bố mẹ sẽ thảnh thơi nghỉ ngơi, còn các bé sẽ thỏa thích vui chơi.

Buffet tối đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn tại Liberty Central Saigon Riverside

Một hành trình ẩm thực tinh tế kết hợp trải nghiệm ngắm nhìn Bến Bạch Đằng từ góc nhìn đắt giá bậc nhất thành phố.

Young Talent of The Year: Emily Huỳnh Thanh Như - Hành trình tỏa sáng của tài năng trẻ

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Emily Huỳnh Thanh Như đã có 6 năm theo đuổi nghề người mẫu, đồng thời có cơ hội trình diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Với một hành trình đầy nỗ lực và đam mê, huỳnh Thanh Như đã chứng minh rằng tuổi tác không phải là rào cản, mà là động lực để vươn tới những ước mơ lớn lao.

Rising Star of The Year: Katherine Minh Vy - Tài không đợi tuổi

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang, Katherine Minh Vy đã không ngừng nỗ lực để theo đuổi ước mơ và nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu nhí nổi bật của làng thời trang Việt.

Best Anti-Aging Invention Of The Year: BhmeD - Viên uống trẻ hóa tế bào nhau thai cừu từ châu Âu: Đỉnh cao công nghệ sinh học

Trong hành trình không ngừng đổi mới và sáng tạo, thương hiệu Bhmed đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh tại Men&life Awards 2024 với danh hiệu “Best Anti-Aging Invention Of The Year” cho sản phẩm PE Vital Cell Softgels.

Best Skin Rejuvenation Device Of The Year: Tripollar - Thiết bị trẻ hóa cá nhân từ châu Âu: Bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm đẹp

Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ trẻ hóa da, Tripollar đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best Skin Rejuvenation Device Of The Year” tại Men&life Awards 2024.

Tiger Beer bật tung sảng khoái mùa hè với chương trình “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn

Thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer chính thức ra mắt chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng” với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh mang đến cơ hội trúng thưởng đặc biệt, mỗi lon Tiger được bật nắp trong mùa hè này sẽ cùng người tiêu dùng bật lên sự sảng khoái và mở ra những khoảnh khắc kết nối đầy hứng khởi bên người thân và bạn bè.

Iconic Chef Of The Year: Justin Kam - Mở rộng ranh giới sáng tạo nhưng vẫn trung thành với bản sắc di sản

Với 25 kinh nghiệm làm việc tại những thương hiệu nhà hàng - khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, bếp trưởng Justin Kam luôn không ngừng cống hiến nhằm mang đến những món ăn không chỉ thể hiện sự sáng tạo, đẹp mắt hay ngon miệng mà còn đại diện cho sự bền vững và khỏe mạnh.