PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Giới thiệu chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ từ L’Oréal Paris nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam.

Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là hoạt động đóng góp vào chương trình vinh danh Người phụ nữ tạo nên giá trị cho cuộc sống (Women of Worth) của L’Oréal Paris trên khắp toàn cầu nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam. Đồng thời, L’Oréal Paris cũng hợp tác với Gojek trong chương trình hoạt động năm 2021 để tôn vinh và hỗ trợ cho các đối tác tài xế, nhà hàng của Gojek. 

Chương trình hoạt động tại Việt Nam được dự tính sẽ kéo dài 2 năm với đa dạng các hoạt động hỗ trợ dành cho phụ nữ. Trong năm 2021, L’Oréal Paris sẽ kết hợp với Gojek Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho các nữ đối tác tài xế, và nữ quản lý của các cơ sở ăn uống nhỏ đang hoạt động trên nền tảng Gojek. Hoạt động này bao gồm việc đào tạo và hỗ trợ cho các chị em nhận diện được vẻ đẹp của mình và thay đổi hình ảnh để trở nên tự tin hơn trong công việc và trong giao tiếp xã hội. Các chuyên gia của L’Oréal Paris sẽ hướng dẫn chị em cách bảo vệ sức khỏe trong các môi trường làm việc khác nhau, cách thức bảo vệ làn da và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua các chương trình hướng dẫn kỹ thuật làm đẹp.

Chị Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng công ty L’Oréal Việt Nam cho biết “Lần đầu tiên, L’Oréal Paris chúng tôi đưa ra khẩu hiệu mạnh mẽ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” bởi chúng tôi mong muốn, mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo nên cho chính mình cuộc sống tốt đẹp hơn. Cuộc đời của mỗi người như một thước phim và ở đó, mỗi phụ nữ hãy là nhân vật chính trong bộ phim ấy để tỏa sáng, để truyền cảm hưng và để sống hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình.” 

Chương trình hoạt động hỗ trợ phụ nữ năm 2021 của L’Oréal Paris cũng mời 3 nhân vật đặc biệt làm người đại diện cho chương trình là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Lynk Lee và Giang ơi dựa trên những câu chuyện đầy cảm hứng từ đời thường của các nhân vật này. Các đại sứ của chương trình sẽ tiếp sức cho các nữ đối tác từ Gojek bằng việc chia sẻ câu chuyện riêng của họ, và truyền cảm hứng cho chị em từ những kinh nghiệm vượt qua thách thức của bản thân. 

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế của Gojek Việt Nam chia sẻ: “Đội ngũ đối tác Gojek có nhiều chị em phụ nữ, từ các nữ tài xế chạy xe GoRide và giao hàng GoSend, tới các chủ các quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp GoFood. Họ làm tốt không thua kém gì nam giới, dù có nhiều hoàn cảnh thiệt thòi hơn. Gojek mang lại cho các đối tác của chúng tôi cơ hội tận dụng sức mạnh của công nghệ để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó có thu nhập ổn định để trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho họ tham gia các cộng đồng để nâng cao đời sống tinh thần, tự tin, mạnh mẽ hơn. Việc Gojek tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính Nữ" của L'Oréal Paris là một cơ hội nữa để chúng tôi tôn vinh, truyền cảm hứng về những tấm gương phụ nữ đóng vai trò “chính" trong cuộc đời của họ, và nâng cao nhận thức xã hội về việc nâng cao vị thế của người phụ nữ.”

Trong buổi giới thiệu chương trình nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thông qua các đối tác tài xế của Gojek, L’Oréal Paris đã trao tặng 2,000 phần quà bao gồm 1,000 bộ serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oréal Paris Hyaluronic Acid 1.5%, trị giá 618,000 VND/bộ, 320 bộ mặt nạ Hyaluronic Acid trị giá 200,000 VND/bộ, 680 bộ mặt nạ Crystal trị giá 300,000 VND/bộ cho các khách hàng là nữ của Gojek tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình tặng quà sẽ diễn ra từ ngày 6-3 đến 8-3.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu và tôn vinh những câu chuyện đẹp về nỗ lực vươn lên phi thường của nữ giới Việt Nam,  L'Oréal Paris còn thành lập Quỹ “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” để hỗ trợ cho các hoạt động hỗ trợ nâng cao quyền phụ nữ đa dạng trên cả nước trong 2 năm 2021 và 2022, giúp lan tỏa thông điệp ý nghĩa về quyền năng mạnh mẽ của nữ giới trong việc tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống. Với mỗi hoạt động sử dụng hiệu ứng AR của chương trình trên các mạng xã hội, bạn đang đóng góp 10,000 đồng cho Quỹ để giúp thay đổi nhận thức và mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn cho nhiều phụ nữ trên khắp cả nước. 

Men&life



Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.