MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giới thiệu chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ từ L’Oréal Paris nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam.

Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là hoạt động đóng góp vào chương trình vinh danh Người phụ nữ tạo nên giá trị cho cuộc sống (Women of Worth) của L’Oréal Paris trên khắp toàn cầu nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam. Đồng thời, L’Oréal Paris cũng hợp tác với Gojek trong chương trình hoạt động năm 2021 để tôn vinh và hỗ trợ cho các đối tác tài xế, nhà hàng của Gojek. 

Chương trình hoạt động tại Việt Nam được dự tính sẽ kéo dài 2 năm với đa dạng các hoạt động hỗ trợ dành cho phụ nữ. Trong năm 2021, L’Oréal Paris sẽ kết hợp với Gojek Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho các nữ đối tác tài xế, và nữ quản lý của các cơ sở ăn uống nhỏ đang hoạt động trên nền tảng Gojek. Hoạt động này bao gồm việc đào tạo và hỗ trợ cho các chị em nhận diện được vẻ đẹp của mình và thay đổi hình ảnh để trở nên tự tin hơn trong công việc và trong giao tiếp xã hội. Các chuyên gia của L’Oréal Paris sẽ hướng dẫn chị em cách bảo vệ sức khỏe trong các môi trường làm việc khác nhau, cách thức bảo vệ làn da và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua các chương trình hướng dẫn kỹ thuật làm đẹp.

Chị Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng công ty L’Oréal Việt Nam cho biết “Lần đầu tiên, L’Oréal Paris chúng tôi đưa ra khẩu hiệu mạnh mẽ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” bởi chúng tôi mong muốn, mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo nên cho chính mình cuộc sống tốt đẹp hơn. Cuộc đời của mỗi người như một thước phim và ở đó, mỗi phụ nữ hãy là nhân vật chính trong bộ phim ấy để tỏa sáng, để truyền cảm hưng và để sống hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình.” 

Chương trình hoạt động hỗ trợ phụ nữ năm 2021 của L’Oréal Paris cũng mời 3 nhân vật đặc biệt làm người đại diện cho chương trình là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Lynk Lee và Giang ơi dựa trên những câu chuyện đầy cảm hứng từ đời thường của các nhân vật này. Các đại sứ của chương trình sẽ tiếp sức cho các nữ đối tác từ Gojek bằng việc chia sẻ câu chuyện riêng của họ, và truyền cảm hứng cho chị em từ những kinh nghiệm vượt qua thách thức của bản thân. 

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế của Gojek Việt Nam chia sẻ: “Đội ngũ đối tác Gojek có nhiều chị em phụ nữ, từ các nữ tài xế chạy xe GoRide và giao hàng GoSend, tới các chủ các quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp GoFood. Họ làm tốt không thua kém gì nam giới, dù có nhiều hoàn cảnh thiệt thòi hơn. Gojek mang lại cho các đối tác của chúng tôi cơ hội tận dụng sức mạnh của công nghệ để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó có thu nhập ổn định để trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho họ tham gia các cộng đồng để nâng cao đời sống tinh thần, tự tin, mạnh mẽ hơn. Việc Gojek tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính Nữ" của L'Oréal Paris là một cơ hội nữa để chúng tôi tôn vinh, truyền cảm hứng về những tấm gương phụ nữ đóng vai trò “chính" trong cuộc đời của họ, và nâng cao nhận thức xã hội về việc nâng cao vị thế của người phụ nữ.”

Trong buổi giới thiệu chương trình nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thông qua các đối tác tài xế của Gojek, L’Oréal Paris đã trao tặng 2,000 phần quà bao gồm 1,000 bộ serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oréal Paris Hyaluronic Acid 1.5%, trị giá 618,000 VND/bộ, 320 bộ mặt nạ Hyaluronic Acid trị giá 200,000 VND/bộ, 680 bộ mặt nạ Crystal trị giá 300,000 VND/bộ cho các khách hàng là nữ của Gojek tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình tặng quà sẽ diễn ra từ ngày 6-3 đến 8-3.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu và tôn vinh những câu chuyện đẹp về nỗ lực vươn lên phi thường của nữ giới Việt Nam,  L'Oréal Paris còn thành lập Quỹ “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” để hỗ trợ cho các hoạt động hỗ trợ nâng cao quyền phụ nữ đa dạng trên cả nước trong 2 năm 2021 và 2022, giúp lan tỏa thông điệp ý nghĩa về quyền năng mạnh mẽ của nữ giới trong việc tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống. Với mỗi hoạt động sử dụng hiệu ứng AR của chương trình trên các mạng xã hội, bạn đang đóng góp 10,000 đồng cho Quỹ để giúp thay đổi nhận thức và mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn cho nhiều phụ nữ trên khắp cả nước. 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025