MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giám khảo nhắc nhở thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 xuất hiện như celeb

Sau vòng sơ khảo khu vực phía Nam và phía Bắc, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức bước vào vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Sau vòng sơ khảo khu vực phía Nam và phía Bắc, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức bước vào vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

 

 

Thông qua các thử thách và bài học từ chương trình, khán giả sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về quá trình vươn tới thành công của thí sinh, không chỉ là về kỹ năng mà đó còn là sự cố gắng trong cả một hành trình dài.

 

Trước thềm lên sóng tập đầu tiên vào ngày 04/10, ban tổ chức chương trình chính thức tiết lộ teaser với hình ảnh của vòng sơ khảo tại TPHCM và thủ đô Hà Nội. Từ thành công của chương trình ở mùa thi năm trước, năm nay “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” tiếp tục mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật về các thí sinh.

 

Dàn giám khảo của MUV 2019

 

 Ở tập đầu tiên, ban giám khảo đã có những nhận định và đánh giá về các thí sinh đến tham dự vòng sơ khảo, đồng thời khán giả sẽ thấy được những khó khăn và thử thách mà thí sinh phải đối diện ngay từ vòng sơ khảo đầu tiên. Với câu hỏi “Em nghĩ thế nào khi em từng nói câu các cuộc thi hoa hậu cũng có điểm cộng?” từ giám khảo Sameul Hoàng, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) đã bật khóc khiến không khí trở nên kịch tính hơn. Nhận xét về thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), giám khảo Sameul Hoàng cho rằng “Tôi thích thí sinh 150 hơn, Nguyễn Diana có cái gì đó rất là tươi mới”, còn trưởng ban giám khảo – cô Võ Thị Xuân Trang thì chia sẻ “Em rất thông minh, nhưng hình như em quên để ý trái tim của mình yếu đuối lắm”.

 

 

Trong khi đó, giám khảo Vũ Thu Phương tỏ ra bất ngờ khi gặp lại giáo viên dạy tiếng Anh của mình với tư cách là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đặc biệt, giám khảo Hương Giang đã nghiêm khắc nhắc nhở một thí sinh “em biết mình là thí sinh của cuộc thi, tại sao em lại xuất hiện ở đây giống như một celeb?”.

 

Hình ảnh thí sinh bật khóc trước Ban Giám Khảo

 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò Host, đồng hành cùng các thí sinh để tiếp thêm sức mạnh và động viên thí sinh tronghành trình chinh phục vương miện Brave Heart. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò Host, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ có những lời khuyên nào giúp thí sinh tự tin hơn?

 

H'Hen Niê với vai trò là host của MUV 2019

 

Tập đầu tiên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, sẽ phát sóng vào 21h30 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019 và phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50, thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h00), Today TV (19h00) vào Chủ nhật hàng tuần; Đài phát thanh truyền hình Khánh Hòa (KTV) vào 21h Chủ nhật hàng tuần.

 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.