MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giải pháp toàn diện trong cải thiện giảm thâm ngừa nám từ Serum Vichy Liftactiv B3

Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, VICHY quyết định giới thiệu siêu phẩm trong chăm sóc làn da sạm nám và ngăn ngừa đốm nâu cho làn da Serum Liftactiv B3 tại sự kiện khai trương quầy hàng mới hợp tác cùng hệ thống cửa hàng Guardian tại Trung tâm thương mại SCVIVO CITY, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia VICHY, hàng ngày melanin sẽ liên tục được sản xuất dưới đáy biểu bì để bảo vệ da. Dưới tác động của hệ tác nhân như tia UV hay sự mất cân bằng nội tiết tố do tuổi tác, khiến quá trình melanin di chuyến và phân tán bị mất kiểm soát, tích tụ trên bề mặt da (lớp thượng bì) gây ra đốm nâu và thâm nám khiến da tối màu, mất thẩm mỹ. Hiểu rõ nhu cầu của những người có làn da khiếm khuyết, VICHY đã cho ra mắt dòng siêu phẩm mới Serum Liftactive B3 để mang đến giải pháp toàn diện cho làn da sạm, nám, không đều màu.

Sự kiện khai trương quầy hàng mới của VICHY, hợp tác cùng hệ thống cửa hàng Guardian tại Trung tâm thương mại SCVIVO CITY, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khác với các loại sản phẩm trước đây, dòng Serum Liftactive B3 chứa thành phần hoạt tính nồng độ cao với tỷ lệ vàng 13% cho phức hợp: 5% Niacinamide (Vitamin B3), thành phần hoạt chất làm sạch tế bào chết [HEPES + UREA] và AHA. Phức hợp này giúp serum có khả năng tác động toàn diện từ sâu ở lớp đáy biểu bì đến lớp thượng bì. Tại lớp đáy biểu bì, serum sẽ điều phối quá trình di chuyển và phân tán melanin lên bề mặt da và tại lớp thượng bì, nó tác động làm giảm mật độ và kích thước các đốm nâu và vết sạm nám trên bề mặt da. Sản phẩm đặc biệt không gây kích ứng và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Chỉ sau 8 tuần sử dụng, các đốm nâu thâm nám sẽ giảm đến 71% về mật độ và kích thước, người dùng cũng cảm nhận được rõ rệt những cải thiện trên làn da của mình.

13% tỷ lệ vàng phức hợp serum có khả năng tác động toàn diện từ sâu ở lớp đáy biểu bì đến lớp thượng bì

Sản phẩm Serum Liftactive B3 đã được hơn 50.000 chuyên gia khuyên sử dụng cho những người có làn da xạm màu, đốm nâu li ti, thâm mờ, làn da thường xuyên tiếp xúc với máy tính, ánh mặt trời, hoặc bị mất cân bằng nội tiết tố, hoặc có gen di truyền bị thâm nám, đốm nâu. Đặc biệt là những người đang sử dụng các liệu trình chăm sóc da xâm lấn như peel da, lăn kim, laser làm cho da bị mỏng và dễ bị nám và đang tìm kiếm giải pháp ngăn ngừa cho da. Quá trình điều trị nám cũng thường làm cho da mỏng và dễ kích ứng hơn nên dòng serum này sẽ giúp da tái tạo & phục hồi nhanh hơn.

Chu trình dưỡng da cùng Liftactiv B3 Serum

Ra mắt trong tháng 3 này, Serum Liftactive B3 sẽ được phân phối tại chuỗi cửa hàng Guardian với nhiều quà tặng có giá trị lên đến 600,000 VND.

Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ được phân phối tại gian hàng chính hãng của Vichy tại LazMall, ShopeeMall và website chính thức của nhãn hàng, bạn có thể tham khảo tại đây:

LazMall

ShopeeMall

- Website chính thức của Vichy: https://www.vichy.com.vn/

Theo Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.