MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ứng dụng tài chính Việt Nam lần đầu chạm mốc 1 triệu người dùng “lắc xì” cùng lúc

Lần đầu tiên tại Việt Nam, ví điện tử MoMo một ứng dụng tài chính lại có số người dùng đăng nhập và sử dụng tính năng cùng lúc (CCU - Concurrent Users) chạm mốc 1 triệu, hứa hẹn mang đến bức tranh khởi sắc cho ứng dụng tài chính và xu hướng không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam trong năm 2019.

Tối 20/1/2019, ứng dụng tài chính, ví điện tử MoMo tổ chức lễ ra mắt tính năng Tết mang tên Lắc xì – Lắc heo vàng nhận lì xì và công bố sẽ chính thức triển khai từ 8h ngày 21/1. Chỉ sau vài giờ ra mắt, số lượng người dùng đăng nhập và tham gia Lắc xì cùng lúc không ngừng tăng lên và đã chạm mốc 1 triệu người chơi Lắc xì cùng lúc ngày 21/1. Tính đến nay, đây là ứng dụng duy nhất tại Việt Nam ghi nhận có số CCU cao nhất, sánh ngang số người cùng tham gia mua bán trên một sàn chứng khoán hay một tựa game online nổi tiếng trên thế giới.

Việc quá nhiều người đăng nhập và sử dụng Ví MoMo cùng lúc đã gây ra sự cố nghẽn mạng tạm thời, dẫn tới hàng trăm người chơi bị trả quà chậm trong khoảng vài phút. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội ngũ chuyên gia phần mềm về từ Google và Twitter của Ví MoMo phản ứng nhanh và khắc phục tức thì, đồng thời trả thưởng và tặng thêm nhiều quà tặng tới người tham gia. Hiện hệ thống của Ví điện tử MoMo đã được nâng cấp ngay lập tức, có sức chứa lớn hơn và chào đón thêm nhiều người dùng mới tham gia trải nghiệm tính năng Lắc Xì.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo cùng trải nghiệm Game Lắc xì

Theo nhà cung cấp dịch vụ M-Service cho biết, sau vài giờ ra mắt, hệ thống cũng đã ghi nhận có thêm 500.000 lượt tải và kích hoạt lại ứng dụng Ví MoMo trên cửa hàng ứng dụng của iOs và Android dành cho điện thoại. Những người dùng mới liên kết tài khoản ngay sau khi tải cũng như trải nghiệm nhanh chóng tính năng Lắc Xì và được hưởng ưu đãi dành riêng cho mình. Cụ thể những khách hàng mới (chưa từng tải ứng dụng Ví MoMo, hoặc đã tải ứng dụng Ví MoMo nhưng chưa liên kết tài khoản ngân hàng) đăng ký tài khoản thành công được nhận ngay 2 lượt lắc nhận LÌ XÌ 100% trúng thưởng 1 trong 4 gói quà Tam Hoa, Toàn Phát, Phúc – Lộc – Thọ, Bốn mùa sinh Lộc với tổng giá trị tương ứng 999.000 đồng; 888.000 đồng; 569.000 đồng và 456.000 đồng.

Tại kênh Fanpage chính thức của Ví MoMo, thông tin về chương trình Lắc Xì đang lan truyền đi nhanh chóng trên môi trường online. Chỉ sau vài giờ đăng tải thông tin chính thức về chương trình đã có gần 100.000 lượt chia sẻ. Trong đó, rất nhiều các ngôi sao của làng giải trí Việt như: Nghệ sĩ Chí Tài,  ca sĩ Erik, Đức Phúc, Quỳnh Anh Shyn, Mai Huỳnh Anh, Nhóm FAPTV, Nhóm Mỳ Gõ, Stylist Đỗ Long … cùng nhiều người nổi tiếng, hot blogger lên tiếng ủng hộ tính năng Lắc Xì – Lì xì thời 4.0 và thích thú tham gia.

Lắc Xì có tên đầy đủ là “Lắc heo vàng nhận Lì xì” với rất nhiều tính năng thú vị cho người sử dụng Ví điện tử MoMo, diễn ra suốt mùa Tết Kỷ Hợi, từ 21/1 đến 24/2/2019. Theo đó, người dùng Ví MoMo sẽ được trải nghiệm lắc heo vàng rơi ra rất nhiều bao lì xì quà tặng là tiền, voucher ưu đãi, con giáp. Thu thập đủ 12 con giáp, người dùng sẽ được chia nhau giải thưởng 2 tỷ đồng và được bốc thăm nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Tính năng Lắc Xì còn mở ra các khung giờ vàng từ 20h – 24h mỗi tối thứ 5 hàng tuần; đêm 23 Tết ông Công ông Táo và đêm 30 giao thừa Tết âm lịch, tham gia Lắc xì người chơi có cơ hội trúng các giải thưởng: Xe Honda SH, xe Vespa, Vé máy bay nội địa và quốc tế của Vietjetair, Apple Macbook Air, iPad Pro, Iphone XS, Samsung Galaxy Note 9 ... cùng hàng ngàn bao lì xì có các mệnh giá tiền triệu. Người tham dự còn được đua TOP nhận thưởng, tham gia rút thăm may mắn để có cơ hội sở hữu xe Honda SH, Iphone XS, và tai nghe Air Pod…

Các tính năng Lì xì độc đáo của Ví MoMo mừng Tết Kỷ Hợi:

Lắc heo vàng, nhận lì xì: Lắc heo vàng để nhận thưởng ngay tiền, voucher mua hàng, thu thập 12 con giáp để chia nhau 2 tỷ đồng và tham gia bốc thăm nhận thưởng tiền triệu.

Lì xì truyền thống: Gửi tiền, con giáp, thiệp mừng đến người nhận ngay lập tức.

Lì xì 4.0/Giật lì xì: Phong cách lì xì vui nhộn không đặt nặng giá trị tiền bạc. Người dùng tạo mã lì xì với một số tiền để những người khác nhanh tay nhập mã này vào và chia nhau ngẫu nhiên số tiền đó.

Tranh điểm đổi quà: Tính năng như một trò chơi dành cho nhóm. Nhiều người chơi cùng góp nhau số điểm thưởng mình sở hữu, sau đó sẽ “đấu” với nhau xem ai giành điểm cao nhất.

Đòi lì xì: Gửi yêu cầu người khác lì xì cho mình một số tiền nào đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại đây

“Đột nhập” Làng Lắc xì Chí Tài tại: 

Men&Life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.