MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ứng dụng tài chính Việt Nam lần đầu chạm mốc 1 triệu người dùng “lắc xì” cùng lúc

Lần đầu tiên tại Việt Nam, ví điện tử MoMo một ứng dụng tài chính lại có số người dùng đăng nhập và sử dụng tính năng cùng lúc (CCU - Concurrent Users) chạm mốc 1 triệu, hứa hẹn mang đến bức tranh khởi sắc cho ứng dụng tài chính và xu hướng không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam trong năm 2019.

Tối 20/1/2019, ứng dụng tài chính, ví điện tử MoMo tổ chức lễ ra mắt tính năng Tết mang tên Lắc xì – Lắc heo vàng nhận lì xì và công bố sẽ chính thức triển khai từ 8h ngày 21/1. Chỉ sau vài giờ ra mắt, số lượng người dùng đăng nhập và tham gia Lắc xì cùng lúc không ngừng tăng lên và đã chạm mốc 1 triệu người chơi Lắc xì cùng lúc ngày 21/1. Tính đến nay, đây là ứng dụng duy nhất tại Việt Nam ghi nhận có số CCU cao nhất, sánh ngang số người cùng tham gia mua bán trên một sàn chứng khoán hay một tựa game online nổi tiếng trên thế giới.

Việc quá nhiều người đăng nhập và sử dụng Ví MoMo cùng lúc đã gây ra sự cố nghẽn mạng tạm thời, dẫn tới hàng trăm người chơi bị trả quà chậm trong khoảng vài phút. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội ngũ chuyên gia phần mềm về từ Google và Twitter của Ví MoMo phản ứng nhanh và khắc phục tức thì, đồng thời trả thưởng và tặng thêm nhiều quà tặng tới người tham gia. Hiện hệ thống của Ví điện tử MoMo đã được nâng cấp ngay lập tức, có sức chứa lớn hơn và chào đón thêm nhiều người dùng mới tham gia trải nghiệm tính năng Lắc Xì.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo cùng trải nghiệm Game Lắc xì

Theo nhà cung cấp dịch vụ M-Service cho biết, sau vài giờ ra mắt, hệ thống cũng đã ghi nhận có thêm 500.000 lượt tải và kích hoạt lại ứng dụng Ví MoMo trên cửa hàng ứng dụng của iOs và Android dành cho điện thoại. Những người dùng mới liên kết tài khoản ngay sau khi tải cũng như trải nghiệm nhanh chóng tính năng Lắc Xì và được hưởng ưu đãi dành riêng cho mình. Cụ thể những khách hàng mới (chưa từng tải ứng dụng Ví MoMo, hoặc đã tải ứng dụng Ví MoMo nhưng chưa liên kết tài khoản ngân hàng) đăng ký tài khoản thành công được nhận ngay 2 lượt lắc nhận LÌ XÌ 100% trúng thưởng 1 trong 4 gói quà Tam Hoa, Toàn Phát, Phúc – Lộc – Thọ, Bốn mùa sinh Lộc với tổng giá trị tương ứng 999.000 đồng; 888.000 đồng; 569.000 đồng và 456.000 đồng.

Tại kênh Fanpage chính thức của Ví MoMo, thông tin về chương trình Lắc Xì đang lan truyền đi nhanh chóng trên môi trường online. Chỉ sau vài giờ đăng tải thông tin chính thức về chương trình đã có gần 100.000 lượt chia sẻ. Trong đó, rất nhiều các ngôi sao của làng giải trí Việt như: Nghệ sĩ Chí Tài,  ca sĩ Erik, Đức Phúc, Quỳnh Anh Shyn, Mai Huỳnh Anh, Nhóm FAPTV, Nhóm Mỳ Gõ, Stylist Đỗ Long … cùng nhiều người nổi tiếng, hot blogger lên tiếng ủng hộ tính năng Lắc Xì – Lì xì thời 4.0 và thích thú tham gia.

Lắc Xì có tên đầy đủ là “Lắc heo vàng nhận Lì xì” với rất nhiều tính năng thú vị cho người sử dụng Ví điện tử MoMo, diễn ra suốt mùa Tết Kỷ Hợi, từ 21/1 đến 24/2/2019. Theo đó, người dùng Ví MoMo sẽ được trải nghiệm lắc heo vàng rơi ra rất nhiều bao lì xì quà tặng là tiền, voucher ưu đãi, con giáp. Thu thập đủ 12 con giáp, người dùng sẽ được chia nhau giải thưởng 2 tỷ đồng và được bốc thăm nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Tính năng Lắc Xì còn mở ra các khung giờ vàng từ 20h – 24h mỗi tối thứ 5 hàng tuần; đêm 23 Tết ông Công ông Táo và đêm 30 giao thừa Tết âm lịch, tham gia Lắc xì người chơi có cơ hội trúng các giải thưởng: Xe Honda SH, xe Vespa, Vé máy bay nội địa và quốc tế của Vietjetair, Apple Macbook Air, iPad Pro, Iphone XS, Samsung Galaxy Note 9 ... cùng hàng ngàn bao lì xì có các mệnh giá tiền triệu. Người tham dự còn được đua TOP nhận thưởng, tham gia rút thăm may mắn để có cơ hội sở hữu xe Honda SH, Iphone XS, và tai nghe Air Pod…

Các tính năng Lì xì độc đáo của Ví MoMo mừng Tết Kỷ Hợi:

Lắc heo vàng, nhận lì xì: Lắc heo vàng để nhận thưởng ngay tiền, voucher mua hàng, thu thập 12 con giáp để chia nhau 2 tỷ đồng và tham gia bốc thăm nhận thưởng tiền triệu.

Lì xì truyền thống: Gửi tiền, con giáp, thiệp mừng đến người nhận ngay lập tức.

Lì xì 4.0/Giật lì xì: Phong cách lì xì vui nhộn không đặt nặng giá trị tiền bạc. Người dùng tạo mã lì xì với một số tiền để những người khác nhanh tay nhập mã này vào và chia nhau ngẫu nhiên số tiền đó.

Tranh điểm đổi quà: Tính năng như một trò chơi dành cho nhóm. Nhiều người chơi cùng góp nhau số điểm thưởng mình sở hữu, sau đó sẽ “đấu” với nhau xem ai giành điểm cao nhất.

Đòi lì xì: Gửi yêu cầu người khác lì xì cho mình một số tiền nào đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại đây

“Đột nhập” Làng Lắc xì Chí Tài tại: 

Men&Life



Bình Luận

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.