PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Exquisine Global mở rộng hoạt động, nâng tầm thương hiệu tại Việt Nam sau khi hợp tác thành công với Novaland

Tập đoàn sáng lập và điều hành các thương hiệu thành công như Mango Tree, Nhà hàng COCA, Yenly Yours sắp tới sẽ khai trương thêm các cửa hàng mới tại thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Tràm và Phan Thiết, mang đến lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho thực khách địa phương, du khách nước ngoài cũng như mở ra cơ hội nhượng quyền tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Tập đoàn Exquisine Global, đại sứ quốc tế của thương hiệu ẩm thực Thái Lan, đồng thời cũng là đơn vị từng thành công nhượng quyền các nhãn hàng Mango Tree, nhà hàng lẩu COCA và Yenly Yours trên khắp thế giới, tự tin với kế hoạch mở rộng tại Việt Nam sau khi kế hoạch hợp tác mang tính bước ngoặt với tập đoàn Novaland bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên. 

Từ tháng 9/2022, chuỗi nhà hàng nổi tiếng đến từ xứ sở chùa vàng – Mango Tree - sẽ bổ sung "thành viên" mới tọa lạc tại thành phố biển đẹp hiền hòa, thơ mộng, tiện lợi di chuyển khi cách Thành phố Hồ Chí Minh 200km. Cụ thể, nhà hàng Mango Tree tiếp theo được khai trương nằm ở khu tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí tại Phan Thiết. Không chỉ tại Phan Thiết, Exquisine Global và Novaland còn có tham vọng tiếp tục mở rộng liên danh, thu hút nhiều thực khách hơn nữa với một nhà hàng Mango Tree đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ được mở tại Thành phố Hồ Chí Minh sắp tới cùng nhiều khu đô thị, nghỉ dưỡng khác trên cả nước.

Vào năm 2021, hai tập đoàn ẩm thực hàng đầu Châu Á này đã công bố thỏa thuận hợp tác mang tính lịch sử nhằm mang thương hiệu ẩm thực Thái nổi tiếng thế giới đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Liên danh hùng mạnh này đã khai trương thành công 2 nhà hàng Mango Tree mang đậm màu sắc ẩm thực Thái tại Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất và Hồ Tràm -  "thiên đường nghỉ dưỡng" đẳng cấp quốc tế.

Nhà hàng Mango Tree mang đến hình ảnh trẻ trung của ẩm thực Thái thuần túy trong một không gian sang trọng, hiện đại

Việt Nam đang vươn lên thành một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn nhất Châu Á, với những ưu thế như dân số đông, trẻ cùng mức thu nhập ngày càng tăng. Tăng trưởng GDP được dự báo tăng mạnh từ 2.6%* (năm 2021) lên 7.5% (năm 2022), khi đất nước phục hồi lại sau tác động của đại dịch. Sự phát triển của cơ sở và hạ tầng du lịch, giải trí tại Việt Nam đã mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho du khách. Bên cạnh đó, quốc gia Đông Nam Á này hiện đã mở cửa hoàn toàn cho du khách quốc tế, gỡ bỏ rào cản hạn chế khi nhập cảnh.  

Exquisine Global không xa lạ với Việt Nam khi thương hiệu trực thuộc tập đoàn – nhà hàng lẩu COCA từng khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ năm 2007. Tuy nhiên, thỏa thuận hợp tác được ký kết với Novaland vào năm 2021 đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động, tiếp cận đa thương hiệu của tập đoàn qua việc chọn những điểm đến đã phổ biến hoặc vừa được biết đến rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Trước đó, Exquisine Global được thực khách Việt Nam đánh giá cao nhờ ưu thế sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau đại diện ẩm thực Thái kèm các dịch vụ trọn gói.  

“Việt Nam là một thị trường hấp dẫn bậc nhất và chúng tôi lấy làm vinh dự khi có cơ hội hợp tác với một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu để bứt phá tại thị trường quan trọng này. Nhà hàng Mango Tree tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận lượng khách rất lớn mỗi ngày, chứng minh thương hiệu ngày càng được biết đến nhiều hơn và thị trường F&B đang phát triển mạnh trở lại, cũng như dấu hiệu lạc quan trong sự tăng trưởng của niềm tin tiêu dùng. Qua việc hợp tác với Novaland, chúng tôi hy vọng mang ẩm thực Thái chính thống đến gần hơn với thực khách Việt Nam và quốc tế, đồng thời tạo cơ hội tiềm năng cho các đơn vị nhượng quyền trong nước. Tự hào là một trong những đại diện hàng đầu cho ẩm thực Thái Lan, Exquisine Global sẽ tiếp tục phát triển với sứ mệnh tiên phong trong phong cách ẩm thực sáng tạo, mới mẻ, làm cầu nối đưa các thương hiệu của xứ sở chùa vàng đến Việt Nam, Châu Á và trên toàn cầu", Ông Trevor MacKenzie - Giám đốc Điều hành của Exquisine Global chia sẻ.

Chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây đã thành yếu tố không thể không kể đến trong thành công toàn cầu của tập đoàn. Năm 2021, dù gặp tác động từ đại dịch, Exquisine Global vẫn thành công mở thêm 10 nhà hàng mới tại 4 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Philippines. Tốc độ tăng trưởng này càng mạnh mẽ hơn vào năm 2022, với 25 nhà hàng mới được khai trương tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ với 6 thương hiệu hàng đầu.   

Tập đoàn Exquisine Global hiện đang vận hành 78 cửa hàng bán mang về cùng nhà hàng cung cấp dịch vụ trọn gói trên toàn cầu và tự tin sẽ đạt được mục tiêu 100 cửa hàng trong thời gian tới.   

Men&life



Bình Luận

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.