PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Exquisine Global mở rộng hoạt động, nâng tầm thương hiệu tại Việt Nam sau khi hợp tác thành công với Novaland

Tập đoàn sáng lập và điều hành các thương hiệu thành công như Mango Tree, Nhà hàng COCA, Yenly Yours sắp tới sẽ khai trương thêm các cửa hàng mới tại thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Tràm và Phan Thiết, mang đến lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho thực khách địa phương, du khách nước ngoài cũng như mở ra cơ hội nhượng quyền tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Tập đoàn Exquisine Global, đại sứ quốc tế của thương hiệu ẩm thực Thái Lan, đồng thời cũng là đơn vị từng thành công nhượng quyền các nhãn hàng Mango Tree, nhà hàng lẩu COCA và Yenly Yours trên khắp thế giới, tự tin với kế hoạch mở rộng tại Việt Nam sau khi kế hoạch hợp tác mang tính bước ngoặt với tập đoàn Novaland bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên. 

Từ tháng 9/2022, chuỗi nhà hàng nổi tiếng đến từ xứ sở chùa vàng – Mango Tree - sẽ bổ sung "thành viên" mới tọa lạc tại thành phố biển đẹp hiền hòa, thơ mộng, tiện lợi di chuyển khi cách Thành phố Hồ Chí Minh 200km. Cụ thể, nhà hàng Mango Tree tiếp theo được khai trương nằm ở khu tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí tại Phan Thiết. Không chỉ tại Phan Thiết, Exquisine Global và Novaland còn có tham vọng tiếp tục mở rộng liên danh, thu hút nhiều thực khách hơn nữa với một nhà hàng Mango Tree đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ được mở tại Thành phố Hồ Chí Minh sắp tới cùng nhiều khu đô thị, nghỉ dưỡng khác trên cả nước.

Vào năm 2021, hai tập đoàn ẩm thực hàng đầu Châu Á này đã công bố thỏa thuận hợp tác mang tính lịch sử nhằm mang thương hiệu ẩm thực Thái nổi tiếng thế giới đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Liên danh hùng mạnh này đã khai trương thành công 2 nhà hàng Mango Tree mang đậm màu sắc ẩm thực Thái tại Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất và Hồ Tràm -  "thiên đường nghỉ dưỡng" đẳng cấp quốc tế.

Nhà hàng Mango Tree mang đến hình ảnh trẻ trung của ẩm thực Thái thuần túy trong một không gian sang trọng, hiện đại

Việt Nam đang vươn lên thành một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn nhất Châu Á, với những ưu thế như dân số đông, trẻ cùng mức thu nhập ngày càng tăng. Tăng trưởng GDP được dự báo tăng mạnh từ 2.6%* (năm 2021) lên 7.5% (năm 2022), khi đất nước phục hồi lại sau tác động của đại dịch. Sự phát triển của cơ sở và hạ tầng du lịch, giải trí tại Việt Nam đã mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho du khách. Bên cạnh đó, quốc gia Đông Nam Á này hiện đã mở cửa hoàn toàn cho du khách quốc tế, gỡ bỏ rào cản hạn chế khi nhập cảnh.  

Exquisine Global không xa lạ với Việt Nam khi thương hiệu trực thuộc tập đoàn – nhà hàng lẩu COCA từng khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ năm 2007. Tuy nhiên, thỏa thuận hợp tác được ký kết với Novaland vào năm 2021 đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động, tiếp cận đa thương hiệu của tập đoàn qua việc chọn những điểm đến đã phổ biến hoặc vừa được biết đến rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Trước đó, Exquisine Global được thực khách Việt Nam đánh giá cao nhờ ưu thế sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau đại diện ẩm thực Thái kèm các dịch vụ trọn gói.  

“Việt Nam là một thị trường hấp dẫn bậc nhất và chúng tôi lấy làm vinh dự khi có cơ hội hợp tác với một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu để bứt phá tại thị trường quan trọng này. Nhà hàng Mango Tree tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận lượng khách rất lớn mỗi ngày, chứng minh thương hiệu ngày càng được biết đến nhiều hơn và thị trường F&B đang phát triển mạnh trở lại, cũng như dấu hiệu lạc quan trong sự tăng trưởng của niềm tin tiêu dùng. Qua việc hợp tác với Novaland, chúng tôi hy vọng mang ẩm thực Thái chính thống đến gần hơn với thực khách Việt Nam và quốc tế, đồng thời tạo cơ hội tiềm năng cho các đơn vị nhượng quyền trong nước. Tự hào là một trong những đại diện hàng đầu cho ẩm thực Thái Lan, Exquisine Global sẽ tiếp tục phát triển với sứ mệnh tiên phong trong phong cách ẩm thực sáng tạo, mới mẻ, làm cầu nối đưa các thương hiệu của xứ sở chùa vàng đến Việt Nam, Châu Á và trên toàn cầu", Ông Trevor MacKenzie - Giám đốc Điều hành của Exquisine Global chia sẻ.

Chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây đã thành yếu tố không thể không kể đến trong thành công toàn cầu của tập đoàn. Năm 2021, dù gặp tác động từ đại dịch, Exquisine Global vẫn thành công mở thêm 10 nhà hàng mới tại 4 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Philippines. Tốc độ tăng trưởng này càng mạnh mẽ hơn vào năm 2022, với 25 nhà hàng mới được khai trương tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ với 6 thương hiệu hàng đầu.   

Tập đoàn Exquisine Global hiện đang vận hành 78 cửa hàng bán mang về cùng nhà hàng cung cấp dịch vụ trọn gói trên toàn cầu và tự tin sẽ đạt được mục tiêu 100 cửa hàng trong thời gian tới.   

Men&life



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Hãy là người đàn ông luôn hỗ trợ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình

Trong thời đại ngày nay, vai trò của nam giới trong việc hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ không còn là một việc xa vời nữa. Khi người đàn ông luôn sẵn sàng ủng hộ sự phát triển và thành công của những người phụ nữ xung quanh mình, như là vợ, con gái, chị em, đồng nghiệp hay bạn bè là họ đang xây dựng một xã hội công bằng và thịnh vượng hơn.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Mùa đông kỳ diệu tại xứ Cảng Thơm chào đón du khách

Trong không khí se lạnh của mùa đông đang đến gần, du khách sẽ được thành phố Hồng Kông chiêu đãi với hàng loạt lễ hội hấp dẫn cho các gia đình, cặp đôi và bạn bè. Từ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, nơi đây sẽ trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông, mời gọi du khách toàn cầu đến khám phá.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

H&M hợp tác cùng Glenn Martens cho BST Thu 2025

Glenn Martens, nhà thiết kế người Bỉ, nổi tiếng với việc phá vỡ giới hạn giữa thời trang đường phố và thời trang cao cấp, sẽ mang tầm nhìn sáng tạo của mình đến với H&M trong chiến dịch Thu 2025.