MENANDLIFE
MENANDLIFE

Exquisine Global mở rộng hoạt động, nâng tầm thương hiệu tại Việt Nam sau khi hợp tác thành công với Novaland

Tập đoàn sáng lập và điều hành các thương hiệu thành công như Mango Tree, Nhà hàng COCA, Yenly Yours sắp tới sẽ khai trương thêm các cửa hàng mới tại thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Tràm và Phan Thiết, mang đến lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho thực khách địa phương, du khách nước ngoài cũng như mở ra cơ hội nhượng quyền tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Tập đoàn Exquisine Global, đại sứ quốc tế của thương hiệu ẩm thực Thái Lan, đồng thời cũng là đơn vị từng thành công nhượng quyền các nhãn hàng Mango Tree, nhà hàng lẩu COCA và Yenly Yours trên khắp thế giới, tự tin với kế hoạch mở rộng tại Việt Nam sau khi kế hoạch hợp tác mang tính bước ngoặt với tập đoàn Novaland bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên. 

Từ tháng 9/2022, chuỗi nhà hàng nổi tiếng đến từ xứ sở chùa vàng – Mango Tree - sẽ bổ sung "thành viên" mới tọa lạc tại thành phố biển đẹp hiền hòa, thơ mộng, tiện lợi di chuyển khi cách Thành phố Hồ Chí Minh 200km. Cụ thể, nhà hàng Mango Tree tiếp theo được khai trương nằm ở khu tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí tại Phan Thiết. Không chỉ tại Phan Thiết, Exquisine Global và Novaland còn có tham vọng tiếp tục mở rộng liên danh, thu hút nhiều thực khách hơn nữa với một nhà hàng Mango Tree đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ được mở tại Thành phố Hồ Chí Minh sắp tới cùng nhiều khu đô thị, nghỉ dưỡng khác trên cả nước.

Vào năm 2021, hai tập đoàn ẩm thực hàng đầu Châu Á này đã công bố thỏa thuận hợp tác mang tính lịch sử nhằm mang thương hiệu ẩm thực Thái nổi tiếng thế giới đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Liên danh hùng mạnh này đã khai trương thành công 2 nhà hàng Mango Tree mang đậm màu sắc ẩm thực Thái tại Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất và Hồ Tràm -  "thiên đường nghỉ dưỡng" đẳng cấp quốc tế.

Nhà hàng Mango Tree mang đến hình ảnh trẻ trung của ẩm thực Thái thuần túy trong một không gian sang trọng, hiện đại

Việt Nam đang vươn lên thành một trong những thị trường đầu tư hấp dẫn nhất Châu Á, với những ưu thế như dân số đông, trẻ cùng mức thu nhập ngày càng tăng. Tăng trưởng GDP được dự báo tăng mạnh từ 2.6%* (năm 2021) lên 7.5% (năm 2022), khi đất nước phục hồi lại sau tác động của đại dịch. Sự phát triển của cơ sở và hạ tầng du lịch, giải trí tại Việt Nam đã mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho du khách. Bên cạnh đó, quốc gia Đông Nam Á này hiện đã mở cửa hoàn toàn cho du khách quốc tế, gỡ bỏ rào cản hạn chế khi nhập cảnh.  

Exquisine Global không xa lạ với Việt Nam khi thương hiệu trực thuộc tập đoàn – nhà hàng lẩu COCA từng khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ năm 2007. Tuy nhiên, thỏa thuận hợp tác được ký kết với Novaland vào năm 2021 đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động, tiếp cận đa thương hiệu của tập đoàn qua việc chọn những điểm đến đã phổ biến hoặc vừa được biết đến rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Trước đó, Exquisine Global được thực khách Việt Nam đánh giá cao nhờ ưu thế sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau đại diện ẩm thực Thái kèm các dịch vụ trọn gói.  

“Việt Nam là một thị trường hấp dẫn bậc nhất và chúng tôi lấy làm vinh dự khi có cơ hội hợp tác với một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu để bứt phá tại thị trường quan trọng này. Nhà hàng Mango Tree tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận lượng khách rất lớn mỗi ngày, chứng minh thương hiệu ngày càng được biết đến nhiều hơn và thị trường F&B đang phát triển mạnh trở lại, cũng như dấu hiệu lạc quan trong sự tăng trưởng của niềm tin tiêu dùng. Qua việc hợp tác với Novaland, chúng tôi hy vọng mang ẩm thực Thái chính thống đến gần hơn với thực khách Việt Nam và quốc tế, đồng thời tạo cơ hội tiềm năng cho các đơn vị nhượng quyền trong nước. Tự hào là một trong những đại diện hàng đầu cho ẩm thực Thái Lan, Exquisine Global sẽ tiếp tục phát triển với sứ mệnh tiên phong trong phong cách ẩm thực sáng tạo, mới mẻ, làm cầu nối đưa các thương hiệu của xứ sở chùa vàng đến Việt Nam, Châu Á và trên toàn cầu", Ông Trevor MacKenzie - Giám đốc Điều hành của Exquisine Global chia sẻ.

Chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây đã thành yếu tố không thể không kể đến trong thành công toàn cầu của tập đoàn. Năm 2021, dù gặp tác động từ đại dịch, Exquisine Global vẫn thành công mở thêm 10 nhà hàng mới tại 4 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Philippines. Tốc độ tăng trưởng này càng mạnh mẽ hơn vào năm 2022, với 25 nhà hàng mới được khai trương tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ với 6 thương hiệu hàng đầu.   

Tập đoàn Exquisine Global hiện đang vận hành 78 cửa hàng bán mang về cùng nhà hàng cung cấp dịch vụ trọn gói trên toàn cầu và tự tin sẽ đạt được mục tiêu 100 cửa hàng trong thời gian tới.   

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.