MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nhạc sĩ Minh Khang và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp mạnh mẽ, bản lĩnh trên sân golf

Tham gia giải đấu golf Men&life Tournament 2022, nhạc sĩ Minh Khang và “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp ghi dấu ấn với phong thái mạnh mẽ và bản lĩnh thi đấu.

Khi nghệ sĩ chơi golf

Golf là một trong những môn thể thao cổ xưa nhất trên thế giới và vẫn rất phổ biến ngày hôm nay. Sự hấp dẫn của golf không chỉ ở cách thức chơi mà đó còn là một môn thể thao của phong cách sống. Bạn không chỉ được chơi trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ, mà còn tưởng thưởng cho kỹ năng và sự kiên nhẫn của bản thân mình. Vì vậy, không có gì lạ khi nhiều người ở mọi lứa tuổi, giới tính và lĩnh vực hoạt động đều thích dành thời gian đến sân golf. Nhạc sĩ Minh Khang và hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp cũng không ngoại lệ. Vừa qua, hai quý ông đã xuất hiện trong giải đấu Men&life Golf Tournament 2022 và gây chú ý bởi phong thái điềm tĩnh, mạnh mẽ và bản lĩnh của mình.

Ngoài âm nhạc, golf đã trở thành niềm đam mê của nhạc sĩ Minh Khang. Golf vừa cách tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe, vừa là nơi nhạc sĩ có thời gian vui vẻ với gia đình. Đặc biệt, khi bà xã anh là người mẫu Thúy Hạnh cũng rất yêu thích đánh golf. Đã cầm gậy gần 10 năm, với anh chuyện điểm số không quan trọng, miễn sao ra sân là vui. Không chỉ gây chú ý với gu thời trang độc đáo, anh còn gây chú ý với những cú vung gậy mạnh mẽ cùng phong thái thoải mái, điềm tĩnh và đầy tận hưởng. Anh vui vẻ cho biết: “Tôi đã đánh một flight rất vui. Đặc biệt là tôi đã có một cú bob 15 yard vào luôn, vậy là đủ sướng rồi.”

Nhạc sĩ Minh Khang tung cú đánh mạnh mẽ ở hố Hole in One

Nếu như nhạc sĩ Minh Khang đã có bề dày chơi môn thể thao này, thì “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp chỉ mới “bén duyên” với golf gần đây. Tuy chưa lâu, nhưng golf đã mở cho anh nhiều điều trong cuộc sống, tạo ra sự gặp gỡ và kết nối rất nhiều bạn bè đáng quý để cùng nhau chia sẻ những năng lượng tích cực. Nhận lời tham gia Men&life Golf Tournament 2022, Quốc Nghiệp cảm thấy vinh dự và đã “so gậy” với một tinh thần hết mình, tôn trọng đối thủ và luôn trung thực. Anh hào hứng chia sẻ: “Nghiệp đã có một ngày chơi rất là tốt. Hôm nay cũng là đầu tiên Nghiệp lấy được birdie đầu đời của mình, nên cảm thấy rất là vui.” Với tinh thần thi đấu đó, “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp đã xuất sắc giành được giải Nhì của bảng C (Callaway).

“Hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp (ngoài cùng bên trái) nhận giải Nhì bảng C

Đêm trao giải đầy hứng khởi

Đồng hành cùng Men&life Golf Tournament 2022 là tuyệt phẩm Johnnie Walker Blue Label - một kiệt tác vô song, sự kết hợp tinh tế giữa những loại whisky hiếm có và ngon nhất từ các vùng sản xuất của Scotland. Chỉ 1 trong 10.000 thùng gỗ sồi đạt đủ phẩm chất mới được tinh chọn để tạo nên hương vị tinh túy đặc trưng của Blue Label. Cũng tương tự như thế, để có những cú vung gậy mạnh mẽ, chuẩn xác hay để sở hữu những kỹ năng điêu luyện khác, các golfer cũng phải trải qua quá trình luyện tập đầy gian nan. Tuyệt phẩm này đích thực là món quà hoàn hảo để ghi dấu những khoảnh khắc chiến thắng đầy quý giá của các golfer. Vì vậy, Johnnie Walker Blue Label là giải thưởng ý nghĩa mà BTC đã trân trọng dành tặng cho người vô địch Best Gross và giải Nhất 3 bảng A, B, C.

Các golfer đoạt giải Nhất, Nhì, Ba của bảng A

Một khoảnh khắc tuyệt vời khác trong đêm gala dinner là khi nhạc sĩ Minh Khang, Quốc Nghiệp, tất cả người chơi cũng như những vị khách quý của giải đấu đã cùng nhau nâng ly thưởng thức hương vị tinh túy của Blue Label, chúc mừng cho giải đấu thành công. Trong không khí ngập tràn hứng khởi đó, với hương vị khói cá tính và một làn sóng tràn đầy những hương vị mạnh mẽ, từng giọt thức uống như vỡ tan thành những dư âm êm dịu kéo dài, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm hương vị thật khác biệt. 

Đại diện BTC cùng nhạc sĩ Minh Khang, nghệ sĩ Quốc Nghiệp nâng ly chúc mừng giải đấu thành công

Là tinh túy của nghệ thuật chế tác, hội tụ những hương vị tuyệt vời nhất của tinh túy đất trời Scotland và là tiền đề tạo nên những sản phẩm quý hiếm và độc nhất, tuyệt phẩm thức uống Johnnie Walker Blue Label đã giúp cho giải đấu và đêm trao giải của Men&life Golf Tournament thăng hoa một cách trọn vẹn.

Các golfer thưởng thức thức uống trước khi bắt đầu đêm gala dinner



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.