MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dự án xã hội #LoveYourBody trao cơ hội kinh doanh cho phụ nữ

Ngày 05/11 vừa qua, tại Nhà hàng Thoáng Việt, 115 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh” đã chính thức ra mắt báo giới.

Hầu hết phụ nữ sau khi sinh con, đặc biệt là con thứ 2 thì việc dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân chính là một sự xa xỉ và hầu hết phụ nữ sẽ lựa chọn hi sinh bản thân vì con, vì hạnh phúc gia đình để rồi đến lúc giật mình nhận ra rằng: nhan sắc và sự nghiệp của bản thân giảm sút không phanh. Trong nhiều trường hợp, sự hạnh phúc cũng chông chênh khi người phụ nữ chỉ biết “phục vụ”, “hi sinh” và sự “tôn trọng – trân trọng” từ người đàn ông trong gia đình trở nên giảm dần theo thời gian.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban Tổ Chức và các đơn vị tài trợ sẽ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Logo chính thức của chương trình với tone màu xanh lá cây thể hiện sức sống và sự bền bỉ & Các đơn vị đồng hành cùng dự án

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, nhìn bề ngoài tôi khá ổn bởi tôi có ý thức chăm sóc bản thân và may mắn chồng tôi yêu vợ đủ để không để tôi một mình trong quá trình phục hồi sức khỏe và nhan sắc sau thời gian bầu bí, sinh con, chăm sóc con. Thế nhưng dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời. Khi quyết định thực hiện chương trình này, ngoài mong muốn mang đến sự tự tin cho các mẹ từ Tâm – Thân – Trí và cả sự ổn định về tài chính, chương trình còn mang đến cơ hội cho các mẹ nói lên tiếng lòng của mình về quyền làm mẹ, quyền làm vợ và quyền được trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc”.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án. 99 mẹ được chọn cũng sẽ được tham gia các khóa học về kinh doanh, phát triển bản thân và nhân được sự hỗ trợ về sản phẩm để khởi nghiệp kinh doanh cho bản thân từ các nhãn hàng bảo trợ cho chương trình như: mỹ phẩm KPT Skin Bio của Công ty POTIV, hệ thống Thế Giới Mẹ & Bé, bánh dinh dưỡng MGourmet, nông sản sạch LangBiang, hệ thống Seoul Spa với các gói chăm sóc giảm béo và làm đẹp da mặt, Spa Glow Inc. với gói massage #LoveYourBody được thiết kế riêng cho các mẹ cùng các loại tinh dầu organic giúp tinh thần sảng khoái hơn, Thea Aesthetic Clinic với những gói đặc trị rạn da, nám da và DNA test giúp đưa ra giải pháp nuôi dưỡng chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm chăm sóc cá nhân organic từ Gen Green – nhãn hàng Elee, các vật dụng tiện ích dành cho mẹ và bé BUBI, nước detox tốt cho sức khỏe từ Fresh Saigon, Kany Beauty & Clinic Spa riêng cho khu vực Nha Trang và nhiều nhãn hàng khác.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc như: gói triệt lông và tẩy tế bào chết toàn thân trị giá 20.000.000VNĐ từ Glow Inc., gói chăm sóc toàn diện bao gồm 5 lần chăm sóc da mặt và giảm mỡ bụng từ hệ thống Seoul Spa trị giá 10.000.000VNĐ, 1 bộ chăm sóc sau sinh Vimama trị giá 1.600.000/bộ cùng nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ khác của chương trình.

Tất cả các thí sinh đến tham dự buổi casting đều được nhận 1 phần quà trị giá 200.000VNĐ từ Công ty Thế Giới Mẹ và Bé, các thí sinh được hỗ trợ make up từ TrungBeauty và chụp hình cùng trang phục do NTK Minh Tuấn Nguyễn – NTK được mệnh danh là NTK của các hoa hậu thực hiện dành riêng cho chương trình #LoveYourBody.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ, “Sang Lê thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi mang thai, sinh con, chăm sóc con. Là một Hoa Hậu, bản thân Sang Lê có ý thức giữ gìn nhan sắc và sưc khỏe cũng như làm việc để có khả năng tài chính tốt, vì vậy, Sang Lê mong muốn lan tỏa tinh thần của chương trình để các chị em sống có trách nhiệm với bản thân hơn, yêu bản thân và luôn suy nghĩ tích cực để hạnh phúc hơn” – trích lời Hoa Hậu Sang Lê gửi đến chị em phụ nữ.

Đại diện cho phái nam như một sự nhắc nhở về việc yêu thương, trân trọng những người phụ nữ nói chung và những người mẹ nói riêng trong dự án #LoveYourBody là Nam Vương Nguyễn Hữu Tú.

Hoa hậu Sang Lê và Nam vương Nguyễn Hữu Tú là Đại sứ của dự án

Chương trình có những người phụ nữ truyền cảm hứng sẽ song hành cùng chủ nhiệm Trương Ngọc Minh Đăng để khuyến khích các mẹ từ chính câu chuyện của bản thân gồm: Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Cầu 2019 - Phạm Huệ Đan, CEO Công ty Cổ phần RedEyes – Thái Thu Đào, CEO Công ty Thế giới Mẹ và Bé – Lê Huyền Trang, Giám Đốc Công ty Ngọc Viễn Đông – Ngô Phùng Beclin, Người Đẹp Nguyễn Xuân Uyển Nhi, Nhà Báo Sơn Nhung, Luna Thái – Cô gái vàng làng Yoga – CEO Yoga Luna Thái.

Các gương mặt doanh nhân truyền cảm hứng tham gia chương trình

Bên cạnh đó, với mong muốn khuyến khích phụ nữ cần biết yêu thương, trân trọng bản thân từ khi còn trẻ cũng như chuẩn bị hành trang cho việc làm mẹ trong tương lai gần, chương trình còn có sự đồng hành truyền cảm hứng từ những cô gái còn độc thân gồm: Á Hậu Siêu Mẫu Quốc Tế – H Ăng Niê, Top 6 Hoa Hậu Du Lịch Thế Giới 2018– Nhi Phạm, Hoa Hậu Báo Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2017 – Vũ Hương Giang, Người Đẹp Cộng Đồng Missphoto 2017 – Nguyễn Thanh Trúc, Quán Quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 – Diễn viên Song Ngư.

Ngoài ra, chương trình còn có diễn giả truyền cảm hứng Danny Võ – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân người Việt ở Nước ngoài (BAOOV), biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, đạo diễn Tú Minh và NTK Minh Tuấn Nguyễn là 4 nhân vật nam truyền cảm hứng của dự án.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Lolita Lempicka – Nghệ thuật nước hoa tôn vinh vẻ đẹp nữ tính

Lolita Lempicka là một nhà tạo mẫu và nhà thiết kế thời trang người Pháp. Cô đã khẳng định tên tuổi với thế giới đầy mê hoặc và diệu kỳ, nơi con người được mời gọi mơ mộng và thoát khỏi nhịp sống thường nhật. Những hương thơm của cô giúp phụ nữ tự tin là chính mình: mong manh, táo bạo, ngọt ngào hay sắc sảo. Giữa muôn vàn lựa chọn, hai tuyệt tác Mon Premier Parfum và Le Parfum đã khẳng định vị thế như những biểu tượng không thể thiếu trong hành trình khẳng định bản sắc nữ giới.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế