PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dự án xã hội #LoveYourBody trao cơ hội kinh doanh cho phụ nữ

Ngày 05/11 vừa qua, tại Nhà hàng Thoáng Việt, 115 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh” đã chính thức ra mắt báo giới.

Hầu hết phụ nữ sau khi sinh con, đặc biệt là con thứ 2 thì việc dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân chính là một sự xa xỉ và hầu hết phụ nữ sẽ lựa chọn hi sinh bản thân vì con, vì hạnh phúc gia đình để rồi đến lúc giật mình nhận ra rằng: nhan sắc và sự nghiệp của bản thân giảm sút không phanh. Trong nhiều trường hợp, sự hạnh phúc cũng chông chênh khi người phụ nữ chỉ biết “phục vụ”, “hi sinh” và sự “tôn trọng – trân trọng” từ người đàn ông trong gia đình trở nên giảm dần theo thời gian.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban Tổ Chức và các đơn vị tài trợ sẽ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Logo chính thức của chương trình với tone màu xanh lá cây thể hiện sức sống và sự bền bỉ & Các đơn vị đồng hành cùng dự án

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, nhìn bề ngoài tôi khá ổn bởi tôi có ý thức chăm sóc bản thân và may mắn chồng tôi yêu vợ đủ để không để tôi một mình trong quá trình phục hồi sức khỏe và nhan sắc sau thời gian bầu bí, sinh con, chăm sóc con. Thế nhưng dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời. Khi quyết định thực hiện chương trình này, ngoài mong muốn mang đến sự tự tin cho các mẹ từ Tâm – Thân – Trí và cả sự ổn định về tài chính, chương trình còn mang đến cơ hội cho các mẹ nói lên tiếng lòng của mình về quyền làm mẹ, quyền làm vợ và quyền được trở thành người phụ nữ thành công, hạnh phúc”.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án. 99 mẹ được chọn cũng sẽ được tham gia các khóa học về kinh doanh, phát triển bản thân và nhân được sự hỗ trợ về sản phẩm để khởi nghiệp kinh doanh cho bản thân từ các nhãn hàng bảo trợ cho chương trình như: mỹ phẩm KPT Skin Bio của Công ty POTIV, hệ thống Thế Giới Mẹ & Bé, bánh dinh dưỡng MGourmet, nông sản sạch LangBiang, hệ thống Seoul Spa với các gói chăm sóc giảm béo và làm đẹp da mặt, Spa Glow Inc. với gói massage #LoveYourBody được thiết kế riêng cho các mẹ cùng các loại tinh dầu organic giúp tinh thần sảng khoái hơn, Thea Aesthetic Clinic với những gói đặc trị rạn da, nám da và DNA test giúp đưa ra giải pháp nuôi dưỡng chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm chăm sóc cá nhân organic từ Gen Green – nhãn hàng Elee, các vật dụng tiện ích dành cho mẹ và bé BUBI, nước detox tốt cho sức khỏe từ Fresh Saigon, Kany Beauty & Clinic Spa riêng cho khu vực Nha Trang và nhiều nhãn hàng khác.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc như: gói triệt lông và tẩy tế bào chết toàn thân trị giá 20.000.000VNĐ từ Glow Inc., gói chăm sóc toàn diện bao gồm 5 lần chăm sóc da mặt và giảm mỡ bụng từ hệ thống Seoul Spa trị giá 10.000.000VNĐ, 1 bộ chăm sóc sau sinh Vimama trị giá 1.600.000/bộ cùng nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ khác của chương trình.

Tất cả các thí sinh đến tham dự buổi casting đều được nhận 1 phần quà trị giá 200.000VNĐ từ Công ty Thế Giới Mẹ và Bé, các thí sinh được hỗ trợ make up từ TrungBeauty và chụp hình cùng trang phục do NTK Minh Tuấn Nguyễn – NTK được mệnh danh là NTK của các hoa hậu thực hiện dành riêng cho chương trình #LoveYourBody.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ, “Sang Lê thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi mang thai, sinh con, chăm sóc con. Là một Hoa Hậu, bản thân Sang Lê có ý thức giữ gìn nhan sắc và sưc khỏe cũng như làm việc để có khả năng tài chính tốt, vì vậy, Sang Lê mong muốn lan tỏa tinh thần của chương trình để các chị em sống có trách nhiệm với bản thân hơn, yêu bản thân và luôn suy nghĩ tích cực để hạnh phúc hơn” – trích lời Hoa Hậu Sang Lê gửi đến chị em phụ nữ.

Đại diện cho phái nam như một sự nhắc nhở về việc yêu thương, trân trọng những người phụ nữ nói chung và những người mẹ nói riêng trong dự án #LoveYourBody là Nam Vương Nguyễn Hữu Tú.

Hoa hậu Sang Lê và Nam vương Nguyễn Hữu Tú là Đại sứ của dự án

Chương trình có những người phụ nữ truyền cảm hứng sẽ song hành cùng chủ nhiệm Trương Ngọc Minh Đăng để khuyến khích các mẹ từ chính câu chuyện của bản thân gồm: Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Cầu 2019 - Phạm Huệ Đan, CEO Công ty Cổ phần RedEyes – Thái Thu Đào, CEO Công ty Thế giới Mẹ và Bé – Lê Huyền Trang, Giám Đốc Công ty Ngọc Viễn Đông – Ngô Phùng Beclin, Người Đẹp Nguyễn Xuân Uyển Nhi, Nhà Báo Sơn Nhung, Luna Thái – Cô gái vàng làng Yoga – CEO Yoga Luna Thái.

Các gương mặt doanh nhân truyền cảm hứng tham gia chương trình

Bên cạnh đó, với mong muốn khuyến khích phụ nữ cần biết yêu thương, trân trọng bản thân từ khi còn trẻ cũng như chuẩn bị hành trang cho việc làm mẹ trong tương lai gần, chương trình còn có sự đồng hành truyền cảm hứng từ những cô gái còn độc thân gồm: Á Hậu Siêu Mẫu Quốc Tế – H Ăng Niê, Top 6 Hoa Hậu Du Lịch Thế Giới 2018– Nhi Phạm, Hoa Hậu Báo Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2017 – Vũ Hương Giang, Người Đẹp Cộng Đồng Missphoto 2017 – Nguyễn Thanh Trúc, Quán Quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 – Diễn viên Song Ngư.

Ngoài ra, chương trình còn có diễn giả truyền cảm hứng Danny Võ – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân người Việt ở Nước ngoài (BAOOV), biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, đạo diễn Tú Minh và NTK Minh Tuấn Nguyễn là 4 nhân vật nam truyền cảm hứng của dự án.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.