MENANDLIFE
MENANDLIFE

Đón xuân Nhâm Dần với quà Tết từ Love Of Vietnam

Xuân Nhâm Dần năm nay, hương vị Tết Việt được Love Of Vietnam lan tỏa đến mọi nhà trong ba phiên bản hộp quà Tết sang quý.

Biếu quà Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt mỗi độ xuân về. Từng có thời điểm, người ta cho rằng quà biếu phải có rượu Tây, bánh Âu mới là quý, là sang. Nhưng nhiều năm trở lại đây, suy nghĩ của nhiều người đã thay đổi: Tết là dịp để tôn vinh giá trị truyền thống, để trao nhau lời chúc tốt lành, âu cũng là để gìn giữ nét đẹp văn hoá ẩm thực Việt từ bao đời nay.

Năm nay, thương hiệu Love Of Vietnam đã tinh tế gói ghém Tết Việt trong từng hộp quà, từ khâu nguyên liệu, đến bao bì đóng gói, và cả chất lượng của từng sản phẩm, để đưa đến tay người tiêu dùng Việt 3 phiên bản quà Tết: Sum Vầy - An Khang - Phú Quý, thay cho lời chúc năm mới đậm tình, đậm vị, đậm yêu thương.

Người Việt sống tình cảm nhưng lại ngại bày tỏ, yêu thương chính là việc chăm chút cho mâm cơm của cả gia đình, hạnh phúc chính là sự ấm áp khi cả nhà quây quần bên nhau. Lấy cảm hứng từ mâm cơm đoàn viên, không khí đầm ấm mừng năm mới của các gia đình Việt Nam được tái hiện sinh động trong thiết kế chủ đạo của hai mẫu hộp quà Sum Vầy và An Khang: Có ông bà đang vui cười, có cha mẹ đang bận rộn bài trí mâm cơm Tết; có trẻ nhỏ tinh nghịch chạy theo đội múa lân. Khung cảnh quen thuộc ấy khiến ai cũng bồi hồi mong ngóng ngày trở về bên gia đình.

Trong khi đó, phiên bản giới hạn mang tên Phú Quý lại gây ấn tượng ở chỗ khéo lồng ghép hơi thở truyền thống vào cuộc sống hiện đại trên vỏ hộp: Hình ảnh pháo hoa rực rỡ thắp sáng những tòa nhà cao tầng; không khí hân hoan của khoảnh khắc giao thừa được thiết kế đan xen với hình ảnh mai đào nở rộ, tiếng múa lân rộn ràng quen thuộc của ngày Tết. Dù xã hội ngày càng văn minh phát triển nhưng trên hết giá trị Tết Việt vẫn luôn được lưu giữ vẹn nguyên.

Love Of Vietnam khéo chọn món ngon ba miền hội tụ trong hộp quà biếu: hạt điều lụa rang từ miền đất Cao Nguyên, rượu mơ má đào từ vùng núi Mộc Châu, hạt sen sấy của vùng miền Tây sông nước, hoặc cam vàng sấy dẻo, gừng nướng mật ong,... đều là những thức quà không thể thiếu trong khay bánh mứt ngày tết. Hương vị quen thuộc trở nên tươi mới hơn nhờ cách chế biến thuận tự nhiên, hạn chế tối đa việc sử dụng đường và chất phụ gia để giữ trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị của các loại nông sản cao cấp.

Bắt kịp xu hướng đề cao thực dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, các sản phẩm cao cấp như nhụy hoa nghệ Tây, mật ong hoa núi, nấm Đông trùng Hạ thảo hay yến sào cũng được tỉ mỉ lựa chọn cho riêng phiên bản giới hạn mang tên Phú Quý, để gửi gắm lời chúc sung túc đủ đầy về sức khỏe, tiền tài và may mắn, thể hiện cả "tầm" của người trao và cả "tâm" dành cho người nhận.

“Khi tạo ra Love Of Vietnam, điều làm tôi tâm huyết nhất là đưa nông sản Việt lên một vị trí xứng tầm với chất lượng dinh dưỡng và sự tinh tế trong hương vị. Thay vì những sản phẩm nhập khẩu vốn đã chiếm lĩnh thị trường quà Tết từ nhiều năm nay, chúng tôi đã lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất và mang đậm tinh hoa ẩm thực Việt Nam để tạo nên bộ quà tặng thuần tuý Tết. Không những vậy, chúng tôi còn hợp tác với Maison Chance – cơ sở nuôi dưỡng trẻ em và người khuyết tật để tạo ra thêm nguồn thu nhập thông qua việc mua nông sản của họ và đóng gói sản phẩm” - Anh Nguyễn Hoàng Kha - nhà sáng lập ra thương hiệu Love of Vietnam chia sẻ.

Hơn cả một hộp quà Tết, Love Of Vietnam mong muốn lan tỏa những giá trị tinh thần tuyệt vời đến với mọi nhà. Là lời chúc may mắn vạn sự hưng; Là sự sẻ chia, yêu thương gia đình đầm ấm; Là các giá trị truyền thống được gìn giữ và tiếp nối; Là tinh hoa nông sản Việt vươn tầm năm châu.

Chọn Love Of Vietnam, rước Tài Lộc - đón Xuân về nhà.

 Hộp SUM VẦY (Trị giá 550.000 VNĐ) gồm có: Hạt điều lụa rang, Hạt sen sấy giòn, Cam vàng sấy dẻo, Gừng nướng mật ong.

 Hộp AN KHANG (Trị giá 1.050.000 VNĐ) gồm có: Hạt điều lụa rang, Hạt sen sấy giòn, Cam vàng sấy dẻo, Gừng nướng mật ong, Khô gà cháy tỏi, Trà Oolong đen, Rượu mơ má đào Mộc Châu.

[Bản giới hạn] Hộp PHÚ QUÝ (Trị giá 2.500.000 VNĐ) gồm có: Nhụy hoa nghệ tây, Mật ong hoa núi, Nấm Đông trùng Hạ thảo, Yến sào thượng phẩm.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.