MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đón xuân Nhâm Dần với quà Tết từ Love Of Vietnam

Xuân Nhâm Dần năm nay, hương vị Tết Việt được Love Of Vietnam lan tỏa đến mọi nhà trong ba phiên bản hộp quà Tết sang quý.

Biếu quà Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt mỗi độ xuân về. Từng có thời điểm, người ta cho rằng quà biếu phải có rượu Tây, bánh Âu mới là quý, là sang. Nhưng nhiều năm trở lại đây, suy nghĩ của nhiều người đã thay đổi: Tết là dịp để tôn vinh giá trị truyền thống, để trao nhau lời chúc tốt lành, âu cũng là để gìn giữ nét đẹp văn hoá ẩm thực Việt từ bao đời nay.

Năm nay, thương hiệu Love Of Vietnam đã tinh tế gói ghém Tết Việt trong từng hộp quà, từ khâu nguyên liệu, đến bao bì đóng gói, và cả chất lượng của từng sản phẩm, để đưa đến tay người tiêu dùng Việt 3 phiên bản quà Tết: Sum Vầy - An Khang - Phú Quý, thay cho lời chúc năm mới đậm tình, đậm vị, đậm yêu thương.

Người Việt sống tình cảm nhưng lại ngại bày tỏ, yêu thương chính là việc chăm chút cho mâm cơm của cả gia đình, hạnh phúc chính là sự ấm áp khi cả nhà quây quần bên nhau. Lấy cảm hứng từ mâm cơm đoàn viên, không khí đầm ấm mừng năm mới của các gia đình Việt Nam được tái hiện sinh động trong thiết kế chủ đạo của hai mẫu hộp quà Sum Vầy và An Khang: Có ông bà đang vui cười, có cha mẹ đang bận rộn bài trí mâm cơm Tết; có trẻ nhỏ tinh nghịch chạy theo đội múa lân. Khung cảnh quen thuộc ấy khiến ai cũng bồi hồi mong ngóng ngày trở về bên gia đình.

Trong khi đó, phiên bản giới hạn mang tên Phú Quý lại gây ấn tượng ở chỗ khéo lồng ghép hơi thở truyền thống vào cuộc sống hiện đại trên vỏ hộp: Hình ảnh pháo hoa rực rỡ thắp sáng những tòa nhà cao tầng; không khí hân hoan của khoảnh khắc giao thừa được thiết kế đan xen với hình ảnh mai đào nở rộ, tiếng múa lân rộn ràng quen thuộc của ngày Tết. Dù xã hội ngày càng văn minh phát triển nhưng trên hết giá trị Tết Việt vẫn luôn được lưu giữ vẹn nguyên.

Love Of Vietnam khéo chọn món ngon ba miền hội tụ trong hộp quà biếu: hạt điều lụa rang từ miền đất Cao Nguyên, rượu mơ má đào từ vùng núi Mộc Châu, hạt sen sấy của vùng miền Tây sông nước, hoặc cam vàng sấy dẻo, gừng nướng mật ong,... đều là những thức quà không thể thiếu trong khay bánh mứt ngày tết. Hương vị quen thuộc trở nên tươi mới hơn nhờ cách chế biến thuận tự nhiên, hạn chế tối đa việc sử dụng đường và chất phụ gia để giữ trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị của các loại nông sản cao cấp.

Bắt kịp xu hướng đề cao thực dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, các sản phẩm cao cấp như nhụy hoa nghệ Tây, mật ong hoa núi, nấm Đông trùng Hạ thảo hay yến sào cũng được tỉ mỉ lựa chọn cho riêng phiên bản giới hạn mang tên Phú Quý, để gửi gắm lời chúc sung túc đủ đầy về sức khỏe, tiền tài và may mắn, thể hiện cả "tầm" của người trao và cả "tâm" dành cho người nhận.

“Khi tạo ra Love Of Vietnam, điều làm tôi tâm huyết nhất là đưa nông sản Việt lên một vị trí xứng tầm với chất lượng dinh dưỡng và sự tinh tế trong hương vị. Thay vì những sản phẩm nhập khẩu vốn đã chiếm lĩnh thị trường quà Tết từ nhiều năm nay, chúng tôi đã lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất và mang đậm tinh hoa ẩm thực Việt Nam để tạo nên bộ quà tặng thuần tuý Tết. Không những vậy, chúng tôi còn hợp tác với Maison Chance – cơ sở nuôi dưỡng trẻ em và người khuyết tật để tạo ra thêm nguồn thu nhập thông qua việc mua nông sản của họ và đóng gói sản phẩm” - Anh Nguyễn Hoàng Kha - nhà sáng lập ra thương hiệu Love of Vietnam chia sẻ.

Hơn cả một hộp quà Tết, Love Of Vietnam mong muốn lan tỏa những giá trị tinh thần tuyệt vời đến với mọi nhà. Là lời chúc may mắn vạn sự hưng; Là sự sẻ chia, yêu thương gia đình đầm ấm; Là các giá trị truyền thống được gìn giữ và tiếp nối; Là tinh hoa nông sản Việt vươn tầm năm châu.

Chọn Love Of Vietnam, rước Tài Lộc - đón Xuân về nhà.

 Hộp SUM VẦY (Trị giá 550.000 VNĐ) gồm có: Hạt điều lụa rang, Hạt sen sấy giòn, Cam vàng sấy dẻo, Gừng nướng mật ong.

 Hộp AN KHANG (Trị giá 1.050.000 VNĐ) gồm có: Hạt điều lụa rang, Hạt sen sấy giòn, Cam vàng sấy dẻo, Gừng nướng mật ong, Khô gà cháy tỏi, Trà Oolong đen, Rượu mơ má đào Mộc Châu.

[Bản giới hạn] Hộp PHÚ QUÝ (Trị giá 2.500.000 VNĐ) gồm có: Nhụy hoa nghệ tây, Mật ong hoa núi, Nấm Đông trùng Hạ thảo, Yến sào thượng phẩm.

Men&life



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.