MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Tập đoàn LEGO chính thức khởi động chiến dịch LEGO® Playground tại Việt Nam, với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”. Từ hôm nay đến 01/06/2025, LEGO® Playground sẽ mang đến một không gian vui chơi sống động và đầy bất ngờ, với sự kiện chính diễn ra tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bé và gia đình được trải nghiệm chơi LEGO® qua những thử thách mới lạ, giúp các bé vừa học vừa chơi và phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình.

Chiến dịch LEGO® Playground mong muốn khẳng định rằng: chơi không chỉ là niềm vui mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình học hỏi và phát triển của trẻ, được thể hiện rõ nét qua thông điệp "Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai". Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng sẽ thay đổi suy nghĩ rằng chơi chỉ là một hoạt động giải trí đơn thuần, mà thay vào đó, nhìn nhận nó như một phương pháp học tập tích cực và đầy lợi ích dành cho trẻ em.

“Tập đoàn LEGO luôn mong muốn giúp trẻ em xây dựng thế giới riêng của mình bằng sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Báo cáo LEGO® Play Well được thực hiện nhằm hiểu rõ hơn về cách trẻ em chơi hiện nay — từ những thay đổi trong thói quen chơi, lợi ích to lớn mà việc chơi mang lại cho từng cá nhân và gia đình, cho đến những thách thức cần được giải quyết để đảm bảo các bé có những giờ chơi thật chất lượng,” ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị khu vực Ấn Độ và các Thị trường mới nổi ở châu Á, chia sẻ.

Theo Báo cáo LEGO® Play Well 2024, được khảo sát tại 36 thị trường trên toàn thế giới, có đến 91% phụ huynh tin rằng việc chơi giúp con cái họ phát triển, gắn kết gia đình hơn và mang lại niềm hạnh phúc. Tương tự, 90% trẻ em cũng cho rằng việc chơi giúp chúng phát triển và học được nhiều điều mới. Đặc biệt, phụ huynh còn nhận thấy việc chơi LEGO® giúp các bé phát triển những kỹ năng quan trọng cho tương lai như: sáng tạo (88%), khả năng tập trung – kiên nhẫn (85%) và giải quyết vấn đề (85%). Rõ ràng, nếu chúng ta quan tâm và tìm hiểu thêm về việc chơi mà học, học mà chơi hơn, con trẻ sẽ được chuẩn bị tốt hơn cho một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, dù nhận thức được điều này, nhưng thực tế vẫn chưa được như vậy. Ví dụ, 3 trong 4 phụ huynh đồng ý rằng trẻ em ngày nay có ít thời gian để chơi hơn trước. 81% phụ huynh muốn con mình được chơi nhiều hơn, và 82% trẻ em chia sẻ rằng chúng cảm thấy buồn nếu không được chơi đủ.

Nhận thấy vai trò cực kỳ quan trọng của việc vui chơi đối với sự phát triển của trẻ, Tập đoàn LEGO® kêu gọi các gia đình tại Việt Nam cùng nhau tìm lại niềm vui qua những giờ chơi đầy ý nghĩa. 

Với chiến dịch LEGO® Playground, trẻ em được khuyến khích tự do khám phá, thỏa sức sáng tạo và thể hiện trí tưởng tượng phong phú khi chơi lắp ráp LEGO®.

Đặc biệt, sự kiện LEGO® Playground diễn ra từ ngày 09/05 đến 01/06/2025 tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall mang đến không gian vui chơi sôi động cho các bé cùng hàng loạt ưu đãi lên đến 40% và nhiều phần quà hấp dẫn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để gia đình cùng thư giãn, và cũng là dịp tuyệt vời để bố mẹ dành tặng cho con một món quà ý nghĩa nhân dịp kết thúc năm học!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.

Annam Gourmet phát động chiến dịch Zero Waste: Đồng giá – Đồng hành bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và truyền cảm hứng về lối sống xanh, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch Zero Waste – Không lãng phí thực phẩm . Đây là một bước tiến mới trong hành trình bền vững kết nối người tiêu dùng với những lựa chọn bền vững và có trách nhiệm.

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc Hòn Tre

Bạn đã có kế hoạch gì cùng hội bạn thân thưởng thức những ngày hè rực rỡ chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thỏa sức hết mình, tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, thì Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island chính là lựa chọn tuyệt hảo. Cùng khám phá những điều thú vị mà hội bạn thân sẽ "phát cuồng" tại thiên đường nghĩ dưỡng đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang.

The Merchant of Venice: Làn hương trà dẫn lối một Venice

Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Kỳ nghỉ đầy phong cách & trẻ trung chờ đón bạn tại Phú Quốc

Ra mắt tại Bãi Trường, Soul Boutique Hotel với thiết kế mang phong cách biển đảo đầy sống động và truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch trải nghiệm với đa dạng các hoạt động văn hóa bản địa và tự do chinh phục điều mới mẻ.

NISHANE và cú chạm khẽ của cảm xúc

Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Khi xa hoa là sự chậm rãi tận hưởng

Từ tháng 5 đến tháng 10, khi phần lớn du khách tìm cách né tránh những cơn mưa phương Nam, thì tại Regent Phú Quốc, mưa lại trở thành một phần của bản giao hưởng thiên nhiên đầy mê hoặc - chất xúc tác biến hòn đảo ngọc thành không gian nghỉ dưỡng thi vị, nơi sự yên bình, cảm hứng nghệ thuật và chăm sóc bản thân cùng hội tụ.

Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện của cảm xúc

Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

Giấc mơ mùa hè giữa nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Westin Hotels & Resorts truyền cảm hứng tái tạo và kết nối nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 2025

Chuỗi khách sạn Westin Hotels & Resorts tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) khuyến khích du khách "tái kết nối" bản thân với các trải nghiệm phục hồi thể chất và tinh thần, hưởng ứng chủ đề #ReconnectMagenta năm nay.