MENANDLIFE
MENANDLIFE

The Reed Hotel chuyển đổi thương hiệu, trở thành Meliá Ninh Bình

Vừa qua, tại khách sạn The Reed, Tp. Ninh bình đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tư vấn quản lý khách sạn và chuyển đổi thương hiệu từ The Reed Hotel thành Meliá Ninh Bình giữa công ty TNHH Đầu tư thương mại Nam Ninh và tập đoàn Meliá Hotels International.

Trong quá trình xây dựng và vận hành 6 năm qua, khách sạn The Reed đã đóng góp một phần đáng kể vào sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ du lịch tỉnh Ninh Bình. Khách sạn đã phục vụ lưu trú cho hàng trăm ngàn khách hàng, tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ của trung ương, địa phương, các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và các tổ chức nước ngoài.

Để phát huy những tiềm năng dịch vụ du lịch của Ninh Bình cũng như của dự án, Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Nam Ninh, đơn vị chủ đầu tư Khách sạn The Reed đặt mục tiêu xây dựng một tổ hợp Khách sạn – Trung tâm hội nghị - Dịch vụ lớn tại khu vực miền Bắc Việt Nam; tạo nên một điểm nhấn hiện đại trong khu trung tâm của thành phố Ninh Bình và hướng đến tiêu chuẩn phục vụ tầm cỡ quốc tế.

Để đạt được mục tiêu đó và đón đầu xu hướng chung của ngành du lịch, Tập đoàn Meliá Hotels International đến từ Tây Ban Nha được Công ty Nam Ninh lựa chọn là đối tác quản lý và chuyển đổi thương hiệu từ The Reed Hotel thành Meliá Ninh Bình và trở thành khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình.

Ông Gonzalo Maceda, Phó chủ tịch phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Meliá Hotels International, đánh giá Ninh Bình là một thị trường tiềm năng và mang tính chiến lược trong lộ trình phát triển của tập đoàn tại Việt Nam. Với lợi thế về mặt vị trí gần với thủ đô Hà Nội và có nhiều danh thắng được toàn Thế giới công nhận, Ninh Bình không những là một điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những sự kiện lớn của khu vực miền Bắc. Với bối cảnh đó, khách sạn Meliá Ninh Binh trong tương lai sẽ là địa điểm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Meliá Hotels International là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn, resort hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm. Tập đoàn hiện đang quản lý hệ thống hơn 370 khách sạn trên hơn 40 quốc gia. Tại Việt Nam, Meliá Hotels International chính là đơn vị quản lý của các khách sạn, dự án, resort cao cấp: Meliá Hanoi (1999), Meliá Danang (2015), Sol Beach House Phu Quoc (2016), Meliá Ho Tram at The Hamptons (2018), Meliá Cam Ranh Bay Villas & Resort (2018), Meliá Saigon Central (2019), INNSIDE Saigon Central (2018), and INNSIDE Saigon Mariamman (2020).

Trong dự án Meliá Ninh Bình, Công ty Kiến trúc PTW với bề dày 130 năm lịch sử, là công ty kiến trúc hàng đầu nước Úc được gửi gắm đảm nhiệm việc thiết kế nâng cấp một số hạng mục tại khách sạn The Reed để có thể đáp ứng tiêu chuẩn của Tập đoàn Meliá Hotels International. Cùng với đó, công ty chăm sóc sức khỏe Hương Sen danh tiếng đến từ Hà Nội sẽ là đơn vị vận hành Sen1992 – khu Spa trị liệu tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, không gian sang trọng và nhiều dịch vụ cao cấp đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Việc những dự án trên được thực hiện sẽ tạo nên một sự đột phá mang tính chuyên nghiệp cao trong hoạt động dịch vụ, du lịch và một điểm nhấn kiến trúc độc đáo, ấn tượng ngay ở cửa ngõ của thành phố Ninh Bình, bên cạnh dòng sông Đáy thơ mộng, góp phần làm cho thành phố Ninh Bình ngày càng trở nên hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.

Theo Men&Life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.