MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” – Ba đội chơi mở màn độc đáo bằng phương tiện khác nhau

Trước thềm lên sóng tập 1, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” hé lộ những hình ảnh đầu tiên, với các thử thách mang tính vui nhộn, nhưng không kém phần “khó nhằn” dành cho 09 hoa hậu, á hậu.

Hành trình khám phá Việt Nam của 09 hoa hậu, á hậu chính thức bắt đầu với điểm đến đầu tiên là TP.HCM. Ba đội chơi gồm: Quai Thao (Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Tường Linh), Nón Lá (Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly), Khăn Rằn (Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên) nhiệt tình hăng hái tham gia vào các thử thách, thậm chí chấp nhận “lăn xả” để giúp đội giành được chiến thắng. 

Ba đội chơi lần đầu gặp gỡ, xuất hiện độc đáo bằng các loại phương tiện khác nhau. Đội Quai Thai xuất hiện trước, cả 3 người đẹp bước xuống từ siêu xe với những chiếc nón quai thao, biểu tượng tên đội. Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Tường Linh bất ngờ nghe được điệu nhạc TikTok quen thuộc của #vudieukimono và #vudieucaychanh và cả đội nhanh chóng nhún nhảy theo nhạc. 

Không khí được khuấy động bởi tiếng động cơ xe motor phân khối cao đến từ đội Nón Lá. Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly bất ngờ xuất hiện cực ngầu, tự cưỡi xe phân khối lớn Ducati đến điểm hẹn. Sau đó ba người đẹp cùng nhảy theo vũ điệu #niemvuilakhi và #baynhay. Vì nhảy quá mệt nên thành viên của đội là Hương Ly quyết định “lộn mèo” cho nhanh. 

Chợt âm thanh lớn vang lên từ động cơ trên không khiến đội Quai Thao và đội Nón Lá suy đoán đội Khăn Rằn sẽ xuất hiện trên chiếc trực thăng. Nhưng không, đội Khăn Rằn chọn xe xích lô cho phần chào đầu. Á hậu Võ Hoàng Yến tuyên bố tiêu chí cho phần xuất hiện của đội là ĐẸP – ĐỘC – LẠ. Vì quá hăng say, Á hậu Võ Hoàng Yến vô tình làm té Á hậu Vũ Hoàng My khi đang chở nhau bằng xe xích lô. Nhưng điều đó không ngăn cản nhiệt huyết của đội Khăn Rằn, vẫn vô cùng thần thái xuất hiện cực kì sinh động làm màn chào sân hai đội còn lại. 

Trong thử thách chèo thuyền ván SUP, việc giữ thăng bằng khi đứng trên ván khiến các người đẹp gặp không ít khó khăn. Hoa hậu Ngọc Châu liên tục cổ vũ tinh thần cho Hoa hậu Tường Linh khi thấy đồng đội loay hoay giữa dòng nước. Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Hương Ly biết đua nhưng chưa chắc người thứ hai trong đội Hương Ly biết làm nha”. Mặc dù là hành trình thử thách khám phá du lịch nhưng các đội rất quyết tâm và chơi hết mình, cạnh tranh nhau để mang về những điểm số đầu tiên. 

Ở thử thách tiếp theo diễn ra tại hồ Con Rùa, ba đội chơi phải giải những câu đố thú vị liên quan đến các công trình kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM. Đây là thử thách đòi hỏi các đội chơi phải suy luận và nhanh trí ứng biến để tìm ra ô chữ từ khoá. Đội Khăn Rằn liên tục đoán sai cho câu hỏi “Nước thêm trong dòng sông thêm…”. Liệu đây sẽ là thử thách gây cản trở nhiều nhất trong tập 1? 

Thú vị nhất là thử thách độc tại Landmark 81, ba đội chơi khá hoang mang và ngơ ngác trước yêu cầu được đặt ra là truy tìm người mặc áo cờ đỏ sao vàng. Hình ảnh các người đẹp chạy tán loạn trong toà nhà, gặp ai mặc áo cờ đỏ sao vàng cũng xoay quanh để tra khảo là khoảnh khắc thú vị trong tập 1. Người đẹp Hương Ly khá bấn loạn khi thấy hàng loạt người mặc áo cờ đỏ sao vàng đi xuống từ thang máy cuốn, còn Á hậu Võ Hoàng Yến phải thốt lên “Điên thật rồi”. 

Tất cả sẽ có trong Tập 1 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” lên sóng vào lúc 21h55, Thứ Sáu ngày 27/11/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT).

Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn.“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng. 

Men&life



Bình Luận

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.

Annam Gourmet phát động chiến dịch Zero Waste: Đồng giá – Đồng hành bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần giảm thiểu lãng phí thực phẩm và truyền cảm hứng về lối sống xanh, Annam Gourmet chính thức khởi động chiến dịch Zero Waste – Không lãng phí thực phẩm . Đây là một bước tiến mới trong hành trình bền vững kết nối người tiêu dùng với những lựa chọn bền vững và có trách nhiệm.

Nỗi nhớ mùa hè: Hành trình chăm sóc bản thân tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

Vừa được vinh danh với Giải Thưởng Spa Hạng Sang Thế Giới 2024 và lọt vào Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam được bình chọn bởi tạp chí DestinAsian Readers' Choice 2025, biệt thự Indochine kiểu Pháp của La Veranda thì thầm về một thời kỳ vàng son được tái hiện cho những ai tìm kiếm sắc đẹp, sức khỏe và sự cân bằng.

Atelier Des Ors: Tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt hương thơm

Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc Hòn Tre

Bạn đã có kế hoạch gì cùng hội bạn thân thưởng thức những ngày hè rực rỡ chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thỏa sức hết mình, tận hưởng những giây phút vui vẻ và đáng nhớ bên nhau, thì Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island chính là lựa chọn tuyệt hảo. Cùng khám phá những điều thú vị mà hội bạn thân sẽ "phát cuồng" tại thiên đường nghĩ dưỡng đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang.

The Merchant of Venice: Làn hương trà dẫn lối một Venice

Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Kỳ nghỉ đầy phong cách & trẻ trung chờ đón bạn tại Phú Quốc

Ra mắt tại Bãi Trường, Soul Boutique Hotel với thiết kế mang phong cách biển đảo đầy sống động và truyền cảm hứng cho xu hướng du lịch trải nghiệm với đa dạng các hoạt động văn hóa bản địa và tự do chinh phục điều mới mẻ.

NISHANE và cú chạm khẽ của cảm xúc

Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Khi xa hoa là sự chậm rãi tận hưởng

Từ tháng 5 đến tháng 10, khi phần lớn du khách tìm cách né tránh những cơn mưa phương Nam, thì tại Regent Phú Quốc, mưa lại trở thành một phần của bản giao hưởng thiên nhiên đầy mê hoặc - chất xúc tác biến hòn đảo ngọc thành không gian nghỉ dưỡng thi vị, nơi sự yên bình, cảm hứng nghệ thuật và chăm sóc bản thân cùng hội tụ.

Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện của cảm xúc

Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

Giấc mơ mùa hè giữa nếp nhà Bắc Bộ

Giữa những ngày hè oi ả, khi thành phố trở nên ngột ngạt bởi tiếng còi xe và nhịp sống hối hả, thì một chuyến đi về miền quê thanh bình lại trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm lại sự cân bằng. Và không nơi nào thích hợp hơn Emeralda Resort Ninh Bình – khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, nơi được mệnh danh là “vịnh không sóng” của miền Bắc.

Emeralda Resort Tam Cốc – Điểm đến mùa hè giữa non xanh và mạch chảy văn hóa

Giữa lòng cố đô Hoa Lư, nơi di sản ngàn năm hội tụ cùng vẻ đẹp non nước hữu tình ở Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc đã chính thức đón chào mùa hè với thông điệp: “Chạm Vào Mùa Hè giữa lòng Di Sản” – một lời mời từ mùa hè về một không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, nơi mỗi bước chân là một lần trở về giữa vẻ đẹp hoài cổ đầy tinh tế và thiên nhiên tinh khiết.

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt Bộ Sưu Tập thứ ba “My Dear” vào tháng 07

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 04 tháng 07 tới đây. Với tên gọi “My Dear” (tạm dịch: Người Yêu Dấu), BST mang đến những thiết kế độc quyền từ 8 tác phẩm kinh điển của Studio Ghibli, bao gồm cả tác phẩm gần nhất, "Thiếu Niên Và Chim Diệc". BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của thế giới Ghibli thông qua nhiều thiết kế đa dạng - từ hình ảnh trong phim, tranh minh họa, đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Thái Lan Kanyada.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chính thức trở lại tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 6 này, Saigon Kitchen chính thức mang làn gió ẩm thực Hàn Quốc quay trở lại với tuần lễ Korean Spices – nơi những hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.

Hồ Mây Park: Thiên đường ‘chạm mây’ cho mùa hè rực rỡ

Không quá xa trung tâm thành phố, Hồ Mây Park như một thiên đường nhỏ, nơi du khách vừa có thể khám phá cảnh quan vừa thỏa sức thử thách bản thân qua các trò chơi cảm giác mạnh.

Westin Hotels & Resorts truyền cảm hứng tái tạo và kết nối nhân Ngày Sức Khỏe Toàn Cầu 2025

Chuỗi khách sạn Westin Hotels & Resorts tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) khuyến khích du khách "tái kết nối" bản thân với các trải nghiệm phục hồi thể chất và tinh thần, hưởng ứng chủ đề #ReconnectMagenta năm nay.