MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” – Ba đội chơi mở màn độc đáo bằng phương tiện khác nhau

Trước thềm lên sóng tập 1, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” hé lộ những hình ảnh đầu tiên, với các thử thách mang tính vui nhộn, nhưng không kém phần “khó nhằn” dành cho 09 hoa hậu, á hậu.

Hành trình khám phá Việt Nam của 09 hoa hậu, á hậu chính thức bắt đầu với điểm đến đầu tiên là TP.HCM. Ba đội chơi gồm: Quai Thao (Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Tường Linh), Nón Lá (Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly), Khăn Rằn (Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên) nhiệt tình hăng hái tham gia vào các thử thách, thậm chí chấp nhận “lăn xả” để giúp đội giành được chiến thắng. 

Ba đội chơi lần đầu gặp gỡ, xuất hiện độc đáo bằng các loại phương tiện khác nhau. Đội Quai Thai xuất hiện trước, cả 3 người đẹp bước xuống từ siêu xe với những chiếc nón quai thao, biểu tượng tên đội. Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Tường Linh bất ngờ nghe được điệu nhạc TikTok quen thuộc của #vudieukimono và #vudieucaychanh và cả đội nhanh chóng nhún nhảy theo nhạc. 

Không khí được khuấy động bởi tiếng động cơ xe motor phân khối cao đến từ đội Nón Lá. Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly bất ngờ xuất hiện cực ngầu, tự cưỡi xe phân khối lớn Ducati đến điểm hẹn. Sau đó ba người đẹp cùng nhảy theo vũ điệu #niemvuilakhi và #baynhay. Vì nhảy quá mệt nên thành viên của đội là Hương Ly quyết định “lộn mèo” cho nhanh. 

Chợt âm thanh lớn vang lên từ động cơ trên không khiến đội Quai Thao và đội Nón Lá suy đoán đội Khăn Rằn sẽ xuất hiện trên chiếc trực thăng. Nhưng không, đội Khăn Rằn chọn xe xích lô cho phần chào đầu. Á hậu Võ Hoàng Yến tuyên bố tiêu chí cho phần xuất hiện của đội là ĐẸP – ĐỘC – LẠ. Vì quá hăng say, Á hậu Võ Hoàng Yến vô tình làm té Á hậu Vũ Hoàng My khi đang chở nhau bằng xe xích lô. Nhưng điều đó không ngăn cản nhiệt huyết của đội Khăn Rằn, vẫn vô cùng thần thái xuất hiện cực kì sinh động làm màn chào sân hai đội còn lại. 

Trong thử thách chèo thuyền ván SUP, việc giữ thăng bằng khi đứng trên ván khiến các người đẹp gặp không ít khó khăn. Hoa hậu Ngọc Châu liên tục cổ vũ tinh thần cho Hoa hậu Tường Linh khi thấy đồng đội loay hoay giữa dòng nước. Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Hương Ly biết đua nhưng chưa chắc người thứ hai trong đội Hương Ly biết làm nha”. Mặc dù là hành trình thử thách khám phá du lịch nhưng các đội rất quyết tâm và chơi hết mình, cạnh tranh nhau để mang về những điểm số đầu tiên. 

Ở thử thách tiếp theo diễn ra tại hồ Con Rùa, ba đội chơi phải giải những câu đố thú vị liên quan đến các công trình kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM. Đây là thử thách đòi hỏi các đội chơi phải suy luận và nhanh trí ứng biến để tìm ra ô chữ từ khoá. Đội Khăn Rằn liên tục đoán sai cho câu hỏi “Nước thêm trong dòng sông thêm…”. Liệu đây sẽ là thử thách gây cản trở nhiều nhất trong tập 1? 

Thú vị nhất là thử thách độc tại Landmark 81, ba đội chơi khá hoang mang và ngơ ngác trước yêu cầu được đặt ra là truy tìm người mặc áo cờ đỏ sao vàng. Hình ảnh các người đẹp chạy tán loạn trong toà nhà, gặp ai mặc áo cờ đỏ sao vàng cũng xoay quanh để tra khảo là khoảnh khắc thú vị trong tập 1. Người đẹp Hương Ly khá bấn loạn khi thấy hàng loạt người mặc áo cờ đỏ sao vàng đi xuống từ thang máy cuốn, còn Á hậu Võ Hoàng Yến phải thốt lên “Điên thật rồi”. 

Tất cả sẽ có trong Tập 1 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” lên sóng vào lúc 21h55, Thứ Sáu ngày 27/11/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT).

Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn.“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng. 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.