MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” – Ba đội chơi mở màn độc đáo bằng phương tiện khác nhau

Trước thềm lên sóng tập 1, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” hé lộ những hình ảnh đầu tiên, với các thử thách mang tính vui nhộn, nhưng không kém phần “khó nhằn” dành cho 09 hoa hậu, á hậu.

Hành trình khám phá Việt Nam của 09 hoa hậu, á hậu chính thức bắt đầu với điểm đến đầu tiên là TP.HCM. Ba đội chơi gồm: Quai Thao (Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Tường Linh), Nón Lá (Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly), Khăn Rằn (Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My, Á hậu Kim Duyên) nhiệt tình hăng hái tham gia vào các thử thách, thậm chí chấp nhận “lăn xả” để giúp đội giành được chiến thắng. 

Ba đội chơi lần đầu gặp gỡ, xuất hiện độc đáo bằng các loại phương tiện khác nhau. Đội Quai Thai xuất hiện trước, cả 3 người đẹp bước xuống từ siêu xe với những chiếc nón quai thao, biểu tượng tên đội. Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Tường Linh bất ngờ nghe được điệu nhạc TikTok quen thuộc của #vudieukimono và #vudieucaychanh và cả đội nhanh chóng nhún nhảy theo nhạc. 

Không khí được khuấy động bởi tiếng động cơ xe motor phân khối cao đến từ đội Nón Lá. Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thuỷ, Người đẹp Hương Ly bất ngờ xuất hiện cực ngầu, tự cưỡi xe phân khối lớn Ducati đến điểm hẹn. Sau đó ba người đẹp cùng nhảy theo vũ điệu #niemvuilakhi và #baynhay. Vì nhảy quá mệt nên thành viên của đội là Hương Ly quyết định “lộn mèo” cho nhanh. 

Chợt âm thanh lớn vang lên từ động cơ trên không khiến đội Quai Thao và đội Nón Lá suy đoán đội Khăn Rằn sẽ xuất hiện trên chiếc trực thăng. Nhưng không, đội Khăn Rằn chọn xe xích lô cho phần chào đầu. Á hậu Võ Hoàng Yến tuyên bố tiêu chí cho phần xuất hiện của đội là ĐẸP – ĐỘC – LẠ. Vì quá hăng say, Á hậu Võ Hoàng Yến vô tình làm té Á hậu Vũ Hoàng My khi đang chở nhau bằng xe xích lô. Nhưng điều đó không ngăn cản nhiệt huyết của đội Khăn Rằn, vẫn vô cùng thần thái xuất hiện cực kì sinh động làm màn chào sân hai đội còn lại. 

Trong thử thách chèo thuyền ván SUP, việc giữ thăng bằng khi đứng trên ván khiến các người đẹp gặp không ít khó khăn. Hoa hậu Ngọc Châu liên tục cổ vũ tinh thần cho Hoa hậu Tường Linh khi thấy đồng đội loay hoay giữa dòng nước. Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Hương Ly biết đua nhưng chưa chắc người thứ hai trong đội Hương Ly biết làm nha”. Mặc dù là hành trình thử thách khám phá du lịch nhưng các đội rất quyết tâm và chơi hết mình, cạnh tranh nhau để mang về những điểm số đầu tiên. 

Ở thử thách tiếp theo diễn ra tại hồ Con Rùa, ba đội chơi phải giải những câu đố thú vị liên quan đến các công trình kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM. Đây là thử thách đòi hỏi các đội chơi phải suy luận và nhanh trí ứng biến để tìm ra ô chữ từ khoá. Đội Khăn Rằn liên tục đoán sai cho câu hỏi “Nước thêm trong dòng sông thêm…”. Liệu đây sẽ là thử thách gây cản trở nhiều nhất trong tập 1? 

Thú vị nhất là thử thách độc tại Landmark 81, ba đội chơi khá hoang mang và ngơ ngác trước yêu cầu được đặt ra là truy tìm người mặc áo cờ đỏ sao vàng. Hình ảnh các người đẹp chạy tán loạn trong toà nhà, gặp ai mặc áo cờ đỏ sao vàng cũng xoay quanh để tra khảo là khoảnh khắc thú vị trong tập 1. Người đẹp Hương Ly khá bấn loạn khi thấy hàng loạt người mặc áo cờ đỏ sao vàng đi xuống từ thang máy cuốn, còn Á hậu Võ Hoàng Yến phải thốt lên “Điên thật rồi”. 

Tất cả sẽ có trong Tập 1 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” lên sóng vào lúc 21h55, Thứ Sáu ngày 27/11/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT).

Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn.“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.