MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

DTN Communication: Thành công từ sự nhanh nhạy và am hiểu thị trường

Với mối quan hệ rộng rãi với những Celebrities, KOLs, Influencers cùng sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication đã được nhiều nhãn hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện lớn.

Men&life Awards 2019 – Dấu son cho chặng đường 10 năm

Lễ trao giải Men&life Awards 2019 diễn ra vào ngày 25/07 vừa qua đã trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giải thưởng mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa là “Born to Lead – Sinh ra để dẫn đầu”, nhằm tôn vinh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Và Men&life Awards đã vinh danh nhiều gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như NTK Nguyễn Công Trí, hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, doanh nhân Lâm Thành Kim, blogger Khoai Lang Thang… kết quả của giải thưởng Kết quả thuyết phục của giải thưởng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cả báo giới lẫn công chúng.

Men&life Awards 2019 có sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của báo giới

Hoa hậu H'Hen Niê trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Chương trình được đánh giá là cực kỳ thành công về mặt tổ chức, truyền thông lẫn ý nghĩa xã hội. Đứng sau sự thành công này là DTN Communication, đơn vị tổ chức và truyền thông cho toàn bộ chương trình. Đây cũng được xem như một dấu son cho chặng đường 10 năm phát triển của DTN Communication.

Đàm Vĩnh Hưng, Thảo Trang trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Khoai Lang Thang, Huỳnh Lập và Lãnh Thanh hạnh phúc với giải thưởng của Men&life Awards 2019

Hoàng Thùy Linh với giải thưởng Singer Of The Year

Những thế mạnh làm nên thành công

DTN Commuation ra đời năm 2010 từ đam mê và tâm huyết đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông của ông Phạm Canh. Không lâu sau khi thành lập công ty, ông đã cho ra đời ấn phẩm Men&life dành cho nam giới. Sở hữu nội dung phong phú về phong cách sống cùng những trải nghiệm thú vị về kinh doanh, văn hóa, du lịch, ấn phẩm Men&life đã trở thành kim chỉ nam không thể thiếu của các doanh nhân thành đạt, các quý ông thành thị và cả người nổi tiếng. 

Chỉ sau 4 năm, DTN Communication đã dần dần gầy dựng nên tên tuổi và uy tín, trở thành đơn vị truyền thông được nhiều khách hàng tin tưởng. Và 2014 trở thành một năm nhiều dấu ấn của DTN Communication khi công ty là đơn vị mua bản quyền và tổ chức Elite Model Look Vietnam, một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu trên thế giới. Cuộc thi đã tạo nên một tiếng vang và tiếp tục khẳng định thương hiệu của DTN.

Đêm chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 hoành tráng

Là người luôn theo sát và quan tâm đến sự phát triển của truyền thông, từ năm 2014, ông Phạm Canh đã nhận thấy tương lai phát triển của truyền thông mạng xã hội (social media) và tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing). Với sự nhạy bén của người làm kinh doanh và tầm nhìn sâu sắc của người làm truyền thông, ông từng bước xây dựng hướng đi cùng nền tảng nhân sự cho lĩnh vực này. DTN Communication là tập hợp một đội ngũ mà trong đó có đầy đủ mọi bộ phận, bao gồm kế hoạch truyền thông, quảng cáo, sản xuất nội dung và thiết kế có chuyên môn. Luôn trung thành với tôn chỉ là mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng, DTN không ngừng nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình hoạt động và tối ưu chi phí, thời gian cho khách hàng. 

Đêm hội Christmas Night Out 2016

Với chiến lược này, cộng thêm sự nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng phù hợp với thị hiếu của công chúng, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ digital marketing và nội dung uy tín. Bằng chứng là DTN được nhiều khách hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện đình đám như Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019… 

 DTN Communication là đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019...

... và sự kiện Xác lập kỷ lục thế giới - Kỷ niệm 1.000.000 chiếc Exciter thuộc chuỗi sự kiện "Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017". Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Có thể thấy, social media dường như đang giữ vai trò thống trị trong marketing khi con người chúng ta dành ít nhất 50% thời gian trong ngày để lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter... Đồng thời, việc sử dụng những người có tầm ảnh hưởng sẽ là một xu thế quảng cáo lâu dài trong thời đại công nghệ 4.0. Hiểu được đây là xu thế tất yếu, DTN Communation đã chủ động hợp tác với rất nhiều Celebrities, KOLs, Influencers… Từ đó, DTN đã xây dựng nên mối quan hệ thân thiết và hiểu rất rõ tôn chỉ hoạt động, thị hiếu cũng như thế mạnh của họ. Đó là lý do mà DTN luôn sẵn sàng đưa ra các gợi ý phù hợp nhất với nhãn hàng một cách nhanh chóng. Có thể nói, đây chính là một trong những yếu tố then chốt tạo nên uy tín cho công ty.  

Thế mạnh của DTN Communication là mối quan hệ hợp tác với nhiều các Celebrities, KOLs, Influencers. Ảnh: Karik, Mâu Thủy và Châu Đăng Khoa tại sự kiện Tiger Wall 2018

Có thể nói, những dịch vụ digital marketing là xu thế tất yếu và nền tảng cho công ty đi lên. DTN Communication sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình là trở thành một công ty truyền thông đa dạng và uy tín để góp sức tạo nên sự thành công, làm nổi bật những giá trị khác biệt của khách hàng. 

DTN Communication được biết đến là đơn vị xuất bản chuyên nghiệp với ẩn phẩm Men&life (Đàn ông và Cuộc sống). Bên cạnh đó, công ty cũng sở hữu 4 trang thông tin điện tử tổng hợp là Menandlife.vn, TheLuxury.vn, PressOnline.vnXevathitruong.vn. Đồng thời, DTN còn là một agency cung cấp dịch vụ digital cho khách hàng, từ Facebook, Youtube, Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, digital display, fanpage booking. Nền tảng chính cho sự phát triển và thành công của DTN Communication gồm hai yếu tố chính. Trước hết, đó là năng lực sản xuất nội dung. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng. Thứ hai, đó là mối quan hệ rộng với Celebrities, KOLs, Influencers thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Khoa Lam



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.