MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đen Vâu “cảm ơn” những người hùng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 qua MV mới

Mới đây, Đen Vâu đã có sự trở lại đặc biệt khi ra mắt ca khúc “Cảm ơn chúng ta”, hợp tác cùng Honda Việt Nam sản xuất. Đây là sản phẩm đầu tiên giữa nam rapper và Honda Việt Nam kể từ khi trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng xe Honda Winner X.

MV Cảm ơn chúng ta

Nếu như “Cảm Ơn” là lời tri ân đến những người hâm mộ, những người bạn, người thân đã đồng hành cùng Đen trong suốt chặng đường ca hát “cả những khi đông đúc, cả những lúc vắng hoe”. Thì “Cảm ơn chúng ta” là lời tri ân đến những người hùng không tên đã âm thầm chiến đấu ngày đêm suốt gần 3 tháng qua, trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 vì sức khoẻ và an toàn của toàn cộng đồng, toàn người dân Việt Nam. Lời bài hát vừa xen lẫn niềm tri ân cùng niềm tin, niềm tự hào “Tự hào là người Việt Nam, không gì không thể”.

“Cảm ơn người đã bảo vệ, cảm ơn người đã chung tay
Cảm ơn người đã chiến đấu, bằng những trái tim không lung lay
Cảm ơn người đã lo lắng, Không quản ngại cả đêm ngày
Trong lòng rực ngôi sao sáng, kìa lá cờ đỏ đang tung bay”.

 

Qua bài hát, Đen gửi lời “cảm ơn” đến đội ngũ y bác sĩ là những “người hùng” tuyến đầu trong cuộc chiến Covid-19

Hình ảnh Đen Vâu giản dị trong MV

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác ca khúc này, Đen Vâu bộc bạch: “Cảm hứng sáng tác đến với Đen qua các phương tiện thông tin đại chúng, Đen thấy được tình người bát ngát của quê hương trong những ngày dịch bệnh căng thẳng. Mọi người cùng nhau chung tay chống dịch, không phân biệt già trẻ lớn bé. Trên tivi cũng hay phát tin về nghĩa cử cao đẹp, khiến cho Đen thấy tự hào và cảm động. Và việc Việt Nam đã bước đầu chiến thắng trong đợt dịch vừa qua lại càng tiếp thêm cảm hứng cho Đen viết nên ca từ cho bài nhạc này”.

 

Những hình ảnh đẹp xuyên suốt hành trình chống Covid-19 của Việt Nam được lồng ghép trong MV

 

Những người hùng thầm lặng được Đen nhắc đến và gửi lời cảm ơn trong bài hát - họ là mọi người dân Việt Nam, từ lãnh đạo các ban ngành hội họp triền miên cho ra những đường lối, biện pháp, hướng dẫn đúng đắn; những chú công an, bộ đội, y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch; cho đến người chủ nhà giảm chi phí thuê trọ; những mạnh thường quân lặng thầm tạo ra cây ATM gạo, siêu thị 0 đồng, những quán ăn từ thiện cho người lao động bị thất nghiệp; và đó cũng là chính chúng ta - những người bình thường chấp hành văn minh những hướng dẫn an toàn nơi công cộng... Càng gian khó, tinh thần người Việt càng vững vàng, “lá lành đùm lá rách” hơn bao giờ hết. Và thực tế đã chứng minh, chính những người hùng thầm lặng, chính người Việt Nam chúng ta là những “Winner”, những người chiến thắng trong trận đầu chống Covid-19, để Việt Nam - một quốc gia nhỏ đã khiến cả thế giới phải công nhận!

Đen và những con số ấn tượng trong Hành trình Winner

MV được thực hiện đơn giản, mộc mạc đúng như phong cách thường ngày của Đen. Nhưng mang những câu chuyện thật, mang tính thời sự, mang những lời rap ý nghĩa vào bài hát thôi là chưa đủ, để hoàn thiện MV, Đen Vâu cùng Honda Việt Nam đã sưu tầm những khoảnh khắc đẹp từ chặng “Hành trình Winner 2020 - Cùng Honda đẩy lùi Corona” mà các anh em Cộng đồng Honda Winner đã thực hiện trong tháng 2 - tháng 3 vừa qua. Đó là hình ảnh mang vẻ đẹp ý nghĩa, năng lượng tích cực, đầy cảm xúc của những những người trẻ năng động, tiên phong rong ruổi trên các nẻo đường, phân phát hơn 360,000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn phát cho những người lao động, tuyên truyền thông tin phòng chống dịch cho người dân trên 10 tỉnh thành từ đồng bằng đến đồi núi, từ thành phố đến những vùng quê, từ Bắc chí Nam

Với sự kết hợp giữa nội dung ý nghĩa, lời bài hát dễ nghe, dễ thuộc lòng chắn chắn “Cảm ơn chúng ta” sẽ chạm đến mọi trái tim người Việt.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.