MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Crowne Plaza mời doanh nhân và những người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam thảo luận về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng

Quang Vinh, Lê Hà Trúc và Lĩnh Lê đã tham gia buổi thảo luận cùng hai Tổng Giám Đốc khách sạn thuộc Tập đoàn IHG, ông Benjamin Schwarz và ông Winston Gong về xu thế này.

Buổi hội thảo “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng” với sự tham gia của ba người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam cùng hai Tổng Giám Đốc quản lý khách sạn đến từ Tập đoàn IHG.

Crowne Plaza Hotels & Resorts – một thương hiệu của IHG Hotels & Resorts và cũng là một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp lớn nhất thế giới đã mời ba doanh nhân và người trẻ có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam để trao đổi một trong những xu hướng quan trọng nhất hiện nay của ngành du lịch và dịch vụ: xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng.

Vừa qua, sự kiện “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng - Hội thảo giao lưu và kết nối” đã diễn ra với sự tham gia của Quang Vinh, ca sĩ, blogger du lịch, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội; Lê Hà Trúc, người mẫu, doanh nhân, blogger du lịch, và Lĩnh Lê, doanh nhân, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực du lịch để trao đổi chia sẻ cách họ cân bằng cuộc sống và công việc. Tham dự hội thảo cũng có sự góp mặt của ông Benjamin Schwarz, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, và ông Winston Gong, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay. Hai chuyên gia đã chia sẻ những điều độc đáo trong thiết kế và dịch vụ mà các khách sạn Crowne Plaza mang lại nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng cho các doanh nhân trẻ hiện đại, một phân khúc tiềm năng cho ngành du lịch.

Được tổ chức tại khách sạn mới khai trương, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, một trong những khách sạn thế hệ mới của thương hiệu Crowne Plaza, sự kiện độc quyền này diễn ra sau khi nghiên cứu đầu tiên về ‘Xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng’ được thực hiện. Để cùng trao đổi những phát hiện quan trọng của nghiên cứu, thương hiệu Crowne Plaza đã mời hơn 100 khách tham gia buổi toạ đàm về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng, phần giao lưu đặt câu hỏi và tiệc tối mang lại những cơ hội gặp gỡ và kết nối cho các khách mời tham dự sự kiện.

Nghiên cứu về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng đã tìm ra bốn xu hướng phụ mới nổi đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người đi du lịch:

• Làm việc linh động từ xa: khi xu hướng làm việc từ xa đã và ngày càng phổ biến, các doanh nhân lựa chọn các địa điểm lý tưởng hơn để làm việc như resort biển hoặc khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô.

• Công tác kết hợp nghỉ dưỡng: Ngày càng có nhiều doanh nhân có kế hoạch kéo thời gian đi công tác của mình để tận dụng kết hợp với thời gian nghỉ dưỡng và đưa gia đình đi cùng.

• Những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: Những người trẻ đi du lịch nhằm tìm nguồn cảm hứng mới, để giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp.

• Gia đình nhiều thế hệ đi du lịch: các doanh nhân ngày càng ưa thích đi du lịch cùng với nhiều thế hệ trong gia đình, do vậy họ cũng sẽ tìm kiếm một điểm đến có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi.

Từ bên trái sang: Thuỳ Dương (người dẫn chương trình), Winston Gong, Quang Vinh, Lê Hà Trúc , Lĩnh Lê và Benjamin Schwarz

Quang Vinh chia sẻ về chủ đề làm việc linh động từ xa: “Trước đây, khi cần trao đổi với nghệ sĩ, nhà sản xuất hay đối tác, tôi luôn phải gặp trực tiếp, nhưng mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các cuộc gọi video miễn phí. Ngày nay, việc giữ liên lạc trong chuyến đi càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều so với trước đây, đặc biệt khi bạn ở trong một khách sạn cung cấp các công nghệ và không gian cho phép bạn dễ dàng kết nối.”

Khi bàn luận về chủ đề công tác kết hợp nghỉ dưỡng, Lĩnh Lê cho biết: “Cá nhân tôi đã làm việc này trong nhiều năm. Nếu tôi tham dự một hội nghị hoặc một cuộc họp ở nước ngoài, tôi muốn đến sớm hơn một ngày để thích nghi với múi giờ hoặc thời tiết – điều này giúp tôi duy trì tinh thần tốt để làm việc hiệu quả hơn, hoặc tôi cũng sẽ gia hạn chuyến đi thêm hai ngày sau đó để khám phá một điểm đến mới."

Lê Hà Trúc chia sẻ quan điểm về những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: “Đi đến những nơi mới, làm những điều chưa từng trải nghiệm sẽ mang lại cho chúng ta sự sáng tạo và những nguồn cảm hứng mới. Tuy nhiên, chính vì lý do này, tôi nghĩ chúng ta cũng cần học nhiều kỹ năng mới để làm việc hiệu quả hơn khi làm các công việc khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo.”

Benjamin Schwarz nhận định về việc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch như sau: “Chúng ta cần phải cân nhắc phân khúc này khi xu hướng các chuyến đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. Crowne Plaza là một ví dụ điển hình về các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được thiết kế dành cho các du khách đi du lịch cùng nhiều thế hệ trong gia đình. Crowne Plaza mang lại sự kết hợp hài hoà giữa không gian yên tĩnh, thoải mái phù hợp với thế hệ người lớn tuổi, tuy nhiên vẫn mang đến sự thích thú cho thế hệ trẻ cùng sự hiếu khách nồng hậu và mạng lưới khách sạn tại nhiều địa điểm khác nhau – như ở Vĩnh Yên và Phú Quốc tại Việt Nam.”

Winston Gong đã tiết lộ cách Crowne Plaza mang tới các dịch vụ chu đáo đáp ứng cho nhu cầu công tác kết hợp nghỉ dưỡng: “Thương hiệu Crowne Plaza với tinh thần ‘Công việc luôn song hành cùng cuộc sống' hiện đã đươc thiết kế để đáp ứng cho văn hoá du lịch mới này. Chưa bao giờ chúng ta thấy được sự gắn kết giữa công việc và cuộc sống cá nhân như bây giờ. Crowne Plaza là thương hiệu đi đầu trong thế giới mới, sau đại dịch, là địa chỉ lý tưởng cho phong cách kết hợp giữa nhu cầu làm việc và nghỉ dưỡng.”

Crowne Plaza mong muốn mang tới những dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nhân hiện đại. Từ phòng WorkLife, một sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế mang đến sự thoải mái, khả năng kết nối và tính linh hoạt với các khu vực riêng biệt giúp tối ưu hóa không gian để làm việc, thư giãn và nghỉ ngơi, cho tới sảnh Plaza Workspace, một không gian linh động để du khách vừa có thể kết hợp làm việc và thư giãn. Phong cách thiết kế của Crowne Plaza cũng khuyến khích sự giao lưu kết nối qua các sự kiện gặp mặt ấm cúng, thân mật.

Để trải nghiệm Crowne Plaza Hotels tại Việt Nam, vui lòng tham khảo hai ưu đãi đặc biệt dưới đây:

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay: Gói ưu đãi kỉ nghiệm 1 năm đón khách

Kỉ niệm năm đầu tiên chào đón du khách trên Đảo Ngọc vào tháng 12 này, khu nghỉ dưỡng mang đến gói ưu đãi bao gồm phòng lưu trú phong cách, bữa sáng thịnh soạn hàng ngày, xe đưa đón sân bay theo lịch cố định cùng gói đồ uống không giới hạn tại Amber Sands Beach Club. Giá gói ưu đãi bắt đầu từ 2,735,000++/1 phòng/1 đêm. Thời gian áp dụng: Đặt từ hôm nay đến ngày 15 tháng 12 năm 2022 để nghỉ dưỡng từ 1 đến 21 tháng 12 năm 2022 tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay qua trang web của khách sạn.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Thư giãn và nghỉ dưỡng tại thương hiệu khách sạn quốc tế duy nhất tại thành phố Vĩnh Yên với gói ưu đãi Weekend Staycation. Khi đặt một đêm nghỉ dưỡng, quý khách sẽ được tặng bữa sáng thịnh soạn, 20% cho dịch vụ trị liệu tại Amber Spa cùng bữa tối cao cấp. Nếu là người đam mê chơi golf, gói ưu đãi Play & Stay là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với một đêm nghỉ dưỡng, 60 phút spa cùng 20% ưu đãi thuê sân khi chơi golf tại Thanh Lanh Valley Golf Course.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.