MENANDLIFE
MENANDLIFE

Crowne Plaza mời doanh nhân và những người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam thảo luận về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng

Quang Vinh, Lê Hà Trúc và Lĩnh Lê đã tham gia buổi thảo luận cùng hai Tổng Giám Đốc khách sạn thuộc Tập đoàn IHG, ông Benjamin Schwarz và ông Winston Gong về xu thế này.

Buổi hội thảo “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng” với sự tham gia của ba người trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam cùng hai Tổng Giám Đốc quản lý khách sạn đến từ Tập đoàn IHG.

Crowne Plaza Hotels & Resorts – một thương hiệu của IHG Hotels & Resorts và cũng là một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp lớn nhất thế giới đã mời ba doanh nhân và người trẻ có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam để trao đổi một trong những xu hướng quan trọng nhất hiện nay của ngành du lịch và dịch vụ: xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng.

Vừa qua, sự kiện “Xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng - Hội thảo giao lưu và kết nối” đã diễn ra với sự tham gia của Quang Vinh, ca sĩ, blogger du lịch, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội; Lê Hà Trúc, người mẫu, doanh nhân, blogger du lịch, và Lĩnh Lê, doanh nhân, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực du lịch để trao đổi chia sẻ cách họ cân bằng cuộc sống và công việc. Tham dự hội thảo cũng có sự góp mặt của ông Benjamin Schwarz, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, và ông Winston Gong, Tổng Giám Đốc Crowne Plaza Phu Quoc Starbay. Hai chuyên gia đã chia sẻ những điều độc đáo trong thiết kế và dịch vụ mà các khách sạn Crowne Plaza mang lại nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng công tác kết hợp nghỉ dưỡng cho các doanh nhân trẻ hiện đại, một phân khúc tiềm năng cho ngành du lịch.

Được tổ chức tại khách sạn mới khai trương, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, một trong những khách sạn thế hệ mới của thương hiệu Crowne Plaza, sự kiện độc quyền này diễn ra sau khi nghiên cứu đầu tiên về ‘Xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng’ được thực hiện. Để cùng trao đổi những phát hiện quan trọng của nghiên cứu, thương hiệu Crowne Plaza đã mời hơn 100 khách tham gia buổi toạ đàm về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng, phần giao lưu đặt câu hỏi và tiệc tối mang lại những cơ hội gặp gỡ và kết nối cho các khách mời tham dự sự kiện.

Nghiên cứu về xu thế công tác kết hợp nghỉ dưỡng đã tìm ra bốn xu hướng phụ mới nổi đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người đi du lịch:

• Làm việc linh động từ xa: khi xu hướng làm việc từ xa đã và ngày càng phổ biến, các doanh nhân lựa chọn các địa điểm lý tưởng hơn để làm việc như resort biển hoặc khu nghỉ dưỡng ở ngoại ô.

• Công tác kết hợp nghỉ dưỡng: Ngày càng có nhiều doanh nhân có kế hoạch kéo thời gian đi công tác của mình để tận dụng kết hợp với thời gian nghỉ dưỡng và đưa gia đình đi cùng.

• Những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: Những người trẻ đi du lịch nhằm tìm nguồn cảm hứng mới, để giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp.

• Gia đình nhiều thế hệ đi du lịch: các doanh nhân ngày càng ưa thích đi du lịch cùng với nhiều thế hệ trong gia đình, do vậy họ cũng sẽ tìm kiếm một điểm đến có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi.

Từ bên trái sang: Thuỳ Dương (người dẫn chương trình), Winston Gong, Quang Vinh, Lê Hà Trúc , Lĩnh Lê và Benjamin Schwarz

Quang Vinh chia sẻ về chủ đề làm việc linh động từ xa: “Trước đây, khi cần trao đổi với nghệ sĩ, nhà sản xuất hay đối tác, tôi luôn phải gặp trực tiếp, nhưng mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các cuộc gọi video miễn phí. Ngày nay, việc giữ liên lạc trong chuyến đi càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều so với trước đây, đặc biệt khi bạn ở trong một khách sạn cung cấp các công nghệ và không gian cho phép bạn dễ dàng kết nối.”

Khi bàn luận về chủ đề công tác kết hợp nghỉ dưỡng, Lĩnh Lê cho biết: “Cá nhân tôi đã làm việc này trong nhiều năm. Nếu tôi tham dự một hội nghị hoặc một cuộc họp ở nước ngoài, tôi muốn đến sớm hơn một ngày để thích nghi với múi giờ hoặc thời tiết – điều này giúp tôi duy trì tinh thần tốt để làm việc hiệu quả hơn, hoặc tôi cũng sẽ gia hạn chuyến đi thêm hai ngày sau đó để khám phá một điểm đến mới."

Lê Hà Trúc chia sẻ quan điểm về những người trau dồi kĩ năng mới và làm nhiều nghề khác nhau để đi du lịch: “Đi đến những nơi mới, làm những điều chưa từng trải nghiệm sẽ mang lại cho chúng ta sự sáng tạo và những nguồn cảm hứng mới. Tuy nhiên, chính vì lý do này, tôi nghĩ chúng ta cũng cần học nhiều kỹ năng mới để làm việc hiệu quả hơn khi làm các công việc khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo.”

Benjamin Schwarz nhận định về việc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch như sau: “Chúng ta cần phải cân nhắc phân khúc này khi xu hướng các chuyến đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. Crowne Plaza là một ví dụ điển hình về các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được thiết kế dành cho các du khách đi du lịch cùng nhiều thế hệ trong gia đình. Crowne Plaza mang lại sự kết hợp hài hoà giữa không gian yên tĩnh, thoải mái phù hợp với thế hệ người lớn tuổi, tuy nhiên vẫn mang đến sự thích thú cho thế hệ trẻ cùng sự hiếu khách nồng hậu và mạng lưới khách sạn tại nhiều địa điểm khác nhau – như ở Vĩnh Yên và Phú Quốc tại Việt Nam.”

Winston Gong đã tiết lộ cách Crowne Plaza mang tới các dịch vụ chu đáo đáp ứng cho nhu cầu công tác kết hợp nghỉ dưỡng: “Thương hiệu Crowne Plaza với tinh thần ‘Công việc luôn song hành cùng cuộc sống' hiện đã đươc thiết kế để đáp ứng cho văn hoá du lịch mới này. Chưa bao giờ chúng ta thấy được sự gắn kết giữa công việc và cuộc sống cá nhân như bây giờ. Crowne Plaza là thương hiệu đi đầu trong thế giới mới, sau đại dịch, là địa chỉ lý tưởng cho phong cách kết hợp giữa nhu cầu làm việc và nghỉ dưỡng.”

Crowne Plaza mong muốn mang tới những dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nhân hiện đại. Từ phòng WorkLife, một sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế mang đến sự thoải mái, khả năng kết nối và tính linh hoạt với các khu vực riêng biệt giúp tối ưu hóa không gian để làm việc, thư giãn và nghỉ ngơi, cho tới sảnh Plaza Workspace, một không gian linh động để du khách vừa có thể kết hợp làm việc và thư giãn. Phong cách thiết kế của Crowne Plaza cũng khuyến khích sự giao lưu kết nối qua các sự kiện gặp mặt ấm cúng, thân mật.

Để trải nghiệm Crowne Plaza Hotels tại Việt Nam, vui lòng tham khảo hai ưu đãi đặc biệt dưới đây:

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay: Gói ưu đãi kỉ nghiệm 1 năm đón khách

Kỉ niệm năm đầu tiên chào đón du khách trên Đảo Ngọc vào tháng 12 này, khu nghỉ dưỡng mang đến gói ưu đãi bao gồm phòng lưu trú phong cách, bữa sáng thịnh soạn hàng ngày, xe đưa đón sân bay theo lịch cố định cùng gói đồ uống không giới hạn tại Amber Sands Beach Club. Giá gói ưu đãi bắt đầu từ 2,735,000++/1 phòng/1 đêm. Thời gian áp dụng: Đặt từ hôm nay đến ngày 15 tháng 12 năm 2022 để nghỉ dưỡng từ 1 đến 21 tháng 12 năm 2022 tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay qua trang web của khách sạn.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Thư giãn và nghỉ dưỡng tại thương hiệu khách sạn quốc tế duy nhất tại thành phố Vĩnh Yên với gói ưu đãi Weekend Staycation. Khi đặt một đêm nghỉ dưỡng, quý khách sẽ được tặng bữa sáng thịnh soạn, 20% cho dịch vụ trị liệu tại Amber Spa cùng bữa tối cao cấp. Nếu là người đam mê chơi golf, gói ưu đãi Play & Stay là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với một đêm nghỉ dưỡng, 60 phút spa cùng 20% ưu đãi thuê sân khi chơi golf tại Thanh Lanh Valley Golf Course.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.