PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chính thức ra mắt Fusion Original Saigon Centre

Tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness tại Việt Nam, Fusion liên tiếp phát huy thế mạnh và giới thiệu thương hiệu mới Fusion Originals, hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách trong và ngoài nước.

Fusion Original Saigon Centre, tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP.HCM, chính thức khai trương vào tháng 7/2022.

Tọa lạc bên trong tòa nhà Sài Gòn Centre, cùng với trung tâm thương mại Takashimaya – nơi tập trung các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, Fusion Original Saigon Centre bao gồm 99 phòng có phong cách thiết kế ấm cúng và lịch lãm. 
Không gian sống của Fusion Original Saigon Centre mang phong cách trẻ trung, thể hiện gu thẩm mỹ táo bạo và trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật như những bức tranh cô gái Việt Nam trong tà áo dài truyền thống tại hành lang của mỗi tầng hay các bức tranh vẽ tay của nghệ nhân người Việt ngay sảnh lễ tân, các vách tường mang gam màu ấm như nâu, tím, vàng đồng tạo nên không gian sống dễ chịu và thoải mái cùng những biểu tượng gắn liền với bản sắc văn hóa của người Việt Nam. 

Du khách dễ dàng di chuyển từ Fusion Original Saigon Centre đến các khu mua sắm, trung tâm tài chính, cao ốc văn phòng, các quán cà phê ngon và các điểm văn hóa nghệ thuật nổi tiếng của Sài thành. Từ tất cả các tầng, du khách đều có được tầm nhìn về những con đường nhộn nhịp và bao quát cảnh quan thành phố. 

Không gian ẩm thực của Fusion Original Saigon Centre cũng là một nốt thăng trong bản giao hưởng giúp trải nghiệm của du khách thêm phần hấp dẫn. Nhà hàng Miss Thu có hệ thống đèn trần phỏng theo hình ảnh chiếc nón quai thao, các vách tường mang hình ảnh trống đồng Đông Sơn và các ô cửa điểm hoa văn hình rẽ quạt phương Đông… tất cả cùng kết hợp hài hòa mang đến không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng. Tầng 6 tòa nhà là nơi du khách trải nghiệm các dịch vụ bao gồm hồ bơi ngoài trời cùng với khu vườn xanh mát và The Nest Lounge mang đến chốn thư giãn với hàng ghế so-fa êm ái. 
Chia sẻ về sự kiện ra mắt thương hiệu mới và đưa Fusion Original Saigon Centre đi vào hoạt động, ông Kevin Beauvais, Tổng Giám Đốc Điều Hành Fusion cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng khi đến một vùng đất mới, du khách đều muốn tìm kiếm những câu chuyện văn hóa nghệ thuật địa phương. Du khách đến Fusion Original Saigon Centre sẽ có thể trải nghiệm ngay những câu chuyện thú vị trong thời gian lưu trú tại đây. Sài Gòn vốn đã có nhiều điều cần khám phá và giờ có thêm Fusion Original – một địa điểm độc đáo”. 

Thời gian tới, Fusion sẽ tiếp tục mang thương hiệu Fusion Originals đến các thành phố và điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Tại mỗi nơi, phong cách kiến trúc và thiết kế sẽ gắn liền với những đặc trưng văn hóa địa phương và được lồng ghép các biểu tượng thời trang, tác phẩm của các nhà sáng tạo, người tiên phong đã có những thành tựu đột phá trong nhiều lĩnh vực. Các dự án Fusion Originals luôn đảm báo tiêu chuẩn dịch vụ cao và mỗi nơi sẽ mang cá tính riêng biệt, có một không hai, theo đúng nghĩa “Original – Độc đáo”.
Ông Christopher Hur, Chủ tịch Lodgis – đơn vị chủ quản, cho biết: “Khai trương Fusion Original Saigon Centre tại thành phố Hồ Chí Minh là một mốc son mới trong định hướng phát triển của tập đoàn - thể hiện năng lực sáng tạo thương hiệu, chiến lược đầu tư, phát triển dự án và công tác vận hành. Chúng tôi đang đẩy mạnh phát triển Fusion Originals, cùng các thương hiệu khác trong danh mục đầu tư khi thị trường du lịch đang trên đà phục hồi mạnh mẽ tại Việt Nam và Đông Nam Á”.  

Sự kiện ra mắt Fusion Originals, một trong tám thương hiệu độc đáo của Fusion đã đánh dấu một mốc son mới trong năm 2022, sau sự kiện tập đoàn sáp nhập thành công GLOW Hotels & Resorts của Thái Lan - bước chuyển mình chiến lược tầm khu vực. Fusion đang vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cung cấp hơn 4.000 phòng tại Việt Nam và Thái Lan. 
Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc Điều Hành Lodgis, cho biết: “Với danh mục thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng ngày càng mở rộng tại nhiều điểm đến hàng đầu của Việt Nam và Thái Lan, chúng tôi tin có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch. Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là khi thị trường phục hồi sau đại dịch và nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm du lịch độc đáo truyền cảm hứng của du khách đang cao hơn bao giờ hết.”
Giá phòng Fusion Original Saigon Centre từ 3.760.000 đồng/đêm (từ 160 đô-la Mỹ). 
 

Về Fusion

www.fusionhotelgroup.com

Fusion là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Hiện tập đoàn sở hữu và quản lý 20 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Việt Nam, Thái Lan và đang mở rộng khách sạn mới tại cả hai nước. Các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong tập đoàn gồm có:

fusion originals mang đến phong cách sống hài hòa giữa văn hóa và nghệ thuật đương đại. Mỗi nơi là một câu chuyện thú vị và đầy ngạc nhiên về mọi góc nhìn của thành phố để du khách khám phá và cảm nhận sự sành điệu.

fusion resorts là các khu nghỉ dưỡng mang phong cách sống gần gũi với biển cả và thiên nhiên, đồng thời cung cấp các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho du khách trong suốt kỳ nghỉ.

Maia resorts là các khu nghỉ dưỡng mang đến những hành trình khám phá ẩm thực, đánh thức vị giác kết hợp với các liệu trình spa chăm sóc sức khỏe.

fusion suites là các khách sạn tọa lại ở thành phố  - điểm đến lý tưởng cho các gia đình hoặc bạn trẻ thích khám phá các điểm du lịch kết hợp với thư giãn trong không gian sống được thiết kế đầy tiện nghi, sáng tạo và gần gũi.

by fusion là các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tập đoàn quản lý. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận những cảnh quang thiên nhiên độc đáo của mỗi địa phương mà khu nghỉ, khách sạn đó tọa lạc và được tiếp cận các giá trị truyền thống về dịch vụ nghỉ dưỡng của Fusion

GLOW, với tuyên ngôn “Don’t just live, GLOW!” – “Không chỉ sống mà hãy sống hết mình!”, đây là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Thái Lan và Việt Nam dành các du khách không ngừng tìm kiếm trải nghiệm thú vị tại các thành phố lớn hoặc vùng biển nổi tiếng với những vẻ đẹp độc đáo.

HIIVE: Được thiết kế dành cho doanh nhân lưu trú ngắn hạn và dài hạn, các khách sạn Hiive thường tọa lạc gần các khu công nghiệp và thương mại. Thiết kế chú trọng đến tất cả tiện nghi cần thiết cho chuyến công tác, tạo sự thoải mái cho các chuyên gia, doanh nhân như chính ngôi nhà của mình.

Men&life



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.