MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Brad Sugars và hành trình đến với sự tự do về tài chính

Doanh nhân người Australia Brad Sugars được biết đến với nhiều vai trò khác nhau: là một chủ doanh nghiệp, nhà sáng lập thương hiệu ActionCOACH toàn cầu; người cố vấn, người truyền cảm hứng, cùng nhiều vai trò khác.

Doanh nhân người Australia Brad Sugars

Brad có nhiều đóng góp không chỉ dành cho cộng đồng doanh nghiệp ActionCOACH mà còn thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu hành trình đưa Brad đến với sự tự do về tài chính khi ông mới ở độ tuổi 20.

Brad Sugars đã tiếp cận với việc kinh doanh từ năm 15 tuổi và đã sở hữu hàng chục công ty trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang nữ cho đến sản xuất và vận chuyển pizza… Người ta gọi vị doanh nhân trẻ này là “người lật ngược tình thế”. Bằng trải nghiệm của mình, ông tin rằng nền tảng của các kỹ năng điều hành thông minh có thể áp dụng trong nhiều ngành nghề và vị trí địa lý khác nhau.

Những thành công từ rất sớm này đã khiến tài năng của Brad được công nhận bởi các chủ doanh nghiệp và nhà lãnh đạo đang tìm cách cải thiện các kỹ năng điều hành doanh nghiệp, và họ yêu cầu ông chia sẻ những bí quyết trong các lĩnh vực marketing, bán hàng và xây dựng đội ngũ. Brad nhanh chóng có một lượng lớn fan. Các chủ doanh nghiệp theo dõi và yêu thích cách tiếp cận thẳng thắn và truyền động lực cho đội ngũ của ông.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng trong vai trò diễn giả đã khiến ông kiệt sức, ông không thể đáp ứng hết nhu cầu mà chính ông đã tạo ra. Và đây là lúc ông nghĩ đến việc lập ra Action International (tiền thân của thương hiệu ActionCOACH ngày nay).

Brad đã xây dựng công ty huấn luyện doanh nghiệp của mình tại Brisbane (Australia) ở độ tuổi 20, với sứ mệnh thay đổi các doanh nghiệp và văn hoá của họ theo hướng tốt hơn. Đam mê của Brad đối với việc vận hành doanh nghiệp và những thành công trong kinh doanh đã khiến ông muốn giúp các chủ doanh nghiệp làm việc thông minh hơn để có thể đạt được ước mơ và mục tiêu họ mong muốn.

Sau nhiều năm thành công với Action International, Brad lại phát hiện nhu cầu vượt khả năng cung cấp của ông, và ông bắt đầu nhượng quyền ActionCOACH.

Những cuốn sách giá trị của Brad Sugars

Ngày nay, ở độ tuổi 40, thành công trong vai trò làm chủ 50 công ty đã biến Brad Sugars trở thành một chuyên gia về xây dựng doanh nghiệp và duy trì sự thịnh vượng dành cho doanh nhân.

Thương hiệu nhượng quyền của ActionCOACH hiện đã có mặt tại 82 quốc gia, cùng với hơn 1.000 nhà huấn luyện trên khắp thế giới, giúp đỡ hơn 15.000 doanh nghiệp mỗi tuần. Thông qua những buổi hội nghị, chương trình đào tạo, những cuốn sách và vô số các chương trình đặc biệt của Brad, ông tiếp tục giúp đỡ các chủ doanh nghiệp trên toàn thế giới làm kinh doanh hiệu quả và đạt được sự tự do về tài chính. 

Đầu tháng 5/2019, Brad Sugars đã có mặt tại Việt Nam để đào tạo cho những doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà đầu tư Việt Nam và khu vực thông qua chương trình MasterCLASS. Chương trình cung cấp những công cụ và chiến lược mà các doanh nghiệp cần để tăng cường hiệu quả và độc lập về tài chính, dựa trên những kinh nghiệm thực tế từ Brad Sugars.

Theo Doanh Nhân Sài Gòn



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

The Grand Opera Collection: Bản hòa tấu mùa trăng mở màn cho sự trở lại của biểu tượng Grand Opera Tower

Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 mang tên “The Grand Opera Collection” – một bản hòa tấu nghệ thuật kết hợp giữa di sản ẩm thực thủ công, thiết kế hộp đầy cảm hứng và tám hương vị đặc sắc. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên hé lộ hình ảnh tòa tháp Grand Opera – biểu tượng mới của khách sạn.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.

Bộ phim hoạt hình chạm đến đứa trẻ bên trong bạn - “Jumbo” chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau thành công vang dội tại quê nhà Indonesia và các nước trong khu vực, bộ phim hoạt hình “Jumbo và người bạn diệu kỳ” - tác phẩm được ví như “bom tấn hoạt hình Đông Nam Á” đã chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 08.08.2025, do Aeon Beta Distribution phát hành. Phim được trình chiếu với lồng tiếng và phụ đề song ngữ, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả Việt Nam ở mọi độ tuổi.

GLOBAL WELLNESS DAY 2025: “RECONNECT MAGENTA”- HÀNH TRÌNH KẾT NỐI, SỐNG TỈNH THỨC GIỮA PHỐ THỊ

Vừa qua, sự kiện Global Wellness Day 2025 với chủ đề "Reconnect Magenta" đã diễn ra tại TPHCM nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và kết nối toàn diện. Sự kiện được thiết kế dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một buổi sáng tỉnh thức, tràn đầy cảm hứng, và một không gian để tái kết nối với thiên nhiên, cộng đồng, và bản thân.

Tắt thông báo, bật cảm xúc: L’Alya và hành trình tìm về cân bằng

Ẩn mình giữa khung cảnh rừng xanh và biển cả hoang sơ của vịnh Ninh Vân, sở hữu 33 căn villa có hồ bơi riêng, L’Alya Ninh Van Bay không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn điểm đến chữa lành.

Ineos Grenadier Detour 2025 & tinh thần “old-school” bất diệt

Phiên bản Detour là một siêu phẩm đặc biệt từ phân nhánh Arcane Works của Ineos, giới hạn chỉ 200 chiếc, được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm lái xe và cá nhân hóa cho những người yêu thích off-road. Đặc biệt, xe giữ vững tinh thần “old-school” từ động cơ đến thiết kế.

La Veranda Resort Phú Quốc - Mgallery đạt giải khu nghỉ dưỡng có spa & bãi biển sang trọng tại Việt Nam

La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất Việt Nam và xếp hạng 4 trong danh sách các Khu nghỉ dưỡng Biển & Đảo tốt nhất Việt Nam. Đây là minh chứng cho cam kết không ngừng trong việc mang đến những trải nghiệm xuất sắc và đáng nhớ cho khách hàng.