MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV được vinh danh Ngân hàng SME tiêu biểu tại Việt Nam 2019

Ngày 18/07/2019, tại Singapore, Ngân hàng BIDV đã được vinh danh với 2 giải thưởng: “SME Bank of the year -Vietnam 2019” (Ngân hàng SME tiêu biểu tại Việt Nam 2019) và “Corporate Client Initiative of the Year” (Giải pháp Sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2019).

Đây là năm thứ 2 liên tiếp BIDV được nhận các giải thưởng uy tín do Tạp chí Asian Banking & Finance thực hiện bình chọn độc lập và trao giải. Các giải thưởng này được trao cho BIDV tại Lễ trao giải diễn ra trong khuôn khổ sự kiện “Vinh danh Ngân hàng và tổ chức tài chính tốt nhất khu vực 2019” do Asian Banking & Finance tổ chức với sự tham dự của hàng trăm chuyên gia thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng trong khu vực cũng như thế giới, đại diện cho gần 100 định chế tài chính đến từ hơn 35 quốc gia trong khu vực và thế giới.

Để đi đến quyết định lựa chọn và trao giải thưởng “SME Bank of the year -Vietnam 2019” cho BIDV, Ban Giám khảo của chương trình gồm nhiều chuyên gia tài chính - ngân hàng uy tín của khu vực Đông Nam Á với nhiều năm kinh nghiệm về kiểm toán, tư vấn tài chính… đều bị thuyết phục bởi các số liệu thống kê, cam kết và chương trình hành động, mà BIDV triển khai xuyên suốt năm 2018.

Cụ thể, đến hết 31/12/2018, BIDV tiếp tục giữ vị trí là ngân hàng dẫn đầu về thị phần doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam với số lượng khoảng 261.000 doanh nghiệp đang có quan hệ, chiếm gần 39% tổng số khách hàng DNNVV tại Việt Nam, tương ứng tăng trưởng 12% so với năm 2017. Tổng quy mô vốn tín dụng cung ứng cho DNNVV trên 250.000 tỷ đồng, tăng trưởng 21% so với năm trước và chiếm khoảng 16% tổng dư nợ DNNVV trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. BIDV cũng đã chủ động dành nguồn vốn có tổng quy mô gần 100.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi, triển khai qua nhiều gói tín dụng với quy mô, thời hạn khác nhau nhằm đáp ứng đặc thù từng vùng miền/lĩnh vực kinh doanh của DNNVV để hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời góp phần mở rộng nền khách hàng. Mảng dịch vụ tăng trưởng mạnh mẽ, năm 2018 BIDV triển khai dịch vụ thu hộ kết nối thành công cho 100 đơn vị (tăng gấp đôi so với năm 2017), trong đó chủ yếu là các đơn vị trường học, công ty cấp nước, công ty điện lực, viễn thông... Nhờ đó, thu dịch vụ ròng DNNVV năm 2018 của BIDV đạt mức tăng trưởng ấn tượng 21% so với năm 2017 và chiếm tỷ trọng khoảng 33% tổng thu dịch vụ ròng toàn ngân hàng. 

Bên cạnh đó, giải thưởng “Corporate Client Initiative of the Year” đã dành cho Cơ chế Tài trợ nhà phân phối - sản phẩm được BIDV thiết kế riêng phù hợp với đặc điểm từng chuỗi liên kết góp phần nâng cao hiệu quả quản lý dòng tiền cho doanh nghiệp, giảm rủi ro trong tài trợ và gia tăng lợi ích từ tài trợ khép kín chuỗi cung ứng/phân phối. Khi áp dụng cơ chế này, khách hàng DNNVV được BIDV cung cấp các hình thức tín dụng đa dạng (thấu chi, cho vay ngắn hạn, bảo lãnh…) phục vụ hoạt động kinh doanh phân phối với điều kiện và hồ sơ đơn giản hơn. Đồng thời, khách hàng còn được áp dụng chính sách tài sản bảo đảm linh hoạt: ngoài tài sản bảo đảm thông thường như bất động sản, máy móc, phương tiện vận tải, DNNVV có thể được vay tín chấp hoặc bảo đảm bằng hàng hoá luân chuyển là sản phẩm từ các nhãn hiệu lớn do DNNVV phân phối. Bên cạnh đó, chính sách giá phí: áp dụng thống nhất cho cùng một hệ thống phân phối trong đó lãi suất cho vay thấp hơn, phí bảo lãnh và chuyển tiền ưu đãi so với khách hàng thông thường... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác...

Năm 2018, BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận được hàng loạt giải thưởng cho phân khúc khách hàng DNNVV như: Giải thưởng “Best SME Bank Vietnam 2018” do Tạp chí Global Banking and Finance Review (GBFR- Anh quốc) và giải thưởng “Best SME Bank Vietnam 2018” do Tạp chí Alpha Southeast Asia (Hong Kong) bình chọn; các giải thưởng “SME Bank of the year” và giải “Corporate Client Initiative of the Year” do Tạp chí Asian Banking & Finance (Singapore)  trao tặng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.