MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chia sẻ về sự cố lên sóng muộn trong tập 1 "Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019"

Tối 04/10/2019, Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã lên sóng với nhiều cảm xúc về vòng thi sơ khảo của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trải qua những thử thách của ban giám khảo qua hai phần thi trình diễn bikini và phỏng vấn, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Vì một số lý do về kỹ thuật, Tập 1 “Tôi dũng cảm” được lên sóng muộn hơn so với lịch, cụ thể tập 1 lên sóng vào lúc 23h trên kênh VTV9, thay vì 21h10 như đã thông báo từ trước. Trên fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam cũng đã đăng thông tin thông báo về việc thay đổi giờ phát sóng tập 1 ngay khi sự cố xảy ra và không thể lên sóng như dự kiến.

Đại diện BTC - Ông Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ trong buổi họp báo

Trước nhiều câu hỏi của khán giả về việc này, đại diện BTC, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Chúng tôi hiểu được sự mong mỏi chờ đón xem tập 1 của khán giả, lẫn các thí sinh. Vì thế, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và dành nhiều tâm huyết để tập 1 có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả. Tuy nhiên, vì một số lý do về kỹ thuật, tập 1 đã lên sóng trễ hơn so với dự kiến. Chúng tôi trân trọng gửi lời xin lỗi đến khán giả về chuyện này. Qua những lời bình luận, góp ý của khán giả, đó vừa là niềm vui, vừa là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa, nhằm mang đến một chương trình chất lượng tốt nhất đến với quý khán giả. Sau khi tập 1 lên sóng, phản hồi tích cực từ khán giả là tín hiệu đáng mừng để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi cũng sẽ làm việc lại với kỹ thuật để tránh xảy ra tình huống tương tự ở những tập sau”.

Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Kết thúc tập 1, Top 60 sẽ tiếp tục bước vào vòng huấn luyện với những thử thách đầy hấp dẫn của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” xoay quanh các chủ đề về catwalk, thời trang, dự án cộng đồng, khỏe đẹp quyến rũ… Đây là cơ hội để các thí sinh được huấn luyện, trau dồi thêm về các kỹ năng, đồng thời chứng minh cho ban giám khảo và khán giả thấy được sự cố gắng, nỗ lực để xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ban Giám Khảo trong chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019"

Sự thành công của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” là tiền đề để ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục thực hiện mùa thi năm nay. Ở mùa thi trước, trải qua 12 tập, chương trình đã thu hút gần 26 triệu lượt xem trên Youtube, nằm top trending theo dõi ở thời điểm đó, vì vậy chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” luôn là chương trình nhận được sự chào đón và quan tâm mạnh mẽ của khán giả.  

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” được phát sóng định kỳ lúc 21h10 trên VTV9 và 21h15 trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam tối thứ 6 hàng tuần. Phát lại trên các đài truyền hình: Hà Nội - 20h50 thứ 4 hàng tuần, Bình Dương 1&2 - 21h00 Thứ 7 hàng tuần, Bắc Giang - 21h30; Khánh Hòa (KTV) - 21h00; Đắk Nông - 20h15; Sóc Trăng - 19h00; Today TV - 19h00 vào CN hàng tuần.

 Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.