MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ấn tượng từ bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019

Là nhà tài trợ trên tay áo đầu tiên của đội bóng lừng danh Manchester United., Kohler, Công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và đổi mới các sản phẩm phòng tắm và bếp mang đến cho người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng những trải nghiệm độc đáo, tinh tế trong trong đời sống hàng ngày thông qua bộ sưu tập phòng tắm mang tên Manchester United 2019.

Đại diện tập đoàn Kohler và đội bóng Manchester United chính thức khởi động lễ kỷ niệm

Kohler, Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp cùng đối tác chiến lược Manchester United đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt năm thứ 2 với việc ra mắt Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019. Tại Họp báo Kohler United, Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp đã chính thức khởi động lễ kỷ niệm với sự tham dự của cựu cầu thủ và huyền thoại bóng đá Manchester United, Bryan Robson, ông Adam Quek, Tổng giám đốc, Giám đốc Thương Mại của Kohler, Khu vực Đông Nam Á, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp, Bà Charoenchipaisarn Kesinee, Giám đốc Marketing Kohler Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm phòng tắm & Bếp; đồng thời ra mắt bộ sưu tập tại KOHLER Experience Center ở Singapore. 

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh đóng góp và mang đến phong cách sống tao nhã, lịch thiệp cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Kohler, bộ sưu tập mới là kết tinh của sự sáng tạo táo bạo từ Kohler trong thiết kế nội thất phòng tắm với biểu tượng logo truyền thống và huy hiệu của Manchester United. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và mang đến những trải nghiệm tinh tế cho đời sống hàng ngày của người dùng, Kohler đã chọn gam màu đen mờ và đen bóng làm màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập. Đây cũng là những xu hướng màu sắc đang được ưa chuộng trên thị trường và đặc biệt hơn, chúng cũng là màu biểu tượng của Câu lạc bộ Manchester United. 

Bryan Robson, cựu cầu thủ và huyền thoại bóng đá Manchester United, đến tham dự lễ kỷ niệm đặc biệt này 

Sự xen kẽ giữa các lớp mờ và bóng trên bề mặt của sản phẩm mang đến cho bộ sưu tập vẻ tinh tế, thời trang và đẳng cấp. Ngoài ra, bộ sản phẩm được bổ sung thêm tông màu xám và đỏ để thu hút sự chú ý, tương tác của khách hàng.

Bộ sưu tập phù hợp cho tất cả người hâm mộ, từ các khách hàng mong muốn khẳng định dấu ấn và phong cách riêng, cho đến những người đam mê thiết kế nói chung bởi nó sẽ không làm mất đi vẻ tinh tế cũng như toàn bộ những trải nghiệm đẳng cấp của phòng tắm.

“Chúng tôi thật vui mừng khi cùng Manchester United kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này vì cả hai đã có một năm hợp tác đầu tiên thật thú vị. 12 tháng qua không có điều gì đáng tự hào hơn sự kiện cả hai thương hiệu tiếp tục gặt hái được những giá trị quan trọng về truyền thống, sự xuất sắc và đổi mới mà qua đó góp phần chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn.” Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp chia sẻ.

Trong năm đầu tiên của hợp tác, Kohler United đã đạt được những thành quả đáng chú ý trên toàn cầu.  Điều này bao gồm hoạt động hiện đại hóa cơ sở vật chất các câu lạc bộ thông qua việc lắp đặt các sản phẩm mới trong phòng thay đồ của các cầu thủ tại sân vận động Old Trafford, Trung tâm huấn luyện AON Training Complex và chúc mừng đội bóng nam Manchester United trước chuyến du đấu mùa giải United States 2018 với sự kiện ở Los Angeles và Miami. 

Kohler United cũng đã thực hiện sự kiện #ILoveUnited dành cho các khách hàng trên toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Mô hình phòng thay đồ của đội bóng Manchester United tại Kohler Experience Centre ở Thượng Hải đã mang đến cho người hâm mộ cơ hội để trải nghiệm thực tế và gặp gỡ các cầu thủ huyền thoại như: Andy Cole, Denis Irwin và Wes Brown. Hơn thế nữa, sự ra mắt những dụng cụ thi đấu trên sân nhà và sân khách của Manchester United cùng với sự hiện diện của thương hiệu KOHLER trên tay áo đồng phục thi đấu là dấu son quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược này.

Để kỷ niệm niệm 20 năm ngày câu lạc bộ dành chức vô đich trong mùa giải Champions League 1998/99 của Manchester United, Kohler cũng đã kết hợp với thợ kim hoàn tài hoa Thomas Lyte, công ty Goldsmiths và Silversmiths cho ra đời bộ sưu tập Treble để gửi đến Nữ hoàng Anh đáng kính. Lấy cảm hứng từ phòng tắm sang trọng và không gian bar riêng tư, bộ sưu tập độc quyền được rèn từ bạc nguyên khối và vàng 24k, các kết hợp vòi chậu rửa và tay chỉnh Kohler Composed đã khắc họa nên một tác phẩm nghệ thuật kỳ công và được đánh số để xác thực và tạo độ tin cậy.

Kohler sẽ tiếp tục triển khai những chương trình và sáng kiến hấp dẫn trên phạm vi toàn cầu để tiếp cận với các khách hàng mới, truyền cảm hứng cho người hâm mộ và khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động ý nghĩa.

Hãy truy cập vào website:KohlerUnited.com và các kênh mạng xã hội của Kohler United để cập nhật những thông tin mới nhất về mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu nổi tiếng và mang tính biểu tượng trên toàn thế giới.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.