MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ấn tượng từ bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019

Là nhà tài trợ trên tay áo đầu tiên của đội bóng lừng danh Manchester United., Kohler, Công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và đổi mới các sản phẩm phòng tắm và bếp mang đến cho người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng những trải nghiệm độc đáo, tinh tế trong trong đời sống hàng ngày thông qua bộ sưu tập phòng tắm mang tên Manchester United 2019.

Đại diện tập đoàn Kohler và đội bóng Manchester United chính thức khởi động lễ kỷ niệm

Kohler, Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp cùng đối tác chiến lược Manchester United đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt năm thứ 2 với việc ra mắt Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019. Tại Họp báo Kohler United, Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp đã chính thức khởi động lễ kỷ niệm với sự tham dự của cựu cầu thủ và huyền thoại bóng đá Manchester United, Bryan Robson, ông Adam Quek, Tổng giám đốc, Giám đốc Thương Mại của Kohler, Khu vực Đông Nam Á, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp, Bà Charoenchipaisarn Kesinee, Giám đốc Marketing Kohler Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm phòng tắm & Bếp; đồng thời ra mắt bộ sưu tập tại KOHLER Experience Center ở Singapore. 

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh đóng góp và mang đến phong cách sống tao nhã, lịch thiệp cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Kohler, bộ sưu tập mới là kết tinh của sự sáng tạo táo bạo từ Kohler trong thiết kế nội thất phòng tắm với biểu tượng logo truyền thống và huy hiệu của Manchester United. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và mang đến những trải nghiệm tinh tế cho đời sống hàng ngày của người dùng, Kohler đã chọn gam màu đen mờ và đen bóng làm màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập. Đây cũng là những xu hướng màu sắc đang được ưa chuộng trên thị trường và đặc biệt hơn, chúng cũng là màu biểu tượng của Câu lạc bộ Manchester United. 

Bryan Robson, cựu cầu thủ và huyền thoại bóng đá Manchester United, đến tham dự lễ kỷ niệm đặc biệt này 

Sự xen kẽ giữa các lớp mờ và bóng trên bề mặt của sản phẩm mang đến cho bộ sưu tập vẻ tinh tế, thời trang và đẳng cấp. Ngoài ra, bộ sản phẩm được bổ sung thêm tông màu xám và đỏ để thu hút sự chú ý, tương tác của khách hàng.

Bộ sưu tập phù hợp cho tất cả người hâm mộ, từ các khách hàng mong muốn khẳng định dấu ấn và phong cách riêng, cho đến những người đam mê thiết kế nói chung bởi nó sẽ không làm mất đi vẻ tinh tế cũng như toàn bộ những trải nghiệm đẳng cấp của phòng tắm.

“Chúng tôi thật vui mừng khi cùng Manchester United kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này vì cả hai đã có một năm hợp tác đầu tiên thật thú vị. 12 tháng qua không có điều gì đáng tự hào hơn sự kiện cả hai thương hiệu tiếp tục gặt hái được những giá trị quan trọng về truyền thống, sự xuất sắc và đổi mới mà qua đó góp phần chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn.” Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp chia sẻ.

Trong năm đầu tiên của hợp tác, Kohler United đã đạt được những thành quả đáng chú ý trên toàn cầu.  Điều này bao gồm hoạt động hiện đại hóa cơ sở vật chất các câu lạc bộ thông qua việc lắp đặt các sản phẩm mới trong phòng thay đồ của các cầu thủ tại sân vận động Old Trafford, Trung tâm huấn luyện AON Training Complex và chúc mừng đội bóng nam Manchester United trước chuyến du đấu mùa giải United States 2018 với sự kiện ở Los Angeles và Miami. 

Kohler United cũng đã thực hiện sự kiện #ILoveUnited dành cho các khách hàng trên toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Mô hình phòng thay đồ của đội bóng Manchester United tại Kohler Experience Centre ở Thượng Hải đã mang đến cho người hâm mộ cơ hội để trải nghiệm thực tế và gặp gỡ các cầu thủ huyền thoại như: Andy Cole, Denis Irwin và Wes Brown. Hơn thế nữa, sự ra mắt những dụng cụ thi đấu trên sân nhà và sân khách của Manchester United cùng với sự hiện diện của thương hiệu KOHLER trên tay áo đồng phục thi đấu là dấu son quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược này.

Để kỷ niệm niệm 20 năm ngày câu lạc bộ dành chức vô đich trong mùa giải Champions League 1998/99 của Manchester United, Kohler cũng đã kết hợp với thợ kim hoàn tài hoa Thomas Lyte, công ty Goldsmiths và Silversmiths cho ra đời bộ sưu tập Treble để gửi đến Nữ hoàng Anh đáng kính. Lấy cảm hứng từ phòng tắm sang trọng và không gian bar riêng tư, bộ sưu tập độc quyền được rèn từ bạc nguyên khối và vàng 24k, các kết hợp vòi chậu rửa và tay chỉnh Kohler Composed đã khắc họa nên một tác phẩm nghệ thuật kỳ công và được đánh số để xác thực và tạo độ tin cậy.

Kohler sẽ tiếp tục triển khai những chương trình và sáng kiến hấp dẫn trên phạm vi toàn cầu để tiếp cận với các khách hàng mới, truyền cảm hứng cho người hâm mộ và khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động ý nghĩa.

Hãy truy cập vào website:KohlerUnited.com và các kênh mạng xã hội của Kohler United để cập nhật những thông tin mới nhất về mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu nổi tiếng và mang tính biểu tượng trên toàn thế giới.

Men&life



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.