MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

6 lý do để theo học ngành Quan hệ công chúng tại trường Nguyễn Tất Thành

Quan hệ công chúng (QHCC) là ngành học “hot” hiện nay, được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Với những thế mạnh của mình, ngành QHCC trường đại học Nguyễn Tất Thành là một địa chỉ đào tạo uy tín, được nhiều sinh viên lựa chọn.

Nhiều bạn trẻ lựa chọn học ngành QHCC bởi tính chất nghề năng động, sáng tạo, giàu trải nghiệm, nhiều cơ hội nghề nghiệp, thu nhập hấp dẫn và nhất là nhu cầu thị trường lao động rất lớn. Ngành QHCC của khoa Du lịch & Việt Nam học, trường đại học Nguyễn Tất Thành là một địa chỉ uy tín để theo học tại Việt Nam vì 6 lý do sau đây:

Quy tụ nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm

Ngành QHCC trường Nguyễn Tất Thành quy tụ nhiều giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực PR, truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, quảng cáo… Với nguồn lực giảng viên chất lượng này, trường tự tin vào năng lực để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Ngành QHCC thuộc khoa Du lịch & Việt Nam học, trường đại học Nguyễn Tất Thành

Chương trình đào tạo tiên tiến

Chương trình đào tạo của ngành được thiết kế tiên tiến và khoa học. Đặc biệt, chương trình này dựa trên khảo sát nhu cầu nhân lực ngành nghề, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành. Nhờ vậy, nội dung đào tạo rất linh hoạt, tối ưu cho người học.

Với đặc thù là ngành có sự thay đổi khá nhanh, nên chương trình đào tạo cũng thường xuyên được cập nhật, bổ sung theo sự tình hình thực tế để mang lại cho sinh viên những kiến thức thực tiễn nhất.

Ngành QHCC có nội dung đào tạo linh hoạt, tối ưu cho người học

Môi trường học tập thân thiện

Học tập ngành QHCC tại trường đại học Nguyễn Tất Thành, sinh viên sẽ được hưởng môi trường học tập thân thiện cùng nhiều tiện ích hiện đại. Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ học tập và nghiên cứu giúp phát huy tối đa năng lực người học. Thư viện của trường có nguồn dữ liệu đa dạng với hơn 11.484 đầu sách, 100% khuôn viên trường được phủ sóng wifi. Trường còn có khu tự học, đáp ứng cho sinh viên nghỉ ngơi và tự học tập cùng lúc.

Khu tự học khang trang, đầy đủ tiện nghi của trường

Kiến thức từ cơ bản đến nâng cao

Sinh viên ngành QHCC sẽ được cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao với các môn học đặc trưng như lập kế hoạch quan hệ công chúng, quản lý vấn đề và xử lý khủng hoảng, xây dựng và phát triển thương hiệu.

Bên cạnh đó, trường cũng trang bị các kỹ năng quan trọng như tổ chức sự kiện, họp báo, thuyết phục khách hàng nhằm giúp các bạn tự tin, chuyên nghiệp hơn khi làm việc thực tế. Sinh viên còn được chú trọng đào tạo về khả năng ngoại ngữ với những môn chuyên ngành giảng dạy bằng tiếng Anh, giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện bối cảnh hiện nay.

Sinh viên được trang bị kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và nhiều kỹ năng quan trọng

Kết nối với nhiều cơ quan, đơn vị

Một trong những thế mạnh của ngành Quan hệ công chúng trường đại học Nguyễn Tất Thành là có mối quan hệ hợp tác với nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp truyền thông, báo chí lớn trong nước. Sự kết nối này là một kênh hữu hiệu để để đưa sinh viên đến học tập, thực hành và tạo việc làm cho sinh viên trước và sau khi tốt nghiệp.

Việc học lý thuyết kết hợp với thực hành tại chỗ và thực hành trải nghiệm thực tiễn tại doanh nghiệp giúp sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức hơn, tích lũy kinh nghiệm làm việc, mà còn là cơ hội để trải nghiệm nghề đã chọn, xây dựng mạng lưới quan hệ…

Ngành QHCC có mối quan hệ hợp tác với nhiều đơn vị, doanh nghiệp truyền thông, báo chí lớn

Cơ sở đào tạo uy tín đạt chuẩn kiểm định quốc gia

Khoa Du lịch & Việt Nam học nói riêng và trường đại học Nguyễn Tất Thành nói chung là cơ sở đào tạo uy tín. Vừa qua, tổ chức QS-Stars của Anh Quốc chính thức công nhận trường đại học Nguyễn Tất Thành đạt chuẩn chất lượng 4 sao.

Việc trường đạt xếp hạng 4 sao không chỉ là minh chứng về chất lượng đào tạo mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người học. Cụ thể như ngoài việc được học tập ở môi trường hiện đại, sinh viên còn được thụ hưởng một chương trình đào tạo có chất lượng, cải tiến liên tục từ khung chương trình, các môn học, phương pháp giảng dạy của giảng viên… cho đến những hoạt động hỗ trợ, thực tập. Ngoài ra, sinh viên sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh khi tìm việc làm và học tiếp ở các trường đại học nước ngoài uy tín.

Ngành QHCC tuyển sinh theo 4 phương thức:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả thi THPT năm 2020 theo tổ hợp môn.

Phương thức 2: Tổng ĐTB 1 HK lớp 10+ ĐTB 1 HK lớp 11+ ĐTB 1 HK lớp 12 đạt từ 18 trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học)

Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 trở lên.

Điểm Trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

Phương thức 3: Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. HCM.

Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và cử tuyển. Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://dlvnh.ntt.edu.vn/

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.