MENANDLIFE
MENANDLIFE

Trải nghiệm du lịch bằng tàu hỏa đẳng cấp với The Vietage

Ngày 1/7/2020, The Vietage sẽ bắt đầu chuyến hành trình đầu tiên qua các miền quê Việt Nam trên cung đường Đà Nẵng – Quy Nhơn, mở ra một trải nghiệm đẳng cấp cho loại hình du lịch bằng tàu hỏa.

Được phát triển bởi chuỗi khách sạn Anantara Hotels, Resorts and Spas thuộc tập đoàn Minor Hotels, The Vietage được hy vọng mang lại một trải nghiệm mới mẻ cho du lịch tại Việt Nam. Với 2 khu nghỉ dưỡng Anantara Hoi An Resort và Anantara Quy Nhon Villas nằm tại mỗi đầu điểm đến, dự án này chắc chắn sẽ tạo nên hành trình du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho những ai luôn tìm kiếm những trải nghiệm đáng nhớ dọc theo mảnh đất hình chữ S.

Nhằm mang lại sự riêng tư và thoải mái cho du khách, toa tàu của The Vietage được thiết kế chỉ với 12 ghế. Không đơn giản chỉ là một trải nghiệm sang trọng, chuyến hành trình trên The Vietage là cơ hội để du khách tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử về những địa phương mà chuyến tàu đi qua thông qua khung cảnh hữu tình, những cuốn sách được The Vietage biên soạn để giới thiệu thêm thông tin cho du khách. Có thể nói tàu Vietage đang mở ra một thời kỳ mới của dịch vụ du lịch bằng tàu hỏa với các tiêu chuẩn cao về dịch vụ, đẳng cấp và trải nghiệm.

Vietage khoác lên mình thiết kế nội thất hiện đại đẹp mắt, với những ô cửa sổ lớn, ghế ngồi rộng rãi mang lại sư thoải mái cho du khách. Còn gì thú vị hơn khoảnh khắc đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng qua khung cửa sổ trong không gian sang trọng tại quầy bar, thưởng thức những món đồ uống phong phú được phục vụ tại quầy như bia thủ công, cocktail, rượu vang kèm các món ăn nhẹ, tán gẫu với bạn bè trước khi thưởng thức bữa ăn chính thượng hạng.

Hành trình sáu tiếng trên tàu sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết, mỗi du khách sẽ bước lên một chuyến đi trải nghiệm giác quan qua những vùng quê mà con tàu đặt chân tới, thưởng thức những thực đơn được lựa chọn từ tinh hoa ẩm thực Việt qua những biến tấu kiểu Pháp. Đó là sự kết hợp giữa hương vị của sự sáng tạo bùng nổ với những nguyên liệu đặc trưng địa phương. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức từ gỏi hải sản Quy Nhơn cho đến cơm sốt nấm hay bò hầm Wagyu, đủ để thỏa mãn vị giác từ những thực khách yêu thích rau củ cho tới những thực khách đam mê hải sản hay các loại thịt. Kết thúc bữa ăn bằng món tráng miệng tươi ngon từ dâu tây Đà Lạt, bánh tart chanh dây hay crème brulée kiểu Pháp đều là những sự lựa chọn không thể chối từ.

Tàu Vietage đặc biệt hơn khi lần đầu tiên mang đến các gói trị liệu đầu và vai cho du khách. Mỗi du khách trên tàu sẽ có 30 phút thư giãn trong phòng trị liệu spa khi con tàu lăn bánh qua những miền quê hay tạm dừng chân tại các ga đến trong hành trình của mình.

Giá vé một chiều của The Vietage vào khoảng 4,399,000 đồng/chiều, bao gồm bữa ăn chính ba món được đặt trước, đồ uống không giới hạn gồm rượu vang, bia thủ công, nước ngọt và đồ ăn nhẹ được phục vụ tại quầy bar. Mỗi hành khách sẽ được trải nghiệm 30 phút trị liệu đầu và vai. Ngoài ra, thực khách sẽ có cơ hội được nếm thử hương vị các thương hiệu rượu thượng hạng từ menu bán lẻ cùng với đồ ăn kèm như trứng cá tầm muối, các loại phô mát từ địa phương hay thương hiệu quốc tế, chỉ cần đặt trước khi mua vé tàu.

Theo lịch trình hiện tại, tàu khởi hành hằng ngày vào lúc 9 giờ 31 sáng phút tại ga Đà Nẵng và đến ga Diêu Trì, Quy Nhơn vào lúc 3 giờ 43 phút chiều. Tàu sẽ rời ga Diêu Trì vào lúc 5 giờ 29 phút chiều và đến Đà Nẵng vào 11 giờ đêm cùng ngày. Với lịch trình vận hành xuyên suốt 11 tháng trong năm, Vietage sẽ dành kỳ nghỉ Tết Âm lịch cho hoạt động bảo dưỡng.

Là một thành viên của tập đoàn Minor Hotels, tàu Vietage không quên sứ mệnh cộng đồng của mình khi chính thức tham gia vào chương trình “Dollars for Deeds”, với mỗi vé tàu được bán ra, Vietage sẽ đóng góp 1 đô la Mỹ cho Kì Anh Foundation, tổ chức phi lợi nhuận cung cấp các khóa học kỹ năng cho trẻ em khuyết tật tại tỉnh Quảng Nam, miền trung Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt chỗ qua số điện thoại +84 256 368 6168, hoặc email [email protected].

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.