PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Uniqlo Việt Nam: Thổi hồn cá tính phái mạnh bằng triết lý thời trang LifeWear

Với phương châm mang đến trải nghiệm thời trang không chỉ tinh gọn mà còn giàu triết lý sống, hãng thời trang Uniqlo của Nhật Bản còn mong muốn kiến tạo những cá tính riêng cho đàn ông Việt thông qua các sản phẩm của mình.

Thời trang nam luôn là một mảnh đất màu mỡ để các nhà phát triển thời trang có thể khai thác và đưa ra nhiều lựa chọn để người dùng có thể phong phú hơn cuộc sống của mình. Không nằm ngoài xu hướng ấy, Uniqlo tự tin có thể mang đến cho đàn ông Việt một triết lý thời trang mới, vừa tinh gọn lại vừa cá tính.

Trong ngày 15/11 vừa qua, ấn phẩm Men&life đã phỏng vấn độc quyền với thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản trong sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” được tổ chức tại TP.HCM. Thông qua buổi trò chuyện với đại diện của Uniqlo tại Việt Nam, ông Yukihiro Katsuta, Phó chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Uniqlo, thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã xây dựng nên một luồng cảm hứng mới, những sản phẩm chất lượng cao nhưng lại mang tính đặc trưng riêng theo từng cá thể.

Triết lý LifeWear và cách thức kiến tạo cá tính trong tinh gọn

Triết lý LifeWear là cụm từ chỉ phong cách thời trang tuân theo tôn chỉ của Uniqlo. Triết lý LifeWear được lấy cảm hứng là con người và cuộc sống đời thường và trở thành kim chỉ nam cho định hướng phát triển sản phẩm của Uniqlo. Những sản phẩm của Uniqlo mang đến cho thị trường Việt Nam có thể kể đến như: áo giữ nhiệt HEATTECH, áo thun khô nhanh AIRism, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, áo thun UT, áo sơ mi Easy care, quần jeans, mặc hàng len dạ, quần áo UNIQLO U, áo chống nắng UV Protection, quần áo trẻ em và khu giới thiệu công nghệ hướng đến phát triển bền vững.

Với phương châm “Simple made better” - Uniqlo luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm cho khách hàng tuy đơn giản nhưng vẫn mang một nét chấm phá rất riêng cũng như luôn bền lâu với thời gian. Cũng cùng một cái sơ mi trắng nhưng mỗi tác phẩm giản đơn như vậy đều hàm chứa trong mình một tác phẩm nghệ thuật, sự tạo tác tuyệt vời đến từ sự cơ bản. Các sản phẩm của Uniqlo còn được ví như những linh kiện để khách hàng có thể kiến tạo cá tính và hoàn thiện phong cách đặc trưng riêng cho từng cá nhân.

Điều mà nhãn hiệu thời trang này hướng đến không chỉ đơn thuần là trao đổi một sản phẩm thời trang, mà mỗi phụ kiện đều phải tượng trưng cho triết lý LifeWear một cách hoàn hảo nhất để người mua có thể được truyền cảm hứng để sử dụng theo ý thích.

Thổi hồn cá tính phái mạnh cùng triết lý LifeWear

Nam giới Việt Nam dành sự quan tâm rất lớn đối với những biến chuyển của phong cách thời trang đến từ nước Mỹ. Thậm chí, những xu hướng thời trang mới nhất tại quốc gia này đều được đàn ông Việt Nam cập nhật và theo đuổi nhanh chóng.

Điểm đặc biệt của thời trang nam là họ không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết như nữ giới.
Uniqlo coi trọng tính ứng dụng cao của trang phục khiến cho người mặc, đặc biệt là nam giới cơ hội để được toả sáng bản thân nhưng lại tinh gọn.

Nền tảng của mỗi sản phẩm tại Uniqlo, không phải đem đến sự cầu kì mà mỗi sản phẩm đều mang triết lý của hãng về thời trang, cái chính là mỗi sản phẩm sẽ được phối lại theo ý của bạn, và đó chính là kiệt tác của bản thân, khiến họ tự hào và không cần tìm ở đâu xa nữa. “Chúng tôi tạo ra những sản phẩm của mình với niềm mong đợi rằng Uniqlo sẽ thổi hồn cá tính riêng biệt của người mặc và cho họ có cơ hội được là chính mình”, ông Yukihiro Katsuta chia sẻ.

Ông Yukihiro Katsuta - Phó chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing - Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Uniqlo

Quan trọng hơn rằng ở mỗi thời điểm khác nhau mỗi sản phẩm đều sẽ mang những dấu ấn khác biệt dựa trên tiêu chí thời trang và tính ứng dụng riêng biệt. Uniqlo luôn cam kết cải tiến sản phẩm theo từng năm và từng mốc thời điểm khác nhau để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhất là đối tượng nam giới.

Uniqlo Đồng Khởi sẽ khai trương vào ngày 6/12 tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, 35bis-45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Thế Giới Nệm tung deal triệu quà khủng mừng sinh nhật 15 năm

Thế Giới Nệm chính thức bước sang cột mốc quan trọng, kỷ niệm 15 năm thành lập. Để tri ân khách hàng đã đồng hành suốt hành trình dài này, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá bất ngờ.

Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel đồng hành cùng hoạt động bảo tồn rạn san hô tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đã hợp tác với Avatar trong một dự án dài hạn nhằm tái tạo và phục hồi các rạn san hô ở Vịnh Nha Trang, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đồng thời thể hiện sự trách nhiệm bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật - MEMO PARIS Inlé

Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chỉ lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam tổ chức vào tháng 10/2024

Là giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của họ thông qua sức mạnh của thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bộ đôi “Anh Trai” Anh Tú - Song Luân, Hoa Hậu Hương Giang và Hoa Hậu Tiểu Vy cùng hội tụ trong sự kiện khai trương cửa hàng Karl Lagerfeld

Vừa qua, biểu tượng thời trang danh tiếng đến từ Pháp – KARL LAGERFELD chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với cửa hàng mới được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi. Sự kiện trở thành tâm điểm quy tụ những cái tên đình đám của V-biz như “anh trai” Anh Tú, “anh trai” Song Luân, hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tiểu Vy.

Gran Meliá Nha Trang đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel ra mắt dòng biệt thự Gran Ocean mới

Sau khi đổi tên thương hiệu, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập biệt thự hoàn toàn mới được tạo ra bởi các nhà thiết kế danh tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn toàn cầu

Trải nghiệm ẩm thực thế giới cùng thực đơn Set Menu tại Hilton Saigon

Hãy cùng khám phá những thực đơn set menu đa dạng cho bữa trưa và tối tại hai nhà hàng sang trọng The Strand và Residence Eleven của Khách sạn Hilton Saigon.

Đón ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đầy màu sắc tại Fusion

Tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP. HCM, Vũng Tàu hay Hồ Tràm, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Fusion đang có nhiều chương trình hấp dẫn, thực đơn phong phú để bạn dành tặng đến người phụ nữ mà bạn trân trọng, hay đơn giản là tự thưởng cho mình cùng bạn thân nhân dịp 20/10. Đặc biệt, nhớ tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife tại https//www.fusionhotelgroup.com/fusionlife để đặt phòng với ưu đãi lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi ưu tiên khác.

Châu Bùi x Prada Beauty - Sự kết hợp giữa thời trang và làm đẹp

Prada, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Mỹ phẩm Prada như một tác phẩm nghệ thuật,  tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên dấu ấn riêng biệt.

The Hour Glass đăng cai triển lãm GPHG 2024 tại Việt Nam: Tôn vinh sự hội tụ của đam mê và nghệ thuật chế tác đồng hồ

Việt Nam vinh dự được chào đón một trong những sự kiện danh giá nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ - Triển lãm Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) 2024. Sự kiện diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh mang tính biểu tượng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu đồng hồ lẫn công chúng yêu thích nghệ thuật.

Lancôme Génifique Ultimate mới - Một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da với Génifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng thực sự cho khoa học phục hồi da.

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và hành trình gắn bó bền bỉ với Miss Cosmo 2024: Viết tiếp nguồn cảm hứng văn hóa

Luôn đồng hành sát sao cùng với hành trình Miss Cosmo 2024, doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cùng thương hiệu POTEDOMA không chỉ là nhà tài trợ của cuộc thi mà còn viết nên một hành trình đáng nhớ cùng với những “chiến binh” mạnh mẽ, khi đã cùng nhau chia sẻ, động viên, hướng đến tôn vinh những vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng - IMPACTFUL BEAUTY.

SYM Việt Nam chính thức khởi động Priti 125 Tour - Hành trình bật phong cách trẻ tại nhiều thành phố lớn trên cả nước

Tháng 10 này, SYM chính thức khởi động hành trình bật phong cách trẻ cùng dòng xe mới Priti 125 kéo dài trong 2 tháng và được diễn ra tại nhiều thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Hành trình này chính là dịp để các bạn trẻ có thể giao lưu, tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần quà xinh xắn. Đây cũng chính là nơi để các bạn trẻ có thể trải nghiệm thực tế dòng xe Priti 125 và khám phá những tính năng vượt trội của dòng xe này.

Nguyên mẫu nhà hàng Ratatouille mang tới trải nghiệm ẩm thực độc quyền tại Metropole Hà Nội vào cuối tháng 10

Nhà hàng Paris 400 năm tuổi La Tour d’Argent, nơi truyền cảm hứng cho bộ phim ăn khách Ratatouille của nhà Disney năm 2007, đã sẵn sàng mang tới trải nghiệm ẩm thực độc quyền tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội vào cuối tháng này.

Audi Q6 e-tron đạt điểm đánh giá cao nhất về an toàn

Audi Q6 e-tron* toả sáng với xếp hạng cao nhất “Năm sao” và “Tốt nhất trong phân khúc” về an toàn cho trẻ em trong bài thử nghiệm của Euro NCAP. Ngày 14 tháng 10, Audi sẽ ra mắt phiên bản Sportback của dòng xe Q6 e-tron tại Triển lãm Ô tô Paris 2024.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink nhân mùa lễ hội cuối năm

Ngày hôm nay, Dyson giới thiệu dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu giới hạn Strawberry Bronze/Blush Pink dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm 2024. Lấy cảm hứng từ những trái dâu dây tươi thu hoạch từ nông trại Dyson, phiên bản đặc biệt có màu chủ đạo là một sắc hồng ánh đỏ đẹp mắt, với lớp hoàn thiện đầy ấn tượng — hứa hẹn là món quà hoàn hảo để gửi gắm yêu thương mùa lễ hội.