MENANDLIFE
MENANDLIFE

UNIQLO giới thiệu Bộ Sưu Tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Mùa Nhẹ Thênh Thang”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng. Sự kiện năm nay được tổ chức đồng thời tại Thành phố Hồ Chí Minh - bên trong cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 - 3/3) và Hà Nội - bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 - 3/3), hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm và quà tặng độc đáo.

Chia sẻ về sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Khi lên ý tưởng cho BST Xuân/Hè mới, UNIQLO mong muốn tạo ra một bộ sưu tập đa dạng về phong cách, chất liệu, vừa thể hiện được nét dịu dàng của mùa xuân, vừa mang lại cảm giác thư thái của mùa hè. Và quan trọng nhất là vẫn giữ được những tính năng vốn là thế mạnh trong các dòng sản phẩm mùa hè của UNIQLO. Chúng tôi hy vọng BST sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho trang phục thiết yếu hàng ngày để trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn mùa mới”. 

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Một bộ sưu tập nhẹ nhàng hơn về phong cách, chất liệu và tính năng

Với chủ đề “Mùa nhẹ thênh thang”, trọng tâm của BST mùa Xuân/Hè 2024 là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống từ đi học, đi làm, du lịch, v.v.. Nổi bật nhất phải kể đến áo thun, một trong những dòng sản phẩm của UNIQLO được yêu thích trên toàn thế giới. Trong BST Xuân/Hè 2024, thiết kế được cập nhật với bảng màu tươi sáng, gợi lên hình ảnh thiên nhiên êm dịu như sắc xanh nhạt, hồng hoa cà hay màu đất nung nhẹ. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là khả năng kết hợp linh hoạt, ví dụ khi phối với trang phục thể thao sẽ cho phong cách năng động hay áo sơ mi khoác ngoài cho phong cách công sở thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ.

Về chất liệu, BST giới thiệu những loại vải hoàn hảo cho dịp Xuân/Hè như vải linen, cotton hay lụa tơ tằm, nổi bật trong đó là những chiếc áo sơ mi làm từ 100% vải linen châu  u cao cấp. Chất vải nhẹ, thư thái của linen giúp việc phối đồ nhiều lớp trở nên dễ dàng hơn, nâng tầm phong cách cho trang phục thường ngày. 

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2024 còn nằm ở dòng sản phẩm Miracle Air với chất liệu vải cải tiến siêu nhẹ và co giãn cùng khả năng nhanh khô. Thiết kế thanh lịch gồm áo khoác, quần dài cùng lựa chọn màu sắc trang nhã, Miracle Air sẽ thay đổi phong cách và trải nghiệm thời trang công sở của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, công nghệ AIRism với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người, cũng luôn là dòng sản phẩm được yêu thích mỗi mùa Xuân/Hè tại UNIQLO nhờ tính năng khô thoáng, mát mẻ và mềm mại. Cho những ngày nắng nóng, BST LifeWear mới cũng giới thiệu các sản phẩm có tính năng chống tia UV như Áo Khoác Parka Chống Tia UV Bỏ Túi, có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV. 

Tham khảo ngay BST LifeWear Xuân/Hè 2024 tại: https://s.uniqlo.com/3v1vtdA 

Giới thiệu loạt BST kết hợp đặc biệt trong mùa Xuân/Hè 2024 

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng công bố về việc ra mắt BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U và BST UNIQLO : C mùa Xuân/Hè 2024. 

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết, BST Uniqlo U tạo cảm giác yên bình giữa nhịp sống hiện đại. BST tiếp tục được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris. Bảng màu lần này là sự kết hợp của các gam màu trung tính: màu xanh xám, màu men ngọc, màu tím dịu, màu kaki sáng, màu trắng kem và nâu đất tạo ra nhiều bản phối thú vị.

Tiếp nối thành công từ BST kết hợp đầu tiên, UNIQLO cùng NTK nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller, đã cùng hợp tác ra mắt BST UNIQLO : C Mùa Xuân gồm những thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế cùng các gam màu tươi mới như đỏ poppy, hồng ửng, xanh nước biển và xanh quân đội. UNIQLO : C sẽ tiếp tục có thêm BST Mùa Hè 2024, dự kiến ra mắt tại một số cửa hàng vào 15/3 sắp tới. 

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM CÀ PHÊ MIỄN PHÍ VÀ QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO 

Trong suốt thời gian diễn ra Sự kiện Ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2024, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê cho khách hàng mỗi ngày khi tải và đăng ký thành viên ứng dụng UNIQLO Online hoặc StyleHint. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.299.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. Chương trình tặng cà phê miễn phí và quà tặng đặc biệt chỉ áp dụng tại 2 cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 – 3/3) và UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 – 3/3).

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.