PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 hiện thân của lối sống năng động

Bộ sưu tập đặc trưng của Montblanc dành cho lối sống năng động đã trở lại với format lạ và một thiết kế da thuộc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh tiếp thị mới lạ từ đầu thế kỷ 20.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xê dịch mỗi ngày, cho dù là di chuyển trong thành phố, đi công tác hay đi phượt đến một nơi xa lạ. Kỹ thuật chế tác luôn được cải tiến, nhằm tối ưu hóa độ bền và hiệu suất sản phẩm, đảm bảo cân bằng cả chức năng lẫn tính thời thượng của thiết kế. Bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc quay trở lại vào mùa hè 2022, sử dụng chất liệu mới mẻ trên các kiểu dáng hợp thời trang mà tiện dụng. 

Họa tiết da lấy cảm hứng từ những hình ảnh đồ họa được tạo ra bởi Grete Gross, Trưởng bộ phận Quảng cáo của Montblanc, cũng người đã ảnh hưởng sâu sắc đến ngôn ngữ hình ảnh của thương hiệu trong những năm 1920. Những hình ảnh này mang nhiều hơi hướng của phong cách Bauhaus thời bấy giờ. Quan tâm đến môi trường, Montblanc chọn sử dụng da thu được từ quy trình thuộc da trung tính CO2 và sợi tái chế để làm lớp lót.

“Là hiện thân của lối sống năng động, phiêu lưu, Montblanc Extreme đã trở thành một trong những bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc với thiết kế đậm tính thể thao và cách xử lý da đặc biệt. Đã đến lúc tạo ra sự mới mẻ bằng cách tìm về những di sản của thương hiệu. Và thế là chúng ta có một thiết kế táo bạo, hiện đại phù hợp với phong cách cố hữu đầy đột phá của Montblanc. Nó đồng thời cũng kết nối với thế hệ khách hàng mới của thương hiệu,  những người quan tâm đến việc giảm thiểu tác động tới môi trường" Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật của Montblanc cho biết.

Trong lần cải tiến mới nhất, họa tiết Montblanc Extreme có đến hai kích cỡ khác nhau. Một loại lớn cho túi và một hình nhỏ hơn cho các phụ kiện nhỏ. Ba chiếc túi và một chiếc thắt lưng trong bộ sưu tập có kiểu dáng nguyên bản lấy cảm hứng từ thế giới leo núi với màu đen đậm. Khóa M LOCK 4810 có cơ chế đặc biệt, giúp hoạt động nhanh chóng và hiệu quả khi tiếp xúc với điểm neo, được thiết kế để đóng mở an toàn, hiệu quả.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 gồm nhiều hình dạng, kích thước và chức năng khác nhau, được thiết kế để đáp ứng phong cách sống sôi động. Các thiết kế màu đen bao gồm: Đồ da cỡ lớn: Một balo lớn 3 ngăn, một balo cỡ vừa 3 ngăn và một balo có khóa M LOCK 4810. Mỗi món đều để đựng và bảo vệ an toàn cho máy tính xách tay và các vật dụng cá nhân.

Túi đựng tài liệu mỏng như người bạn đồng hành thời thượng ở các buổi họp, trong khi túi Tote thì đời thường và thoải mái hơn. Chiếc túi Duffle với khóa M LOCK 4810 là người bạn đồng hành cho chuyến đi ngắn ngày hay đựng đồ tập thể dục.
Đúng như cái tên của nó, túi Chest bag và Sling Bag có ngăn kéo khóa (đen hoặc xanh lá cây) có thể được đeo chéo.  Túi bảo vệ và túi đựng laptop (đen hoặc xanh lá cây) được thiết kế để cất giữ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Túi Envelope với khóa M LOCK 4810 và phiên bản nhỏ Mini Envelope (đen hoặc xanh lá cây) có thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang. Đồ da và phụ kiện nhỏ: Ví gấp gọn (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ cho 8 thẻ tín dụng với khóa zip, Ví đựng thẻ cho 6 thẻ tín dụng và Ví đựng thẻ có khóa zip (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ 3cc có túi, Túi đựng chìa khóa có khả năng chứa 4 thẻ tín dụng, 1 Túi  Pouch đựng 8 thẻ tín dụng, Ví có túi đựng cho tai nghe không dây, 1 túi đựng điện thoại thông minh và khóa điều khiển đều có móc cho phép gắn chúng vào các túi lớn hơn.

Ngoài ra, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 bao gồm một loạt các loại thắt lưng có khóa bản dẹt, khóa M LOCK 4810 thể thao thay cho khóa thông thường, dạng cuộn hoặc khóa PVD hình chữ nhật.
Với phương pháp xử lý da và các hình dạng đáp ứng chức năng thông minh, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được thiết kế để phù hợp với nhịp sống nhiều chuyển động.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được mở bán từ tháng 7 năm 2022 tại các cửa hàng Montblanc trên toàn thế giới và trực tuyến. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.montblanc.com.

Về Montblanc
Hiện thân của kỹ thuật chế tác thủ công và thiết kế thượng thừa, Montblanc luôn vượt qua ranh giới của sáng tạo và đổi mới, kể từ lần đầu tiên khi thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng văn hóa viết vào năm 1906.
Sự khéo léo và trí tưởng tượng là nền tảng và động lực cho sự phát triển của thương hiệu, thể hiện qua sự tinh xảo trên mỗi thành phẩm, từ dụng cụ viết, đồng hồ, đồ da cho đến công nghệ mới và phụ kiện.
Với sứ mệnh tạo nên “người bạn đồng hành” tinh tế, đẹp đẽ, Montblanc xứng đáng là biểu tượng của phong cách làm việc hiệu quả, sự thanh lịch và đẳng cấp.
Cùng với phương châm đồng hành, hỗ trợ những người theo đuổi đam mê, tạo nên dấu ấn, Montblanc ủng hộ, khuyến khích các chương trình giáo dục cũng như các sáng kiến truyền cảm hứng trên toàn thế giới.

Men&life 



Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.