PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 hiện thân của lối sống năng động

Bộ sưu tập đặc trưng của Montblanc dành cho lối sống năng động đã trở lại với format lạ và một thiết kế da thuộc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh tiếp thị mới lạ từ đầu thế kỷ 20.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xê dịch mỗi ngày, cho dù là di chuyển trong thành phố, đi công tác hay đi phượt đến một nơi xa lạ. Kỹ thuật chế tác luôn được cải tiến, nhằm tối ưu hóa độ bền và hiệu suất sản phẩm, đảm bảo cân bằng cả chức năng lẫn tính thời thượng của thiết kế. Bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc quay trở lại vào mùa hè 2022, sử dụng chất liệu mới mẻ trên các kiểu dáng hợp thời trang mà tiện dụng. 

Họa tiết da lấy cảm hứng từ những hình ảnh đồ họa được tạo ra bởi Grete Gross, Trưởng bộ phận Quảng cáo của Montblanc, cũng người đã ảnh hưởng sâu sắc đến ngôn ngữ hình ảnh của thương hiệu trong những năm 1920. Những hình ảnh này mang nhiều hơi hướng của phong cách Bauhaus thời bấy giờ. Quan tâm đến môi trường, Montblanc chọn sử dụng da thu được từ quy trình thuộc da trung tính CO2 và sợi tái chế để làm lớp lót.

“Là hiện thân của lối sống năng động, phiêu lưu, Montblanc Extreme đã trở thành một trong những bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc với thiết kế đậm tính thể thao và cách xử lý da đặc biệt. Đã đến lúc tạo ra sự mới mẻ bằng cách tìm về những di sản của thương hiệu. Và thế là chúng ta có một thiết kế táo bạo, hiện đại phù hợp với phong cách cố hữu đầy đột phá của Montblanc. Nó đồng thời cũng kết nối với thế hệ khách hàng mới của thương hiệu,  những người quan tâm đến việc giảm thiểu tác động tới môi trường" Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật của Montblanc cho biết.

Trong lần cải tiến mới nhất, họa tiết Montblanc Extreme có đến hai kích cỡ khác nhau. Một loại lớn cho túi và một hình nhỏ hơn cho các phụ kiện nhỏ. Ba chiếc túi và một chiếc thắt lưng trong bộ sưu tập có kiểu dáng nguyên bản lấy cảm hứng từ thế giới leo núi với màu đen đậm. Khóa M LOCK 4810 có cơ chế đặc biệt, giúp hoạt động nhanh chóng và hiệu quả khi tiếp xúc với điểm neo, được thiết kế để đóng mở an toàn, hiệu quả.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 gồm nhiều hình dạng, kích thước và chức năng khác nhau, được thiết kế để đáp ứng phong cách sống sôi động. Các thiết kế màu đen bao gồm: Đồ da cỡ lớn: Một balo lớn 3 ngăn, một balo cỡ vừa 3 ngăn và một balo có khóa M LOCK 4810. Mỗi món đều để đựng và bảo vệ an toàn cho máy tính xách tay và các vật dụng cá nhân.

Túi đựng tài liệu mỏng như người bạn đồng hành thời thượng ở các buổi họp, trong khi túi Tote thì đời thường và thoải mái hơn. Chiếc túi Duffle với khóa M LOCK 4810 là người bạn đồng hành cho chuyến đi ngắn ngày hay đựng đồ tập thể dục.
Đúng như cái tên của nó, túi Chest bag và Sling Bag có ngăn kéo khóa (đen hoặc xanh lá cây) có thể được đeo chéo.  Túi bảo vệ và túi đựng laptop (đen hoặc xanh lá cây) được thiết kế để cất giữ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Túi Envelope với khóa M LOCK 4810 và phiên bản nhỏ Mini Envelope (đen hoặc xanh lá cây) có thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang. Đồ da và phụ kiện nhỏ: Ví gấp gọn (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ cho 8 thẻ tín dụng với khóa zip, Ví đựng thẻ cho 6 thẻ tín dụng và Ví đựng thẻ có khóa zip (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ 3cc có túi, Túi đựng chìa khóa có khả năng chứa 4 thẻ tín dụng, 1 Túi  Pouch đựng 8 thẻ tín dụng, Ví có túi đựng cho tai nghe không dây, 1 túi đựng điện thoại thông minh và khóa điều khiển đều có móc cho phép gắn chúng vào các túi lớn hơn.

Ngoài ra, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 bao gồm một loạt các loại thắt lưng có khóa bản dẹt, khóa M LOCK 4810 thể thao thay cho khóa thông thường, dạng cuộn hoặc khóa PVD hình chữ nhật.
Với phương pháp xử lý da và các hình dạng đáp ứng chức năng thông minh, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được thiết kế để phù hợp với nhịp sống nhiều chuyển động.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được mở bán từ tháng 7 năm 2022 tại các cửa hàng Montblanc trên toàn thế giới và trực tuyến. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.montblanc.com.

Về Montblanc
Hiện thân của kỹ thuật chế tác thủ công và thiết kế thượng thừa, Montblanc luôn vượt qua ranh giới của sáng tạo và đổi mới, kể từ lần đầu tiên khi thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng văn hóa viết vào năm 1906.
Sự khéo léo và trí tưởng tượng là nền tảng và động lực cho sự phát triển của thương hiệu, thể hiện qua sự tinh xảo trên mỗi thành phẩm, từ dụng cụ viết, đồng hồ, đồ da cho đến công nghệ mới và phụ kiện.
Với sứ mệnh tạo nên “người bạn đồng hành” tinh tế, đẹp đẽ, Montblanc xứng đáng là biểu tượng của phong cách làm việc hiệu quả, sự thanh lịch và đẳng cấp.
Cùng với phương châm đồng hành, hỗ trợ những người theo đuổi đam mê, tạo nên dấu ấn, Montblanc ủng hộ, khuyến khích các chương trình giáo dục cũng như các sáng kiến truyền cảm hứng trên toàn thế giới.

Men&life 



Bình Luận

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.

Top phim về chủ đề hoàng gia hấp dẫn

Hoàng gia luôn là một đề tài hấp dẫn, khơi gợi trí tò mò của khán giả. Bởi bên cạnh cốt truyện hay, vấn đề lịch sử được khai thác ở nhiều khía cạnh, thể loại phim này cũng đặc biệt được chú ý bởi trang phục và thiết kế mang tính biểu tượng của mỗi thời kỳ. Đây là một số gợi ý cho những ai yêu thích thể loại này.

Những thiết bị tốt nhất giúp bạn duy trì giấc ngủ ngon

Khi các liệu pháp không thể trị chứng mất ngủ, sử dụng thuốc khiến bạn mệt mỏi, thì các thiết bị sau chính là “liều thuốc hạnh phúc” cho giấc ngủ! Mời bạn tham khảo để năm mới có một giấc ngủ ngon!

Dolce & Gabbana giới thiệu Devotion Eau de Parfum Intense, hương thơm tái hiện câu chuyện

Devotion Eau de Parfum nguyên bản. Vũ trụ Devotion tiếp nối câu chuyện tôn vinh những giá trị cao quý nhất trong cuộc sống - lòng biết ơn, sự khoan dung và tình yêu sâu sắc bằng cả trái tim.

Giấc ngủ REM. Cần bao nhiêu là đủ?

Nếu bạn muốn thức dậy với một tinh thần thoải mái, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng thì hãy để cơ thể hoàn thành chu kỳ ngủ bằng cách tạo ra một giấc ngủ REM chất lượng.

Tài tử Taylor Zakhar Perez trở thành đại sứ nội y cho Lacoste

2025 Nam diễn viên người Mỹ Taylor Zakhar Perez, gây chú ý qua cơn sốt của phim Red, White and Royal Blue (tựa Việt: Đỏ, trắng và xanh hoàng gia) chính thức đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu dòng nội y của Lacoste. Chiến dịch ra mắt được thực hiện tại trung tâm Paris hoa lệ, đánh dấu một một giao kết hoàn hảo giữa sự tinh tế và sáng tạo.

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.