MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 hiện thân của lối sống năng động

Bộ sưu tập đặc trưng của Montblanc dành cho lối sống năng động đã trở lại với format lạ và một thiết kế da thuộc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh tiếp thị mới lạ từ đầu thế kỷ 20.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xê dịch mỗi ngày, cho dù là di chuyển trong thành phố, đi công tác hay đi phượt đến một nơi xa lạ. Kỹ thuật chế tác luôn được cải tiến, nhằm tối ưu hóa độ bền và hiệu suất sản phẩm, đảm bảo cân bằng cả chức năng lẫn tính thời thượng của thiết kế. Bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc quay trở lại vào mùa hè 2022, sử dụng chất liệu mới mẻ trên các kiểu dáng hợp thời trang mà tiện dụng. 

Họa tiết da lấy cảm hứng từ những hình ảnh đồ họa được tạo ra bởi Grete Gross, Trưởng bộ phận Quảng cáo của Montblanc, cũng người đã ảnh hưởng sâu sắc đến ngôn ngữ hình ảnh của thương hiệu trong những năm 1920. Những hình ảnh này mang nhiều hơi hướng của phong cách Bauhaus thời bấy giờ. Quan tâm đến môi trường, Montblanc chọn sử dụng da thu được từ quy trình thuộc da trung tính CO2 và sợi tái chế để làm lớp lót.

“Là hiện thân của lối sống năng động, phiêu lưu, Montblanc Extreme đã trở thành một trong những bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc với thiết kế đậm tính thể thao và cách xử lý da đặc biệt. Đã đến lúc tạo ra sự mới mẻ bằng cách tìm về những di sản của thương hiệu. Và thế là chúng ta có một thiết kế táo bạo, hiện đại phù hợp với phong cách cố hữu đầy đột phá của Montblanc. Nó đồng thời cũng kết nối với thế hệ khách hàng mới của thương hiệu,  những người quan tâm đến việc giảm thiểu tác động tới môi trường" Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật của Montblanc cho biết.

Trong lần cải tiến mới nhất, họa tiết Montblanc Extreme có đến hai kích cỡ khác nhau. Một loại lớn cho túi và một hình nhỏ hơn cho các phụ kiện nhỏ. Ba chiếc túi và một chiếc thắt lưng trong bộ sưu tập có kiểu dáng nguyên bản lấy cảm hứng từ thế giới leo núi với màu đen đậm. Khóa M LOCK 4810 có cơ chế đặc biệt, giúp hoạt động nhanh chóng và hiệu quả khi tiếp xúc với điểm neo, được thiết kế để đóng mở an toàn, hiệu quả.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 gồm nhiều hình dạng, kích thước và chức năng khác nhau, được thiết kế để đáp ứng phong cách sống sôi động. Các thiết kế màu đen bao gồm: Đồ da cỡ lớn: Một balo lớn 3 ngăn, một balo cỡ vừa 3 ngăn và một balo có khóa M LOCK 4810. Mỗi món đều để đựng và bảo vệ an toàn cho máy tính xách tay và các vật dụng cá nhân.

Túi đựng tài liệu mỏng như người bạn đồng hành thời thượng ở các buổi họp, trong khi túi Tote thì đời thường và thoải mái hơn. Chiếc túi Duffle với khóa M LOCK 4810 là người bạn đồng hành cho chuyến đi ngắn ngày hay đựng đồ tập thể dục.
Đúng như cái tên của nó, túi Chest bag và Sling Bag có ngăn kéo khóa (đen hoặc xanh lá cây) có thể được đeo chéo.  Túi bảo vệ và túi đựng laptop (đen hoặc xanh lá cây) được thiết kế để cất giữ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Túi Envelope với khóa M LOCK 4810 và phiên bản nhỏ Mini Envelope (đen hoặc xanh lá cây) có thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang. Đồ da và phụ kiện nhỏ: Ví gấp gọn (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ cho 8 thẻ tín dụng với khóa zip, Ví đựng thẻ cho 6 thẻ tín dụng và Ví đựng thẻ có khóa zip (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ 3cc có túi, Túi đựng chìa khóa có khả năng chứa 4 thẻ tín dụng, 1 Túi  Pouch đựng 8 thẻ tín dụng, Ví có túi đựng cho tai nghe không dây, 1 túi đựng điện thoại thông minh và khóa điều khiển đều có móc cho phép gắn chúng vào các túi lớn hơn.

Ngoài ra, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 bao gồm một loạt các loại thắt lưng có khóa bản dẹt, khóa M LOCK 4810 thể thao thay cho khóa thông thường, dạng cuộn hoặc khóa PVD hình chữ nhật.
Với phương pháp xử lý da và các hình dạng đáp ứng chức năng thông minh, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được thiết kế để phù hợp với nhịp sống nhiều chuyển động.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được mở bán từ tháng 7 năm 2022 tại các cửa hàng Montblanc trên toàn thế giới và trực tuyến. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.montblanc.com.

Về Montblanc
Hiện thân của kỹ thuật chế tác thủ công và thiết kế thượng thừa, Montblanc luôn vượt qua ranh giới của sáng tạo và đổi mới, kể từ lần đầu tiên khi thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng văn hóa viết vào năm 1906.
Sự khéo léo và trí tưởng tượng là nền tảng và động lực cho sự phát triển của thương hiệu, thể hiện qua sự tinh xảo trên mỗi thành phẩm, từ dụng cụ viết, đồng hồ, đồ da cho đến công nghệ mới và phụ kiện.
Với sứ mệnh tạo nên “người bạn đồng hành” tinh tế, đẹp đẽ, Montblanc xứng đáng là biểu tượng của phong cách làm việc hiệu quả, sự thanh lịch và đẳng cấp.
Cùng với phương châm đồng hành, hỗ trợ những người theo đuổi đam mê, tạo nên dấu ấn, Montblanc ủng hộ, khuyến khích các chương trình giáo dục cũng như các sáng kiến truyền cảm hứng trên toàn thế giới.

Men&life 



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.