PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 hiện thân của lối sống năng động

Bộ sưu tập đặc trưng của Montblanc dành cho lối sống năng động đã trở lại với format lạ và một thiết kế da thuộc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh tiếp thị mới lạ từ đầu thế kỷ 20.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xê dịch mỗi ngày, cho dù là di chuyển trong thành phố, đi công tác hay đi phượt đến một nơi xa lạ. Kỹ thuật chế tác luôn được cải tiến, nhằm tối ưu hóa độ bền và hiệu suất sản phẩm, đảm bảo cân bằng cả chức năng lẫn tính thời thượng của thiết kế. Bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc quay trở lại vào mùa hè 2022, sử dụng chất liệu mới mẻ trên các kiểu dáng hợp thời trang mà tiện dụng. 

Họa tiết da lấy cảm hứng từ những hình ảnh đồ họa được tạo ra bởi Grete Gross, Trưởng bộ phận Quảng cáo của Montblanc, cũng người đã ảnh hưởng sâu sắc đến ngôn ngữ hình ảnh của thương hiệu trong những năm 1920. Những hình ảnh này mang nhiều hơi hướng của phong cách Bauhaus thời bấy giờ. Quan tâm đến môi trường, Montblanc chọn sử dụng da thu được từ quy trình thuộc da trung tính CO2 và sợi tái chế để làm lớp lót.

“Là hiện thân của lối sống năng động, phiêu lưu, Montblanc Extreme đã trở thành một trong những bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc với thiết kế đậm tính thể thao và cách xử lý da đặc biệt. Đã đến lúc tạo ra sự mới mẻ bằng cách tìm về những di sản của thương hiệu. Và thế là chúng ta có một thiết kế táo bạo, hiện đại phù hợp với phong cách cố hữu đầy đột phá của Montblanc. Nó đồng thời cũng kết nối với thế hệ khách hàng mới của thương hiệu,  những người quan tâm đến việc giảm thiểu tác động tới môi trường" Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật của Montblanc cho biết.

Trong lần cải tiến mới nhất, họa tiết Montblanc Extreme có đến hai kích cỡ khác nhau. Một loại lớn cho túi và một hình nhỏ hơn cho các phụ kiện nhỏ. Ba chiếc túi và một chiếc thắt lưng trong bộ sưu tập có kiểu dáng nguyên bản lấy cảm hứng từ thế giới leo núi với màu đen đậm. Khóa M LOCK 4810 có cơ chế đặc biệt, giúp hoạt động nhanh chóng và hiệu quả khi tiếp xúc với điểm neo, được thiết kế để đóng mở an toàn, hiệu quả.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 gồm nhiều hình dạng, kích thước và chức năng khác nhau, được thiết kế để đáp ứng phong cách sống sôi động. Các thiết kế màu đen bao gồm: Đồ da cỡ lớn: Một balo lớn 3 ngăn, một balo cỡ vừa 3 ngăn và một balo có khóa M LOCK 4810. Mỗi món đều để đựng và bảo vệ an toàn cho máy tính xách tay và các vật dụng cá nhân.

Túi đựng tài liệu mỏng như người bạn đồng hành thời thượng ở các buổi họp, trong khi túi Tote thì đời thường và thoải mái hơn. Chiếc túi Duffle với khóa M LOCK 4810 là người bạn đồng hành cho chuyến đi ngắn ngày hay đựng đồ tập thể dục.
Đúng như cái tên của nó, túi Chest bag và Sling Bag có ngăn kéo khóa (đen hoặc xanh lá cây) có thể được đeo chéo.  Túi bảo vệ và túi đựng laptop (đen hoặc xanh lá cây) được thiết kế để cất giữ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Túi Envelope với khóa M LOCK 4810 và phiên bản nhỏ Mini Envelope (đen hoặc xanh lá cây) có thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang. Đồ da và phụ kiện nhỏ: Ví gấp gọn (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ cho 8 thẻ tín dụng với khóa zip, Ví đựng thẻ cho 6 thẻ tín dụng và Ví đựng thẻ có khóa zip (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ 3cc có túi, Túi đựng chìa khóa có khả năng chứa 4 thẻ tín dụng, 1 Túi  Pouch đựng 8 thẻ tín dụng, Ví có túi đựng cho tai nghe không dây, 1 túi đựng điện thoại thông minh và khóa điều khiển đều có móc cho phép gắn chúng vào các túi lớn hơn.

Ngoài ra, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 bao gồm một loạt các loại thắt lưng có khóa bản dẹt, khóa M LOCK 4810 thể thao thay cho khóa thông thường, dạng cuộn hoặc khóa PVD hình chữ nhật.
Với phương pháp xử lý da và các hình dạng đáp ứng chức năng thông minh, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được thiết kế để phù hợp với nhịp sống nhiều chuyển động.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được mở bán từ tháng 7 năm 2022 tại các cửa hàng Montblanc trên toàn thế giới và trực tuyến. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.montblanc.com.

Về Montblanc
Hiện thân của kỹ thuật chế tác thủ công và thiết kế thượng thừa, Montblanc luôn vượt qua ranh giới của sáng tạo và đổi mới, kể từ lần đầu tiên khi thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng văn hóa viết vào năm 1906.
Sự khéo léo và trí tưởng tượng là nền tảng và động lực cho sự phát triển của thương hiệu, thể hiện qua sự tinh xảo trên mỗi thành phẩm, từ dụng cụ viết, đồng hồ, đồ da cho đến công nghệ mới và phụ kiện.
Với sứ mệnh tạo nên “người bạn đồng hành” tinh tế, đẹp đẽ, Montblanc xứng đáng là biểu tượng của phong cách làm việc hiệu quả, sự thanh lịch và đẳng cấp.
Cùng với phương châm đồng hành, hỗ trợ những người theo đuổi đam mê, tạo nên dấu ấn, Montblanc ủng hộ, khuyến khích các chương trình giáo dục cũng như các sáng kiến truyền cảm hứng trên toàn thế giới.

Men&life 



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Kiosk Hermès cập bến TP Hồ Chí Minh, mở cửa chào đón công chúng

Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và sáng tạo độc đáo của thương hiệu thông qua sự kiện Kiosk Le  Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris.

Hãy là người đàn ông luôn hỗ trợ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình

Trong thời đại ngày nay, vai trò của nam giới trong việc hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ không còn là một việc xa vời nữa. Khi người đàn ông luôn sẵn sàng ủng hộ sự phát triển và thành công của những người phụ nữ xung quanh mình, như là vợ, con gái, chị em, đồng nghiệp hay bạn bè là họ đang xây dựng một xã hội công bằng và thịnh vượng hơn.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Mùa đông kỳ diệu tại xứ Cảng Thơm chào đón du khách

Trong không khí se lạnh của mùa đông đang đến gần, du khách sẽ được thành phố Hồng Kông chiêu đãi với hàng loạt lễ hội hấp dẫn cho các gia đình, cặp đôi và bạn bè. Từ màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, nơi đây sẽ trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông, mời gọi du khách toàn cầu đến khám phá.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Tổng cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện “Đài Các”

Tổng cục Du lịch Đài Loan phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Đài Các”, thuộc chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, nhằm giới thiệu văn hóa, con người và những điểm đến du lịch hấp dẫn của Đài Loan đến các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành và du khách yêu thích khám phá. Sự kiện khai mạc cho Tuần lễ Trải nghiệm Văn hoá Đài Loan diễn ra tại Hotel Nikko Saigon từ ngày 11/11 đến 17/11/2024 với các hoạt động nổi bật như thưởng thức trà đạo Đài Loan miễn phí và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của Đài Loan.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.