Banner Men&Life Award 2019
Banner Men&Life Award 2019

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 hiện thân của lối sống năng động

Bộ sưu tập đặc trưng của Montblanc dành cho lối sống năng động đã trở lại với format lạ và một thiết kế da thuộc đặc sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh tiếp thị mới lạ từ đầu thế kỷ 20.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xê dịch mỗi ngày, cho dù là di chuyển trong thành phố, đi công tác hay đi phượt đến một nơi xa lạ. Kỹ thuật chế tác luôn được cải tiến, nhằm tối ưu hóa độ bền và hiệu suất sản phẩm, đảm bảo cân bằng cả chức năng lẫn tính thời thượng của thiết kế. Bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc quay trở lại vào mùa hè 2022, sử dụng chất liệu mới mẻ trên các kiểu dáng hợp thời trang mà tiện dụng. 

Họa tiết da lấy cảm hứng từ những hình ảnh đồ họa được tạo ra bởi Grete Gross, Trưởng bộ phận Quảng cáo của Montblanc, cũng người đã ảnh hưởng sâu sắc đến ngôn ngữ hình ảnh của thương hiệu trong những năm 1920. Những hình ảnh này mang nhiều hơi hướng của phong cách Bauhaus thời bấy giờ. Quan tâm đến môi trường, Montblanc chọn sử dụng da thu được từ quy trình thuộc da trung tính CO2 và sợi tái chế để làm lớp lót.

“Là hiện thân của lối sống năng động, phiêu lưu, Montblanc Extreme đã trở thành một trong những bộ sưu tập da đặc trưng của Montblanc với thiết kế đậm tính thể thao và cách xử lý da đặc biệt. Đã đến lúc tạo ra sự mới mẻ bằng cách tìm về những di sản của thương hiệu. Và thế là chúng ta có một thiết kế táo bạo, hiện đại phù hợp với phong cách cố hữu đầy đột phá của Montblanc. Nó đồng thời cũng kết nối với thế hệ khách hàng mới của thương hiệu,  những người quan tâm đến việc giảm thiểu tác động tới môi trường" Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật của Montblanc cho biết.

Trong lần cải tiến mới nhất, họa tiết Montblanc Extreme có đến hai kích cỡ khác nhau. Một loại lớn cho túi và một hình nhỏ hơn cho các phụ kiện nhỏ. Ba chiếc túi và một chiếc thắt lưng trong bộ sưu tập có kiểu dáng nguyên bản lấy cảm hứng từ thế giới leo núi với màu đen đậm. Khóa M LOCK 4810 có cơ chế đặc biệt, giúp hoạt động nhanh chóng và hiệu quả khi tiếp xúc với điểm neo, được thiết kế để đóng mở an toàn, hiệu quả.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 gồm nhiều hình dạng, kích thước và chức năng khác nhau, được thiết kế để đáp ứng phong cách sống sôi động. Các thiết kế màu đen bao gồm: Đồ da cỡ lớn: Một balo lớn 3 ngăn, một balo cỡ vừa 3 ngăn và một balo có khóa M LOCK 4810. Mỗi món đều để đựng và bảo vệ an toàn cho máy tính xách tay và các vật dụng cá nhân.

Túi đựng tài liệu mỏng như người bạn đồng hành thời thượng ở các buổi họp, trong khi túi Tote thì đời thường và thoải mái hơn. Chiếc túi Duffle với khóa M LOCK 4810 là người bạn đồng hành cho chuyến đi ngắn ngày hay đựng đồ tập thể dục.
Đúng như cái tên của nó, túi Chest bag và Sling Bag có ngăn kéo khóa (đen hoặc xanh lá cây) có thể được đeo chéo.  Túi bảo vệ và túi đựng laptop (đen hoặc xanh lá cây) được thiết kế để cất giữ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Túi Envelope với khóa M LOCK 4810 và phiên bản nhỏ Mini Envelope (đen hoặc xanh lá cây) có thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang. Đồ da và phụ kiện nhỏ: Ví gấp gọn (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ cho 8 thẻ tín dụng với khóa zip, Ví đựng thẻ cho 6 thẻ tín dụng và Ví đựng thẻ có khóa zip (đen hoặc xanh lá cây), Ví đựng thẻ 3cc có túi, Túi đựng chìa khóa có khả năng chứa 4 thẻ tín dụng, 1 Túi  Pouch đựng 8 thẻ tín dụng, Ví có túi đựng cho tai nghe không dây, 1 túi đựng điện thoại thông minh và khóa điều khiển đều có móc cho phép gắn chúng vào các túi lớn hơn.

Ngoài ra, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 bao gồm một loạt các loại thắt lưng có khóa bản dẹt, khóa M LOCK 4810 thể thao thay cho khóa thông thường, dạng cuộn hoặc khóa PVD hình chữ nhật.
Với phương pháp xử lý da và các hình dạng đáp ứng chức năng thông minh, bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được thiết kế để phù hợp với nhịp sống nhiều chuyển động.

Bộ sưu tập Montblanc Extreme 3.0 được mở bán từ tháng 7 năm 2022 tại các cửa hàng Montblanc trên toàn thế giới và trực tuyến. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.montblanc.com.

Về Montblanc
Hiện thân của kỹ thuật chế tác thủ công và thiết kế thượng thừa, Montblanc luôn vượt qua ranh giới của sáng tạo và đổi mới, kể từ lần đầu tiên khi thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng văn hóa viết vào năm 1906.
Sự khéo léo và trí tưởng tượng là nền tảng và động lực cho sự phát triển của thương hiệu, thể hiện qua sự tinh xảo trên mỗi thành phẩm, từ dụng cụ viết, đồng hồ, đồ da cho đến công nghệ mới và phụ kiện.
Với sứ mệnh tạo nên “người bạn đồng hành” tinh tế, đẹp đẽ, Montblanc xứng đáng là biểu tượng của phong cách làm việc hiệu quả, sự thanh lịch và đẳng cấp.
Cùng với phương châm đồng hành, hỗ trợ những người theo đuổi đam mê, tạo nên dấu ấn, Montblanc ủng hộ, khuyến khích các chương trình giáo dục cũng như các sáng kiến truyền cảm hứng trên toàn thế giới.

Men&life 



Bình Luận

Hé lộ danh tính giám khảo casting “Brave Heart Fashion Show 2022” cùng Hoa hậu Khánh Vân

Gần đến ngày casting cho “Brave Heart Fashion Show 2022”, Hoa hậu Khánh Vân và ban tổ chức công bố danh tính dàn giám khảo được cô tin tưởng giao trọng trách tuyển chọn người mẫu tham gia trình diễn cho chương trình thời trang do Hoa hậu Khánh Vân giữ vai trò sáng lập và tổ chức.

The Grand Ho Tram - “Thủ phủ” mới của các sự kiện thể thao và giải trí

Liên tiếp được chọn lựa làm địa điểm đăng cai các giải đấu thể thao tầm cỡ quốc gia và khu vực trong năm 2022, The Grand Ho Tram đang tiến gần đến mục tiêu trở thành “điểm nóng sự kiện”.

Top những mẫu đồng hồ Rolex đắt nhất mọi thời đại

Rolex sản xuất những chiếc đồng hồ xa xỉ và đẳng cấp để thu hút những ngôi sao điện ảnh, người nổi tiếng và nhà sưu tập giàu có nhất. Rolex đã củng cố vị trí của mình trong lịch sử và những chiếc đồng hồ của hãng thường được bán đấu giá cao ngất ngưởng. Sau đây là danh sách những chiếc đồng hồ Rolex có giá cao nhất từ trước đến nay của hãng, cùng đón xem nhé!

AIR4: Renault: Phiên bản ô tô bay của chiếc 4L cổ điển

Hãng xe Renault đã hợp tác với công ty thiết kế TheArsenale để tạo ra phương tiện eVTOL có tên là 'AIR4' - máy bay không người lái điện, sự tái hiện chiếc 4L mang tính biểu tượng của Renault, chiếc xe vừa kỷ niệm 60 năm ra mắt.

Bar Son chính thức khai trương với không gian nhiệt đới độc đáo

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, BAR SON là một quán bar kết hợp giữa trải nghiệm đồ uống độc đáo cùng ẩm thực tinh tế, trong không gian được thiết kế sáng tạo với âm nhạc chọn lọc.

Đón mùa lễ hội cuối năm tại Meliá Hồ Tràm

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe, Meliá Hồ Tràm sẽ khởi động mùa lễ hội vào ngày 18/12 với lễ thắp sáng cây thông Noel, tiệc cocktail & canape, chương trình biểu diễn của dàn đồng ca cùng sự xuất hiện của ông già Noel.

Diễn Viên Hồ Thu Anh và “bông hồng lai” Emma Lê nổi bật tại sự kiện ra mắt MCM

Vừa qua, sự kiện giới thiệu dòng nước hoa mới MCM Ultra Eau De Parfum đã diễn ra tại TP.HCM và thu hút đông đảo quý khán giả, đặc biệt là Gen Z với sắc vàng gold nổi bật cùng chất riêng độc đáo đến từ đế chế thời trang MCM.

H&M giới thiệu chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mùa lễ hội “mở ra điều kỳ diệu” cùng Chloë Sevigny & Anderson Paak

Mở ra không gian Brasserie Hennes diệu kỳ đậm sắc màu lễ hội, H&M giới thiệu Bộ Sưu Tập (BST) lấp lánh sắc màu ngọt ngào, sẵn sảng cùng bạn tỏa sáng theo từng bước chân trong các bữa tiệc.

Hoa hậu Khánh Vân và thông điệp “Your something unique, Your something special”

Để chuẩn bị cho “Brave Heart Fashion Show 2022” vào tháng 12 tới, Hoa hậu Khánh Vân và ekip sẽ tổ chức buổi Model Casting Call nhằm tìm kiếm những người mẫu tham gia trình diễn cho chương trình thời trang đầu tiên của mình. Đồng thời, cô gửi đến khán giả bộ ảnh quảng bá mang tinh thần “your something unique, your something special”.

Rakuten Viber kỷ niệm sự phát triển lớn mạnh của Bóng đá trên khắp thế giới với chatbot, bộ sticker mới, hiệu ứng AR và nhiều tính năng khác

Viber “cháy” cùng bóng đá và khơi dậy tinh thần thể thao của người dùng với những tính năng tương tác và thú vị, bao gồm chatbot dự đoán trận đấu và bảng xếp hạng, hiệu ứng AR và bộ sticker chủ đề bóng đá.

Nâng ly chào đón lễ hội 2023 cùng Fusion Hotel Group

Kế hoạch cho kỳ nghỉ Giáng Sinh năm nay cùng những người thân yêu của bạn sẽ đong đầy những niềm vui tại các khách sạn thuộc Fusion Hotel Group ờ Việt Nam và Thái Lan. Các gói dịch vụ đặc biệt cho lễ hội bao gồm chương trình ẩm thực phong phú và ưu đãi đang chờ bạn trải nghiệm:

Kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam, UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay từ 2-14/12

Từ ngày 2 đến ngày 14 tháng 12, bên cạnh hàng trăm ưu đãi áp dụng cho loạt các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất của UNIQLO, với chuỗi các hoạt động tri ân đến tất cả khách hang, đồng thời nâng tầm các hoạt động hợp tác, gắn kết cùng cộng đồng.

Siêu du thuyền Atomic được chế tạo riêng cho hội đam mê lặn biển

Siêu du thuyền Atomic dài 64 mét có vẻ ngoài mạnh mẽ và kết cấu đẹp mắt bên trong. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến chủ sở hữu Atomic - một gia đình yêu thích hoạt động ngoài trời này đến với du thuyền là niềm đam mê lặn biển. Không lâu sau khi được bàn giao du thuyền, người chủ đã kết luận rằng anh cần phải mở rộng quy mô của trung tâm lặn được thành lập chuyên nghiệp ngay tại du thuyền.

Hoa hậu Phạm Kim Ngân khoe nhan sắc thăng hạng trong sự kiện mới

Sau 4 tuần đăng quang, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Phạm Kim Ngân đã có nhiều hoạt động cộng đồng, được mời tham dự các event.

Harry Styles hợp tác với Gucci cho BST mới mang phong cách Soft Boy

Harry Styles và nhãn hiệu thời trang hàng đầu của Ý phát hành một chiến dịch cho  bộ sưu tập mang tên Gucci HA HA HA, đánh dấu sự hợp tác giữa chàng đại sứ với thương hiệu.

Tặng bố mẹ một chuyến du lịch “về với thanh xuân” mùa cuối năm

Ninh Bình mùa cuối năm đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nhân một ngày không mấy đặc biệt, gửi tặng bố mẹ một chuyến du lịch về với thanh xuân, về với những “ký ức làng quê” trân quý chỉ với 1.375.000vnd/đêm/khách.

“Alternate Existence/s” - Triển lãm hồi tưởng của nghệ sĩ Tom Hricko

Noirfoto Darkroom-Studio-Gallery hợp tác cùng Gốc Creation tổ chức triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật “Alternate Existence/s” hay “Những thực tại thay thế” tại không gian Toong 198 Minh Khai. Đây là một triển lãm hết sức đặc biệt, trưng bày đa dạng các tác phẩm nhiếp ảnh và hiện vật trong suốt hơn 40 năm lao động sáng tác của nhiếp ảnh gia - nhà giáo dục nghệ thuật Tom Hricko, một người Mỹ đã tìm thấy quê hương thứ hai của mình ở Việt Nam.

Triển lãm du học các trường đại học Canada tại Hà Nội và TP HCM

Triển lãm du học các trường đại học Canada tại Hà Nội và TP HCM, quy tụ hơn 14 đơn vị với hàng loạt chương trình học bổng.