MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

Chiến dịch của thương hiệu, được chụp bởi nhiếp ảnh gia lifestyle nổi tiếng Christopher Anderson và được đạo diễn bởi Nim Kyong Ran, khám phá mối quan hệ cá nhân giữa những sản phẩm được yêu thích nhất của TUMI và những người sử dụng chúng. Chiến dịch này như một cánh cửa sổ ghé nhìn vào cuộc sống của khách hàng, làm nổi bật các tính năng đa dạng của dòng sản phẩm hành lý và ba lô TUMI trong những khung cảnh năng động diễn ra xung quanh. Bộ phim được quay tại điểm đến xinh đẹp Lisbon, Bồ Đào Nha, theo chân dàn nhân vật đa dạng tính cách với lối sống cũng đa dạng không kém, mang trên mình những bộ sưu tập mang tính biểu tượng của TUMI, từ Alpha, Voyageur đến 19 Degree - những sản phẩm chủ lực vượt thời gian đã định hình thương hiệu trong nhiều năm.

Giám đốc sáng tạo Victor Sanz cho biết: "Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, chúng tôi muốn tôn vinh những bộ sưu tập cốt lõi vốn là nền tảng của thương hiệu TUMI - được chế tác với mục đích làm hoàn thiện những chuyến đi của khách hàng". "Đây là cột mốc tôn vinh tương lai đồng thời cũng khẳng định những yếu tố mà khách hàng của chúng tôi yêu thích nhất về thương hiệu trong hơn 50 năm qua: độ bền, sự thuận tiện, đa dạng công năng và vẻ đẹp vượt thời gian. Trong năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và đổi mới, định hình tương lai cho hoạt động thiết kế trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống."

Bộ phim giới thiệu những sản phẩm mang tính biểu tượng và bán chạy nhất của TUMI:Vali hành lý xách tay Alpha International Dual Access và Ba lô Voyageur Celina, thể hiện sự kết hợp đặc trưng của TUMI giữa công năng, độ bền và thiết kế tinh tế. Vali xách tay Alpha International Dual Accesscó thiết kế sáng tạo, cho phép dễ dàng lấy đồ khi cần, lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển. Trong khi đó, Ba lô Voyageur Celina kết hợp tính thẩm mỹ cao với sự tiện dụng, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày hoặc làm người bạn đồng hành đầy phong cách khi đi du lịch.

Trong 50 năm qua, TUMI đã tạo ra các sản phẩm du lịch và phong cách sống đẳng cấp thế giới, được thiết kế để nâng tầm các chuyến đi của du khách ở khắp mọi nơi. Ngày nay, với hơn 300 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn và trung tâm du lịch trên toàn thế giới, TUMI tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, cung cấp các sản phẩm cao cấp chocộng đồng đang lớn mạnh hơn bao giờ hết của những nhà kiến tạo và những người theo chủ nghĩa xê dịch. "Trong 50 năm qua, TUMI luôn tập trung vào khách hàng và cung cấp các sản phẩm tạo nên sự khác biệt giúp nâng cao trải nghiệm của du khách", Chủ tịch TUMI Andrew Dawson cho biết. ´Cho dù là chuyến đi nội địa trong ngày hay chuyến bay vòng quanh thế giới, chúng tôi đều hướng đến mục tiêu hoàn thiện mọi chuyến đi. Điểm mạnh của chúng tôi là yếu tố con người; chúng tôi có tinh thần kinh doanh và đam mê với những gì mình làm. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, từ vật liệu kỹ thuật đến các chi tiết về công năng, tất cả đặt trong một tầm nhìn luôn hướng đến khách hàng. Sự kiện quan trọng này là dịp để tôn vinh những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian qua, nhưng đồng thời cũng đặt nền móng cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu trong 50 năm tới và xa hơn nữa."

TUMI sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập trong cả năm nay với các sản phẩm và chiến dịch mới hấp dẫn trong đó có sự góp mặt của dàn Đại sứ toàn cầu và những người bạn của
thương hiệu.

Giới thiệu về TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những vật dụng thiết yếu sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho giới doanh nhân, giới biểu diễn và khác du lịch, được thiết kế để nâng tầm, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, chúng tôi cam kết trở thành đối tác lâu dài của những khách hàng ưa di chuyển và sáng tạo trên những chặng đường theo đuổi niềm đam mê. Để biết thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com

 

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.