MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tự tin thể hiện nét riêng của bạn với Bộ sưu tập Valentino Born in Roma

Lấy cảm hứng từ lịch sử hoa lệ và đa tầng của Rome, nước hoa của Valentino chính là sự hòa trộn của những hương thơm tương phản từ những nguyên liệu thượng hạng bằng phương pháp thủ công truyền thống với tầm nhìn đương đại.

Roma đại diện cho sức mạnh của cá tính, cảm giác tự do và thể hiện bản thân. Tôn trọng quá khứ nhưng vẫn luôn tự do phát triển và tạo ra con đường của bản thân. 

Bộ sưu tập Valentino Born in Roma

Bộ sưu tập nước hoa Valentino Born in Roma mang lại những hương thơm giúp bạn thể hiện các khía cạnh đa dạng trong tính cách của bản thân: gốc gác của bạn, giá trị của bạn, quy tắc của riêng bạn. 

Vẻ ngoài cổ điển và sắc sảo

Thiết kế độc đáo và tinh tế 

Valentino sử dụng hình ảnh “đinh tán” có thể tìm thấy trên nhiều cánh cửa và bức tường trong những kiến trúc La Mã để đưa vào thiết kế của mình, như là lời gợi ý về sức mạnh tiềm ẩn trong tính cách mỗi người. Một sự cân bằng hoàn hảo giữa hình dáng cổ điển và nét chấm phá sắc sảo.

Donna Born in Roma với nét độc đáo với phong cách punk

Donna Born in Roma với sắc hồng rực rỡ

Donna Born in Roma là một hương nước hoa hiện đại và cao cấp, là sự chạm trán hoàn hảo giữa hai khía cạnh độc lập: trầm tĩnh và sang trọng. Sự kết hợp giữa hương thơm của ba loại Hoa Nhài khác nhau là Hoa Nhài Hoàng gia, Hoa Nhài Sambac và Trà Hoa Nhài đem đến hương thơm nữ tính, thanh lịch và sang trọng. Hòa cùng với đó chính là hương thơm nồng đậm từ một trong những chiết suất đắt đỏ nhất thế giới - Vanilla Bourbon. Những hương thơm này cuối cùng kết hợp với tổ hợp của 3 loại hương gỗ hiện đại như là một nét bút sắc sảo khắc họa lại văn hóa đường phố của Rome. 

Donna Born in Roma Yellow Dream dành cho những quý cô mộng mơ

Được lấy cảm hứng từ thời điểm biểu tượng tại thành Rome, khi ánh sáng vàng rực rỡ và tràn đầy năng lượng vào buổi sáng cho một sự khởi đầu mới. Khoảng thời gian huyền ảo, mộng mơ nhất trong ngày khi thành phố khoác lên mình sắc vàng đầy mê hoặc.

Donna Born in Roma Yellow Dream đầy tươi sáng

Hương thơm đầy độc đáo của Yellow Dream chính là tổ hợp hương thơm từ chanh vàng Ý mang lại màu vàng tươi sáng của nước hoa, cùng với nốt hương giữa của một bó hồng Damascan cao cấp. Nốt hương cuối đầy sạch sẽ và bất ngờ với sự xuất hiện một cách cân bằng của Xạ hương trắng. Một hương thơm dành cho những cô nàng mộng mơ. 

Donna Born in Roma Coral Fantasy táo bạo và cá tính

Lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn tại Rome, khi bầu trời dần chuyển sang màu san hô huyền ảo, khi giới trẻ bắt đầu thể hiện bản thân với trí tưởng tượng tuyệt vời. Valentino Born in Roma Coral Fantasy mang đến hương thơm bộc lộc tính cách ngông cuồng của những cô nàng đầy cá tính. 

Donna Born in Roma Coral Fantasy mang sự huyền ảo của buổi xế chiều 

Một mùi hương trái cây cao cấp, Coral Fantasy hòa quyện các nốt hương của kiwi cùng với cam tạo nên một khởi đầu đầy tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Cùng với đó chính là nốt hương giữa của tổ hợp một bó hoa nhài Ấn độ và hoa hồng. Tầng hương cuối của hương nước hoa này vẫn mang đậm nét đặc trưng của bộ sưu tập với xạ hương, được tô điểm thêm một ít hương gỗ, thể hiện một thái độ đầy quyết đoán. 

Hương thơm nào của Bộ sưu tập Born in Roma thể hiện cá tính của bạn? 

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”