MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khi quần áo tập gym trở thành câu chuyện thời trang?

Giờ đây quần áo tập gym không chỉ dừng lại ở một số mẫu mã đơn giản mà ngày càng được chú trọng và nâng lên một tầm cao mới.

Những quý ông hiện đại nghĩ gì về quần áo tập gym nam? Là một phong cách năng động thể thao nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch hay phá vỡ những quy tắc để tạo được sự ấn tượng? Dường như ăn mặc chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng, nhất là khi biên giới thời trang đã chạm cửa phòng tập thể hình thì những gợi ý dưới đây sẽ cực kỳ trở nên hữu ích.

Quy tắc chọn áo:

Những chiếc áo phông đơn giản luôn được đa số phái mạnh lựa chọn khi đến phòng tập gym. Đúng vậy, chính sự đơn giản với chất liệu cotton co giãn và thấm hút tốt khiến đây trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu.

Bên cạnh đó màu sắc cũng là điều đáng lưu ý. Nên chọn những tông màu đơn sắc và không quá lòe loẹt, dưới 2 màu là điều an toàn. Nếu được hãy sử dụng màu tối thay vì trắng, vàng chanh hoặc đỏ sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho người nhìn và để lại một số vệt ố vàng do mồ hôi sau khi tập.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

 

Quy tắc chọn quần:

Có nhất thiết chỉ mặc quần shorts vào những lúc tập gym? Câu trả lời là không. Vốn dĩ chọn trang phục còn phục thuộc vào bài tập thể dục của bạn. Chẳng hạn nếu hôm đó bạn chạy bộ hoặc thực hiện một số động tác nâng tạ đơn giản thì một chiếc quần jogger là hoàn toàn phù hợp. Ngược lại nếu bạn phải sử dụng chân khá nhiều cho các bài tập chống đẩy thì lời khuyên của ELLE Man là hãy sử dụng quần shorts để tạo sự thoải mái.

Màu sắc thì sao? Dĩ nhiên với những chiếc áo tối màu bạn có thể kết hợp cùng quần màu xám đen, xanh navy, nâu trầm đến các gam màu nổi bật hơn như đỏ đô, vàng đất. Điểm nhấn duy nhất của những bộ quần áo tập gym này chính là sự đơn giản. Hãy ghi nhớ điều này. Bất kì sự lòe loạt nào cũng khiến bạn trở nên lạc quẻ so với đám đông. Nhưng trên tất cả, hãy nhớ chất liệu bạn chọn phải thấm hút mồ hôi tốt.

Tùy vào bài tập thể dục mà chọn những loại quần tập gym phù hợp. Ảnh: Aliexpress
Tùy vào bài tập thể dục mà chọn những loại quần tập gym phù hợp. Ảnh: Aliexpress

 

Chọn giày thể thao:

Nếu sự tiết chế về mặt mặt quần áo khiến bạn có phần nhàm chán thì những đôi giày thể thao tập gym với phong cách đa dạng sẽ mang đến cảm giác mới mẻ cho các chàng trai. Một đôi sneaker với gam màu cam chói chang hoặc xanh neon đều có thể chấp nhận. Hãy đầu tư một đôi giày chuyên dụng dành cho trainning vì để bảo vệ cơ thể tránh những chấn thương đáng tiếc, tuỳ từng bộ môn mà sẽ có những thiết kế giày thể thao khác nhau.

Ảnh: HiConsumption
Ảnh: HiConsumption

 

Ảnh: AskMen
Ảnh: AskMen

 

Ảnh: HiConsumption
Ảnh: HiConsumption

 

Chọn phụ kiện:

Hãy nhớ mang vớ. Đó là lưu ý cực kì quan trọng cho các quý ông thường xuyên “quên” đi vớ đến phòng thể hình. Điều này không những gây ra mùi hôi chân khó chịu mà còn khiến bạn mắc phải một số bệnh về da chân nếu để lâu dài. Bên cạnh đó hãy chuẩn bị một chiếc túi tập gym thật phong cách nhưng vẫn giữ được nét tối giản cần thiết.

Ảnh: HiConsumption
Ảnh: HiConsumption

 

Ảnh: Refined Guy
Ảnh: Refined Guy

 

Nếu chọn chiếc túi màu sáng thì hãy tiết chế quần áo tập gym của bạn với gam màu đen hoặc xám. Ảnh: Rakuten
Nếu chọn chiếc túi màu sáng thì hãy tiết chế quần áo tập gym của bạn với gam màu đen hoặc xám. Ảnh: Rakuten

Một số lưu ý cần tránh khi chọn quần áo tập gym:

1. Không mang theo quá nhiều dụng cụ và đồ đạc cá nhân

2. Chọn những quần áo chuyên dụng để tập gym, đừng mặc đồ “lạc quẻ”

3. Đừng mặc những chiếc áo hoặc quần quá khổ

4. Đừng sử dụng quần áo tập gym nhiều ngày liên tiếp nếu không muốn trở thành quý ông bốc mùi

Theo Elleman

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.