PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dyson cam kết đầu tư nhằm thúc đẩy những cải tiến trong lĩnh vực làm đẹp

Khoản đầu tư nửa tỷ bảng Anh kéo dài 4 năm sẽ tạo điều kiện cho việc mở ra các phòng nghiên cứu mới trong lĩnh vực làm đẹp, và phát triển 20 sản phẩm làm đẹp mới trong 4 năm tiếp theo

Hôm nay, công ty công nghệ Dyson đã tuyên bố cam kết dành nửa tỷ bảng Anh để mở rộng và thúc đẩy quá trình nghiên cứu phát triển công nghệ trên toàn bộ danh mục sản phẩm làm đẹp của thương hiệu, thông báo kế hoạch tung ra 20 sản phẩm làm đẹp mới trong vòng 4 năm tới. Bên cạnh khoản đầu tư này, Dyson cũng công bố kết quả nghiên cứu toàn diện nhất về mái tóc, giúp hiểu sâu hơn về các loại tóc, hành vi tạo kiểu tóc, cũng như hiểu biết về các loại tóc và sức khỏe của tóc trên toàn thế giới.

Dyson luôn không ngừng đầu tư vào những công nghệ mới. Sáu năm trước, công ty đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chăm sóc tóc với sự ra đời của máy sấy Dyson SupersonicTM – một chiếc máy sử dụng luồng không khí nhanh và tập trung, cùng khả năng kiểm soát nhiệt thông minh để sấy khô tóc một cách nhanh chóng, mà vẫn giữ cho mái tóc chắc khỏe. Từ đó, Dyson liên tục phát triển một loạt các công cụ tạo kiểu được thiết kế để mang đến những kiểu tóc vượt trội cho mọi loại tóc, hạn chế gây ra những hư tổn do nhiệt độ quá cao. Hiệu năng của các công cụ tạo kiểu này là thành quả của một thập kỷ nghiên cứu – từ cấu trúc của sợi tóc đến chuyển động của luồng không khí – và cả những hiểu biết về ảnh hưởng của các loại hư tổn do nhiệt, cơ học và hóa chất lên mái tóc.

Không ngừng nghiên cứu – Cốt lõi tại Dyson

Tại bốn Cơ sở Công nghệ của Dyson, đội ngũ 6.000 kỹ sư và nhà khoa học được sử dụng hàng trăm phòng thí nghiệm. Những không gian này cho phép thử nghiệm các ý tưởng và công nghệ mới trong suốt 24 giờ một ngày. Để Dyson thực sự hiểu về mỗi loại tóc, và không ngừng tìm ra những phương thức tạo kiểu tốt hơn, lành mạnh hơn, đội ngũ phát triển thử nghiệm đã sử dụng các thiết bị hiện đại. Các loại máy móc như kính hiển vi điện tử quét, camera nhiệt hồng ngoại và máy tạo khói laser soi luồng không khí… giúp các kỹ sư hiểu rõ hơn về các hư tổn tóc, các loại tóc phổ biến trên thế giới và ảnh hưởng của luồng không khí lên mái tóc.

Việc phát triển công nghệ phù hợp cho tất cả mọi loại tóc luôn là trọng tâm quan trọng của đội ngũ nghiên cứu và phát triển. Từ lâu, mọi người vẫn thường không tin rằng các công cụ tạo kiểu có thể phục vụ được các loại tóc khác nhau, đồng thời bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt. Khoản đầu tư này sẽ giúp tạo ra những phòng thí nghiệm mới, vừa để nâng cao hiểu biết của Dyson về các loại tóc và những hư tổn thường gặp trên toàn cầu, vừa hỗ trợ việc tiếp tục đa dạng hóa công nghệ làm đẹp của Dyson.

Từ lớp vỏ đến lớp biểu bì, từ gốc đến ngọn - Nghiên cứu Toàn cầu về Tóc năm 2022

 Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một phần quan trọng trong quá trình thiết kế tại Dyson, được củng cố bởi khoa học và những hiểu biết về mái tóc. Những nghiên cứu và hiểu biết này giúp dẫn tới các quyết định trong kỹ thuật, tiếp sức các kỹ sư để tạo ra những loại máy tạo kiểu tốt hơn, dựa trên các nghiên cứu khoa học, mang tới mái tóc khỏe mạnh và ấn tượng mỗi ngày, cho bất cứ loại tóc nào. Sự quan tâm của Dyson tới mái tóc đã dẫn đến một trong những nghiên cứu chuyên sâu về tóc lớn nhất trên toàn cầu.

Nghiên cứu này tìm hiểu về sức khỏe của tóc, những hiểu biết về tóc, thói quen và hành vi tạo kiểu tóc của 23.000 người tại 23 thị trường khác nhau – cho phép các kỹ sư của Dyson hiểu sâu hơn về những nỗi thất vọng của người dùng khi tạo kiểu tóc trong đời sống thực tế.

Những điểm nổi bật trong Kết quả Nghiên cứu:
Những nhận thức và quan niệm sai lầm về sức khỏe tóc:
-    7 trong 10 người được hỏi nói rằng khi tóc của họ bị hư tổn thì các vấn đề về gàu, rụng tóc và tóc bạc là những mối quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, đây không phải là những hư tổn đáng lo ngại. 67% những người được hỏi cho rằng tóc của họ khỏe mạnh, dù thực tế không phải như vậy.
-    Mặc dù vậy, những người được hỏi dường như hiểu mái tóc ‘khỏe mạnh’ trông như thế nào, họ mô tả về một mái tóc bao gồm những yếu tố như: độ bóng (36%), độ mượt (29%) và có da đầu khỏe mạnh (26%).

“Gàu, rụng tóc và tóc bạc không phải là những dạng hư tổn của tóc, mà là những mối lo ngại về da đầu và quá trình mọc tóc. Khi nhắc đến tóc hư tổn, chúng ta cần nghĩ đến sự phân hủy của lớp nang và vỏ tóc, những điều khiến tóc bạn trông rối, xỉn màu hoặc gãy rụng. Cách tốt nhất để có được một mái tóc khỏe mạnh là ngăn ngừa và giảm thiểu tiếp xúc với các nguyên nhân gây hư tổn, bao gồm nhiệt độ quá cao khiến tóc yếu hơn, dễ gãy và chẻ ngọn hơn.” Rob Smith, Giám đốc Cấp cao trong lĩnh vực Khoa học tóc tại Dyson

Thói quen và hành vi tạo kiểu tóc:
-    Hãy cẩn thận với việc gội đầu quá nhiều: Nghiên cứu toàn cầu về tóc của Dyson cho thấy cứ 10 người thì có 8 người gội đầu mỗi ngày hoặc 2 ngày gội một lần.
-    Người tiêu dùng từ bỏ thói quen tạo kiểu tóc sau đại dịch: Dyson tiết lộ, trong khi 6/10 người tiêu dùng chuyển sang thói quen tạo kiểu tóc tại nhà, thì ít nhất 20% đã quay trở lại thói quen trước đại dịch, và điều này vẫn đang tiếp tục gia tăng.
-    Trên toàn cầu, cứ 10 người thì có 6 người thay đổi thói quen làm tóc do đại dịch, ít tạo kiểu tóc hơn (17%) và ít sử dụng các sản phẩm dành cho tóc hơn (9%).
-    Tuy nhiên, vẫn có những người duy trì thói quen tạo kiểu và dưỡng tóc cơ bản. Keo xịt tóc, sản phẩm dưỡng ẩm, chất làm bóng và dầu xả tiêu chuẩn được sử dụng khoảng 3-4 lần một tuần.

“Tần suất bạn gội đầu tùy thuộc vào loại tóc, mức độ hoạt động và môi trường sống của bạn. Gội đầu quá nhiều có thể gây hư tổn nặng nề, làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu và khiến tóc bị khô. Nhìn chung, nếu tóc hay da đầu của bạn nhờn hơn bình thường, thì bạn có thể cân nhắc gội đầu thường xuyên hơn. Tóc thẳng có thể dễ bết hơn do lượng dầu tích tụ, trong khi tóc xoăn sóng, xoăn lọn hay tóc xù thường hấp thụ dầu và ít cần gội hơn. Hãy nhẹ nhàng với da đầu và sử dụng các loại dầu gội phù hợp với loại tóc. Hãy lưu ý xem xét mức độ ô nhiễm trong môi trường sống của bạn và gội sạch chúng, bởi sự kết hợp của ô nhiễm và tia cực tím có thể làm tăng mức độ hư tổn cho mái tóc.” Rob Smith, Giám đốc Cấp cao trong lĩnh vực Khoa học tóc tại Dyson

Những Công Nghệ Chăm Sóc Tóc Mới Nhất Của Dyson

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM

Được thiết kế cho nhiều loại tóc khác nhau, máy sấy tóc Dyson Supersonic™ hoạt động mạnh mẽ và nhanh nhạy. Chiếc máy này sử dụng luồng không khí nhanh nhưng tập trung, được thiết kế giúp cân bằng khi cầm trên tay, êm hơn những sản phẩm thông thường và kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh giúp bảo vệ mái tóc khỏi các hư tổn do nhiệt độ cao. 

Khác với các máy sấy tóc truyền thống, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM có khả năng đo nhiệt độ không khí hơn 40 lần một giây để điều chỉnh nhiệt độ đầu ra. Với công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh của Dyson, máy sấy tóc Dyson SupersonicTM ngăn ngừa các hư tổn do nhiệt độ cao, giúp bảo vệ độ bóng của mái tóc.

Bộ quà tặng máy sấy tóc Dyson SupersonicTM màu Xanh Vinca & Rosé có giá 12.990.000 đồng, được bán tại các cửa hàng Dyson Demo Zones và Dyson.vn. 

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM

Mới đây, Dyson đã giới thiệu chiếc Airwrap hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất của mình – máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM. Các kỹ sư của Dyson đã tự thách thức thiết kế của chính mình để thu nhỏ và nhân rộng hiệu ứng Coanda, tiên phong trong việc mang tới bộ dụng cụ tạo kiểu đa dạng, có thể tùy chỉnh để tạo ra nhiều kiểu tóc cho các loại tóc khác nhau mà không cần nguồn nhiệt quá cao.

  

Các trục uốn tạo kiểu thế hệ mới được trang bị đầu xoay chuyển hướng, giúp uốn xoăn các lọn tóc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn – mà không gây hư tổn do nhiệt, giúp duy trì độ chắc khỏe của mái tóc. Kết hợp hiệu quả của 2 trục uốn trước đây vào trong chỉ 1 phụ kiện, giờ đây người dùng có thể tạo kiểu cho toàn bộ mái tóc, uốn xoăn những lọn tóc theo chiều kim đồng hồ và ngược lại mà không cần thay đổi đầu phụ kiện. Phụ kiện lược chải cũng được thiết kế lại, giúp mái tóc vào nếp chính xác hơn với hiệu suất Coanda nâng cao, bên cạnh đầu sấy Coanda suôn mượt đa năng hoàn toàn mới. Là sự kết hợp của hai phụ kiện khác nhau, đầu sấy Coanda suôn mượt giúp giấu các sợi tóc con chỉ trong một lần sấy mà không cần nguồn nhiệt quá cao, hoặc dễ dàng trở thành một chiếc máy sấy mạnh mẽ với chỉ một cú vặn.   

Bộ quà tặng Dyson Airwrap multi-stylerTM phiên bản Xanh Vinca & Rosé có giá 15.890.000 VNĐ, được bán tại các cửa hàng Dyson Demo Zones và Dyson.vn 

Men&life



Bình Luận

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.

5 trải nghiệm đặc sắc tại Azerai: Từ khám phá kinh đô cuối cùng của Việt Nam, lãng du qua ‘tiểu sa mạc’ đẹp nhất vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, tới chinh phục ‘báu vật cổ’ Đồng bằng sông Cửu Long

Ba khu nghỉ dưỡng Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho, và Azerai La Residence - Hue chào đón các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn, mang đậm hơi thở cuộc sống, từ khám phá văn hóa đến thưởng thức ẩm thực địa phương.