MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TOMMY HILFIGER mang thời trang và âm nhạc hội tụ trong chiến dịch Fall 2023

Chiến dịch với sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ đến từ năm gia tộc biểu tượng thành đạt ở Mỹ, bao gồm Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki.

Thông qua chiến dịch Fall 2023, Tommy Hilfiger mong muốn đưa thương hiệu tìm về cội nguồn bằng cách tái định nghĩa khái niệm hòa nhập với gia đình và hưởng ứng việc tiếp nhận văn hoá Americana hiện đại. Chiến dịch có sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ như Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki, cùng những người bạn và các thành viên trong gia đình của họ. Tất cả đều diện lên mình những thiết kế mới nhất thuộc BST TOMMY HILFIGER Fall 2023 – bộ sưu tập với ba tông màu DNA của thương hiệu là trắng, đỏ và xanh, tôn vinh phong cách Preppy vượt thời gian và mang đậm dấu ấn cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ.  

Tommy Hilfiger cho biết “Chiến dịch quy tụ những người bạn và các thành viên từ những gia đình tài năng xuất chúng tham gia, họ là những người có mối quan hệ khắng khít và luôn hỗ trợ nhau không ngừng, điều đó làm mỗi người chúng tôi nhớ đến mối quan hệ sâu sắc của mình với những người thân yêu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tôn vinh giá trị của thương hiệu bằng việc gắn bó, hòa nhập và hướng về gia đình.”

Bộ sưu tập Fall 2023 được lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu ngoài trời, kết hợp với nét cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ để thể hiện góc nhìn mới mẻ của thương hiệu về phong cách thời trang đương đại. Bộ sưu mang đến những thiết kế di sản với điểm nhấn đặc trưng như họa tiết caro Tartan Tommy, họa tiết kẻ sọc và TH Monogram; đan xen hài hòa cùng những gam màu như trắng, xanh và đỏ. Đặc biệt, áo khoác phao New York chính là dòng sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần này, đây vốn là một thiết kế từng được giới trẻ thập niên 90 vô cùng yêu thích bởi màu sắc tươi sáng và phom dáng oversize cá tính; nay được nhà mốt Mỹ tái hiện trong phiên bản thời thượng hơn, đậm dấu ấn thương hiệu.  

Trong những khung cảnh tự nhiên, mỗi gia đình đều bộc lộ rõ nét về sự hào phóng trong tính cách, sự tương tác tự nhiên giữa các cá nhân và môi trường xung quanh. Qua những bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được sự gần gũi giữa tình thân và tình bạn, niềm vui và sự lạc quan trong mỗi cá nhân khi được chia sẻ và thấu hiểu.  

Quincy Jones và gia đình 

Quincy Jones là nhà sản xuất thu âm huyền thoại và là một biểu tượng âm nhạc lừng danh với kỷ lục 28 lần đoạt giải GRAMMY®. Ông và gia đình từ lâu được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc và thời trang, bao gồm cả mối quan hệ lâu dài với thương hiệu TOMMY HILFIGER. Vào đầu những năm 90, con gái của ông là Kidada đã hợp tác với nhà sáng lập Tommy trong việc ra mắt thương hiệu TOMMY JEANS, hướng thương hiệu theo phong cách sáng tạo hơn và phù hợp với nền văn hoá đương đại. Đại gia đình nổi tiếng này đã chọn lựa trang phục cao cấp thuộc Bộ sưu tập TH và cùng nhau chụp lại những bức ảnh thân mật trong một ngôi nhà cổ điển ở Mỹ. 

Quincy Jones tham gia cùng với 21 thành viên trong gia đình, bao gồm bảy người con của ông: Kidada, Rashida, Kenya Kinski-Jones (cùng với chồng của cô ấy là Will Peltz và chú chó Banksy), Jolie, Rachel, Quincy Jones III và Tina; sáu đứa cháu của ông: Renzo, Eric, Jessica, Nea, Sunny Levine với vợ Abby, và Donovan McClain với vợ Mary; 2 chắt của ông: Billy Basie Levine và Tesla McClain và cháu gái Hope Relan cùng với hai đứa con của cô là Lucki và Ram Relan.

SZA cùng gia đình và những người bạn

SZA là một nghệ sĩ tài ba trong nền âm nhạc hiện nay, cô từng được đề cử Giải Oscar® và chiến thắng nhiều giải thưởng khác như GRAMMY®, giải thưởng Âm nhạc Billboard; giải thưởng MTV VMA và BET. Khi cô phá vỡ kỷ lục của chính mình với album SOS, SZA cùng bạn bè và những người thân yêu đã hội tụ thành một đại gia đình tinh hoa kiểu Mỹ, cùng nhau tham gia chiến dịch này của Tommy Hilfiger. Trong trang phục denim cổ điển, SZA và những người bạn là hiện thân của tương lai âm nhạc và khát vọng Americana.

Đồng hành cùng SZA là mẹ cô, bà Audrey Rowe, cha là ông Abdul Mubarak-Rowe, cháu gái Savannah Rowe, cũng như những người thân yêu của cô là Amber Wilson, Madeline Miller, MeLisa Heath và Nova Harmon.

Paloma Elsesser cùng gia đình và những người bạn

Người mẫu Paloma Elsesser cùng gia đình và bạn bè đại diện cho sự trở lại của nền văn hoá Americana khi họ cùng nhau tận hưởng kì nghỉ cuối tuần với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Họ diện trang phục áo phao khoác ngoài áo sơ mi họa tiết caro mang hơi thở hiện đại. Sage Elsesser chọn cho mình chiếc áo phao New York Check kinh điển, nổi bật với sắc đỏ, trắng và xanh đặc trưng cùng một chút biến tấu của hoạ tiết caro Tommy Tartan.

Những anh chị em của Paloma là Sage, Ama và Kanyessa McMahon xuất hiện cùng với mẹ của họ là Anedra Shockley-Elsesser, bà ngoại Audrey Shockley, cháu trai Daschel McMahon và người bạn Maurice Remy Weise. 

Paloma là một người mẫu Mỹ đã trình diễn trong show diễn TOMMY HILFIGER Fall 2022 tại Tuần lễ thời trang New York, trong khi Audrey Shockley, Anedra Shockley-Elsesser và Ama Elsesser đã xuất hiện trong chiến dịch Holiday 2021. Sage Elsesser là một vận động viên trượt ván, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ thị giác và người mẫu.

Amber Valletta cùng gia đình

Biểu tượng thời trang Amber Valletta và gia đình được nhìn thấy đang tận hưởng khoảnh khắc sum vầy bên nhau vào cuối tuần trong những trang phục đời thường có chất liệu mỏng, nhẹ với kiểu dáng vượt thời gian, đậm chất Preppy mà bất kỳ người Mỹ nào cũng có trong tủ đồ như áo sơ mi Oxford, quần chinos và áo khoác blazer xanh navy. 

Hình ảnh có sự góp mặt của Amber Valletta và Teddy Charles cùng với con trai của Amber là Auden, và các con của Teddy là Raphaël và Talulah; các thành viên khác trong gia đình bao gồm mẹ của Amber là bà Teresa và chồng là ông Robert. 

Amber là siêu mẫu kiêm diễn viên người Mỹ, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ 17 lần và là diễn viên chính trong một số bộ phim bom tấn. Teddy là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang cũng như các ấn phẩm biên tập.

Devon và Steve Aoki cùng gia đình

Anh em nhà Aoki được biết đến là những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang và âm nhạc khi cô em Devon Aoki là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, còn anh trai Steve Aoki là DJ và nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử giải GRAMMY. Cả hai anh em họ cùng với các con và gia đình đã dành thời gian bên nhau trên bãi biển Malibu, mỗi thành viên đều diện những thiết kế thuộc BST Tommy x Pendleton mang hơi thở đương đại, đặc biệt, thiết kế áo phao cổ điển từ bộ sưu tập có thể giúp bảo vệ sức khoẻ dưới mọi điều kiện thời tiết.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Renell Medrano và stylist: Carlos Nazario

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.