MENANDLIFE
MENANDLIFE

TOMMY HILFIGER mang thời trang và âm nhạc hội tụ trong chiến dịch Fall 2023

Chiến dịch với sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ đến từ năm gia tộc biểu tượng thành đạt ở Mỹ, bao gồm Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki.

Thông qua chiến dịch Fall 2023, Tommy Hilfiger mong muốn đưa thương hiệu tìm về cội nguồn bằng cách tái định nghĩa khái niệm hòa nhập với gia đình và hưởng ứng việc tiếp nhận văn hoá Americana hiện đại. Chiến dịch có sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ như Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki, cùng những người bạn và các thành viên trong gia đình của họ. Tất cả đều diện lên mình những thiết kế mới nhất thuộc BST TOMMY HILFIGER Fall 2023 – bộ sưu tập với ba tông màu DNA của thương hiệu là trắng, đỏ và xanh, tôn vinh phong cách Preppy vượt thời gian và mang đậm dấu ấn cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ.  

Tommy Hilfiger cho biết “Chiến dịch quy tụ những người bạn và các thành viên từ những gia đình tài năng xuất chúng tham gia, họ là những người có mối quan hệ khắng khít và luôn hỗ trợ nhau không ngừng, điều đó làm mỗi người chúng tôi nhớ đến mối quan hệ sâu sắc của mình với những người thân yêu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tôn vinh giá trị của thương hiệu bằng việc gắn bó, hòa nhập và hướng về gia đình.”

Bộ sưu tập Fall 2023 được lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu ngoài trời, kết hợp với nét cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ để thể hiện góc nhìn mới mẻ của thương hiệu về phong cách thời trang đương đại. Bộ sưu mang đến những thiết kế di sản với điểm nhấn đặc trưng như họa tiết caro Tartan Tommy, họa tiết kẻ sọc và TH Monogram; đan xen hài hòa cùng những gam màu như trắng, xanh và đỏ. Đặc biệt, áo khoác phao New York chính là dòng sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần này, đây vốn là một thiết kế từng được giới trẻ thập niên 90 vô cùng yêu thích bởi màu sắc tươi sáng và phom dáng oversize cá tính; nay được nhà mốt Mỹ tái hiện trong phiên bản thời thượng hơn, đậm dấu ấn thương hiệu.  

Trong những khung cảnh tự nhiên, mỗi gia đình đều bộc lộ rõ nét về sự hào phóng trong tính cách, sự tương tác tự nhiên giữa các cá nhân và môi trường xung quanh. Qua những bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được sự gần gũi giữa tình thân và tình bạn, niềm vui và sự lạc quan trong mỗi cá nhân khi được chia sẻ và thấu hiểu.  

Quincy Jones và gia đình 

Quincy Jones là nhà sản xuất thu âm huyền thoại và là một biểu tượng âm nhạc lừng danh với kỷ lục 28 lần đoạt giải GRAMMY®. Ông và gia đình từ lâu được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc và thời trang, bao gồm cả mối quan hệ lâu dài với thương hiệu TOMMY HILFIGER. Vào đầu những năm 90, con gái của ông là Kidada đã hợp tác với nhà sáng lập Tommy trong việc ra mắt thương hiệu TOMMY JEANS, hướng thương hiệu theo phong cách sáng tạo hơn và phù hợp với nền văn hoá đương đại. Đại gia đình nổi tiếng này đã chọn lựa trang phục cao cấp thuộc Bộ sưu tập TH và cùng nhau chụp lại những bức ảnh thân mật trong một ngôi nhà cổ điển ở Mỹ. 

Quincy Jones tham gia cùng với 21 thành viên trong gia đình, bao gồm bảy người con của ông: Kidada, Rashida, Kenya Kinski-Jones (cùng với chồng của cô ấy là Will Peltz và chú chó Banksy), Jolie, Rachel, Quincy Jones III và Tina; sáu đứa cháu của ông: Renzo, Eric, Jessica, Nea, Sunny Levine với vợ Abby, và Donovan McClain với vợ Mary; 2 chắt của ông: Billy Basie Levine và Tesla McClain và cháu gái Hope Relan cùng với hai đứa con của cô là Lucki và Ram Relan.

SZA cùng gia đình và những người bạn

SZA là một nghệ sĩ tài ba trong nền âm nhạc hiện nay, cô từng được đề cử Giải Oscar® và chiến thắng nhiều giải thưởng khác như GRAMMY®, giải thưởng Âm nhạc Billboard; giải thưởng MTV VMA và BET. Khi cô phá vỡ kỷ lục của chính mình với album SOS, SZA cùng bạn bè và những người thân yêu đã hội tụ thành một đại gia đình tinh hoa kiểu Mỹ, cùng nhau tham gia chiến dịch này của Tommy Hilfiger. Trong trang phục denim cổ điển, SZA và những người bạn là hiện thân của tương lai âm nhạc và khát vọng Americana.

Đồng hành cùng SZA là mẹ cô, bà Audrey Rowe, cha là ông Abdul Mubarak-Rowe, cháu gái Savannah Rowe, cũng như những người thân yêu của cô là Amber Wilson, Madeline Miller, MeLisa Heath và Nova Harmon.

Paloma Elsesser cùng gia đình và những người bạn

Người mẫu Paloma Elsesser cùng gia đình và bạn bè đại diện cho sự trở lại của nền văn hoá Americana khi họ cùng nhau tận hưởng kì nghỉ cuối tuần với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Họ diện trang phục áo phao khoác ngoài áo sơ mi họa tiết caro mang hơi thở hiện đại. Sage Elsesser chọn cho mình chiếc áo phao New York Check kinh điển, nổi bật với sắc đỏ, trắng và xanh đặc trưng cùng một chút biến tấu của hoạ tiết caro Tommy Tartan.

Những anh chị em của Paloma là Sage, Ama và Kanyessa McMahon xuất hiện cùng với mẹ của họ là Anedra Shockley-Elsesser, bà ngoại Audrey Shockley, cháu trai Daschel McMahon và người bạn Maurice Remy Weise. 

Paloma là một người mẫu Mỹ đã trình diễn trong show diễn TOMMY HILFIGER Fall 2022 tại Tuần lễ thời trang New York, trong khi Audrey Shockley, Anedra Shockley-Elsesser và Ama Elsesser đã xuất hiện trong chiến dịch Holiday 2021. Sage Elsesser là một vận động viên trượt ván, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ thị giác và người mẫu.

Amber Valletta cùng gia đình

Biểu tượng thời trang Amber Valletta và gia đình được nhìn thấy đang tận hưởng khoảnh khắc sum vầy bên nhau vào cuối tuần trong những trang phục đời thường có chất liệu mỏng, nhẹ với kiểu dáng vượt thời gian, đậm chất Preppy mà bất kỳ người Mỹ nào cũng có trong tủ đồ như áo sơ mi Oxford, quần chinos và áo khoác blazer xanh navy. 

Hình ảnh có sự góp mặt của Amber Valletta và Teddy Charles cùng với con trai của Amber là Auden, và các con của Teddy là Raphaël và Talulah; các thành viên khác trong gia đình bao gồm mẹ của Amber là bà Teresa và chồng là ông Robert. 

Amber là siêu mẫu kiêm diễn viên người Mỹ, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ 17 lần và là diễn viên chính trong một số bộ phim bom tấn. Teddy là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang cũng như các ấn phẩm biên tập.

Devon và Steve Aoki cùng gia đình

Anh em nhà Aoki được biết đến là những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang và âm nhạc khi cô em Devon Aoki là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, còn anh trai Steve Aoki là DJ và nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử giải GRAMMY. Cả hai anh em họ cùng với các con và gia đình đã dành thời gian bên nhau trên bãi biển Malibu, mỗi thành viên đều diện những thiết kế thuộc BST Tommy x Pendleton mang hơi thở đương đại, đặc biệt, thiết kế áo phao cổ điển từ bộ sưu tập có thể giúp bảo vệ sức khoẻ dưới mọi điều kiện thời tiết.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Renell Medrano và stylist: Carlos Nazario

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.