MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

TOMMY HILFIGER mang thời trang và âm nhạc hội tụ trong chiến dịch Fall 2023

Chiến dịch với sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ đến từ năm gia tộc biểu tượng thành đạt ở Mỹ, bao gồm Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki.

Thông qua chiến dịch Fall 2023, Tommy Hilfiger mong muốn đưa thương hiệu tìm về cội nguồn bằng cách tái định nghĩa khái niệm hòa nhập với gia đình và hưởng ứng việc tiếp nhận văn hoá Americana hiện đại. Chiến dịch có sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ như Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki, cùng những người bạn và các thành viên trong gia đình của họ. Tất cả đều diện lên mình những thiết kế mới nhất thuộc BST TOMMY HILFIGER Fall 2023 – bộ sưu tập với ba tông màu DNA của thương hiệu là trắng, đỏ và xanh, tôn vinh phong cách Preppy vượt thời gian và mang đậm dấu ấn cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ.  

Tommy Hilfiger cho biết “Chiến dịch quy tụ những người bạn và các thành viên từ những gia đình tài năng xuất chúng tham gia, họ là những người có mối quan hệ khắng khít và luôn hỗ trợ nhau không ngừng, điều đó làm mỗi người chúng tôi nhớ đến mối quan hệ sâu sắc của mình với những người thân yêu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tôn vinh giá trị của thương hiệu bằng việc gắn bó, hòa nhập và hướng về gia đình.”

Bộ sưu tập Fall 2023 được lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu ngoài trời, kết hợp với nét cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ để thể hiện góc nhìn mới mẻ của thương hiệu về phong cách thời trang đương đại. Bộ sưu mang đến những thiết kế di sản với điểm nhấn đặc trưng như họa tiết caro Tartan Tommy, họa tiết kẻ sọc và TH Monogram; đan xen hài hòa cùng những gam màu như trắng, xanh và đỏ. Đặc biệt, áo khoác phao New York chính là dòng sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần này, đây vốn là một thiết kế từng được giới trẻ thập niên 90 vô cùng yêu thích bởi màu sắc tươi sáng và phom dáng oversize cá tính; nay được nhà mốt Mỹ tái hiện trong phiên bản thời thượng hơn, đậm dấu ấn thương hiệu.  

Trong những khung cảnh tự nhiên, mỗi gia đình đều bộc lộ rõ nét về sự hào phóng trong tính cách, sự tương tác tự nhiên giữa các cá nhân và môi trường xung quanh. Qua những bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được sự gần gũi giữa tình thân và tình bạn, niềm vui và sự lạc quan trong mỗi cá nhân khi được chia sẻ và thấu hiểu.  

Quincy Jones và gia đình 

Quincy Jones là nhà sản xuất thu âm huyền thoại và là một biểu tượng âm nhạc lừng danh với kỷ lục 28 lần đoạt giải GRAMMY®. Ông và gia đình từ lâu được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc và thời trang, bao gồm cả mối quan hệ lâu dài với thương hiệu TOMMY HILFIGER. Vào đầu những năm 90, con gái của ông là Kidada đã hợp tác với nhà sáng lập Tommy trong việc ra mắt thương hiệu TOMMY JEANS, hướng thương hiệu theo phong cách sáng tạo hơn và phù hợp với nền văn hoá đương đại. Đại gia đình nổi tiếng này đã chọn lựa trang phục cao cấp thuộc Bộ sưu tập TH và cùng nhau chụp lại những bức ảnh thân mật trong một ngôi nhà cổ điển ở Mỹ. 

Quincy Jones tham gia cùng với 21 thành viên trong gia đình, bao gồm bảy người con của ông: Kidada, Rashida, Kenya Kinski-Jones (cùng với chồng của cô ấy là Will Peltz và chú chó Banksy), Jolie, Rachel, Quincy Jones III và Tina; sáu đứa cháu của ông: Renzo, Eric, Jessica, Nea, Sunny Levine với vợ Abby, và Donovan McClain với vợ Mary; 2 chắt của ông: Billy Basie Levine và Tesla McClain và cháu gái Hope Relan cùng với hai đứa con của cô là Lucki và Ram Relan.

SZA cùng gia đình và những người bạn

SZA là một nghệ sĩ tài ba trong nền âm nhạc hiện nay, cô từng được đề cử Giải Oscar® và chiến thắng nhiều giải thưởng khác như GRAMMY®, giải thưởng Âm nhạc Billboard; giải thưởng MTV VMA và BET. Khi cô phá vỡ kỷ lục của chính mình với album SOS, SZA cùng bạn bè và những người thân yêu đã hội tụ thành một đại gia đình tinh hoa kiểu Mỹ, cùng nhau tham gia chiến dịch này của Tommy Hilfiger. Trong trang phục denim cổ điển, SZA và những người bạn là hiện thân của tương lai âm nhạc và khát vọng Americana.

Đồng hành cùng SZA là mẹ cô, bà Audrey Rowe, cha là ông Abdul Mubarak-Rowe, cháu gái Savannah Rowe, cũng như những người thân yêu của cô là Amber Wilson, Madeline Miller, MeLisa Heath và Nova Harmon.

Paloma Elsesser cùng gia đình và những người bạn

Người mẫu Paloma Elsesser cùng gia đình và bạn bè đại diện cho sự trở lại của nền văn hoá Americana khi họ cùng nhau tận hưởng kì nghỉ cuối tuần với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Họ diện trang phục áo phao khoác ngoài áo sơ mi họa tiết caro mang hơi thở hiện đại. Sage Elsesser chọn cho mình chiếc áo phao New York Check kinh điển, nổi bật với sắc đỏ, trắng và xanh đặc trưng cùng một chút biến tấu của hoạ tiết caro Tommy Tartan.

Những anh chị em của Paloma là Sage, Ama và Kanyessa McMahon xuất hiện cùng với mẹ của họ là Anedra Shockley-Elsesser, bà ngoại Audrey Shockley, cháu trai Daschel McMahon và người bạn Maurice Remy Weise. 

Paloma là một người mẫu Mỹ đã trình diễn trong show diễn TOMMY HILFIGER Fall 2022 tại Tuần lễ thời trang New York, trong khi Audrey Shockley, Anedra Shockley-Elsesser và Ama Elsesser đã xuất hiện trong chiến dịch Holiday 2021. Sage Elsesser là một vận động viên trượt ván, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ thị giác và người mẫu.

Amber Valletta cùng gia đình

Biểu tượng thời trang Amber Valletta và gia đình được nhìn thấy đang tận hưởng khoảnh khắc sum vầy bên nhau vào cuối tuần trong những trang phục đời thường có chất liệu mỏng, nhẹ với kiểu dáng vượt thời gian, đậm chất Preppy mà bất kỳ người Mỹ nào cũng có trong tủ đồ như áo sơ mi Oxford, quần chinos và áo khoác blazer xanh navy. 

Hình ảnh có sự góp mặt của Amber Valletta và Teddy Charles cùng với con trai của Amber là Auden, và các con của Teddy là Raphaël và Talulah; các thành viên khác trong gia đình bao gồm mẹ của Amber là bà Teresa và chồng là ông Robert. 

Amber là siêu mẫu kiêm diễn viên người Mỹ, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ 17 lần và là diễn viên chính trong một số bộ phim bom tấn. Teddy là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang cũng như các ấn phẩm biên tập.

Devon và Steve Aoki cùng gia đình

Anh em nhà Aoki được biết đến là những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang và âm nhạc khi cô em Devon Aoki là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, còn anh trai Steve Aoki là DJ và nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử giải GRAMMY. Cả hai anh em họ cùng với các con và gia đình đã dành thời gian bên nhau trên bãi biển Malibu, mỗi thành viên đều diện những thiết kế thuộc BST Tommy x Pendleton mang hơi thở đương đại, đặc biệt, thiết kế áo phao cổ điển từ bộ sưu tập có thể giúp bảo vệ sức khoẻ dưới mọi điều kiện thời tiết.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Renell Medrano và stylist: Carlos Nazario

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Michael Kors Pour Homme & Pour Femme – Khi mùi hương nói thay khí chất

Không phải ai cũng thích nói nhiều về bản thân. Có những người chỉ cần một ánh nhìn, một nụ cười, hay… một mùi hương. Michael Kors Pour Homme & Pour Femme là dành cho những người như thế – những người để mùi hương nói hộ khí chất của mình. Không ồn ào, không khoa trương. Chỉ đơn giản là hiện diện, và khiến người khác phải để tâm.

“Nguyệt Hoa – Moonlit Blossoms” vẻ đẹp mong manh của BST bánh Trung Thu từ Mia Luxury Collection

Vẻ đẹp thiên nhiên vốn mong manh – như đóa hoa chóng tàn hay ánh trăng bị áng mây che khuất – dễ dàng bị lướt qua và lãng quên nếu ta không trân trọng. Tình thân cũng vậy, giữa nhịp sống hối hả, sự gắn kết thiêng liêng đôi khi bị bỏ quên. Trung Thu này, Mia Luxury Collection gửi gắm câu chuyện sống chậm và yêu thương qua bộ sưu tập hộp bánh “Nguyệt Hoa”, thấm đượm chất thơ và sự gắn kết.

Uỷ ban Du lịch Tam Á chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch 2025

Theo định hướng tập trung phát triển du lịch quốc tế, Ủy ban Du lịch Tam Á công bố khởi động chuỗi Sự kiện quảng bá du lịch Tam Á 2025 tại Đông Nam Á. Sự kiện này tận dụng lợi thế từ việc mở các đường bay thẳng từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Tam Á, cùng với tuyến bay hành khách của Cảng Thương mại Tự do Hải Nam, kết nối Phnom Penh – Tam Á – Singapore, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường khách du lịch inbound.

Meliá Danang Beach Resort giới thiệu đêm tiệc “Iron Chef Dinner by Michael Bảo Huỳnh” với chủ đề Taste of Indochine dịp Lễ 2/9.

Ẩm thực, dưới bàn tay của một nghệ sĩ đích thực, không chỉ là sự thỏa mãn vị giác mà còn là hội họa, là ngôn ngữ, là ký ức sống động được khắc họa qua từng nguyên liệu và cảm xúc.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

Chuỗi hoạt động mừng 2/9 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào mừng Ngày Quốc Khánh Việt Nam 02/09, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Dương… đã chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm nghỉ dưỡng wellness độc đáo dành chu du khách.

Pha lê của cảm xúc – Versace Bright Crystal và những khoảnh khắc khiến tim bạn rung động

Có những mùi hương không chỉ chạm nhẹ qua da, mà còn khắc sâu vào ký ức như một kỷ niệm khiến trái tim bạn xao động. Versace Bright Crystal chính là thứ hương thơm ấy: trong trẻo, quyến rũ và nữ tính, mang đến cảm giác thuần khiết nhưng đầy sức mạnh, như ánh sáng pha lê phản chiếu muôn màu.

“Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng” - BST bánh Trung thu 2025 của Caravelle Saigon

Caravelle Saigon vừa ra mắt BST bánh Trung thu mang tên Nàng Thơ Dưới Ánh Trăng, lấy ý tưởng từ hoa sen.

Nhà hàng Madame Lam ra mắt thực đơn hải sản thượng hạng: Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi

Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và mới mẻ, nhà hàng Madame Lam hợp tác cùng Food Export Northeast USA giới thiệu một chương trình ẩm thực đặc biệt ‘Ocean Elegance – Mỹ Vị Biển Khơi’ từ 31/08 đến 04/10.

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025: Sân chơi đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Giải Golf Tài chính & Bất động sản – FIDT 2025 là sự kiện thể thao đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, được Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Tài sản FIDT tổ chức vào ngày 30/08/2025 tại sân golf Diamond Bay Nha Trang.

Đội ngũ kiến tạo bệ phóng cho người trẻ mê nghề nói và sáng tạo nội dung

The TVFACE 2025 đang dần khép lại với nhiều dấu ấn. Lần đầu tiên sau 8 năm và 4 mùa giải, chương trình không chỉ giới thiệu các gương mặt ứng viên tài năng mà còn chính thức tôn vinh 5 nhân tố đã kiên trì đồng hành, kiến tạo nên nền tảng tri thức, trải nghiệm và cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề nói.

Moschino Toy Collections: Ba bản thể – Một tinh thần

Trong thế giới nơi mọi người không ngừng đi tìm “phiên bản tốt nhất” của chính mình, Moschino lại chọn một lối đi riêng: khuyến khích bạn trở thành phiên bản chân thật nhất. Không khuôn mẫu, không giới hạn, chỉ có bạn – và cách bạn muốn được cảm nhận.

Từ Yamal đến Dembélé: Karembeu nói gì về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025?

Trong buổi trò chuyện trực tuyến độc quyền với truyền thông Việt Nam, huyền thoại Christian Karembeu – hiện là đại sứ LaLiGa – đã chia sẻ góc nhìn về cuộc đua Quả Bóng Vàng 2025. Ông đánh giá cao cả Lamine Yamal lẫn Ousmane Dembélé, đồng thời tin rằng tài năng trẻ của Barcelona hoàn toàn có thể giành nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai. Sự kiện này là một phần trong chiến dịch khởi động mùa giải mới 2025/26 của LaLiGa mang tên “Xem những gì bạn chưa từng thấy”, thể hiện cam kết đưa bóng đá Tây Ban Nha đến gần hơn với người hâm mộ toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.