PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

TOMMY HILFIGER mang thời trang và âm nhạc hội tụ trong chiến dịch Fall 2023

Chiến dịch với sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ đến từ năm gia tộc biểu tượng thành đạt ở Mỹ, bao gồm Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki.

Thông qua chiến dịch Fall 2023, Tommy Hilfiger mong muốn đưa thương hiệu tìm về cội nguồn bằng cách tái định nghĩa khái niệm hòa nhập với gia đình và hưởng ứng việc tiếp nhận văn hoá Americana hiện đại. Chiến dịch có sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ như Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki, cùng những người bạn và các thành viên trong gia đình của họ. Tất cả đều diện lên mình những thiết kế mới nhất thuộc BST TOMMY HILFIGER Fall 2023 – bộ sưu tập với ba tông màu DNA của thương hiệu là trắng, đỏ và xanh, tôn vinh phong cách Preppy vượt thời gian và mang đậm dấu ấn cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ.  

Tommy Hilfiger cho biết “Chiến dịch quy tụ những người bạn và các thành viên từ những gia đình tài năng xuất chúng tham gia, họ là những người có mối quan hệ khắng khít và luôn hỗ trợ nhau không ngừng, điều đó làm mỗi người chúng tôi nhớ đến mối quan hệ sâu sắc của mình với những người thân yêu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tôn vinh giá trị của thương hiệu bằng việc gắn bó, hòa nhập và hướng về gia đình.”

Bộ sưu tập Fall 2023 được lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu ngoài trời, kết hợp với nét cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ để thể hiện góc nhìn mới mẻ của thương hiệu về phong cách thời trang đương đại. Bộ sưu mang đến những thiết kế di sản với điểm nhấn đặc trưng như họa tiết caro Tartan Tommy, họa tiết kẻ sọc và TH Monogram; đan xen hài hòa cùng những gam màu như trắng, xanh và đỏ. Đặc biệt, áo khoác phao New York chính là dòng sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần này, đây vốn là một thiết kế từng được giới trẻ thập niên 90 vô cùng yêu thích bởi màu sắc tươi sáng và phom dáng oversize cá tính; nay được nhà mốt Mỹ tái hiện trong phiên bản thời thượng hơn, đậm dấu ấn thương hiệu.  

Trong những khung cảnh tự nhiên, mỗi gia đình đều bộc lộ rõ nét về sự hào phóng trong tính cách, sự tương tác tự nhiên giữa các cá nhân và môi trường xung quanh. Qua những bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được sự gần gũi giữa tình thân và tình bạn, niềm vui và sự lạc quan trong mỗi cá nhân khi được chia sẻ và thấu hiểu.  

Quincy Jones và gia đình 

Quincy Jones là nhà sản xuất thu âm huyền thoại và là một biểu tượng âm nhạc lừng danh với kỷ lục 28 lần đoạt giải GRAMMY®. Ông và gia đình từ lâu được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc và thời trang, bao gồm cả mối quan hệ lâu dài với thương hiệu TOMMY HILFIGER. Vào đầu những năm 90, con gái của ông là Kidada đã hợp tác với nhà sáng lập Tommy trong việc ra mắt thương hiệu TOMMY JEANS, hướng thương hiệu theo phong cách sáng tạo hơn và phù hợp với nền văn hoá đương đại. Đại gia đình nổi tiếng này đã chọn lựa trang phục cao cấp thuộc Bộ sưu tập TH và cùng nhau chụp lại những bức ảnh thân mật trong một ngôi nhà cổ điển ở Mỹ. 

Quincy Jones tham gia cùng với 21 thành viên trong gia đình, bao gồm bảy người con của ông: Kidada, Rashida, Kenya Kinski-Jones (cùng với chồng của cô ấy là Will Peltz và chú chó Banksy), Jolie, Rachel, Quincy Jones III và Tina; sáu đứa cháu của ông: Renzo, Eric, Jessica, Nea, Sunny Levine với vợ Abby, và Donovan McClain với vợ Mary; 2 chắt của ông: Billy Basie Levine và Tesla McClain và cháu gái Hope Relan cùng với hai đứa con của cô là Lucki và Ram Relan.

SZA cùng gia đình và những người bạn

SZA là một nghệ sĩ tài ba trong nền âm nhạc hiện nay, cô từng được đề cử Giải Oscar® và chiến thắng nhiều giải thưởng khác như GRAMMY®, giải thưởng Âm nhạc Billboard; giải thưởng MTV VMA và BET. Khi cô phá vỡ kỷ lục của chính mình với album SOS, SZA cùng bạn bè và những người thân yêu đã hội tụ thành một đại gia đình tinh hoa kiểu Mỹ, cùng nhau tham gia chiến dịch này của Tommy Hilfiger. Trong trang phục denim cổ điển, SZA và những người bạn là hiện thân của tương lai âm nhạc và khát vọng Americana.

Đồng hành cùng SZA là mẹ cô, bà Audrey Rowe, cha là ông Abdul Mubarak-Rowe, cháu gái Savannah Rowe, cũng như những người thân yêu của cô là Amber Wilson, Madeline Miller, MeLisa Heath và Nova Harmon.

Paloma Elsesser cùng gia đình và những người bạn

Người mẫu Paloma Elsesser cùng gia đình và bạn bè đại diện cho sự trở lại của nền văn hoá Americana khi họ cùng nhau tận hưởng kì nghỉ cuối tuần với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Họ diện trang phục áo phao khoác ngoài áo sơ mi họa tiết caro mang hơi thở hiện đại. Sage Elsesser chọn cho mình chiếc áo phao New York Check kinh điển, nổi bật với sắc đỏ, trắng và xanh đặc trưng cùng một chút biến tấu của hoạ tiết caro Tommy Tartan.

Những anh chị em của Paloma là Sage, Ama và Kanyessa McMahon xuất hiện cùng với mẹ của họ là Anedra Shockley-Elsesser, bà ngoại Audrey Shockley, cháu trai Daschel McMahon và người bạn Maurice Remy Weise. 

Paloma là một người mẫu Mỹ đã trình diễn trong show diễn TOMMY HILFIGER Fall 2022 tại Tuần lễ thời trang New York, trong khi Audrey Shockley, Anedra Shockley-Elsesser và Ama Elsesser đã xuất hiện trong chiến dịch Holiday 2021. Sage Elsesser là một vận động viên trượt ván, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ thị giác và người mẫu.

Amber Valletta cùng gia đình

Biểu tượng thời trang Amber Valletta và gia đình được nhìn thấy đang tận hưởng khoảnh khắc sum vầy bên nhau vào cuối tuần trong những trang phục đời thường có chất liệu mỏng, nhẹ với kiểu dáng vượt thời gian, đậm chất Preppy mà bất kỳ người Mỹ nào cũng có trong tủ đồ như áo sơ mi Oxford, quần chinos và áo khoác blazer xanh navy. 

Hình ảnh có sự góp mặt của Amber Valletta và Teddy Charles cùng với con trai của Amber là Auden, và các con của Teddy là Raphaël và Talulah; các thành viên khác trong gia đình bao gồm mẹ của Amber là bà Teresa và chồng là ông Robert. 

Amber là siêu mẫu kiêm diễn viên người Mỹ, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ 17 lần và là diễn viên chính trong một số bộ phim bom tấn. Teddy là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang cũng như các ấn phẩm biên tập.

Devon và Steve Aoki cùng gia đình

Anh em nhà Aoki được biết đến là những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang và âm nhạc khi cô em Devon Aoki là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, còn anh trai Steve Aoki là DJ và nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử giải GRAMMY. Cả hai anh em họ cùng với các con và gia đình đã dành thời gian bên nhau trên bãi biển Malibu, mỗi thành viên đều diện những thiết kế thuộc BST Tommy x Pendleton mang hơi thở đương đại, đặc biệt, thiết kế áo phao cổ điển từ bộ sưu tập có thể giúp bảo vệ sức khoẻ dưới mọi điều kiện thời tiết.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Renell Medrano và stylist: Carlos Nazario

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.