PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tommy Hilfiger kết hợp cùng thương hiệu Clot ra mắt bộ sưu tập mới chào đón năm Giáp Thìn

Bộ sưu tập là sự giao thoa hoàn hảo giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây; giữa phong cách cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ hài hòa cùng những nét họa tiết sống động trong văn hóa ngày Tết cổ truyền.

Để chào đón năm mới Giáp Thìn và đánh dấu hành trình 20 năm rực rỡ của thương hiệu thời trang streetwear danh tiếng CLOT, Tommy Hilfiger bắt tay cùng CLOT ra mắt bộ sưu tập mới với những thiết kế kinh điển đầy táo bạo, mang đậm phong cách cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ kết hợp cùng họa tiết Rồng thần - họa tiết biểu tượng đại diện cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và thành công.

Dựa trên mối giao hòa giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, Tommy Hilfiger và thương hiệu CLOT - đứa con tinh thần mang bản sắc châu Á của Trần Quán Hy cùng tạo nên một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự gắn kết và niềm vui sum họp của mỗi cá nhân khi đón Tết xa nhà. 

Tommy Hilfiger cho biết: “Bộ sưu tập này thể hiện trọn vẹn cách mọi người cùng đón mừng năm mới trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp bản sắc dân tộc và khơi dậy tinh thần sáng tạo trong văn hóa của từng quốc gia.

Bộ sưu tập bao gồm 23 thiết kế, xuất phát từ câu chuyện di sản, kho lưu trữ của thương hiệu và được các nhà thiết kế tái sinh những dấu ấn đặc trưng thông qua lăng kính đương đại của giới trẻ châu Á. Mang theo nét đẹp truyền thống và tinh thần trẻ trung trên từng thiết kế, bộ sưu tập TOMMY X CLOT thể hiện sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, gây ấn tượng với những chiếc áo khoác bomber một mặt là họa tiết kẻ sọc đan xen ba gam màu trắng - đỏ - xanh bắt mắt và họa tiết Tommy x CLOT monogram ở mặt còn lại. Những đường kẻ sọc biểu tượng của CLOT được điểm xuyết nổi bật trên những thiết kế áo len, áo khoác cardigan ấm áp; song song đó là các mẫu áo sơ mi, áo khoác blazer, quần chino mang họa tiết Rồng Thần đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và nét thanh lịch, sang trọng vốn có của thương hiệu lừng danh.

Trần Quán Hy cho biết: “Khi tôi còn là một cậu nhóc ở Hồng Kông, tôi thường đọc các tạp chí hip-hop của Mỹ, ở đó, những người nghệ sĩ mà tôi yêu thích đều khoác lên mình trang phục Preppy thời thượng của Tommy, và tôi cũng muốn được như họ. Tôi rất vinh dự khi được lồng ghép nền văn hóa của chúng tôi vào bộ sưu tập lần này. Điều mà tôi tâm đắc nhất đó chính là việc tôi có thể truyền đi sức mạnh và sự thịnh vượng của biểu tượng Rồng thần vào bộ sưu tập một cách chân thực nhất”.

Chiến dịch tái hiện rõ nét cái Tết ấm áp mang đậm phong vị truyền thống của những người con xa xứ tại thành phố New York, tôn vinh sự đùm bọc, yêu thương và tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán. Sự gắn kết xuất phát từ những con người có đồng quan điểm sống, nêu cao ý niệm rằng gia đình không chỉ là tình cảm giữa những người có cùng huyết thống, mà còn được tạo dựng từ sự gần gũi, thấu hiểu và sẻ chia từ những con người xung quanh bạn.

 CLOT là thương hiệu thời trang đường phố được thành lập bởi người tiên phong Trần Quán Hy vào năm 2003, với mong muốn là cầu nối giữa phương Đông và phương Tây thông qua những sản phẩm quần áo được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên nổi bật trong làng thời trang streetwear khi đưa nền văn hóa truyền thống vươn tầm thế giới, biến tấu lại các họa tiết hay những bản in táo bạo, kiểu dáng phóng đại cùng năng lượng nhiệt huyết của giới trẻ châu Á, từ đó tạo nên một phong cách đường phố độc đáo và đậm chất riêng.

 Bộ sưu tập TOMMY X CLOT hiện đã có mặt tại cửa hàng Tommy Hilfiger Saigon Centre. 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Men&life



Bình Luận

Khởi động mùa lễ rực rỡ: Pullman Saigon Centre mời gọi thực khách trải nghiệm hành trình ẩm thực đa sắc!

Pullman Saigon Centre sẽ thổi bùng không khí mùa lễ hội diệu kỳ với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đa sắc, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc khó quên cho mọi thực khách.

Khám phá nét đẹp thanh tú của mùa hoa nở và vũ điệu khổng tước trong bộ quà tặng mùa lễ hội của The Reverie Saigon

Chào đón mùa lễ hội, The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc, được thiết kế dành riêng cho dịp đặc biệt này. Mang vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển - nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước, bộ sưu tập gồm 2 phiên bản - Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Chuyến phiêu lưu đầy phấn khích cùng Azzaro The Most Wanted EDT Intense

Azzaro The Most Wanted EDT Intense là biểu tượng của thành công và sức hút mạnh mẽ, dành cho người đàn ông táo bạo, yêu thích phiêu lưu và thích thú tận hưởng thứ xúc cảm tuyệt vời ấy.

Alba Wellness Valley by Fusion – Hành trình tìm đến sức khỏe và bình an từ bên trong

Nép mình dưới chân của dãy núi Trường Sơn, Alba Wellness Valley by Fusion là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến nhiều hoạt động và trải nghiệm độc đáo như ngâm suối nước nóng giàu khoáng chất, tắm Onsen Nhật Bản, các liệu trình Spa, nông trại hữu cơ và rất nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe thân tâm.

Mena Gourmet Market ký kết hợp tác với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm tại Đà Lạt

Vừa qua, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Menas, đơn vị phát triển chuỗi hệ thống siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm.

Đón mùa lễ hội tại miền di sản cùng Anmira Resort & Spa Hoi An

Khám phá Hội An qua góc nhìn mới mẻ tại Anmira Resort & Spa Hoi An, nơi hòa quyện di sản và hiện đại, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo trong mùa lễ hội này.

Dự kiến sẽ là mẫu SUV hạng sang điện mạnh mẽ nhất: Các mẫu thử Range Rover điện đang được thử nghiệm tại Dubai

Các mẫu thử Range Rover Electric hiện đang trải qua thử nghiệm trong một trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất trên thế giới, với mức độ kiểm tra khắt khe nhất mà bất kỳ mẫu xe Range Rover nào từng phải đối mặt.

Europamundo Vacations "bắt tay" Discover The World: Cánh cửa vàng đưa người Việt chạm tới giấc mơ châu Âu

Tháng 09/2024, Europamundo Vacations hợp tác với Discover The World Việt Nam, mang đến cơ hội du lịch Châu Âu chất lượng cao cho du khách Việt. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt, giúp người Việt tiếp cận dễ dàng hơn với văn hóa, lịch sử và những trải nghiệm độc đáo tại các quốc gia Châu Âu.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng chính thức khai trương và giới thiệu Maia Spa độc đáo

Tập đoàn Fusion vừa chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, gương mặt mới trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Trong lễ khai trương, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng tự hào giới thiệu đến du khách “trái tim” Maia Spa, một trong những khu spa lớn nhất tại Việt Nam, được thiết kế và xây dựng như một phức hợp Wellness mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Radisson Blu Resort Cam Ranh khai trương Công Viên Nước – Mảnh ghép độc đáo nâng tầm trải nghiệm

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới khi chính thức khai trương Công viên nước ‘Rainforest’ kết hợp cùng việc mở rộng phòng Twin Room sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách với các gói ưu đãi hấp dẫn.

UNIQLO khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, ra mắt 02 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 05 tháng 12 năm 2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.

Chào mừng đến với “Làng Ông Già Tuyết” tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khi giai điệu quen thuộc “Jingle Belol, Jingle Bell, Jingle All the Way” quen thuộc vang lên trên từng cung đường là lúc chúng ta có thể biết được mùa Lễ hội đang cận kề. Giáng Sinh năm nay, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa mời bạn đến với “Làng Ông Già Tuyết” để trải nghiệm một mùa lễ hội đặc sắc mà chúng tôi đã lên kế hoạch kỹ lưỡng dành cho bạn. Từ những trang trí bắt mắt, các hoạt động thú vị cho đến những món ăn ngon để tạo nên một không khí lễ hội thật sự.

Lạc vào miền thơ giữa tiết trời cuối năm tại Emeralda Resort Ninh Bình

Ninh Bình mùa cuối năm đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình; và đặc biệt hơn khi mùa cuối năm này, Emeralda gửi tặng du khách thêm một chuyến du ngoạn đậm chất thơ ở đầm Vân Long chỉ với 975.000đ/đêm/khách.

ACFC Black Friday 2024 tiếp tục tung deal siêu khủng với sự góp mặt của các thương hiệu Nike, Owndays, Banana Republic và OVS

Knock, Knock, Knock! “Anh cả” nhà ACFC là NIKE cùng các thương hiệu nổi tiếng khác như Owndays, Banana Republic và OVS chính thức gia nhập đại hội ACFC BLACK FRIDAY 2024 cùng với các thương hiệu “quốc dân”

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mở màn mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông giáng sinh

Mùa lễ hội tưng bừng chính thức bắt đầu tại số 88 Đồng Khởi - nơi hội tụ những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức khởi động mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra vào ngày 25 tháng 11 năm 2024 tại đại sảnh.

Giải thưởng tài năng ngành tóc “L’Oréal - Sắc Màu Cuộc Sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh trao quyền để thay đổi cuộc sống cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp -L’Oréal Beauty for a better life (L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn) đã trở thành chương trình truyền cảm hứng và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho những phụ nữ dám mơ ước và quyết tâm vượt qua khó khăn để thành công trong ngành làm đẹp.

Mùa lễ hội đẹp nhất năm này, The Grand Ho Tram đã chuẩn bị gì cho bạn và gia đình?

Giữa bộn bề lịch trình “chốt sổ” một năm 2024 đầy hối hả, đừng quên cùng người thân yêu tận hưởng mùa lễ hội rộn ràng tại The Grand Ho Tram - nơi “Quận Vui” hội tụ ẩm thực tinh tế, giải trí độc đáo và tiện nghi đẳng cấp.

Rực rỡ mùa lễ hội cuối năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Đắm mình vào không gian Giáng sinh lộng lẫy của Hà Nội Daewoo với ngôi nhà bánh gừng mô hình Nhà thờ Saint Paul ấn tượng, cây thông Noel rực rỡ và thưởng thức bộ sưu tập ẩm thực lễ hội trứ danh, được tuyển chọn tỉ mỉ để thực khách thủ đô tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.