PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tommy Hilfiger kết hợp cùng thương hiệu Clot ra mắt bộ sưu tập mới chào đón năm Giáp Thìn

Bộ sưu tập là sự giao thoa hoàn hảo giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây; giữa phong cách cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ hài hòa cùng những nét họa tiết sống động trong văn hóa ngày Tết cổ truyền.

Để chào đón năm mới Giáp Thìn và đánh dấu hành trình 20 năm rực rỡ của thương hiệu thời trang streetwear danh tiếng CLOT, Tommy Hilfiger bắt tay cùng CLOT ra mắt bộ sưu tập mới với những thiết kế kinh điển đầy táo bạo, mang đậm phong cách cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ kết hợp cùng họa tiết Rồng thần - họa tiết biểu tượng đại diện cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và thành công.

Dựa trên mối giao hòa giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, Tommy Hilfiger và thương hiệu CLOT - đứa con tinh thần mang bản sắc châu Á của Trần Quán Hy cùng tạo nên một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự gắn kết và niềm vui sum họp của mỗi cá nhân khi đón Tết xa nhà. 

Tommy Hilfiger cho biết: “Bộ sưu tập này thể hiện trọn vẹn cách mọi người cùng đón mừng năm mới trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp bản sắc dân tộc và khơi dậy tinh thần sáng tạo trong văn hóa của từng quốc gia.

Bộ sưu tập bao gồm 23 thiết kế, xuất phát từ câu chuyện di sản, kho lưu trữ của thương hiệu và được các nhà thiết kế tái sinh những dấu ấn đặc trưng thông qua lăng kính đương đại của giới trẻ châu Á. Mang theo nét đẹp truyền thống và tinh thần trẻ trung trên từng thiết kế, bộ sưu tập TOMMY X CLOT thể hiện sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, gây ấn tượng với những chiếc áo khoác bomber một mặt là họa tiết kẻ sọc đan xen ba gam màu trắng - đỏ - xanh bắt mắt và họa tiết Tommy x CLOT monogram ở mặt còn lại. Những đường kẻ sọc biểu tượng của CLOT được điểm xuyết nổi bật trên những thiết kế áo len, áo khoác cardigan ấm áp; song song đó là các mẫu áo sơ mi, áo khoác blazer, quần chino mang họa tiết Rồng Thần đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và nét thanh lịch, sang trọng vốn có của thương hiệu lừng danh.

Trần Quán Hy cho biết: “Khi tôi còn là một cậu nhóc ở Hồng Kông, tôi thường đọc các tạp chí hip-hop của Mỹ, ở đó, những người nghệ sĩ mà tôi yêu thích đều khoác lên mình trang phục Preppy thời thượng của Tommy, và tôi cũng muốn được như họ. Tôi rất vinh dự khi được lồng ghép nền văn hóa của chúng tôi vào bộ sưu tập lần này. Điều mà tôi tâm đắc nhất đó chính là việc tôi có thể truyền đi sức mạnh và sự thịnh vượng của biểu tượng Rồng thần vào bộ sưu tập một cách chân thực nhất”.

Chiến dịch tái hiện rõ nét cái Tết ấm áp mang đậm phong vị truyền thống của những người con xa xứ tại thành phố New York, tôn vinh sự đùm bọc, yêu thương và tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán. Sự gắn kết xuất phát từ những con người có đồng quan điểm sống, nêu cao ý niệm rằng gia đình không chỉ là tình cảm giữa những người có cùng huyết thống, mà còn được tạo dựng từ sự gần gũi, thấu hiểu và sẻ chia từ những con người xung quanh bạn.

 CLOT là thương hiệu thời trang đường phố được thành lập bởi người tiên phong Trần Quán Hy vào năm 2003, với mong muốn là cầu nối giữa phương Đông và phương Tây thông qua những sản phẩm quần áo được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên nổi bật trong làng thời trang streetwear khi đưa nền văn hóa truyền thống vươn tầm thế giới, biến tấu lại các họa tiết hay những bản in táo bạo, kiểu dáng phóng đại cùng năng lượng nhiệt huyết của giới trẻ châu Á, từ đó tạo nên một phong cách đường phố độc đáo và đậm chất riêng.

 Bộ sưu tập TOMMY X CLOT hiện đã có mặt tại cửa hàng Tommy Hilfiger Saigon Centre. 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Men&life



Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.