MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tommy Hilfiger kết hợp cùng thương hiệu Clot ra mắt bộ sưu tập mới chào đón năm Giáp Thìn

Bộ sưu tập là sự giao thoa hoàn hảo giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây; giữa phong cách cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ hài hòa cùng những nét họa tiết sống động trong văn hóa ngày Tết cổ truyền.

Để chào đón năm mới Giáp Thìn và đánh dấu hành trình 20 năm rực rỡ của thương hiệu thời trang streetwear danh tiếng CLOT, Tommy Hilfiger bắt tay cùng CLOT ra mắt bộ sưu tập mới với những thiết kế kinh điển đầy táo bạo, mang đậm phong cách cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ kết hợp cùng họa tiết Rồng thần - họa tiết biểu tượng đại diện cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và thành công.

Dựa trên mối giao hòa giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, Tommy Hilfiger và thương hiệu CLOT - đứa con tinh thần mang bản sắc châu Á của Trần Quán Hy cùng tạo nên một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự gắn kết và niềm vui sum họp của mỗi cá nhân khi đón Tết xa nhà. 

Tommy Hilfiger cho biết: “Bộ sưu tập này thể hiện trọn vẹn cách mọi người cùng đón mừng năm mới trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp bản sắc dân tộc và khơi dậy tinh thần sáng tạo trong văn hóa của từng quốc gia.

Bộ sưu tập bao gồm 23 thiết kế, xuất phát từ câu chuyện di sản, kho lưu trữ của thương hiệu và được các nhà thiết kế tái sinh những dấu ấn đặc trưng thông qua lăng kính đương đại của giới trẻ châu Á. Mang theo nét đẹp truyền thống và tinh thần trẻ trung trên từng thiết kế, bộ sưu tập TOMMY X CLOT thể hiện sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, gây ấn tượng với những chiếc áo khoác bomber một mặt là họa tiết kẻ sọc đan xen ba gam màu trắng - đỏ - xanh bắt mắt và họa tiết Tommy x CLOT monogram ở mặt còn lại. Những đường kẻ sọc biểu tượng của CLOT được điểm xuyết nổi bật trên những thiết kế áo len, áo khoác cardigan ấm áp; song song đó là các mẫu áo sơ mi, áo khoác blazer, quần chino mang họa tiết Rồng Thần đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và nét thanh lịch, sang trọng vốn có của thương hiệu lừng danh.

Trần Quán Hy cho biết: “Khi tôi còn là một cậu nhóc ở Hồng Kông, tôi thường đọc các tạp chí hip-hop của Mỹ, ở đó, những người nghệ sĩ mà tôi yêu thích đều khoác lên mình trang phục Preppy thời thượng của Tommy, và tôi cũng muốn được như họ. Tôi rất vinh dự khi được lồng ghép nền văn hóa của chúng tôi vào bộ sưu tập lần này. Điều mà tôi tâm đắc nhất đó chính là việc tôi có thể truyền đi sức mạnh và sự thịnh vượng của biểu tượng Rồng thần vào bộ sưu tập một cách chân thực nhất”.

Chiến dịch tái hiện rõ nét cái Tết ấm áp mang đậm phong vị truyền thống của những người con xa xứ tại thành phố New York, tôn vinh sự đùm bọc, yêu thương và tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán. Sự gắn kết xuất phát từ những con người có đồng quan điểm sống, nêu cao ý niệm rằng gia đình không chỉ là tình cảm giữa những người có cùng huyết thống, mà còn được tạo dựng từ sự gần gũi, thấu hiểu và sẻ chia từ những con người xung quanh bạn.

 CLOT là thương hiệu thời trang đường phố được thành lập bởi người tiên phong Trần Quán Hy vào năm 2003, với mong muốn là cầu nối giữa phương Đông và phương Tây thông qua những sản phẩm quần áo được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên nổi bật trong làng thời trang streetwear khi đưa nền văn hóa truyền thống vươn tầm thế giới, biến tấu lại các họa tiết hay những bản in táo bạo, kiểu dáng phóng đại cùng năng lượng nhiệt huyết của giới trẻ châu Á, từ đó tạo nên một phong cách đường phố độc đáo và đậm chất riêng.

 Bộ sưu tập TOMMY X CLOT hiện đã có mặt tại cửa hàng Tommy Hilfiger Saigon Centre. 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.