PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Từ thương hiệu da thủ công đến nơi hương thơm tạo nên nghệ thuật

CASA LOEWE Madrid

Được thành lập vào năm 1840 bởi nghệ nhân người Đức - Enrique Loewe Rossberg, LOEWE là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới và thuộc sở hữu của Tập đoàn LVMH từ năm 1996. Mang những giá trị nền tảng của thương hiệu trong mỗi sản phẩm cũng như từng chế tác, bên trong mỗi lọ hương Loewe luôn ẩn chứa linh hồn sống của “ngôi nhà” - Di sản nghề thủ công, với mong muốn lan tỏa nghệ thuật và văn hóa đương đại lan ra khắp mọi nơi trên địa cầu.

Trải qua nhiều thế hệ với thương hiệu thời trang Tây Ban Nha xa xỉ, Loewe lấn sang  lĩnh vực mùi hương khi cho ra mắt lọ nước hoa đầu tiên - L de LOEWE đã trả lời cho câu hỏi của Enrique Loewe: “LOEWE có mùi như thế nào? Tây Ban Nha có mùi gì? “vào năm 1972. Với hương thơm độc đáo và đẳng cấp, thương hiệu nước hoa Loewe không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và thủ công, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và sự lịch lãm. Mỗi chai nước hoa Loewe là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về vẻ đẹp, sức mạnh và sự tự tin.

Loewe là thương hiệu truyền thống

Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Jonathan Anderson, LOEWE đã trở thành một thương hiệu văn hóa có tinh thần tự do, kết nối với các lĩnh vực nghệ thuật, thủ công, văn hóa đại chúng và thiên nhiên.

Cách tiếp cận văn hóa của thương hiệu được thể hiện trực quan trong bao bì thông qua một tác phẩm nghệ thuật thực sự thể hiện mối liên hệ giữa nghệ thuật và thiên nhiên. Jonathan Anderson đã chọn Karl Blossfeldt để thống nhất và hiện đại hóa hình ảnh “vũ trụ khứu giác” của LOEWE đại diện cho các giá trị cơ bản. 

Không chỉ là một lọ hương thuần túy mà LOEWE chính là sự kết hợp của những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Cầu vồng thực vật

LOEWE thiết kế lại tất cả các dòng nước hoa với diện mạo hoàn toàn mới, hoàn tất quá trình chuyển đổi hình ảnh bộ sưu tập nước hoa của mình, lưu giữ hương thơm trong các thiết kế hiện đại và tối giản hơn.

Cầu vồng màu sắc lấy cảm hứng từ các yếu tố từ thiên nhiên mang đến một bộ sưu tập trải nghiệm đa giác quan thông qua màu sắc, xúc giác và khứu giác

Kính vạn hoa là một dụng cụ quang học có thể nhân lên nhiều hình dạng và màu sắc, tạo ra hiệu ứng đa dạng và ngạc nhiên cho các giác quan. Đây chính xác là những tác động trực quan mà LOEWE đang tìm kiếm, không chỉ thông qua màu sắc mà còn thông qua các kết cấu và trải nghiệm khứu giác khác nhau. Mỗi họ hương trong vũ trụ khứu giác của chúng ta được tạo ra để sống trong những khoảnh khắc và cảm xúc khác nhau.

Bộ sưu tập kính vạn hoa

Mỗi dòng nước hoa của LOEWE được lấy cảm hứng từ một yếu tố thiên nhiên mang lại màu sắc cho từng thiết kế chai: ánh sáng ban mai, ánh sáng lấp lánh trên dòng nước chảy, không khí trong lành và tinh khiết xung quanh chúng ta, hào quang của một nàng thơ tỏa sáng, hoàng hôn, nơi xa nhất của không gian bên ngoài, trái đất, DNA…

Mỗi chế tác của LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa văn hóa, nghề thủ công, và thiên nhiên

LOEWE mời bạn tạo ra cầu vồng nước hoa của riêng mình thông qua bộ sưu tập đa giác quan để bạn có thể chọn nước hoa theo trải nghiệm mà bạn muốn sống, không chỉ với các loại nước hoa theo cá tính và sở thích khứu giác của bạn mà còn dựa trên những lợi ích và cảm giác khác nhau mà bạn muốn cảm nhận vào những thời điểm khác nhau thông qua hương thơm của mình.

Mỗi chế tác LOEWE mang đến chính là sự biểu trưng của những giá trị thực, sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên

Mang đến những mùi hương ấn tượng, những câu chuyện đầy thu hút,  LOEWE chính thức đặt chân đến Việt Nam với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.  Bước vào không gian Loewe, bạn sẽ đắm chìm trong thiết kế tối giản nhưng tinh tế, nơi nghệ thuật được tái hiện một cách đầy tinh tế qua từng nốt hương. Hãy đến với LOEWE để khám phá thế giới mùi hương đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật được thăng hoa và cảm xúc được bùng nổ.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu LOEWE với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.

Tái tạo năng lượng cùng gia đình với trải nghiệm hè độc bản tại Six Senses Côn Đảo

Trải nghiệm một mùa hè không thể quên tại Six Senses Côn Đảo—nơi thiên nhiên nguyên sơ hòa quyện cùng những hoạt động ý nghĩa, giúp cả gia đình gắn kết và tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ. Nép mình bên cạnh Vườn Quốc gia Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tái tạo năng lượng và mở ra hành trình khám phá độc bản đầy cảm hứng.

EUROSTYLE RA MẮT SHOWROOM MONOBRAND ĐẦU TIÊN CỦA LEMA TẠI VIỆT NAM

Eurostyle, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu, tự hào khai trương showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng, hứa hẹn thay đổi diện mạo ngành nội thất Việt Nam, mang đến một không gian trải nghiệm đẳng cấp, nơi hội tụ tinh hoa chế tác Ý và thiết kế sáng tạo.

UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm chống tia UV ngoài trời cho khách hàng Việt Nam

Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu, sản phẩm có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Theo tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm mang đến các thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, giúp cả gia đình tự tin tận hưởng ánh nắng mùa hè.

ASUS chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Toạ lạc tại 161 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Cửa hàng trải nghiệm ASUS là không gian nơi người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng, laptop gaming dành cho game thủ và người dùng yêu cầu hiệu năng mạnh nhất, laptop chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia ASUS, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng.

ASUS công bố ExpertCenter P500 Mini Tower - Hiệu suất đỉnh cao, tiết kiệm tối đa

ASUS vừa ra mắt máy tính để bàn ASUS ExpertCenter P500 Mini Tower (P500MV) tại Việt Nam, được thiết kế hướng đến các doanh nghiệp nhỏ với nhu cầu về hiệu suất cao và mức giá hợp lý. Được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel® Core™ i7 mới nhất, cùng với thiết kế tản nhiệt ASUS Tower Air Cooler mới, P5 Mini Tower cung cấp hiệu năng TDP lên tới 95W — mang lại hiệu suất tối đa tốt hơn 30% so với các dòng máy khác trong cùng phân khúc. Với hiệu quả năng lượng vượt trội, chiếc máy tính để bàn mới này cung cấp hiệu suất mạnh mẽ nhưng đồng thời tiết kiệm tới 38% năng lượng.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tinh tế giữa lòng phố biển Nha Trang tại khách sạn Potique

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa thiên nhiên biển cả và không gian văn hóa Đông Dương sang trọng, Potique – khách sạn 5 sao mang dấu ấn kiến trúc Đông Dương giữa trung tâm thành phố Nha Trang – giới thiệu chương trình ưu đãi phòng nghỉ “Rest n Relax”, áp dụng cho các lưu trú từ nay đến 31/05/2025.

Tiếp nối di sản 29 sao Michelin, Olivier Elzer mang đến JW Marriott Phú Quốc ẩm thực Pháp trứ danh kết hợp với Địa Trung Hải

Giữa lòng khu nghỉ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sang trọng bậc nhất đảo ngọc, tỏa sáng ‘ngọc hồng’ Pink Pearl –chốn ẩm thực kiêu sa danh tiếng với diện mạo ẩm thực hoàn toàn mới. Dẫn dắt các thực khách sành ăn đến với ẩm thực đặc trưng của miền duyên hải rực rỡ nước Pháp, tinh thần hào sảng Địa Trung Hải được khắc họa qua những món ăn khiến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp nơi đây trở nên đặc sắc hơn.

Calvin Klein bùng nổ visual cùng dàn sao quốc tế đình đám trong chiến dịch Xuân Hè 2025

Calvin Klein chính thức giới thiệu chiến dịch Xuân Hè 2025, quy tụ dàn sao hàng đầu thế giới như Mingyu, Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein, Lily Collins, Cha Eun Woo cùng nhiều tên tuổi đình đám khác. Chiến dịch khắc họa tinh thần tuổi trẻ rực rỡ, tràn đầy năng lượng, tôn vinh cá tính độc đáo của từng nhân vật qua những thiết kế denim mang dấu ấn riêng.