MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Từ thương hiệu da thủ công đến nơi hương thơm tạo nên nghệ thuật

CASA LOEWE Madrid

Được thành lập vào năm 1840 bởi nghệ nhân người Đức - Enrique Loewe Rossberg, LOEWE là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới và thuộc sở hữu của Tập đoàn LVMH từ năm 1996. Mang những giá trị nền tảng của thương hiệu trong mỗi sản phẩm cũng như từng chế tác, bên trong mỗi lọ hương Loewe luôn ẩn chứa linh hồn sống của “ngôi nhà” - Di sản nghề thủ công, với mong muốn lan tỏa nghệ thuật và văn hóa đương đại lan ra khắp mọi nơi trên địa cầu.

Trải qua nhiều thế hệ với thương hiệu thời trang Tây Ban Nha xa xỉ, Loewe lấn sang  lĩnh vực mùi hương khi cho ra mắt lọ nước hoa đầu tiên - L de LOEWE đã trả lời cho câu hỏi của Enrique Loewe: “LOEWE có mùi như thế nào? Tây Ban Nha có mùi gì? “vào năm 1972. Với hương thơm độc đáo và đẳng cấp, thương hiệu nước hoa Loewe không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và thủ công, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và sự lịch lãm. Mỗi chai nước hoa Loewe là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về vẻ đẹp, sức mạnh và sự tự tin.

Loewe là thương hiệu truyền thống

Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Jonathan Anderson, LOEWE đã trở thành một thương hiệu văn hóa có tinh thần tự do, kết nối với các lĩnh vực nghệ thuật, thủ công, văn hóa đại chúng và thiên nhiên.

Cách tiếp cận văn hóa của thương hiệu được thể hiện trực quan trong bao bì thông qua một tác phẩm nghệ thuật thực sự thể hiện mối liên hệ giữa nghệ thuật và thiên nhiên. Jonathan Anderson đã chọn Karl Blossfeldt để thống nhất và hiện đại hóa hình ảnh “vũ trụ khứu giác” của LOEWE đại diện cho các giá trị cơ bản. 

Không chỉ là một lọ hương thuần túy mà LOEWE chính là sự kết hợp của những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Cầu vồng thực vật

LOEWE thiết kế lại tất cả các dòng nước hoa với diện mạo hoàn toàn mới, hoàn tất quá trình chuyển đổi hình ảnh bộ sưu tập nước hoa của mình, lưu giữ hương thơm trong các thiết kế hiện đại và tối giản hơn.

Cầu vồng màu sắc lấy cảm hứng từ các yếu tố từ thiên nhiên mang đến một bộ sưu tập trải nghiệm đa giác quan thông qua màu sắc, xúc giác và khứu giác

Kính vạn hoa là một dụng cụ quang học có thể nhân lên nhiều hình dạng và màu sắc, tạo ra hiệu ứng đa dạng và ngạc nhiên cho các giác quan. Đây chính xác là những tác động trực quan mà LOEWE đang tìm kiếm, không chỉ thông qua màu sắc mà còn thông qua các kết cấu và trải nghiệm khứu giác khác nhau. Mỗi họ hương trong vũ trụ khứu giác của chúng ta được tạo ra để sống trong những khoảnh khắc và cảm xúc khác nhau.

Bộ sưu tập kính vạn hoa

Mỗi dòng nước hoa của LOEWE được lấy cảm hứng từ một yếu tố thiên nhiên mang lại màu sắc cho từng thiết kế chai: ánh sáng ban mai, ánh sáng lấp lánh trên dòng nước chảy, không khí trong lành và tinh khiết xung quanh chúng ta, hào quang của một nàng thơ tỏa sáng, hoàng hôn, nơi xa nhất của không gian bên ngoài, trái đất, DNA…

Mỗi chế tác của LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa văn hóa, nghề thủ công, và thiên nhiên

LOEWE mời bạn tạo ra cầu vồng nước hoa của riêng mình thông qua bộ sưu tập đa giác quan để bạn có thể chọn nước hoa theo trải nghiệm mà bạn muốn sống, không chỉ với các loại nước hoa theo cá tính và sở thích khứu giác của bạn mà còn dựa trên những lợi ích và cảm giác khác nhau mà bạn muốn cảm nhận vào những thời điểm khác nhau thông qua hương thơm của mình.

Mỗi chế tác LOEWE mang đến chính là sự biểu trưng của những giá trị thực, sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên

Mang đến những mùi hương ấn tượng, những câu chuyện đầy thu hút,  LOEWE chính thức đặt chân đến Việt Nam với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.  Bước vào không gian Loewe, bạn sẽ đắm chìm trong thiết kế tối giản nhưng tinh tế, nơi nghệ thuật được tái hiện một cách đầy tinh tế qua từng nốt hương. Hãy đến với LOEWE để khám phá thế giới mùi hương đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật được thăng hoa và cảm xúc được bùng nổ.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu LOEWE với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.